Top 5 Cửa hàng gốm sứ đẹp nhất quận Hà Đông, Hà Nội

  1. Top 1 Gốm sứ Thiên Long
  2. Top 2 Xóm Gốm
  3. Top 3 Gốm sứ Minh Long I
  4. Top 4 Gốm Nhà Hạ
  5. Top 5 Gốm Nhật Hà Đông

Top 5 Cửa hàng gốm sứ đẹp nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Quỳnh Trâm 3281 0 Báo lỗi

Những món đồ gốm sứ mỏng manh, tinh xảo luôn có một sức hấp dẫn kì lạ với tất cả mọi người, đặc biệt là những ai đam mê decor nhà cửa. Nắm bắt được tinh thần ... xem thêm...

  1. Tại Gốm sứ Thiên Long, các bạn sẽ được hưởng những đãi ngộ đặc biệt nhất, đơn giản là vì cửa hàng luôn đặt mình vào khách hàng, chúng tôi hiểu khách hàng và luôn giúp khách hàng có lợi ích tốt nhất bằng nhiệt huyết, sự săn sóc và tinh thần trách nhiệm cao.


    Chất lượng sản phẩm cao cấp, nhiều mẫu mã mới, quy trình kiểm soát sản phẩm nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng đồng đều trong những hợp đồng lớn. Gốm sứ Bát Tràng Ceramic Village là đơn vị nổi tiếng về chất lượng sản phẩm tại Làng nghề truyền thống Bát Tràng.


    Dịch vụ chu đáo, khách hàng không cần làm gì ngoài việc ngồi nhấc điện thoại và mua hàng. Gốm sứ Thiên Long với dịch vụ trọn gói: Sản xuất, in logo, đóng gói hộp quà tặng, vận chuyển. Chắc chắn rằng, khách hàng sẽ cảm thấy rất yên tâm và vô cùng tiện lợi. Không chỉ thế, trong quá trình giao hàng, nếu khách hàng kiểm tra trực tiếp với bên vận chuyển thấy sản phẩm bị sứt mẻ, vỡ thì Thiên Long sẽ hỗ trợ đổi sản phẩm (không quá 05 sản phẩm).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 738 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại:
    0962 123 669 & 0988 400 100

    Email: Gomthienlong@gmail.com

    Website: gomthienlong.vn

    Fanpage: www.facebook.com/gomthienlong/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gốm sứ Thiên Long
    Gốm sứ Thiên Long
    Gốm sứ Thiên Long
    Gốm sứ Thiên Long

  2. Top 2

    Xóm Gốm

    Gọi điện

    Xóm Gốm là thương hiệu gốm mộc của riêng Định. Những tỉ tê, nhẹ nhàng của người yêu cái đẹp thủ công và chậm rãi. Đi thẳng đường Nguyễn Trãi, qua cầu Trắng, qua bưu điện Hà Đông. Đến đén xanh đèn đỏ thứ 2 rẽ trái. Sau khi rẽ trái đến đèn xanh đèn đỏ đầu tiên rẽ phải có khu nhà liền kề màu xanh nhạt là TT16, Xóm Gốm ở số 11.


    Xóm Gốm là thế giới của những chiếc bình, mỗi chiếc bình như một bức tranh dù khắc hay làm đơn giản. Không chiếc nào giống chiếc nào trong hàng nghìn chiếc. Đồ gốm ở Xóm Gốm đều được chọn theo gu tinh tế, dịu dàng, trong đó nhiều món có hình thù ngộ nghĩnh hoặc các hoa văn uyển chuyển nữ tính, thế nên cũng không có gì lạ khi vừa mới lên kệ, chúng đã được những người mê gốm, đặc biệt là các chị em rinh liền tay.


    Các sản phẩm tại cửa hàng Xóm Gốm được sắp xếp ngăn nắp trông rất đẹp, mỗi sản phẩm đều được chạm khắc rất kỳ công, giá cả các loại gốm tại đây cũng hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 11 TT16 khu đô thị Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 250 099
    Fanpage:
    www.facebook.com/XomGom


    Gọi điện
    Xóm Gốm
    Xóm Gốm
    Xóm Gốm
    Xóm Gốm
  3. Gốm sứ Minh Long chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam. Những sản phẩm của Minh Long đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, hoa văn từ dòng sứ dùng cho gia đình, dòng sản phẩm chuyên dùng cho nhà hàng, khách sạn, dòng sản phẩm dưỡng sinh, quà tặng lưu niệm, mỹ thuật trang trí, trang sức… Tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền tiêu chuẩn châu Âu, qua quá trình kiểm định khắt khe và bảo đảm tiêu chuẩn cao cấp về chất lượng. Công nghệ nung ở nhiệt độ cao, công nghệ vẽ màu trên sứ, ứng dụng công nghệ nano…không những đem đến cho sản phẩm vẻ đẹp chân thật, tự nhiên mà còn tạo ra bước tiến mới trong lĩnh vực sản xuất gốm sứ ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.


    Điểm đặc biệt mà Minh Long tạo ra những sản phẩm gốm sứ cao cấp, đậm đà văn hóa và mang giá trị nghệ thuật cao. Với thông điệp “Tinh hoa từ đất, tinh xảo từ người”, mang “hồn Việt trong từng nếp nhà”, sản phẩm Minh Long hội tụ vẻ đẹp của gốm sứ truyền thống nổi tiếng đất Bình Dương đồng thời đảm bảo tiêu chí 4 không: Không thời gian, không biên giới, không giới tính, không tuổi tác; và 4 có: Có văn hóa, có nghệ thuật, có phong cách và có hồn.


    Với uy tín về chất lượng sản phẩm, Minh Long ngày càng được khách hàng trong và ngoài nước yêu thích và lựa chọn. Hiện, Gốm sứ Minh Long được biết tới là thương hiệu gốm sứ cao cấp hàng đầu Việt Nam với hệ thống showroom, nhà phân phối, đại lý trên cả nước, đồng thời trở thành một trong những nhà sản xuất gốm sứ nổi tiếng thế giới và sản phẩm chinh phục nhiều thị trường khó tính. Thế nhưng, không gì quý giá hơn thước đo giá trị thương hiệu chính là khi Minh Long được gọi tên một cách đầy tự hào, khi sản phẩm hiện diện ở trong từng gia đình, trở thành món quà tặng thân tình, mang niềm tự hào về truyền thống gốm sứ lâu đời của Việt Nam ở bất cứ quốc gia nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3993 1010 & 0936 079 688

    Email: suminhlong71@gmail.com

    Website: www.suminhlong.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/minhlong71quangtrung

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Gốm sứ Minh Long I
    Gốm sứ Minh Long I
    Gốm sứ Minh Long I
    Gốm sứ Minh Long I
  4. Gốm Nhà Hạ là địa chỉ ruột cho những ai mê mẩn những dụng cụ gia đình bằng gốm xinh yêu. Mặc dù ở thủ đô không thiếu gì những địa chỉ bán đồ gốm chất lượng nhưng để tìm được cửa hàng uy tín, chiều khách như Gốm Nhà Hạ quả thực chẳng dễ dàng.

    Gốm Nhà Hạ
    chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm dụng cụ như bát đĩa, thìa, muỗng....Đến với cửa hàng, bạn sẽ được đắm mình trong thế giới đồ gốm xinh xẻo lung linh và chắc chắn sẽ chọn được không ít món đồ ưng ý. Gốm Nhà Hạ đảm bảo độc đáo, ấn tượng, đủ mọi hình dáng, phong cách. Nếu khéo léo biết cách bài trí thì chắc chắn bạn sẽ có cả kho tàng dụng cụ gia đình hết sức bắt mắt.


    Các sản phẩm gốm nhà Mèo được liên tục cập nhật mỗi tháng, đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Thêm một điều khiến cho tiệm là một trong những địa chỉ đông khách nhất tại Hà Nội đó là giá thành khá bình dân. Vì vậy bạn không phải quá lăn tăn về giá cả khi đến đây đâu nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xala Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 054 186
    Fanpage:
    www.facebook.com/Gốm-Nhà-Hạ-108457250835074

    Gọi điện
    Gốm Nhà Hạ
    Gốm Nhà Hạ
    Gốm Nhà Hạ
    Gốm Nhà Hạ
  5. Gốm Nhật Hà Đông là cửa hàng chuyên gốm Nhật với vô số những món đồ nhỏ xinh mà chắc chắn nếu có cơ hội ngắm nhìn bạn sẽ không thể kìm lòng mà mua luôn. Từ bát ăn cơm, cốc uống nước hay bộ ấm chén uống trà đều có đủ. Mỗi một sản phẩm mang một màu sắc riêng, một kiểu dáng riêng không thể trộn lẫn. Và đặc biệt chúng có số lượng cực kỳ ít, vì vậy nếu đã trót ưng ý món đồ nào thì đừng chần chừ mà hãy tậu ngay bạn nhé.

    Không gian cửa hàng khá nhỏ, nhưng sản phẩm được bày biện khoa học, có thứ tự. Từng kệ gỗ đựng đồ gốm phân theo loại sản phẩm, nhờ vậy khách hàng không mất nhiều thời gian để ngắm nghía và lựa chọn. Với những khách hàng ở xa, bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm thông qua hình ảnh được Gốm Nhật Hà Đông liên tục cập nhật trên fanpage. Ảnh y đồ bên ngoài, cam kết không chỉnh sáng quá đà, giá thành hợp lý. Đặc biệt đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng để mức tối đa. Đây chính là điểm cộng được rất nhiều người đánh giá cao khi ghé Gốm Nhật Hà Đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: LK V1- B02 Khu Đô thị An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 606 412
    Fanpage:
    www.facebook.com/bachhoadacsanthanhxuan/ Gọi điện
    Gốm Nhật Hà Đông
    Gốm Nhật Hà Đông
    Gốm Nhật Hà Đông
    Gốm Nhật Hà Đông




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy