Top 4 Quán sữa chua trân châu ngon nhất Quận Hà Đông, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 1944 0 Báo lỗi

Sữa chua trân châu Việt Nam bắt nguồn từ thành phố Hạ Long xinh đẹp và nhanh chóng lan rộng ra các tỉnh, thành phố khác. Món sữa chua này "gây bão" bởi hương ... xem thêm...

  1. Thương hiệu Sữa chua trân châu Hạ Long đi đến đâu cũng nhanh chóng trở thành quán ăn vặt hút khách. Khi đến với thương hiệu này phần lớn thực khách đều bị mê hoặc bởi sự kết hợp độc đáo của sữa chua và những loại topping như: trân châu, hoa quả, nếp cẩm, dừa khô, nho khô, nha đam,... Sữa chua trân châu Hạ Long mặc dù không kén chọn thời điểm thưởng thức, tuy nhiên nó sẽ ngon hơn trong những ngày thời tiết nắng nóng.


    Nhận xét về sữa chua trân châu nhiều khách hàng "feedback" lại: sữa chua rất tơi, vị chua thanh thanh; trân châu dai và bùi; có cả vị ngậy thơm của nước cốt dừa. Bên cạnh sữa chua trân châu thương hiệu này còn làm say lòng tín đồ ăn vặt bằng: sữa chua trắng, sữa chua hoa quả, sữa chua matcha,... cùng nhiều món đồ ăn vặt. Điểm cộng cho Sữa chua trân châu Hạ Long là độ phủ sóng thương hiệu cao, có mặt ở nhiều tỉnh thành. Riêng Hà Đông cũng có đến vài cơ sở sữa chua trân châu Hạ Long. Cơ sở nào cũng đảm bảo về cả chất lượng sữa chua lẫn phong cách phục vụ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 23B Ngô Thì Nhậm, Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • A38 TT11, Khu đô thị Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://suachuatranchauhalong.vn/he-thong-co-so/

    Điện thoại: 0967 897 557

    Website: https://suachuatranchauhalong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SuaChuaTranChauHaLong/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

    Gọi điện
    Sữa chua trân châu Hạ Long
    Sữa chua trân châu Hạ Long
    Sữa chua trân châu Hạ Long
    Sữa chua trân châu Hạ Long

  2. Sữa chua sánh mịn, hòa quyện cùng hương vị ngọt thanh, dai dai của những viên trân châu chắc chắn “đốn tim” bạn ngay từ lần đầu thưởng thức. Sữa chua trân châu Hà Nội sở hữu công thức ủ sữa chua độc quyền, được nghiên cứu trong nhiều năm đem đến hương vị sữa chua ngọt ngào, dìu dịu, đúng chuẩn hương vị túi sữa chua “tuổi thơ”.


    Nếu ai đã ghé sữa chua trân châu Hà Nội khó có thể quên được hương vị sữa chua độc đáo ấy - hương vị khiến người ta bất chợt nhớ về cái tuổi đi học, nhớ về tuổi thơ, với những tháng năm vô tư cắp sách đến trường được bày trò quậy phá. Cũng giống như nhiều cơ sở khác trong hệ thống sữa chua trân châu Hà Nội, cơ sở Sữa chua trân châu Hà Nội tại Hà Đông gây thương nhớ bởi menu sữa chua cực phong phú, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian xinh xắn, gọn gàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 15 Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • LK3 - C1 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0775 315 666

    Fanpage: https://www.facebook.com/suachuatranchauhanoi.coso17.109hoangcau

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Sữa chua trân châu Hà Nội
    Sữa chua trân châu Hà Nội
    Sữa chua trân châu Hà Nội
    Sữa chua trân châu Hà Nội
  3. Sữa Chua Trân Châu Mizy rất được nhiều bạn trẻ coi như một món ăn vặt ưa thích trong mùa hè vì hương vị mát lạnh của nó. Hơn nữa, với thực đơn phong phú, quán luôn mang đến sự bùng nổ vị giác khó quên. Ngoài sữa chua ăn cùng trân châu, quán còn có các món sữa chua nếp cẩm, sữa chua trái cây, sữa chua mít, sữa chua đào, sữa chua thạch, sữa chua cà phê… với giá cả hợp lý.

    Nếu không thích ăn ngọt, thực khách có thể gọi món sữa chua nếp cẩm hoặc các hương vị trái cây chua như chanh dây, kiwi. Quán còn có thêm hạt hướng dương để thực khách nhâm nhi nếu có nhu cầu. Sữa chua ở Sữa Chua Trân Châu Mizy được đóng gói trong những khay bằng inox trông rất bắt mắt. Về giá cả menu thì thương hiệu này cũng khá rẻ, chỉ cần 20 nghìn là bạn có thể sở hữu 1 cốc sữa chua trắng ở đây. Nếu ăn trân châu cốt dừa thì thêm 5 nghìn đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: LK3, 12 Văn Khê, La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 060 272

    Email: hoatn8484@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SuaChuaMizy/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

    Gọi điện
    Sữa Chua Trân Châu Mizy
    Sữa Chua Trân Châu Mizy
    Sữa Chua Trân Châu Mizy
    Sữa Chua Trân Châu Mizy
  4. Những đồ ăn, uống vặt có lẽ bạn đã thử và biết nhiều. Nhưng xu thế mỗi ngày một khác, nếu như 2019 thật sự là Trà Chanh thì 2021 chắc có lẽ là thời đại của Sữa Chua Trân Châu. Sữa Chua Trân Châu Family với loại sữa chua đặc trưng với vị chua thanh mát mềm và mịn kết hợp với các vị Topping Siro thơm phức như: Nho, Dâu Tây, Đào, Xoài, Sầu Riêng ăn cùng với Trân Châu ngập trong nước cốt Dừa béo ngậy thêm chút Dừa khô và Tươi là sự kết hợp Hoàn hảo mà các chuyên gia ẩm thực đã nguyên cứu thành công để phục vụ phù hợp với mọi lứa tuổi.


    "Sữa chua dẻo vừa có độ tơi xốp, chua nhẹ ngọt thanh không gắt quá, xắn dễ dàng như kem. Trân châu mềm, chan đẫm nước cốt dừa béo ngậy ăn cùng sữa chua ngon ơi là ngon..." Đó là những cảm nhận của một vị khách khi thưởng thức Sữa Chua Trân Châu Family.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A10 - TT11 KĐT Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 666 892

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sữa Chua Trân Châu Family
    Sữa Chua Trân Châu Family
    Sữa Chua Trân Châu Family
    Sữa Chua Trân Châu Family



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy