Top 3 Quán sữa chua trân châu ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

  1. Top 1 Sữa chua trân châu Hạ Long
  2. Top 2 Sữa chua trân châu Houjicha
  3. Top 3 LeeTea Yogurt

Top 3 Quán sữa chua trân châu ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 844 0 Báo lỗi

Sữa chua trân châu Việt Nam bắt nguồn từ thành phố Hạ Long xinh đẹp và nhanh chóng lan rộng ra các tỉnh, thành phố khác. Món sữa chua này "gây bão" bởi hương ... xem thêm...

  1. Thương hiệu Sữa chua trân châu Hạ Long đi đến đâu cũng nhanh chóng trở thành quán ăn vặt hút khách. Khi đến với thương hiệu này phần lớn thực khách đều bị mê hoặc bởi sự kết hợp độc đáo của sữa chua và những loại topping như: trân châu, hoa quả, nếp cẩm, dừa khô, nho khô, nha đam,... Sữa chua trân châu Hạ Long mặc dù không kén chọn thời điểm thưởng thức, tuy nhiên nó sẽ ngon hơn trong những ngày thời tiết nắng nóng.


    Nhận xét về sữa chua trân châu nhiều khách hàng "feedback" lại: sữa chua rất tơi, vị chua thanh thanh; trân châu dai và bùi; có cả vị ngậy thơm của nước cốt dừa. Bên cạnh sữa chua trân châu thương hiệu này còn làm say lòng tín đồ ăn vặt bằng: sữa chua trắng, sữa chua hoa quả, sữa chua matcha,... cùng nhiều món đồ ăn vặt. Điểm cộng cho Sữa chua trân châu Hạ Long là độ phủ sóng thương hiệu cao, có mặt ở nhiều tỉnh thành. Chỉ riêng quận Ba Đình đã có 2 chi nhánh của thương hiệu này, chi nhánh nào cũng ghi điểm bởi cả chất lượng sữa chua lẫn phong cách phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 20C Phan Đình Phùng, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
    • 106A6 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://suachuatranchauhalong.vn/

    Điện thoại: 0708 692 692

    Email: suachuatranchauhalong.media@gmail.com

    Website: https://suachuatranchauhalong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SuaChuaTranChauHaLong/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sữa chua trân châu Hạ Long
    Sữa chua trân châu Hạ Long
    Sữa chua trân châu Hạ Long
    Sữa chua trân châu Hạ Long

  2. Nhắc đến thương hiệu sữa chua trân châu được yêu mến tại Hà Nội thì thật thiếu sót nếu bỏ quên cái tên Houjicha. Cũng giống như những chi nhánh khác trong hệ thống Houjicha, chi nhánh Houjicha - Ba Đình thu hút các tín đồ ăn vặt bởi không gian bắt mắt, sữa chua siêu ngon và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.


    Xét về menu, Houjicha là thế giới của riêng sữa chua với sữa chua trân châu và nhiều hương vị sữa chua đặc sắc khác như: sữa chua hoa quả, sữa chua matcha, sữa chua nếp cẩm, sữa chua đậu đỏ,... Sữa chua trân châu Houjicha dễ dàng gây thương nhớ với vị dìu dịu thanh mát của sữa chua kết hợp với trân châu dẻo dai, nước cốt dừa béo ngậy. Món sữa chua này thêm phần hấp dẫn khi bạn chọn mix thêm nho khô, chuối sấy hay hạt đác. Mỗi ly sữa chua trân châu ở đây "bao phê - bao đầy" mà giá cả lại hợp lí, dao động từ 15.000 - 30.000 đồng. Quán được thiết kế hiện đại, trẻ trung, đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình. Đặc biệt là không gian thoáng đãng, điều hòa mát mẻ. Chính vì vậy, còn chần chờ gì nữa mà không cùng bạn thân đi khám phá thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 85 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 195 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 096 147 & 0972 152 090

    Fanpage: https://www.facebook.com/houjicha.suachuatranchau/

    Gọi điện
    Sữa chua trân châu Houjicha
    Sữa chua trân châu Houjicha
    Sữa chua trân châu Houjicha
    Sữa chua trân châu Houjicha
  3. Top 3

    LeeTea Yogurt

    Gọi điện

    Một thương hiệu sữa chua trân châu nữa làm dậy sóng cộng đồng “ghiền ăn vặt” Hà Nội, đó chính là thương hiệu LeeTee Yogurt. Riêng về độ nổi tiếng của thương hiệu này thì không phải bàn cãi nhiều bởi thương hiệu có độ phủ sóng cao – gồm nhiều cơ sở ở Hà Nội. Team Ba Đình nếu có niềm đam mê với món sữa chua thanh thanh, mát mát này thì hãy nhanh chân đến với LeeTea Yogurt.


    Ấn tượng dành cho LeeTee Yogurt Ba Đình trước hết ở không gian rộng rãi, thoáng mát, sở hữu view “sống ảo” đẹp xuất thần. Và đương nhiên là mức độ quan tâm của khách hàng khi đến bất cứ địa chỉ ăn uống nào cũng là menu. Menu của LeeTee Yogurt tập trung chủ yếu vào các sản phẩm sữa chua, một vài loại sữa chua được yêu mến như: sữa chua trân châu Hạ Long, sữa chua việt quất, sữa chua trân châu chanh leo,… Best seller của quán phải gọi tên sữa chua trân châu Hạ Long với vị chua dịu nhẹ, xốp dẻo kết hợp với trân châu dai mềm và chút ít dừa nạo. Khi cắn miếng sữa chua còn cảm nhận nồng đượm mùi thơm của nước cốt dừa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Kim Mã, Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 538 888
    Website: leetee.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30
    Gọi điện
    LeeTee Yogurt
    LeeTee Yogurt
    LeeTee Yogurt
    LeeTee Yogurt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy