Top 3 Quán sữa chua trân châu ngon nhất Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  1. Top 1 Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
  2. Top 2 Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ
  3. Top 3 Kem Trà Huyền Linh

Top 3 Quán sữa chua trân châu ngon nhất Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 853 0 Báo lỗi

Sữa chua trân châu Việt Nam bắt nguồn từ thành phố Hạ Long xinh đẹp và nhanh chóng lan rộng ra các tỉnh, thành phố khác. Món sữa chua này "gây bão" bởi hương ... xem thêm...

  1. Thương hiệu sữa chua trân châu Hạ Long đi đến đâu cũng nhanh chóng trở thành quán ăn vặt hút khách. Khi đến với thương hiệu này phần lớn thực khách đều bị mê hoặc bởi sự kết hợp độc đáo của sữa chua và những loại topping như: trân châu, hoa quả, nếp cẩm, dừa khô, nho khô, nha đam,... Sữa chua trân châu Hạ Long mặc dù không kén chọn thời điểm thưởng thức, tuy nhiên nó sẽ ngon hơn trong những ngày thời tiết nắng nóng.

    Nhận xét về sữa chua trân châu nhiều khách hàng "feedback" lại: sữa chua rất tơi, vị chua thanh thanh; trân châu dai và bùi; có cả vị ngậy thơm của nước cốt dừa. Bên cạnh sữa chua trân châu thương hiệu này còn làm say lòng tín đồ ăn vặt bằng: sữa chua trắng, sữa chua hoa quả, sữa chua matcha,... cùng nhiều món đồ ăn vặt. Điểm cộng cho sữa chua trân châu Hạ Long là độ phủ sóng thương hiệu cao, có mặt ở nhiều tỉnh thành. Chỉ riêng quận Bắc Từ Liêm đã có 3 chi nhánh của thương hiệu này, chi nhánh nào cũng ghi điểm bởi cả chất lượng sữa chua lẫn phong cách phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0708 692 692

    Website: https://suachuatranchauhalong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SuaChuaTranChauHaLong/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long

  2. Điểm nổi bật của Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ là chất lượng cao về sữa chua, sự đậm đặc thơm ngậy của cốt dừa và có nhiều món khác biệt trên thị trường. Sữa chua của Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ đặc biệt thơm đúng vị sữa chua, ngọt thanh chứ không ngọt sắc vị đường như các loại khác. Sữa chua mịn, đặc, lâu tan chứng tỏ hàm lượng sữa và lên men kỹ. Trân châu thơm dậy mùi cốt dừa. Nước cốt dừa đặc sánh, béo, bùi, ngậy đối lập với vị thanh thanh chua chua của sữa chua tưởng tạo nên sự tương phản hoàn hảo nhất.


    Menu của quán có khá nhiều món nhưng nổi bật nhất phải nói đến món sữa chua nhân hoa quả (xoài, dâu tây) là xoài/dâu tây cuộn sữa chua thì đúng hơn. Hai món này có thể gọi là món "độc quyền" của Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ không thể tìm được ở bất kỳ nơi nào khác. Hoa quả được xay nhuyễn theo công thức độc quyền của Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ và lồng vào trong viên sữa chua. Hoa quả hơi chua nhẹ, dậy mùi trái cây tươi càng làm đậm đà hương thơm của sữa chua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: LK B23 Dãy BTLK Embassy Garden, Khu Đoàn Ngoại Giao, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0338 454 464

    Website: https://suachuacotho.vn/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30

    Gọi điện
    Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ
    Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ
    Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ
    Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ
  3. Top 3

    Kem Trà Huyền Linh

    Tiệm Kem trà Huyền Linh là một thương hiệu có rất nhiều các chi nhánh phủ sóng trên khắp các quận Hà Nội. Vì đối tượng hướng đến là các bạn trẻ nên các quán trà chanh của Kem trà Huyền Linh thường có vị trí tọa lạc ở gần các trường đại học, khu vực đông dân cư và có nhiều các bạn học sinh sinh viên qua lại để thưởng thức các món ăn thức uống tại quán. Với không gian trẻ trung và thân thiện, Kem trà Huyền Linh luôn đưa đến cho các bạn một địa điểm vui chơi lành mạnh với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất.

    Trà chanh ở đây chỉ có giá 15.000đ nhưng được đựng trong cốc "siêu to khổng lồ" nên tính ra với một chỗ ngồi tốt và giá thành như vậy là khá rẻ. Hơn nữa, với những vị trí thuận tiện như thế này thì đây là điểm hẹn tuyệt vời các bạn học sinh sinh viên dễ dàn tu tập để học bài, tán gẫu và tâm sự cùng hội bạn bè của mình. Bạn đừng tiếc 1 lần ghé qua Kem trà Huyền Linh gạt bỏ mọi đồ công nghệ sang một bên, tự thưởng cho mình một khoảng thời gian thư thái, yên bình bên gia đình bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Ngõ 143 Cầu Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 096 685 9919
    Website: https://kem-tra-huyen-linh-co-so-23-bubble-tea-store.business.site/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 23:30
    Kem Trà Huyền Linh
    Kem Trà Huyền Linh
    Kem Trà Huyền Linh
    Kem Trà Huyền Linh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy