Top 7 Cửa hàng mỹ phẩm uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Kiều Kiều 8546 0 Báo lỗi

Mỹ phẩm được xem là một trong những món đồ không thể thiếu của phái đẹp. Nhu cầu về mỹ phẩm của chị em là rất lớn, nhưng ai cũng lo sợ mua phải hàng giả, hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Guardian Health & Beauty

    Gọi điện

    Trong khoảng đến đầu thế kỷ 20 tập đoàn Dairy Farm dần tấn công vào thị trường bán lẻ với chuỗi siêu thị bán lẻ. Dần dần hướng sang các sản phẩm khác tốt cho sức khỏe cũng như sắc đẹp, chính vì thế mà cái tiên Guardian Health & Beauty ra đời, hoạt động lớn mạnh cho đến tận bây giờ. Cửa hàng đã có hơn bốn thập kỉ xây dựng và phát triển, thương hiệu Guardian đã trở thành cái tên quen thuộc trong lòng người tiêu dùng. Với số lượng mặt hàng đa dạng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, kể từ khi xâm nhập vào thị trường Việt Nam tính đến nay là hơn bốn năm nhưng cái tên Guardian càng ngày càng phát triển không ngưng vươn xa.


    Phương châm của Guardian Health & Beauty là giúp người tiêu dùng có một cuộc sống tươi đẹp và khỏe mạnh hơn, nên không khó hiểu khi các sản phẩm của chuỗi của hàng này đều là các mặt hàng về làm đẹp như sản phẩm chăm sóc tóc, da, chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, make up... Chăm chút cẩn thận trong từng chi tiết, từng sản phẩm, mỗi khác hàng từng đến trải nghiệm tại các cửa hàng đều hài lòng. Không cần nhìn đâu xa, chỉ cần nhìn số lượng cửa hàng của hãng này ở Hà Nội là đủ biết về mức độ phát triển cũng như sự ưu ái của người tiêu dùng. Tại quận Hà Đông, cửa hàng từ lâu đã trở thành địa chỉ mua sắm mỹ phẩm tin cậy của chị em tại khu vực này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Lô 107-1 Tầng 1, Aeon Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 4449
    Email:
    info_guardian@guardian.com.vn
    Website:
    https://www.guardian.com.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/guardianvn
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 22:00

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/guardian

    Shopee: https://shopee.vn/guardianhn_officialstore

    Gọi điện
    Guardian Health & Beauty
    Guardian Health & Beauty
    Guardian Health & Beauty
    Guardian Health & Beauty

  2. Với những tín đồ làm đẹp, mỹ phẩm là bạn đồng hành không thể thiếu, thế nhưng để lựa chọn được những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng, uy tín mà giá cả phải chăng, xuất xứ rõ ràng không phải là điều đơn giản. Thế nhưng, Mint Cosmetics có thể mang lại cho khách hàng tất cả những điều đó.


    Mint Cosmetics là chuỗi cửa hàng mỹ phẩm uy tín bậc nhất tại Hà Nội. Từ một cửa hàng nhỏ trên phố Tây Sơn, hiện nay, Mint đã mở rộng hệ thống, thành lập chuỗi 8 cửa hàng khang trang trên nhiều con phố lớn ở Hà Nội. Đến với Mint, khách hàng mặc sức mua sắm hàng nghìn sản phẩm mỹ phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mint còn là đại lý phân phối chính thức của hơn 30 thương hiệu lớn như Murad, Paula’s Choice, Bioderma, Laroche Posay, Loreal, Nyx, Naruko, Biore... Ngoài chất lượng sản phẩm, Mint luôn đặt ra cho mình những điều kiện khắt khe về đội ngũ nhân viên, cơ sở vật chất. Nhân viên của Mint đều là những bạn trẻ, được đào tạo chuyên nghiệp, có kiến thức sâu, rộng về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp. Chính vì vậy, khi đến với Mint, khách hàng được tư vấn kĩ lưỡng và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với bản thân mình.


    Không chỉ có hệ thống mua sắm thuận tiện trải khắp Hà Nội, cửa hàng còn nổi tiếng với hệ thống các kênh bán hàng online được đầu tư nội dung và hình thức đặc sắc trên shopee, facebook thu hút hơn 900.000 người theo dõi. Các nội dung được chia sẻ không chỉ xoay quanh sản phẩm, hàng hoá mà còn cung cấp những kiến thức chăm sóc da chuẩn khoa học cùng nhiều bí kíp make-up hữu dụng.


    Mint Cosmetics – hệ thống cửa hàng mỹ phẩm uy tín với Slogan “Save The Best For You”, cam kết chỉ bán hàng chính hãng, đồng hành thân thiết cùng các cô gái trên hành trình làm đẹp. Mint nhận ship COD toàn Việt Nam và freeshop toàn quốc với hóa đơn trên 200.000đ tại tất cả các kênh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại:
    0982 576 363 & 0911 118 356

    Email: mintshop07@gmail.com

    Website: http://www.mint07.com

    Fanpage: www.facebook.com/mint07.myphamxachtay

    Shopee: https://shopee.vn/mint07

    Gọi điện
    Mint Cosmetics
    Mint Cosmetics
    Mint Cosmetics
    Mint Cosmetics
  3. Sammi Shop với hệ thông cửa hàng bán mỹ phẩm đa dạng từ nội địa đến cao cấp, cập nhật nhiều sample, minisize, cửa hàng đã hợp tác chính thức và phân phối độc quyền nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như Maybelline, Loreal, Cosrx, Benton, Murad, Klairs, Bioderma, Vichy, Laroch Possay, Instree, By Wishtrend, I’m from… Khi đến với Sammi Shop, khách hàng có thể tìm mua được những sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.


    Những sản phẩm mới theo xu hướng luôn được cập nhật. Bên cạnh đó, Sammi Shop có đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện. Shop thường xuyên tổ chức event tư vấn chăm sóc da, hướng dẫn makeup, chương trình khuyến mại, giảm giá. Giá sản phẩm ở đây cực cạnh tranh và được lòng nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn sinh viên.


    Tọa lạc ở những tuyến đường đắt đỏ và nhộn nhịp tại Hà Nội, hệ thống cửa hàng Sammi Shop vô cùng thuận lợi cho các nàng khi tìm đến mua sắm tại Sammi. Ngoài ra, khách hàng có thể mua sắm trực tiếp qua hai trang Fanpage và Website của Sammi shop một cách dễ dàng và nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 252 Nguyễn Trãi, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
    • 391 Quang Trung, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 2631

      Email: cskh@sammishop.com

      Website: https://sammishop.com

      Fanpage: www.facebook.com/Sammishop.com86
      Shopee:
      https://shopee.vn/sammishop86
      Lazada:
      www.lazada.vn/shop/sammishop86

      Gọi điện
      Sammi Shop
      Sammi Shop
      Sammi Shop
      Sammi Shop
    • Top 4

      Cats cosmetic

      Gọi điện

      Cái tên không thể thiếu trong danh sách địa chỉ mua mỹ phẩm tin cậy, uy tín ở Q. Hà Đông, TP. Hà Nội phải kể đến là cửa hàng mỹ phẩm Cats cosmetic. Cats cosmetic là cửa hàng chuyên các hàng mỹ phẩm chuẩn Auth từ các nước Hàn - Âu - Mỹ từ rất nhiều năm, đến nay vẫn giữ được "phong độ" của mình. Cửa hàng luôn cam kết những sản phẩm được bày bán, đưa tới tay khách hàng là những sản phẩm chính hãng, rõ ràng nguồn gốc, đảm bảo chất lượng cũng như sự an tâm cho người sử dụng.


      Đến với Cats cosmetic, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những thương hiệu đình đám như: Gucci, Laneige, L’oreal, Clinique, The Ordinary,... Dù bạn cần chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể hay makeup thì shop đều cung cấp đầy đủ. Shop phục vụ khá chuyên nghiệp nên các bạn sẽ được tư vấn đầy đủ về chất lượng cũng như các sản phẩm để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.


      Ngoài ra, nếu không thể đến tận cửa hàng để mua sắm thì khách hàng còn tìm được thông tin sản phẩm chi tiết, hướng dẫn sử dụng của từng sản phẩm trên fanpage hoặc nhắn tin trực tiếp cho Cats cosmetic để được tư vấn tận tình hơn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 32 ngõ 25 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0978 889 081 & 0973 020 961
      Email: meocosmetic@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/catscosmetic

      Shopee: https://shopee.vn/cat.cosmetic

      Gọi điện
      Cats cosmetic
      Cats cosmetic
      Cats cosmetic
      Cats cosmetic
    • Hồng Vân Skin Care & Cosmetic chuyên sỉ và lẻ các mặt hàng mỹ phẩm ngoại nhập từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, cam kết hàng chính hãng, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, đặc biệt nói không với sản phẩm không rõ nguồn gốc. Khách hàng ghé thăm cửa hàng có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những loại mỹ phầm khác nhau cùng với mức giá phù hợp đối với từng mặt hàng. Hồng Vân Skin Care & Cosmetic sở hữu rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm chính hãng hàng đầu với giá tốt nhất, từ thấp đến cao phù hợp với hầu hết mọi khách hàng. Khách hàng đến với Hồng Vân Skin Care & Cosmetic sẽ được tư vấn chăm sóc sắc đẹp an toàn, an tâm hơn với sự phù hợp khi lựa chọn sản phẩm.


      Hồng Vân Skin Care & Cosmetic cam kết cùng khách hàng:

      • Tận tâm với khách hàng
      • Chính hãng trên mọi sản phẩm
      • Giá tốt nhất trên thị trường

      Hồng Vân Skin Care & Cosmetic mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ưu Việt về chất lượng, sự an toàn và những công dụng từ những sản phẩm mang lại. Hồng Vân Skin Care & Cosmetic là một trong những địa điểm chuyên bán mỹ phẩm chính hãng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 82 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0838 742 366

      Email: hongvan8181@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/hongvanskincare

      Gọi điện
      Hồng Vân Skin Care & Cosmetic
      Hồng Vân Skin Care & Cosmetic
      Hồng Vân Skin Care & Cosmetic
      Hồng Vân Skin Care & Cosmetic
    • Trong thời đại ngày nay, đặc biệt giai đoạn nhu cầu làm đẹp của mọi người tăng cao với việc sử dụng các mỹ phầm làm đẹp khác nhau. Chính vì vậy nên việc lựa chọn những cửa hàng bán mỹ phẩm với chất lượng, hiệu quả cùng với mức giá thành phù hợp là việc mà hội các chị em, những người chăm sóc sắc đẹp đặc biệt quan tâm. Mỹ Phẩm Tùng Linh - Hà Đông là cửa hàng mỹ phẩm uy tín được chị em phụ nữ tin dùng và lựa chọn để tìm mua các sản phẩm như:

      • Mỹ phẩm dưỡng da
      • Sản phẩm trang điểm, làm đẹp
      • Các sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể
      • Thực phẩm chức năng

      Mỹ Phẩm Tùng Linh - Hà Đông đảm bảo với khách hàng của mình về cả sản phẩm lẫn chất lượng:

      • Nói không với hàng fake, hàng kém chất lượng
      • Đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu, yêu cầu về làm đẹp
      • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo
      • Giá thành sản phẩm cạnh tranh, không ngừng tối ưu để có chính sách giá cả hợp lý nhất

      Mỹ Phẩm Tùng Linh - Hà Đông cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếngvà đảm bảo mỹ phẩm, thực phẩm chức năng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 42 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0901 639 366

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054321109911

      Gọi điện
      Mỹ Phẩm Tùng Linh - Hà Đông
      Mỹ Phẩm Tùng Linh - Hà Đông
      Mỹ Phẩm Tùng Linh - Hà Đông
      Mỹ Phẩm Tùng Linh - Hà Đông
    • Cacao Cosmetic là nơi cung cấp mỹ phẩm xách tay chính hãng: US, UK, Pháp, Hàn, Nhật,... Cacao Cosmetic cung ứng mỹ phẩm chất lượng đã và đang nhận được sự tin tưởng và ưu tiên lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng trên hành trình đi tìm một nhan sắc hoàn mỹ, phong thái tự tin trong cuộc sống ở địa bàn quận Hà Đông, Hà Nội.


      Cacao Cosmetic bán mỹ phẩm đặc trị hết mụn, nám da, chống lão hóa, trẻ hóa làn da nhất là dòng mỹ phẩm làm đẹp da toàn thân, da mặt trắng hồng tự nhiên. Cacao Cosmetic là một địa chỉ đáng tin cậy mà còn là nơi lý tưởng để mua sắm cho những bạn nữ yêu thích sử dụng mỹ phẩm, mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới về xu hướng làm đẹp của Thế giới.


      Đến với cửa hàng, khách hàng sẽ chọn lựa được cho mình những mỹ phẩm chất lượng, hiệu quả với mức giá thành phù hợp nhất, cửa hàng là một trong những địa điểm đáng để lựa chọn dành cho các chị em phụ nữ trong việc làm đẹp. Cacao Cosmetic là người bạn đồng hành trên con đường chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, xây dựng hạnh phúc và sự tự tin của thế hệ phụ nữ hiện đại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 26 Ngõ 11 Hà Trì 5, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0397 510 095

      Email: Hangmiss1994@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/cacaocosmetic

      Shopee: https://shopee.vn/cacaocosmetic

      Gọi điện
      Cacao Cosmetic
      Cacao Cosmetic
      Cacao Cosmetic
      Cacao Cosmetic




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy