Top 4 Địa chỉ thưởng thức sữa chua trân châu ngon nhất tại TP. Cần Thơ

  1. Top 1 Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ
  2. Top 2 Sữa Chua Chic Chu
  3. Top 3 Bông - Sữa Chua, Trà Sữa và Ăn Vặt
  4. Top 4 Sữa Chua Trân Châu Houjicha

Top 4 Địa chỉ thưởng thức sữa chua trân châu ngon nhất tại TP. Cần Thơ

Thuý Vy 302 0 Báo lỗi

Sữa chua trân châu là "nhân vật" từng gây bão với hương vị thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Vì thế, các địa chỉ bán sữa chua trân châu xuất hiện ngày càng nhiều ... xem thêm...

  1. Cùng với những địa chỉ trên, quán Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ cũng là một đề cử không nên bỏ qua. Món sữa chua này rất tốt cho sức khỏe lại thơm ngon khó cưỡng nên dù trẻ nhỏ hay người lớn cũng rất ưa chuộng. Sữa chua ở quán Cô Thỏ được làm theo công thức riêng nên có vị rất đặc trưng, phù hợp với khẩu vị chung của khách hàng nơi đây. Không gian tại quán được trang trí rực rỡ với tông trắng - hồng chủ đạo, rất trẻ trung và hiện đại.

    Sữa chua ở đây có vị chua ngọt rất hài hòa, không gây gắt cổ, mỗi ly sẽ có khoảng 2-3 viên. Phần topping kèm theo sẽ có trái cây, thạch matcha, dừa khô, chuối sấy, nho khô, trâu châu dừa,... loại nào cũng hấp dẫn, làm tăng hương vị cho sữa chua. Đặc biệt tại quán Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn để tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 193 Trần Văn Khéo, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ
    Điện thoại: 0865 576 687
    Website: https://suachuacotho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/suachuacotho/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ
    Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ
    Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ
    Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ

  2. Không giống với sữa chua ở bất kì nơi nào, Sữa Chua Chic Chu đặc biệt với phần trân châu giòn dai, ngập trong nước cốt dừa béo ngậy, rắc thêm chút dừa tươi nạo sợi và thơm thơm. Thưởng thức Sữa Chua Chic Chu, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự mát lạnh của sữa chua, thơm ngất ngây của sữa dừa, giòn giòn dai dai của trân châu hòa quyện cùng hương vị trái cây ngon ngất người, tất cả tạo nên một kiệt tác ít nhất trong đời bạn phải một lần thưởng thức trải nghiệm không thể bỏ qua.

    Đặc biệt, menu của Sữa Chua Chic Chu vô cùng đa dạng với nhiều loại sữa chua trân châu hương vị khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn lựa hương vị yêu thích và phù hợp với mình. Menu sữa chua trân châu gồm các vị như: trân châu đường đen, cà phê, cacao, chanh leo, matcha, nếp cẩm,... Ngoài ra món sữa chua của bạn có thể gọi thêm các topping theo yêu cầu như đậu đỏ, dừa khô, chuối khô, nho khô,... kích thích vị giác khi thưởng thức món ngon này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91/13 Cách mạng tháng 8, Bình Thủy ,TP. Cần Thơ, Cần Thơ
    Điện thoại: 0935 885 845
    Email: suachuchicchu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/suachuachicchu/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sữa Chua Chic Chu
    Sữa Chua Chic Chu
    Sữa Chua Chic Chu
    Sữa Chua Chic Chu
  3. Tại TP. Cần Thơ, Bông - Sữa Chua, Trà Sữa và Ăn Vặt cũng là một điểm đến lý tưởng dành cho những ai đang muốn thưởng thức món sữa chua trân châu, hot trend của mùa hè này. Sự kết hợp của sữa chua và kem tạo nên sự độc đáo, nhưng vẫn tốt cho sức khỏe, làm đẹp da và mang lại vóc dáng xinh tươi! Sữa chua kem hòa quyện với trân châu dẻo dai giòn sật cùng nước cốt dừa thơm béo đem đến cảm giác mới lạ và hấp dẫn.

    Không gian quán rộng rãi thoải mái rất phù hợp cho các buổi họp mặt bạn bè, hay những buổi hẹn hò với người yêu, gia đình. Đến với Bông - Sữa Chua, Trà Sữa và Ăn Vặt bạn sẽ được thưởng thức những ly sữa chua thơm ngon mát lành được làm từ những nguyên liệu chất lượng và chọn lọc. Bông - Sữa Chua, Trà Sữa và Ăn Vặt chắc chắn là một địa điểm không thể bỏ qua của những tín đồ mê sữa chua tại trân châu khi tới Cần Thơ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228/6 Hoàng Quốc Việt, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ
    Điện thoại: 0397 532 456
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091126963411&locale=vi_VN

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bông - Sữa Chua, Trà Sữa và Ăn Vặt
    Bông - Sữa Chua, Trà Sữa và Ăn Vặt
    Bông - Sữa Chua, Trà Sữa và Ăn Vặt
  4. Sữa chua chứa vitamin D có thể tăng cường sức khỏe miễn dịch, nâng cao sức đề kháng. Với tiêu chí sức khỏe của người dùng là số 1, Sữa Chua Trân Châu Houjicha luôn sử dụng nguồn nguyên liệu từ các công ty uy tín hàng đầu, cùng với đó là thái độ phục vụ cũng được đề cao nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sữa chua trân châu không giống những loại sữa chua thông thường. Món ăn tạo sức hút với phần trân châu dẻo, ngập trong nước cốt dừa béo ngậy. Ngoài nguyên liệu chính là trân châu và sữa chua, hương vị còn có sự kết hợp với nhiều topping hấp dẫn như dừa tươi sợi, dừa khô và chuối khô.

    Không chỉ là 1 món ăn giải nhiệt mùa hè, sữa chua trân châu còn có rất nhiều những lợi ích như: Ngăn ngừa loãng xương, tốt cho cả người già và trẻ nhỏ; Một số loại men vi sinh trong sữa chua đem lại cảm giác ăn ngon miệng hơn; Nâng cao sức đề kháng, cải thiện hệ thống miễn dịch. Chần chừ gì mà không hẹn bạn bè, người thân đến với Sữa Chua Trân Châu Houjicha ngay thôi!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Ngô Quyền, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Sữa Chua Trân Châu Houjicha
    Sữa Chua Trân Châu Houjicha
    Sữa Chua Trân Châu Houjicha
    Sữa Chua Trân Châu Houjicha




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy