Top 3 Quán miến trộn ngon nhất Quận Hà Đông, Hà Nội

  1. Top 1 GoGi House
  2. Top 2 King BBQ
  3. Top 3 Kim Grill House

Top 3 Quán miến trộn ngon nhất Quận Hà Đông, Hà Nội

Quỳnh Chi 581 0 Báo lỗi

Miến trộn là sự kết hợp của các nguyên liệu gồm miến và thịt và rau thơm, chắc chắn tạo thành hương vị đậm đà, thơm ngon và vô cùng khó cưỡng lại, ăn bao nhiêu ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Khi đời sống phát triển thì việc ăn uống không chỉ dừng ở mức no bụng, mà được nâng lên một tầm cao hơn là vấn đề ẩm thực. Đến với GoGi House bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước buổi đại tiệc Buffet có 150 món vô cùng hoành tráng. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng và cao cấp nhà hàng GoGi House sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn thật sự đẳng cấp. Bạn sẽ được thưởng thức những món nướng vô cùng hấp dẫn: bạch tuột nướng, tôm sú nướng, sò nướng, ba chỉ heo nướng, thịt gà nướng, cá đục nướng... Bên cạnh đó bạn có thể thử các món ăn thêm như: cơm trộn, miến trộn, mì lạnh,... Với hương vị thơm mùi dầu mè, màu sắc hấp dẫn của các loại nguyên liệu tươi, miến trộn tại GoGi House đã trở thành món ăn độc đáo dành cho những người yêu thích ẩm thực xứ sở kim chi.


    Mỗi một đĩa miến của GoGi House là một sự cân đối dinh dưỡng đầy giá trị và còn rất đẹp mắt với màu nâu nhạt của những sợi miến giòn dai, kết hợp hài hòa với sắc đỏ của cà rốt, xanh của rau, nâu đậm của thịt bò và nấm. Bát miến bê ra khá to, đầy đặn. Miến trộn ở đây mềm dai, ngon, thấm vị. Gia giảm trong bát còn có thêm hành khô, giá đỗ, lạc rang, rau thơm cùng nước sốt ngọt thơm mùi hương đặc trưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 146 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội - 024 7306 0688
    • Số 20 - 21 Shop House Tố Hữu, Quận Hà Đông, Hà Nội - 024 7300 8037
    • Tầng 2 TTTM Aeon mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội - 024 73008646

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    King BBQ

    Gọi điện

    Thuộc hệ thống King BBQ nổi tiếng của tập đoàn RedSun ITI, nhà hàng King BBQ Quận Hà Đông ra đời, kế thừa và tiếp tục phát huy những thế mạnh nổi bật của chuỗi trong việc phục vụ buffet nướng lẩu Hàn Quốc. King BBQ mang đến cho khách hàng hơn 200 món ăn, được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Tất cả được chính đầu bếp Hàn Quốc chế biến, khéo léo kết hợp trong vô vàn món ngon không giời hạn từ King BBQ Buffet.


    Ngoài những món thịt nướng thơm ngon, quán còn phục vụ nhiều món ăn Hàn Quốc nổi tiếng trong đó có thịt nướng. Những sợi miến dai dai giòn giòn kết hợp với thịt và các loại rau củ khi ăn không hề cảm thấy ngán, rất ngon mà lại đảm bảo đầy đủ các chất dinh dưỡng. Không những thế, màu sắc của món ăn này khiến cho bữa tiệc nướng thêm phần ngon miệng và ngon mắt. Sau khi phủ phê thịt nướng, đây sẽ là kết thúc hoàn hảo cho cả bữa tiệc. Một điểm cộng nữa cho King BBQ chính là thái độ phục vụ tại quán vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Nhân viên luôn túc trực sẵn sàng, chịu khó quan sát và thay vỉ nướng cho từng bàn khi cần, nướng và cắt thịt để thực khách có thể thưởng thức và trò chuyện cùng nhau một cách vui vẻ và trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TTTM Hồ Gươm Plaza, 110 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • TTMM Aeon Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  3. Top 3

    Kim Grill House

    Gọi điện

    Kim Grill House thường được biết đến là quán lẩu nướng Hàn Quốc, tuy nhiên ít ai biết nhà hàng này còn phục vụ cả các món ăn Hàn Quốc như miến trộn. Team nghiện thịt nướng BBQ và đồ Hàn nhất định phải ghé đến 1 lần. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát cho bạn thoải mái dùng bữa. Thịt nướng ở đây rất tươi và mềm, món ăn được yêu thích nhiều nhất là gầu và ba chỉ bò. Thịt được ướp nhạt nhạt kiểu Hàn, mục đích là để chấm nước sốt đậm đà mới dậy được hương vị của món ăn.


    Miến trộn của Kim Grill House siêu mềm luôn ý, sợi to không bị vụn vẫn đủ độ dai ăn cực ngon ấy. Loại miến có màu nâu tuyền dạng bóng đồng chứ không trắng đâu vì là miến nguyên chất không tẩy mà, đúng chuẩn luôn đó, ăn vừa thơm lại vừa ngậy. Nhân viên ở đây rất nhiệt tình và luôn hết mình phục vụ. Đây sẽ là một quán chắc chắn sẽ khiến bạn thích và quay lại vào lần tiếp theo đấy. Thịt nướng không được tẩm ướp với sốt mà chỉ nêm thêm chút gia vị và tiêu cho đậm đà. Vì vậy, khi được vị ngọt của thịt được giữ nguyên, ăn kèm kim chi hơi cay nhẹ cùng nước sốt ưng cực kỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Tô Hiệu, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 341 363
    Email: thuyle.85hn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kimgrillhouse

    Gọi điện
    Kim Grill House
    Kim Grill House
    Kim Grill House
    Kim Grill House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy