Top 3 Quán sữa chua trân châu ngon nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top 1 Sữa chua trân châu Hạ Long
  2. Top 2 Trà Sữa 172
  3. Top 3 Chè Bát Phố Cổ - Vĩnh Tuy

Top 3 Quán sữa chua trân châu ngon nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 977 0 Báo lỗi

Sữa chua trân châu Việt Nam bắt nguồn từ thành phố Hạ Long xinh đẹp và nhanh chóng lan rộng ra các tỉnh, thành phố khác. Món sữa chua này "gây bão" bởi hương ... xem thêm...

  1. Sữa chua trân châu Hạ Long đi đến đâu cũng nhanh chóng trở thành quán ăn vặt hút khách. Khi đến với thương hiệu này phần lớn thực khách đều bị mê hoặc bởi sự kết hợp độc đáo của sữa chua và những loại topping như: trân châu, hoa quả, nếp cẩm, dừa khô, nho khô, nha đam,... Sữa chua trân châu Hạ Long mặc dù không kén chọn thời điểm thưởng thức, tuy nhiên nó sẽ ngon hơn trong những ngày thời tiết nắng nóng.


    Nhận xét về Sữa chua trân châu Hạ Long nhiều khách hàng "feedback": sữa chua rất tơi, vị chua thanh thanh; trân châu dai và bùi; có cả vị ngậy thơm của nước cốt dừa. Bên cạnh sữa chua trân châu thương hiệu này còn làm say lòng tín đồ ăn vặt bằng: sữa chua trắng, sữa chua hoa quả, sữa chua matcha,... cùng nhiều món đồ ăn vặt. Điểm cộng cho sữa chua trân châu Hạ Long là độ phủ sóng thương hiệu cao, có mặt ở nhiều tỉnh thành. Cũng giống như những cơ sở khác trong hệ thống sữa chua trân châu Hạ Long, 2 cơ sở sữa chua ở quận Hai Bà Trưng ghi điểm bởi cả chất lượng sữa chua lẫn phong cách phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 19 Thái Phiên, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0938 197 575
    • 153 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0799 111 153
    • Xem chi tiết tại: https://suachuatranchauhalong.vn/he-thong-co-so/

    Website: https://suachuatranchauhalong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SuaChuaTranChauHaLong/

    Sữa chua trân châu Hạ Long
    Sữa chua trân châu Hạ Long
    Sữa chua trân châu Hạ Long
    Sữa chua trân châu Hạ Long

  2. Top 2

    Trà Sữa 172

    Gọi điện

    Tiếp theo danh sách những quán sữa chua trân châu ngon và chất lượng tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đó chính là quán Trà Sữa 172. Là một trong những quán trà sữa lâu năm ở Hà Nội, Trà Sữa 172 đã sở hữu cho mình một lượng khách hàng khá đông khi cung cấp những loại thức uống ngon và chất lượng, ở Trà Sữa 172 có đa dạng các loại thức uống như trà sữa, nước hoa quả, sữa chua, bên cạnh đó còn có các loại thức ăn nhẹ như khoai tây chiên, chân gà chiên, nem chua nên khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn khi đến đây.


    Trà Sữa 172 được bày bán theo kiểu "Street Food" nhưng lúc nào khách cũng tấp nập bởi vì giá cả các loại thức uống ở đây hợp lý và chất lượng thì tuyệt vời nên phù hợp với nhiều khách hàng. Nhân viên bán hàng vô cùng thân thiện và nhiệt tình, luôn phục vụ tận tâm cho khách hàng của mình. Chính vì vậy, nếu có cơ hôi bạn hãy thử đến Trà Sữa 172 để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon nhé. Nếu như bạn đang đi tìm sự ngọt ngào để xưa tan đi những ngày u tối, hãy đến với Trà Sữa 172.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 172 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3976 1317

    Fanpage: https://www.facebook.com/172trieuvietvuong

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trà Sữa 172
    Trà Sữa 172
    Trà Sữa 172
    Trà Sữa 172
  3. Chè Bát Phố Cổ - Vĩnh Tuy là một trong những quán chè ngon ở Hà Nội, được rất nhiều bạn yêu thích, là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Quán nổi tiếng với các loại chè, sữa chua đa dạng giá cả hợp lý. Menu quán có rất nhiều loại chè phong phú, hấp dẫn, đặc biệt có chè thập cẩm mát ngọt thanh, nếu bạn nào không ăn được ngọt thì xin thêm chút đá là ngon lắm nhé. Ngoài ra đến với quán bạn sẽ còn được thưởng thức vô vàng các món ăn vặt khác như: Tào phớ kèm các loại topping,các món nước, khoai tây chiên, xúc xích Đức... rất hấp dẫn đang chờ đón bạn. Hay phải kể đến một số loại sữa chua cực ngon của quán: Sữa Chua Cacao, Sữa Chua Nha Đam, Sữa Chua Đánh Đá Thạch Việt Quất, Sữa Chua Trà Xanh Trân Châu, Sữa Chua Thạch Cà Phê,... cũng là những món vô cùng ngon của quán.


    Các món của Chè Bát Phố Cổ - Vĩnh Tuy được đảm bảo chất lượng từ nguyên liệu đến hương vị, được nấu một cách tâm huyết, chủ quán và những nhân viên phục vụ rất chu đáo. Chè có vị ngọt thanh, không quá ngọt nên phù hợp với rất nhiều người. Và đặc biệt là món nước cốt dừa được chế biến rất hấp dẫn với vị thơm, bùi và béo khó cưỡng. Chính vì vậy mà quán chè này được nhiều bạn lựa chọn cho những buổi hò hẹn, gặp gỡ trò chuyện. Buổi đêm thèm ngọt mà không biết chọn hàng nào thì hãy đến Chè Bát Phố Cổ - Vĩnh Tuy bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ki Ốt 2 Ngõ 124 Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 13:00 - 23:45

    Chè Bát Phố Cổ - Vĩnh Tuy
    Chè Bát Phố Cổ - Vĩnh Tuy
    Chè Bát Phố Cổ - Vĩnh Tuy
    Chè Bát Phố Cổ - Vĩnh Tuy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy