Top 8 Quán sữa chua trân châu ngon nhất Hà Nội

Phương Trinh 9833 0 Báo lỗi

Là đặc sản đến từ thành phố cảng Hạ Long, sữa chua trân châu đang dần chiếm được tình cảm của giới trẻ. Sữa chua chua dịu, mát lạnh kết hợp với trân châu nóng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long

    Gọi điện

    Sữa chua trân châu Hạ Long thực sự có độ phủ sóng rộng khắp. Riêng tại Hà Nội, hệ thống đã trải rộng khắp đến 35 cơ sở cả trong nội và ngoại thành Hà Nội để đáp ứng được nhu cầu của lượng lớn khách hàng. Thực khách khi đến đây đều yêu thích hương vị kết hợp giữa sữa chua cùng các các loại topping đa dạng của quán. Đây thực sự là món ăn gây bão suốt năm, nhưng đặc biệt vào mùa hè thì sữa chua trân châu chính là món giải khát tuyệt vời ông mặt trời đấy!


    Sữa chua trân châu Hạ Long rất được nhiều bạn trẻ coi như một món ăn vặt ưa thích trong mùa hè vì hương vị mát lạnh của nó. Hơn nữa, với thực đơn phong phú, quán luôn mang đến sự bùng nổ vị giác khó quên. Sữa chua ở đây được đóng gói trong những khay bằng inox trông rất bắt mắt. Sữa chưa có vị thanh, trân châu cốt dừa thơm ngậy. Menu khá đa dạng như sữa chua trắng, sữa chua hoa quả, các loại đồ ăn vặt,… Về giá cả menu thì thương hiệu này cũng khá rẻ, chỉ cần 20 nghìn là bạn có thể sở hữu 1 cốc sữa chua trắng ở đây. Nếu ăn trân châu cốt dừa thì thêm 5 nghìn đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 42D Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0916 418 338
    • 106 A6 Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội - 0969 991 991
    • Xem chi tiết tại: https://suachuatranchauhalong.vn/cua-hang/

    Điện thoại: 0708 692 692
    Email: suachuatranchauhalong.media@gmail.com
    Website: https://suachuatranchauhalong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SuaChuaTranChauHaLong/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long

  2. Top 2

    Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ

    Gọi điện

    Sữa chua trân châu Cô Thỏ là thương hiệu được chủ tịch Tuấn Hưng Nguyễn và Trần Thu Hương trực tiếp điều hành và giám sát kinh doanh. Đây được xem là chuỗi cửa hàng được đầu tư tỉ mỉ và chu đáo với cửa hàng sữa chua Cô thỏ được trang trí khang trang cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo. Không gian cửa hàng được chăm chút đến từng chi tiết, lấy gam màu chủ đạo là trắng hồng. Quý khách khi tới đây không chỉ thưởng thức vị yaourt thơm ngon mà còn được tận hưởng không gian lung linh dễ thương giống như cái tên sữa chua trân châu cô Thỏ. Thêm vào đó là cách tận tình phục vụ từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và vô cùng nồng hậu.

    Menu của Sữa chua trân châu Cô Thỏ đa dạng cho khách hàng lựa chọn: sữa chua trân châu đường đen, sữa chua kiwi, sữa chua chanh leo giá cả một ly sữa chua trân châu tại đây cũng hợp lý luôn nên bạn có thể ghé qua những cửa hàng này để thưởng thúc sữa chua trân châu nhé. Còn chần chờ gì mà không đến ngay cửa hàng sữa chua trân châu Cô Thỏ gần nhất để order ngay cho mình một phần vừa ngon vừa bổ dưỡng. Ngoài ra, bạn còn được tận hưởng ngay không gian siêu xinh chỉ có tại cửa hàng Cô Thỏ của vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 19 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0878 058 586
    • 18 Thanh Niên, Tây Hồ, Hà Nội - 0855 116 669
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/suachuacotho

    Điện thoại: 0915 355 665
    Email: suachuatranchaucotho2020@gmail.com
    Website: https://suachuacotho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/suachuacotho
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ
    Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ
    Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ
    Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ
  3. Top 3

    Sữa Chua Trân Châu Mizy

    Gọi điện

    Sữa Chua Trân Châu Mizy với cốt dừa Hạ Long là một trong những món quà vặt đang được mọi người yêu thích. Được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, thơm ngon và rất bổ dưỡng cho sức khỏe. Chẳng những sở hữu sữa chua ngon, hương vị phong phú, Mizy còn chiều lòng những vị khách ghé qua bởi không gian hiện đại, giá cả vừa phải lại thêm nhân viên cực lịch sự. Thực đơn sữa chua ở Mizy có đa dạng các loại, cho dù khẩu vị của bạn là gì thì đều có thể hài lòng với những món sữa chua ở Mizy. Những món sữa chua quen thuộc như sữa chua cacao, sữa chua nếp cẩm, sữa chua nho, sữa chua xoài,... cho đến các loại sữa chua sử dụng những loại hoa quả độc đáo như sữa chua phúc bồn tử, sữa chua việt quất, sữa chua sầu riêng,... Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức kem bơ Đà Lạt và kem ốc quế hoặc kem ốc quế mix vị tại Mizy.


    Sữa Chua Trân Châu Mizy có nhiều cửa hàng trải dài ở các quận Hà Nội. Những ly sữa chua thơm ngon mát lạnh, menu của quán cũng rất đa dạng hương vị cho bạn lựa chọn, đặc biệt tại sữa chua trân châu Mizy cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn, bạn muốn thưởng thức ngay những cốc sữa chua thơm ngậy và mát lịm nhưng lười ra khỏi nhà cũng đường lo gian hàng sữa chua trân châu Mizy cũng đã sáng đèn trên app Baemin, Gojek, ShopeeFood, sẵn sàng ship tận nhà. Bật app, chốt đơn ngay cùng Mizy nào anh chị em ơi!!!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 18 Ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 0935 100 020
    • 31 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 0389 923 894
    • 18 Ngõ 43 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội - 0868 109 829
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/SuaChuaMizy

    Điện thoại: 0961 060 272

    Email: hoatn8484@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SuaChuaMizy
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sữa Chua Trân Châu Mizy
    Sữa Chua Trân Châu Mizy
    Sữa Chua Trân Châu Mizy
    Sữa Chua Trân Châu Mizy
  4. Nếu như bạn muốn thưởng thức sữa chua trân châu thơm ngon khó cưỡng tại Hà Nội thì có thể tham khảo quán Sữa Chua Trân Châu Now. Quán có cách bố trí bàn ghế khoa học nên vừa phục vụ được nhiều khách hàng vừa đảm bảo độ thoáng để khách thưởng thức Sữa Chua Trân Châu Now một cách thoải mái nhất. Thêm vào đó, quán Sữa Chua Trân Châu Now còn được khen ngợi nhờ cung cách phục vụ của nhân viên rất chuyên nghiệp, mang đến sự thoải mái cho khách.

    Một số loại sữa chua hấp dẫn của Sữa Chua Trân Châu Now là xoài, nếp cẩm, dâu tây, kiwi, sốt caramel, trà xanh, chuối khô, dừa sấy, trân châu dừa, trân châu đen, dừa sợi,... Một phần sữa chua ở đây có mức giá chỉ từ 30.000 nghìn, nhìn chung khá phù hợp với chất lượng. Khi mua mang đi, sữa chua sẽ được đựng trong hộp giấy vừa đảm bảo vệ sinh vừa đẹp mắt, sữa chua và topping sẽ để riêng để khách hàng thưởng thức theo ý muốn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 62 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 0936 238 866
    • 89A Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội - 0993 200 888
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/SuachuatranchauNow/

    Điện thoại: 0936 238 866
    Fanpage: https://www.facebook.com/SuachuatranchauNow/

    Gọi điện
    Sữa Chua Trân Châu Now
    Sữa Chua Trân Châu Now
    Sữa Chua Trân Châu Now
    Sữa Chua Trân Châu Now
  5. Khi nói đến sữa chua, người ta thường hay nghĩ đó là món ăn của mùa hè. Nhưng cách ăn sữa chua với trân châu cốt dừa, khiến món ăn này thích hợp cho cả bốn mùa, dù là mùa hè nóng bức hay mùa đông lạnh giá, thì thưởng thức một ly sữa chua trân châu đều vô cùng tuyệt vời. Và tại Hà Nội, Sữa Chua Interbeso hứa hẹn mang đến cho những tín đồ ăn uống một thức uống vô cùng thú vị, vừa ngon, vừa bổ, vừa rẻ với tiêu chí chất lượng và sức khỏe lên hàng đầu.


    Nếu bạn đã ghé qua Sữa Chua Interbeso nếm thử hương vị sữa chua một lần chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi hương vị đặc trưng không thể lẫn vào đâu được. Cũng vẫn là sữa chua, là nước cốt dừa, là trân châu nhưng dưới mỗi công thức khác nhau lại có những hương vị riêng biệt. Sữa chua sánh, lâu tan, được ủ men công phu, ăn một thìa mà đã cảm giác được vị ngọt mát thanh thanh nơi đầu lưỡi. Trân châu ngập trong nước cốt dừa ăn kèm với phần sữa chua dẻo mịn. Lại có cả thạch hoa quả giòn giòn, thơm thơm, đủ loại màu sắc trông rất thích mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 37A Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội
    • 29 Ngách 31, Ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0877 185 093

    Email: interbeso@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/suachua.interbeso/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sữa Chua Interbeso
    Sữa Chua Interbeso
    Sữa Chua Interbeso
    Sữa Chua Interbeso
  6. Sữa Chua Trân Châu Hạ Long Ngon là một trong những thương hiệu sữa chua trân châu được giới trẻ Hà Nội vô cùng yêu thích. Sữa Chua Trân Châu Hạ Long Ngon là địa điểm thu hút các tín đồ ăn vặt với không gian bắt mắt, đồ uống siêu ngon và cung cách phục vụ của nhân viên vô cùng chuyên nghiệp. Nổi bật nhất của Ngon chính là các loại sữa chua trân châu với nhiều hương vị đặc sắc như: đậu đỏ, kiwi, xoài, dâu tây... Sữa chua từ lâu đã được chứng minh là mang lại lợi ích bất ngờ cho hệ tiêu hóa chính. Vì thế rất nhiều người đã chọn sữa chua làm món ăn tráng miệng.


    Tuy có rất nhiều quán sữa chua trân châu nhưng Sữa Chua Trân Châu Hạ Long Ngon gây đậm dấu ấn với vị thanh mát kết hợp với trân châu dẻo dai cùng nước cốt dừa béo ngậy. Món sữa chua trân châu này thêm phần hấp dẫn khi bạn mix thêm nho khô, chuối sấy hay hạt đác. Mỗi ly sữa chua trân châu ở đây có mức giá hợp lí nhưng luôn đầy ắp. Nếu bạn muốn tận hưởng hương vị đúng chuẩn thì đừng bỏ qua cửa hàng này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14/221 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0937 000 219
    Email: sctchalongngon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065509089047

    Gọi điện
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long Ngon
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long Ngon
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long Ngon
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long Ngon
  7. Sữa Chua Trân Châu Phúc Long là một quán ăn vặt có đội ngũ nhân viên phục vụ dễ thương, nhiệt tình, sữa chua được đánh giá cao về hương vị và giá thành phù hợp với chất lượng. Sữa chua ở đây luôn đảm bảo được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, vệ sinh nên đảm bảo tốt cho sức khỏe. Sữa chua ở đây sẽ có dạng viên tròn, nhìn qua có nét giống những viên kem, không bị lẫn đá, có màu trắng mịn rất thu hút, một phần sẽ có 2-3 viên.

    Khi thưởng thức, khách hàng rất hài lòng bởi phần sữa chua thơm mát, vị chua dịu nhẹ kết hợp cùng nhiều loại topping độc đáo tạo nên hương vị lạ mà quen. Một số loại topping hấp dẫn đi cùng sữa chua là dừa khô, chuối sấy, mứt, trân châu dừa,... Sữa chua trân châu là sản phẩm làm nên tên tuổi của quán Sữa Chua Trân Châu Phúc Long, viên trâu châu nhỏ nhắn, dai dai, có vị ngọt bùi của dừa, hòa trong nước cốt dừa thơm béo rất ngon miệng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0899 989 888
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Sữa Chua Trân Châu Phúc Long
    Sữa Chua Trân Châu Phúc Long
    Sữa Chua Trân Châu Phúc Long
    Sữa Chua Trân Châu Phúc Long
  8. Khi nói đến sữa chua, người ta thường hay nghĩ đó là món ăn của mùa hè. Nhưng cách ăn sữa chua với trân châu cốt dừa, khiến món ăn này thích hợp cho cả bốn mùa, dù là mùa hè nóng bức hay mùa đông lạnh giá, thì thưởng thức một ly sữa chua trân châu đều vô cùng tuyệt vời. Và Sữa Chua Trân Châu Houjicha hứa hẹn mang đến cho những tín đồ ăn uống một thức uống vô cùng thú vị, vừa ngon, vừa bổ, vừa rẻ với tiêu chí chất lượng và sức khỏe lên hàng đầu.

    Với tiêu chí sức khỏe của người dùng là số 1, Sữa Chua Trân Châu Houjicha luôn sử dụng nguồn nguyên liệu từ các công ty uy tín hàng đầu, cùng với đó là thái độ phục vụ cũng được đề cao nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sữa chua trân châu không giống những loại sữa chua thông thường. Món ăn tạo sức hút với phần trân châu dẻo, ngập trong nước cốt dừa béo ngậy. Ngoài nguyên liệu chính là trân châu và sữa chua, hương vị còn có sự kết hợp với nhiều topping hấp dẫn như dừa tươi sợi, dừa khô và chuối khô.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 191 Trục chính Làng Chuông, Phương Trung, Thanh Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 365 610
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551446160376
    Gọi điện
    Sữa Chua Trân Châu Houjicha
    Sữa Chua Trân Châu Houjicha
    Sữa Chua Trân Châu Houjicha
    Sữa Chua Trân Châu Houjicha




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy