Top 7 Quán sữa chua trân châu ngon nhất TP. Hạ Long

Chu Bích Ngọc 6935 0 Báo lỗi

Sữa chua trân châu là món ăn vặt nổi tiếng được giới trẻ săn gần đây. Khác với sữa chua bình thường, sữa chua trân châu đặc biệt với phần trân châu được làm ... xem thêm...

  1. Khi nói đến sữa chua, người ta thường hay nghĩ đó là món ăn của mùa hè. Nhưng cách ăn sữa chua với trân châu cốt dừa, khiến món ăn này thích hợp cho cả bốn mùa, dù là mùa hè nóng bức hay mùa đông lạnh giá, thì thưởng thức một ly sữa chua trân châu đều vô cùng tuyệt vời! Ăn Vặt Cô Béo Hạ Long cũng là một nơi tuyệt vời, có thể mang đến cho những tín đồ ăn uống một thức uống vô cùng thú vị, vừa ngon, vừa bổ, vừa rẻ với tiêu chí chất lượng và sức khỏe lên hàng đầu.


    Thưởng thức sữa chua trân châu của Ăn Vặt Cô Béo Hạ Long, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự mát lạnh của sữa chua, thơm ngất ngây của sữa dừa, giòn giòn dai dai của trân châu hòa quyện cùng hương vị trái cây ngon ngất người, tất cả nên một kiệt tác ít nhất trong đời bạn phải một lần thưởng thức trải nghiệm không thể bỏ qua. Có những tối thảnh thơi, muốn ghé một nơi có thể cho ta thoả sức đắm chìm trong những điều nho nhỏ tuyệt vời, có bao nhiêu địa chỉ mà bạn có thể nghĩ tới và ghé chân qua... Liệu Sữa Chua Trân Châu tại Ăn Vặt Cô Béo Hạ Long có được bạn ưu ái hay không? Hãy đến và trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Giếng Đồn, Phường Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0779 311 113
    Email: anvatcobeo@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatcobeo
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
      Gọi điện
      Ăn Vặt Cô Béo Hạ Long
      Ăn Vặt Cô Béo Hạ Long
      Ăn Vặt Cô Béo Hạ Long
      Ăn Vặt Cô Béo Hạ Long

    • Sữa chua trân châu Hạ Long rất được nhiều bạn trẻ coi như một món ăn vặt ưa thích trong mùa hè vì hương vị mát lạnh của nó. Hơn nữa, với thực đơn phong phú, quán luôn mang đến sự bùng nổ vị giác khó quên. Thực khách khi đến đây đều yêu thích hương vị kết hợp giữa sữa chua cùng các các loại topping đa dạng của quán. Đây thực sự là món ăn gây bão suốt năm, nhưng đặc biệt vào mùa hè thì sữa chua trân châu chính là món giải khát tuyệt vời ông mặt trời đấy! Sữa chua ở đây được đóng gói trong những khay bằng inox trông rất bắt mắt. Sữa chưa có vị thanh, trân châu cốt dừa thơm ngậy. Menu khá đa dạng như sữa chua trắng, sữa chua hoa quả, các loại đồ ăn vặt,… Về giá cả menu thì thương hiệu này cũng khá rẻ, chỉ cần 20 nghìn là bạn có thể sở hữu 1 cốc sữa chua trắng ở đây.


      Nếu ăn trân châu cốt dừa thì thêm 5 nghìn đồng. Viên sữa chua trắng ngần, ngọt nhẹ, không quá chua, giữ được độ mềm vừa, không bị đóng đá, không lạnh gắt. Điều làm nên hương vị tuyệt hảo của món ăn truyền thống này là "trân châu cốt dừa" - thứ topping được lòng thực khách nhất. Nước cốt dừa "chuẩn" phải là loại ngọt thanh, beo béo, độ ấm vừa phải, thơm lừng hương dừa tự nhiên. Viên trân châu hình trụ, dẻo dai, thấm đẫm trong nước cốt dừa thơm phức, béo ngậy. Bạn có thể đổ cả cốc topping ấm vào cốc sữa chua để ăn hết một lượt hay xắn từng thìa sữa chua nhúng vào cốc trân châu cốt dừa. Sữa chua lành lạnh kèm trân châu dẻo dẻo, quyện với nước cốt dừa đưa miệng vô cùng. Chẳng cần cầu kì topping, chỉ cần 2 nguyên liệu này Sữa chua trân châu Hạ Long đã tạo thành bản hòa ca hoàn hảo nức tiếng Hạ Long!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: C115, Khu Phố Cổ, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
      Điện thoại: 0708 692 692
      Email: suachuatranchauhalong.media@gmail.com
      Website: https://suachuatranchauhalong.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/SuaChuaTranChauHaLong
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
      Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
      Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
      Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    • Sữa chua trân châu là một trong những món ăn vặt độc đáo và thú vị của người dân Hạ Long. Sữa chua trân châu ở đây ăn khác hẳn những nơi khác: Sữa chua dẻo lạnh được ăn cùng với bát trân châu cốt dừa nóng hổi vừa ngậy vừa thơm tạo một cảm giác vô cùng thú vị. Không chỉ người dân Hạ Long mà rất nhiều khách du lịch về đây cũng thích hương vị đặc biệt này. Sữa chua Bống có đủ vị phomai, vị xí muội cực kì lạ miệng nhé. Cắn miếng khoai có thế cảm nhận cái giòn tan của lớp bột chiên bọc bên ngoài, vị ngọt bùi của khoai và hương vị thơm ngon đến khó tả của bột rắc cảm giác như không muốn ngừng miệng luôn ý.

      Cũng chính vì lẽ đó, Sữa Chua Bống là địa điểm rất quen thuộc mỗi khi nhắc tới món sữa chua trân châu truyền thống tại Bãi Cháy. Sữa Chua Bống thật sự cảm kích và biết ơn các khách hàng thân yêu, cộng đồng Food Review đã dành tình yêu thương và sự ưu ái cho chúng mình. Cùng xem thử một vài top list các quán sữa chua trên bản đồ ẩm thực để thấy Sữa Chua Bống đang nằm ở vị trí nào nhé. Chiêm ngưỡng những ly Sữa Chua trắng dẻo, mịn xốp mềm cùng nhiều hương vị độc đáo, hấp dẫn tại Sữa Chua Bống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 506 Hạ Long, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
      Điện thoại: 0912 155 807
      Email: hahehiho0611@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/suachuabong
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Sữa Chua Bống
      Sữa Chua Bống
      Sữa Chua Bống
      Sữa Chua Bống
    • Sau hơn 20 năm vẫn giữ nét hương vị truyền thống, từ sữa chua lên men tự nhiên đến những hạt trân châu, cốt dừa cũng là nhà tự nấu, nguyên liệu sạch, không sữa bột, không chất bảo quản. Một không gian mới với nhiều góc checkin cùng với đó không chỉ là sữa chua trân châu, sữa chua hoa quả mà còn rất nhiều món hot hit từ sữa chua được mix ra với công thức của Sữa Chua Trân Châu Cô Dung. Hân hạnh được phục vụ mọi người. Sữa chua có vị thanh tự nhiên - kết hợp với trân châu nóng - dậy mùi cốt dừa, dai dẻo tự nhiên kèm với dừa tươi thơm ngọt. Menu đa dạng, phong phú và phù hợp mọi lứa tuổi.


      Sữa Chua Trân Châu Cô Dung hiện nay đã có không gian thoáng hơn, chuyên nghiệp hơn và nhiều góc check-in đẹp - độc - lạ. Sữa Chua Trân Châu Cô Dung - Bữa xế nhẹ nhàng, healthy cho cả nhà. Một cốc sữa chua healthy, kèm chút hoa quả tươi ngon, thêm chút trân châu đậm vị cốt dừa nhâm nhi cho buổi xế chiều. Nhẹ nhàng, êm bụng lại không lo tăng ký! Sữa chua lạnh chạm nhẹ đầu lưỡi tận hưởng cảm giác tan chảy. Rồi lại thêm một thìa trân châu nóng hổi thơm mùi cốt dừa - ngọt như mối tình đầu!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 39 Hoàng Diệu, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
      Điện thoại: 0828 149 999
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078821263385
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Sữa Chua Trân Châu Cô Dung
      Sữa Chua Trân Châu Cô Dung
      Sữa Chua Trân Châu Cô Dung
      Sữa Chua Trân Châu Cô Dung
    • Xắt nhỏ những lát trái cây tươi mới và bày trí lên bát. Rưới đều sữa chua lên từng miếng hoa quả. Trộn đều hoa quả lên để ngấm vị. Cho thêm ít đá để tăng cảm giác mát lạnh. Ngay lập tức, bạn đã có thể thưởng thức ngay vị thanh ngọt của Kiwi, Thanh Long hòa cùng hương vị của sữa chua. Món ăn không chỉ đẹp mắt cực kì mà còn mang lại cảm giác kích thích vị giác, ngon nuốt lưỡi. Sữa chua tươi kết hợp nước cốt trái cây tươi. Với hương vị thơm mát từ trái cây tươi sẽ là món thức uống hấp dẫn cho những ai yêu thích đồ chua ngọt bổ béo. Quá nhiều vị trái cây để lựa chọn. Vừa thơm, ngon, ít béo, vừa không ngán, dễ uống,… nên rất dễ hiểu tại sao Sữa chua tươi trái cây rất “được lòng” nhiều người nha. Chứ Sữa Chua Tươi Ăn Vặt Cô Béo Hạ Long Park thì chỉ có nghiện thôi các bác ạ.


      Ngày nào nhà Ăn Vặt Cô Béo Hạ Long Park cũng nấu vài mẻ trân châu như thế này. Trân châu truyền thống được làm từ tinh bột sắn và không chất bảo quản. Trân châu chỉ dùng ngon nhất trong 4 tiếng. Cứ sau khoảng thời gian đó, nhà Sữa chua lại nấu mẻ mới để đảm bảo chất lượng khi tới tay khách hàng. Nếu cả nhà đang bâng khuâng uống gì vừa ngon vừa bổ thì không thể bỏ qua món Sữa chua tươi tại nhà Ăn vặt Cô Béo - Hạ Long Park! Vị sữa chua uống lên men kết hợp cùng hoa quả tươi. Đảm bảo đây sẽ là thức uống khiến ai cũng mê mẩn! Sữa chua uống vị hoa quả tươi ngon, thơm mát hương trái cây, vừa bổ dưỡng, lại giữ dáng, đẹp da ai mà chả thích!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: B110-B111 Phố Đi Bộ Sunworld Hạ Long Park, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
      Điện thoại: 0888 815 636
      Fanpage: https://www.facebook.com/sunbbqhalong
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
      Gọi điện
      Ăn Vặt Cô Béo Hạ Long Park
      Ăn Vặt Cô Béo Hạ Long Park
      Ăn Vặt Cô Béo Hạ Long Park
      Ăn Vặt Cô Béo Hạ Long Park
    • Top 6

      Sữa Chua Sáo

      Gọi điện

      Điều làm nên khác biệt của Sữa Chua Sáo ngay từ khi ra mắt chính là sự biến hoá "tài tình" sáng tạo, "nâng cấp" cách thưởng thức sữa chua đầy bất ngờ bằng việc kết hợp sữa chua với nhiều loại topping khác nhau. Không dừng lại ở những topping quen thuộc như: nha đam, trân châu cốt dừa,... thay vào đó là những topping vừa lạ vừa quen như chuối khô, dừa khô, nho khô, thạch các loại,...Thêm topping, sữa chua bỗng chốc đậm vị và đầy màu sắc hơn hẳn. Gọi sữa chua, chúng mình nhớ đặt thêm topping ăn cùng nha. Mùa hè gõ cửa cũng là lúc vụ dứa chín bắt đầu. Ai mà ngờ, loại quả với vẻ ngoài xù xì lại có hương vị ngọt lành đến vậy kết hợp hài hòa với sữa chua thanh mát, hấp dẫn vị giác.


      Còn gì tuyệt hơn cảm giác ngồi nhâm nhi viên sữa chua dứa chua chua ngọt ngọt ngắm nắng hè rực rỡ, mát lạnh, sảng khoái vô cùng. Nóng nực thở thôi cũng thấy mệt, chính vì thế rũ bỏ mệt nhọc sau một ngày đi học, đi làm căng thẳng đến với nhà Sữa Chua Sáo ngay thôi nào!! Hãy đến để hòa mình vào các vị của Sữa Chua Sáo: Sữa Chua Hoa Quả, sữa chua Sầu Riêng, Matcha hay sữa chua trân châu truyền thống, giá cực ưu đãi chỉ từ 20k – 35k nhen. Nhìn những em sữa chua cuộn tròn như kem, kết hợp với các loại topping khác nhau, vị sữa chua sẽ có cả ba vị ngọt chua và béo, đảm bảo tuyệt vời hơn bất kỳ sản phẩm nào bạn đã từng ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 207 Tổ 5, Khu 4, Phường Giếng Đáy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
      Điện thoại: 0374 820 789
      Fanpage: https://www.facebook.com/suachuasao
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
      Gọi điện
      Sữa Chua Sáo
      Sữa Chua Sáo
      Sữa Chua Sáo
      Sữa Chua Sáo
    • Như mình được biết thì sữa chua nhà Neca là sữa chua tươi, được ủ trong 16 tiếng bằng máy ủ và được tiệt trùng 100% nên giữ trọn hương vị thơm ngon của sữa chua và tốt cho sức khỏe nữa nhé. Hôm nay mình thử mấy loại thì theo như mình cảm nhận, hương vị sữa chua của Neca có vị chua thanh, mát và vị ngọt thì vừa phải nhưng rất đậm vị sữa được ủ men tự nhiên. Điều tạo nên sự khác biệt của "Tiệm Sữa Chua NECA" chính là sự kết hợp độc đáo từ những nguyên liệu tươi ngon kết hợp cùng mẻ sữa chua tươi được chế biến trong ngày. Sà ngay vào tiệm sữa chua Neca Nhà thờ để uống sữa chua mát lạnh, hương vị thơm ngon chua ngọt, ăn cùng topping đa dạng từ Gạo tím, chuối khô, trân châu, yến mạch,... vừa ngon miệng lại tiêu hóa tốt nhé các bạn ơi.


      Đi thẩm ngay sau khi hết dịch sữa chua ngon đáo để của Tiệm Sữa Chua NECA nào. Ngoài sữa chua trân châu Hạ Long truyền thống thì Neca còn sữa chua uống sánh mịn nữa đó. Sữa của Neca luôn ở trong "tình trạng" xốp mịn, trắng thơm và có độ chua đặc trưng ăn kèm các topping như trân châu hay nếp cẩm đều cuốn không ngừng được đâu. Nằm lọt thỏm giữa menu sữa chua trân châu, sữa chua gạo tím vẫn có cho mình một chỗ đứng riêng biệt bởi hương vị mới lạ, cách thưởng thức quen thuộc như một ly trà sữa, nhưng được hội review đánh giá "chắc nịch" là cực healthy nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 3 Phan Bội Châu, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
      Điện thoại: 0397 963 113
      Email: necafreshyogurt@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/necafreshyogurtvn
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Tiệm Sữa Chua NECA
      Tiệm Sữa Chua NECA
      Tiệm Sữa Chua NECA
      Tiệm Sữa Chua NECA




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy