Top 6 Quán sữa chua trân châu ngon nhất TP. HCM

Phương Trinh 9438 0 Báo lỗi

Sữa chua là món không chỉ thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Món ăn vặt thú vị này thích hợp cho bạn thưởng thức giữa ngày hè nóng bức hay mùa đông lạnh giá. ... xem thêm...

  1. Tại TP. HCM, Neca Fresh Yogurt - Tiệm sữa chua NECA cũng là một điểm đến lý tưởng dành cho những ai đang muốn thưởng thức món sữa chua trân châu, hot trend của mùa hè này. Được biết, sữa chua uống và sữa chua kem là hai dòng "siêu phẩm" hiện có mặt tại Neca, trong đó: Sữa chua uống là dòng sữa chua tươi xay mịn, sánh sệt nhưng vẫn dễ dàng hút cái "rột" kèm theo những topping ăn kèm như nếp cẩm, yến mạch hay các loại hoa quả mix độc đáo.


    Còn sữa chua kem Neca thì mát lạnh, ăn bao mê trong những ngày hè nóng nực đem đến sự kích thích tột độ cho các tín đồ cuồng kem. Sữa chua của Neca được làm tươi 100% trong ngày, giữ được trọn vẹn dưỡng chất tự nhiên, có hương vị thơm ngon thuần khiết, tốt cho sức khỏe, vóc dáng. Không chỉ là sữa chua trân châu, tiệm sữa chua NECA sẽ đem đến cho các bạn rất nhiều trải nghiệm mới và những món sữa chua ngon tuyệt cú mèo. Hãy đến và trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 542 Đường 3/2, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2205 2638
    Email: necafreshyogurt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/necafreshyogurtvn/

    Neca Fresh Yogurt - Tiệm sữa chua NECA
    Neca Fresh Yogurt - Tiệm sữa chua NECA
    Neca Fresh Yogurt - Tiệm sữa chua NECA
    Neca Fresh Yogurt - Tiệm sữa chua NECA

  2. Top 2

    Sữa Chua Trân Châu Houjicha

    Sữa chua chứa vitamin D có thể tăng cường sức khỏe miễn dịch, nâng cao sức đề kháng. Với tiêu chí sức khỏe của người dùng là số 1, Sữa Chua Trân Châu Houjicha luôn sử dụng nguồn nguyên liệu từ các công ty uy tín hàng đầu, cùng với đó là thái độ phục vụ cũng được đề cao nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sữa chua trân châu không giống những loại sữa chua thông thường. Món ăn tạo sức hút với phần trân châu dẻo, ngập trong nước cốt dừa béo ngậy. Ngoài nguyên liệu chính là trân châu và sữa chua, hương vị còn có sự kết hợp với nhiều topping hấp dẫn như dừa tươi sợi, dừa khô và chuối khô.

    Không chỉ là 1 món ăn giải nhiệt mùa hè, sữa chua trân châu còn có rất nhiều những lợi ích như: Giảm cholesterol trong máu, giúp máu lưu thông tốt hơn; Ngăn ngừa loãng xương, tốt cho cả người già và trẻ nhỏ; Một số loại men vi sinh trong sữa chua đem lại cảm giác ăn ngon miệng hơn; Nâng cao sức đề kháng, cải thiện hệ thống miễn dịch. Trong dịch CoViD-19 này hệ miễn dịch là quan trọng lắm nha các bạn, hệ miễn dịch có thể giúp cơ thể tăng sức đề kháng, chống lại những vi khuẩn có hại. Chần chừ gì mà không hẹn bạn bè, người thân đến với Sữa Chua Trân Châu Houjicha ngay thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 831 Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 112 103
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Sữa Chua Trân Châu Houjicha
    Sữa Chua Trân Châu Houjicha
    Sữa Chua Trân Châu Houjicha
    Sữa Chua Trân Châu Houjicha
  3. Sữa chua là thức ăn vặt phổ biến khắp mọi miền nước ta và có rất nhiều loại biến thể từ sữa chua khác nhau như sữa chua mít, sữa chua nếp cẩm, sữa chua đậu đỏ... Còn trân châu là một loại ăn kèm nổi lên từ món trà sữa trân châu nổi tiếng du nhập từ Đài Loan. Qua nhiều năm, dưới sự sáng tạo của người Việt Nam, trân châu cũng có nhiều loại như trân châu dẻo, trân châu các hương vị trái cây, trân châu giòn. Sữa chua trân châu Bà Vui nằm trên đường Sư Vạn Hành, sữa chua trân châu Bà Vui là quán có tiếng tại Sài Gòn. Ở đây không chỉ có sữa chua trân châu mà còn có sữa chua hoa quả, sữa chua nếp cẩm, sữa chua cafe, sữa chua mít.


    Bà Vui - Sữa Chua Trân Châu được để ở hai ly khác nhau, một ly đựng sữa chua, một ly đựng trân châu. Ly sữa chua gồm những viên sữa chua lớn, còn ly trân châu được đựng kèm với nước cốt dừa được đun nóng. Sữa chua ở đây do nhà tự làm, rất tơi và có vị chua dịu thanh thanh. Viên trân châu dai dai và có vị bùi bùi, kèm với vị ngậy của nước cốt dừa rất thơm. Thực khách có thể ăn riêng sữa chua và trân châu hoặc trộn chung hai thứ lại với nhau đều được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 375 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Bà Vui - Sữa Chua Trân Châu
    Bà Vui - Sữa Chua Trân Châu
    Bà Vui - Sữa Chua Trân Châu
    Bà Vui - Sữa Chua Trân Châu
  4. Joy - Sữa Chua Trân Châu Cốt Dừa khác hoàn toàn với các loại sữa chua khác: sữa chua dẻo mềm, chua nhẹ dịu và chất lượng luôn đồng nhất dù ở cơ sở nào, thời điểm nào, trân châu trắng dẻo dẻo dai dai, cắt thành hình trụ chứ không phải hình tròn như thường thấy, đặc biệt lại được đổ thêm nước dừa và dừa tươi nạo sợi béo ngậy. Sự kết hợp lạ lẫm từ những nguyên liệu quen thuộc này đã tạo nên món ăn được rất nhiều người yêu thích ngay từ lần nếm thử đầu tiên.


    Bên cạnh đó, Joy - Sữa Chua Trân Châu Cốt Dừa còn mang đến hương vị mới lạ cùng visual đẹp mắt bởi rất nhiều loại topping như dừa khô, nho khô, chuối khô được rắc lên trên. Tuỳ sở thích, khách hàng có thể chọn lựa topping theo ý mình. Nhân viên tại cơ sở Joy - Sữa Chua Trân Châu Cốt Dừa đều là các bạn trẻ, nhanh nhẹn, nhiệt tình và cực kỳ niềm nở với khách hàng. Không khó để thấy rằng thời gian mang đồ ra ở Joy - Sữa Chua Trân Châu Cốt Dừa rất nhanh. Ngay cả khi mua về với số lượng lớn thì thời gian chờ cũng không quá lâu bởi mọi thứ đều đã được chuẩn bị sẵn sàng từ trước đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187/15 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Joy - Sữa Chua Trân Châu Cốt Dừa
    Joy - Sữa Chua Trân Châu Cốt Dừa
    Joy - Sữa Chua Trân Châu Cốt Dừa
    Joy - Sữa Chua Trân Châu Cốt Dừa
  5. Là một thương hiệu mới trình làng không lâu tại Sài Gòn, Sữa Chua Trân Châu Quảng Ninh đang ngày càng được yêu thích và có một chỗ đứng nhất định trong lòng những tín đồ ăn vặt Sài Gòn. Sữa chua này thu hút thực khách bởi giá thành rẻ bất ngờ, giá thành chỉ từ 20.000đ. Hơn nữa, sữa chua ở đây được đánh giá là có nhiều topping và đem lại sự hài lòng tuyệt đối với mọi thực khách. Nếu bạn yêu thích hương vị sữa chua thơm ngon đặc biệt của Sữa Chua Trân Châu Quảng Ninh thì đừng bỏ qua quán sữa chua này trên đường Trần Phú nhé.

    Ngoài món chính là sữa chua trân châu có phần cốt dừa béo ngậy đi kèm trân châu thì ở đây còn bán nhiều món sữa chua khác như sữa chua thạch, sữa chua vị matcha, vị cà phê,… Nhân viên trẻ trung, năng động, phục vụ nhanh nhẹn cũng là một điểm cộng lớn cho quán sữa chua này. Địa chỉ ngay gần trung tâm thành phố cũng rất dễ tìm cho những khách hàng lần đầu đến quán. Sữa Chua Trân Châu Quảng Ninh thu hút thực khách bởi hương vị nước cốt dừa ngọt bùi, béo ngậy, ăn cùng với trân châu giòn dai tạo nên một món ăn giải khát cho mùa hè đúng chuẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 394 Trần Phú, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Sữa Chua Trân Châu Quảng Ninh
    Sữa Chua Trân Châu Quảng Ninh
    Sữa Chua Trân Châu Quảng Ninh
    Sữa Chua Trân Châu Quảng Ninh
  6. Khi nói đến sữa chua, người ta thường hay nghĩ đó là món ăn của mùa hè. Nhưng cách ăn sữa chua với trân châu cốt dừa, khiến món ăn này thích hợp cho cả bốn mùa, dù là mùa hè nóng bức hay mùa đông lạnh giá, thì thưởng thức một ly sữa chua trân châu đều vô cùng tuyệt vời. Tcool - Sữa Chua Trân Châu cũng là một nơi tuyệt vời có thể mang đến cho những tín đồ ăn uống một thức uống vô cùng thú vị, vừa ngon, vừa bổ, vừa rẻ với tiêu chí chất lượng và sức khỏe lên hàng đầu.

    Thưởng thức sữa chua trân châu của Tcool - Sữa Chua Trân Châu, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự mát lạnh của sữa chua, thơm ngất ngây của sữa dừa, giòn giòn dai dai của trân châu hòa quyện cùng hương vị trái cây ngon ngất người, tất cả nên một kiệt tác ít nhất trong đời bạn phải một lần thưởng thức trải nghiệm không thể bỏ qua. Thêm một điểm cộng cho quán sữa chua này, quán set up không gian trẻ trung, bắt mắt, đem đến cảm giác bình yên, thư thái cho khách hàng. Nào, hãy ghé quán nhâm nhi ly sữa chua và lách tách cắn hạt hướng dương để quên đi những bộn bề ngoài kia thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 472 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Tcool - Sữa Chua Trân Châu
    Tcool - Sữa Chua Trân Châu
    Tcool - Sữa Chua Trân Châu
    Tcool - Sữa Chua Trân Châu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy