Top 8 Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất Quận Hà Đông, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 11875 0 Báo lỗi

Nem nướng Nha Trang là món ăn vặt được yêu thích không chỉ bởi các bạn học sinh, sinh viên mà còn được ưa chuộng bởi dân văn phòng, dân công sở. Hương vị đậm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nem nướng Hắt 2 Ô

    Nem nướng Hắt 2 Ô là hệ thống nem nướng uy tín, chất lượng, có mặt ở nhiều quận Hà Nội. Hắt 2 Ô trở thành điểm đến của nhiều bạn sinh viên Hà thành bởi sự đầy đặn của mỗi mẹt nem, hương vị cuốn hút, nhân viên phục vụ chu đáo. Không chỉ có nem nướng quán còn phục vụ thêm nhiều loại đồ uống như: trà quất, trà chanh, trà đào, nước uống đóng lon,... để bữa ăn của khách hàng thêm phần trọn vẹn.

    Giá mỗi mẹt nem nướng ở đây dao động từ 40.000 đồng - 60.000 đồng. Mức giá cả được đánh giá là nhỉnh hơn so với những quán nem nướng sinh viên quanh Hà Nội. Tuy nhiên, giá cả đi liền với chất lượng, mẹt nem nướng của quán một người ăn phải "ăn cố". Nem dai mềm, phảng phất mùi thơm quyến rũ của thịt. Chả ram dày, giòn và ráo dầu. Ấn tượng nhất vẫn là nước chấm của Hắt 2 Ô. Nước chấm sánh, màu điều đẹp mắt, có vị mặn - ngọt hài hòa và thơm mùi tôm.

    Hiện nay, Hắt 2 Ô liên kết với nhiều kênh giao đồ ăn như: Now, Grab Food,... nếu "ghiền" nem nướng Hắt 2 Ô mà ngại nắng nóng, bụi bặm trên đường phố thì bạn chỉ cần 1 click trên ứng dụng điện thoại thôi. Quán cam kết rằng chất lượng suất ăn giao về sẽ đầy đủ như suất ăn ở quán. Hơn nữa, đồ ăn được đóng gói gọn gàng, vệ sinh, tiện lợi, rất phù hợp với bữa trưa của dân văn phòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 096 113 6801
    Email: hat2ophanvantruong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hắt-2-Ô-Nem-nướng-Nha-Trang-1296904343690858/

    Nem nướng Hắt 2 Ô
    Nem nướng Hắt 2 Ô
    Nem nướng Hắt 2 Ô
    Nem nướng Hắt 2 Ô

  2. Top 2

    Nem nướng Cô Ba

    Nem nướng Cô Ba xứng đáng được gọi tên trong danh sách "Những quán nem nướng ngon nhất quận Hà Đông". Quán mở bán mới được 1 năm, phục vụ một vài món ăn vặt như: nem nướng, nem rán, dồi sụn, chim quay,... Đối tượng khách hàng quán hướng đến là các bạn học sinh - sinh viên khu vực Hà Đông, vì lẽ đó mà giá cả tương đối rẻ.


    Ấn tượng đầu tiên về quán ăn này chính là sự sạch sẽ, ngăn nắp. Quán sắp xếp một ít bàn ghế trong nhà, một ít bàn ghế ngoài vỉa hè. Vì quán tận dụng được không gian vỉa hè nên những tối lộng gió cả một khoảng vỉa hè trước quán đông kín. Với những cam kết vệ sinh an toàn thực phẩm, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và đặt trọn vẹn niềm tin vào quán nem nướng này. Quán thu hút chủ yếu đối tượng học sinh, sinh viên nên giá cả khá hợp lý (35.000 đồng/ suất thường). Hơn nữa, không gian thân thiện, sạch sẽ cũng là ưu điểm khiến nem nướng Cô Ba ngày càng đông khách ra vào.


    Nem nướng ở đây được làm từ thịt tươi bởi vậy có độ thơm, độ ngọt rất đặc trưng. Khi ăn miếng nem cảm nhận gia vị thấm tháp trong miếng nem. Người sành ăn không những quan tâm độ dai ngon của nem mà còn chú ý đến rau sống, nước chấm ăn kèm. Nước chấm đúng chuẩn nước chấm nem nướng Ninh Hòa của quán khiến bất kì vị khách nào cũng phải mê mẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: No18 LK 11 Lê Lai, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 570 766
    Email: nhungnhung15686@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nem-nướng-Nha-Trang-Cô-Ba-Quán-444188603093299/

    Nem nướng Cô Ba
    Nem nướng Cô Ba
    Nem nướng Cô Ba
    Nem nướng Cô Ba
  3. Top 3

    Nem Nướng Tâm Việt

    Tiếp đến là quán Nem Nướng Tâm Việt. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế cao và được sắp xếp một cách gọn gàng. Nem nướng tại quán được đánh giá là khá khiêm tốn nhưng bù lại rất chất lượng, nem chắc thịt, vị đậm đà và được ăn kèm cùng bánh hỏi.


    Ai đã từng thử qua Nem Nướng Tâm Việt sẽ ấn tượng với miếng nem thơm lừng, béo ngậy, không hề bị bở như nhiều quán nem nướng khác. Nem thái dày miếng, mỗi suất được khá nhiều nem. Nếu chỉ ăn mỗi nem thì chẳng biết bao giờ thực khách mới no, vì vậy quán chuẩn bị thêm những đồ cuốn kèm theo như: rau sống, dưa chuột, xoài xanh, dưa góp, bánh phở. Hơn nữa, rau sống sẽ gia tăng chất xơ, điều hòa hương vị món ăn, làm giảm bớt vị ngán của nem nướng.


    Một điểm đặc biệt phải nhắc đến tại Nem Nướng Tâm Việt, đó là đối với các bạn không thích ăn nem nhiều mỡ thì đây là quán mà bạn nên đặt lên hàng đầu khi trải nghiệm vì nem tại quán rất là ít mỡ. Nước chấm được nêm một cách vừa phải nên bạn không sợ mặn nhé. Ngoài nem nướng ra thì quán còn phục vụ thêm các món bún, cơm và nước giải khát. Ngoài ra, quán Minh Phương còn níu chân khách hàng bởi không gian sạch sẽ, sự niềm nở của chủ quán và nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 171 Tô Hiệu, P. Hà Cầu, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhatrang.nemnuong.7315

    Nem Nướng Tâm Việt
    Nem Nướng Tâm Việt
    Nem Nướng Tâm Việt
    Nem Nướng Tâm Việt
  4. Nem nướng tại Nem Nướng Nha Trang Thông Béo đủ tiêu chuẩn “ngon, bổ sạch”. Những đồ ăn kèm như rau, dưa, bánh phở ở đây nhiều hơn quán khác. Đặc biệt là củ cải và cà rốt muối không bao giờ bị chua. Cuộn một miếng nem với rau xà lách, chấm vào bát nước chấm sền sệt quyện vị tôm quả đúng là một điều tuyệt vời. Bạn sẽ lâng lâng trong sự ngon miệng mà phải order thêm một suất nữa thôi. Hương vị ở đây được khách hàng đánh giá chuẩn 80% hương vị của nem nướng gốc Nha Trang. Nem được nướng vừa đủ độ, không quá khô và xơ, chấm cùng nước tương sền sệt có vị ngọt tự nhiên từ thịt. Tất cả tạo nên một tổng thể hấp dẫn, sẵn sàng sàng chinh phục mọi thực khách.


    Nguồn nước mắm ngon nguyên chất, được nấu cùng nếp dẻo, cà chua, thơm, thịt và tôm xay nhuyễn. Từ đó cho ra lò một tổ hợp nước chấm ngon không cưỡng nổi. Với cách bảo quản luôn giữ trong hơi ấm của nồi cơm điện giúp nếp không bị vón cục. Đến khi thịt xiên được mang lên, mang theo mùi thơm nghi ngút nóng bỏng quyện cùng vị nước chấm ấm áp sẽ khơi dậy vị giác khiến bạn không thể quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Phố Xốm, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 096 268 7163
    Email: kunlun6789@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nem-Nướng-Nha-Trang-Thông-Béo-104210801772868/

    Nem Nướng Nha Trang Thông Béo
    Nem Nướng Nha Trang Thông Béo
    Nem Nướng Nha Trang Thông Béo
    Nem Nướng Nha Trang Thông Béo
  5. Nem Nướng Nha Trang Luji được coi là đối thủ cạnh tranh của các quán nem nổi tiếng khác khi có tới tận 3 cơ sở ở quận Hà Đông. Có lẽ hấp dẫn nhất của quán đó là sự cháy xóm xém của nem nướng. Nhưng bạn đừng lo vì khi ăn vào không hề để lại vị đắng đâu nhé. Quán mang phong cách gia đình nên bạn sẽ cảm thấy rất gần gũi, vui vẻ lại thêm sự nhiệt tình.


    Còn gì ngon hơn khi mà nem nướng thì vừa được nướng xong, lại còn nóng hổi. Cuốn với bánh tráng chiên giòn rụm, rau chua chấm vào bát nước chấm và thưởng thức nó. Cứ phải gọi là ngon mê ly! Nếu bạn không quen ăn ngọt thì đôi khi nước chấm tại quán sẽ không làm bạn vừa ý. Nhưng đổi lại bạn có thể tự pha chế món nước chấm của chính mình. Và người Sài Gòn hay miền Tây thì vị ngọt ấy lại quá ư là ưng ý.


    Với mức giá chưa đến 50k nhưng bạn sẽ có chọn một phần nem nướng đầy đủ. Gồm rau củ, dưa, xoài, nước chấm, bánh phở, bánh tráng chiên giòn được bày biện rất đẹp mắt trên chiếc mẹt mộc mạc. Không gian tại quán là một điểm cộng, mang phong cách trẻ trung, thiết kế sang trọng, thoáng mát. Giúp góp phần nâng cao giá trị của món nem nướng tại đây. Lưu ý cho bạn khi đi ăn tại đây thì không có chỗ gửi xe nên bạn sẽ gửi xe ở rất xa. Nhưng bù lại có được mẹt nem nướng đúng chất để thưởng thức thì chẳng có gì khó cho bạn đúng không!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17 Phố Xốm, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội
    • Số 5-Liền Kề 7-Khu Đô Thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
    • 423b Thanh Bình, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0364 895 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/nem.luji.nhatrang/

    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Luji
    Nem Nướng Nha Trang Luji
    Nem Nướng Nha Trang Luji
    Nem Nướng Nha Trang Luji
  6. Nếu bạn muốn tìm một quán nem đúng chất ngon-bổ-rẻ giá sinh viên thì đừng bỏ qua nhé. Cậu Út - Nem Nướng Nha Trang nằm ngay trên số 9 Vũ Văn Cẩn, rất dễ dàng ghé quán. Không quá khó tìm tiết kiệm thời gian cho những học sinh sinh viên và người bận rộn. Với chủ và nhân viên vừa nhiệt tình lại thân thiện, quán luôn thu hút đông đảo các khách hàng. Nem nướng tại đây tuy rẻ nhưng vẫn tròn vị và đạt chất lượng.


    Ở đây bạn sẽ có ngay một phần nem nướng với đầy đủ. Bao gồm thịt heo nướng được xiên vào đũa và nướng trực tiếp trên bếp than hồng. Một điểm cộng tạo nên sự nổi tiếng của quán cũng chính là nước chấm gia truyền, đậm vị ngon khó tả. Bày ra đĩa nem nướng trước mặt, màu sắc bắt mắt, vàng vàng đỏ đỏ xanh xanh của rau củ, xoài non, dưa leo đỏ làm bạn chảy nước miếng. Thêm nữa, cô chủ còn cung cấp nhiều loại nước chấm với những khẩu vị khác nhau phù hợp cho từng người. Với tiêu chuẩn 70% thịt, 30% mỡ thì nem nướng tại đây không hề béo nha các bạn, lại không quá bở mà rất ngon, dai, giòn mê ly. Cậu Út - Nem Nướng Nha Trang sẽ là địa chỉ ăn vặt hấp dẫn nhất để bạn chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Vũ Văn Cẩn, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 277 365
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongchinhhieu/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cậu Út - Nem Nướng Nha Trang
    Cậu Út - Nem Nướng Nha Trang
    Cậu Út - Nem Nướng Nha Trang
    Cậu Út - Nem Nướng Nha Trang
  7. Đến đường Ỷ La thì quán Tam Hoa - Nem Nướng Nha Trang & Bún Trộn Nam Bộ là lựa chọn tuyệt vời nhất của bạn với chất lượng y chang quảng cáo. Một phần ăn tại quán đủ làm bạn ăn cho bự cái bụng lại được bày biện bắt mắt khiến bạn ăn không muốn bỏ sót tí nào. Một phần ăn tại quán gồm nem thái lát, bánh tráng chiên giòn và các loại đồ cuốn như rau sống, dưa leo, xoài xanh và bánh phở.


    Hương vị của nem Tam Hoa sẽ khiến bạn lưu luyến ấy! Nem ăn không quá béo, bánh ram giòn, thịt thì chắc. Quyện với nước chấm sền sệt, vừa tới làm món nem thêm phần hoàn hảo. Vệ sinh an toàn thực phẩm tại quán được đảm bảo khiến bạn an tâm khi ăn uống nha. Quán cũng thu hút rất đông đảo đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên với mức giá vừa phải. Với một không gian quán rộng rãi, sạch sẽ thoáng đãng rất phù hợp để bạn có được những buổi tiệc sinh nhật, liên hoan hay họp mặt gia đình, đoàn du lịch. Bên cạnh nem nướng, quán còn có thêm đặc sản như bánh xèo tôm, mực,.. Cùng với đó là những món nước như bún riêu, chả giò, bún bò Huế, chả tôm cũng rất hấp dẫn khách du lịch. Giá bán tại quán không quá cao, luôn bình ổn nên rất được lòng các thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Ngõ 164/33 Ỷ La, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Tam Hoa - Nem Nướng Nha Trang
    Tam Hoa - Nem Nướng Nha Trang
    Tam Hoa - Nem Nướng Nha Trang
    Tam Hoa - Nem Nướng Nha Trang
  8. Top 8

    Nem Nướng Nha Trang Cô Hân

    Gọi điện

    Nem Nướng Nha Trang Cô Hân được coi là một thương hiệu mới trong làng nem nướng tại Nha Trang nhưng lại được nhiều yêu thích, nhất là những người trẻ. Đồ ăn tại quán đặc biệt rất ngon mà giá cả lại hợp túi tiền nên rất nhiều người ghé ăn thử và lựa chọn gắn bó. Mẹt nem nướng tại quán gồm đầy đủ các đồ ăn kèm là rau sống, dưa muối chua ngọt cùng bún và nước chấm có công thức đặc biệt rất ngon.


    Được ăn một đĩa nem nóng hổi, nước chấm gia truyền từ nhiều đời chắc chắn khiến bạn thỏa mãn cơn mê. Quán chỉ có duy nhất một địa chỉ nên bạn món thưởng thức thì chỉ có thể quẹo vô Ao Sen nha. Chỉ riêng khách thực địa cũng đã nghìn nghịt quán cô Hân rồi đó. Sự thu hút ấy đến từ chất lượng và hương vị món ăn đem lại nên bạn đừng ngại ngần đến đây nhé. Nếu đã có dịp thử hãy pr cho bạn bè và khách nước ngoài được biết đến nhiều hơn nữa. Nước chấm chính là một trong những điểm cộng rất lớn tại quán. Đầy đủ các vị chua, cay, mặn, ngọt tạo nên sự hấp dẫn hiếm có của nem nướng tại quán. Bạn hãy một lần thử ghé qua Ao Sen tìm quán Nem Nướng Nha Trang Cô Hân để tự thưởng thức và chấm điểm cho quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 13 ngõ 2 Ao Sen, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 599 093
    Email: nemnuongnhatrang@hanfoods.vn
    Website: http://hanfoods.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongnhatrangngon/

    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Cô Hân
    Nem Nướng Nha Trang Cô Hân
    Nem Nướng Nha Trang Cô Hân
    Nem Nướng Nha Trang Cô Hân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy