Top 6 Quán bún thang ngon nhất Quận Hà Đông, Hà Nội

Hoàng Minh Thảo 478 0 Báo lỗi

Bên cạnh bún chả thì bún thang Hà Nội cũng được xem là một món ăn đặc sản của Thủ đô. Hương vị của bún thang ở Hà Nội rất khác biệt so với những vùng miền khác ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Biển Đông

    Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn là Bún Biển Đông. Quán này không chỉ nổi tiếng về bún thang mà còn nhiều món khác nữa nhưng bún thang được xem là món “truyền thống” nhất ở quán này vì đã nổi tiếng từ lâu. Mặc dù là quán bún thang nổi tiếng Hà Thành nhưng không gian được trang trí khá đơn giản. Tuy nhiên đây lại chính là điều khiến nhiều thực khách ấn tượng với quán. Không những thế, chủ quán cũng rất thân thiện và luôn biết cách làm khách hàng hài lòng. Vì vậy mà quán lúc nào cũng đông khách và nhận được nhiều lời khen từ người dùng.

    Bát bún ở Bún Biển Đông hấp dẫn thực khách bởi sợi bún mềm, thịt ngọt dai. Kết hợp với đó là trứng và giò thái mỏng rất đẹp mắt. Nước dùng đậm đà nhưng ngọt tự nhiên nhờ được ninh từ thịt chính là bí quyết chinh phục mọi khách hàng của quán. Đặc biệt khi ăn, bạn đừng quên vắt thêm chanh và chút ớt trưng để bát bún thêm dậy hương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7A Ngõ 3 Ao Sen, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Bún Biển Đông
    Bún Biển Đông
    Bún Biển Đông
    Bún Biển Đông

  2. Top 2

    Nhà Hàng Đông Quan

    Nhà Hàng Đông Quan không còn xa lạ gì với nhiều người khi đến du lịch Hà Nội và cả người dân xứ này. Nhà Hàng Đông Quan được nhiều người yêu thích và không bao giờ lọt ra ngoài khỏi những món ngon Hà Nội khi đến đây. Bún thang ở đây ngon từ nguyên liệu đến nước dùng đậm đà, bát bún đầy đặn, hấp dẫn đủ vị từ trứng thái mỏng, thịt gà mềm dai, giò lụa thơm thoang thoảng và củ cải dầm vị thanh ngọt, giòn giòn.

    Nhà Hàng Đông Quan có nước dùng thơm phức, trong veo, thoang thoảng mùi tôm, mùi gà, bên trên điểm một ít trứng thái nhỏ, thịt gà xé lát, một ít nấm hương cho dậy mùi và một vài lát củ cải giòn giòn. Bún thang ở đây được thực khách dành rất nhiều lời khen. Bởi không chỉ nước dùng ngon mà gà cũng được ninh mềm và rất thơm. Kết hợp với đó là hương vị hấp dẫn của nấm hương và tôm khô làm nên một bán bún hoàn hảo. Thưởng thức bún thang ở Nhà Hàng Đông Quan một lần, bạn chắc chắn sẽ muốn quay lại lần sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Đường Lacasta, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Nhà Hàng Đông Quan
    Nhà Hàng Đông Quan
    Nhà Hàng Đông Quan
    Nhà Hàng Đông Quan
  3. Top 3

    Quán Sông Hương

    Bằng kinh nghiệm và sự khéo léo, chủ quán nơi đây đã chế ra thứ nước dùng bún thang thơm ngon thanh khiết vô cùng. Còn bí quyết của Quán Sông Hương, đôi khi chỉ đơn giản nằm trong vài khâu rất nhỏ. Có thể kể đến ở đây như nước dùng được hầm từ xương và phải chuẩn bị từ tối hôm trước, sau đó cho vào tủ lạnh để đông lại rồi sáng hôm sau đem bỏ hết phần mỡ đông phía trên đi, chỉ lấy phần nước còn lại. Hay khi ninh phải chú ý kiểm soát ngọn lửa luôn ở mức độ vừa phải, không được vì muốn nhanh mà đun to lửa. Một bát bún thang ở đây bao gồm trứng tráng, giò lụa, thịt gà, nấm hương, củ cải thêm chút hành lá và rau răm, điều đặc biệt ở bún thang là mọi thứ đều được thái nhỏ sợi chỉ, rất kì công và tỉ mỉ, bạn có thể thêm chút mắm tôm nếu muốn làm dậy mùi vị hơn.

    Tất cả các nguyên liệu được chủ quán xếp gọn và chan nước dùng ngọt thanh, ăn vào rất vừa miệng. Bún thang là một món ăn kì công trong chế biến và người thưởng thức nó cũng vậy. Bún thang ở đây dễ ăn, hương vị thanh tao, tinh tế, hình thức bắt mắt và đa sắc màu: màu xanh của rau răm, hành, mùi tàu thái nhỏ, màu trắng nõn nà của bún, màu vàng non, loăn xoăn của sợi trứng gà tráng mỏng, màu hồng nhạt của những sợi giò lụa thái chỉ, màu đỏ au của con tôm nõn, màu đỏ thịt xen màu trắng mỡ trong lát lạp sườn thái mỏng tất cả hài hòa, quyện lẫn trong nước dùng ngọt đậm đà, trong veo, đượm mùi tôm khô, hương gà, nấm hương rất đậm vị, rất thơm ngon tại Quán Sông Hương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Quán Sông Hương
    Quán Sông Hương
    Quán Sông Hương
    Quán Sông Hương
  4. Nếu đang băn khoăn không biết sẽ cùng bạn bè, đồng nghiệp đi ăn món gì trong ngày làm việc cuối cùng của tuần thì The Passion Coffee có một gợi ý dành cho bạn đây. Đó chính là món bún thang truyền thống ngon đúng vị Hà Thành.

    Điều quan trọng nhất trong các món miến, phở, bún, … chính là nước dùng của nó. Nước dùng của The Passion Coffee trong veo, ngọt thơm vị xương hầm nguyên chất. Thêm vào đó là gà được lọc xương khéo léo, miếng thịt thơm, ngon, mềm chứ không bị bở. Sợi bún dai vừa ăn. Theo cảm nhận của mình thì các đầu bếp The Passion nêm nếm rất ngon, đậm đà chuẩn vị Hà Nội. Đang đói mà được ăn bát bún thang tại đây là thấy ấm bụng, tỉnh cả người ngay lập tức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Đại Học Hà Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 188 159
    Email: passionhanu@gmail.com
    Website: thepassion.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/thepassioncoffeee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    The Passion Coffee
    The Passion Coffee
    The Passion Coffee
    The Passion Coffee
  5. Top 5

    Bún Thang & Phở Gà Trường Yến

    Không nằm ở vị trí trung tâm và nhiều khách du lịch qua lại như phố Hàng Hành, quán Bún Thang & Phở Gà Trường Yến này nằm khiêm tốn ở một con ngõ trong khu đô thị Văn Khê nhưng lại được nhiều người “rủ tai” nhau ghé thăm.


    Điểm đặc biệt nhất của bún thang này là vẫn còn giữ nguyên được hương vị Hà Nội thời “tem phiếu”. Nước dùng quán Bún Thang & Phở Gà Trường Yến trong vắt, ngon ngọt tự nhiên, dậy hương, sợi bún trắng nõn, thịt gà và trứng mềm, dễ ăn. Ăn bún thang Bún Thang & Phở Gà Trường Yến một lần chắc chắn nhớ mãi, mãi hương vị cay nồng của tỏi ớt, vị thanh ngọt trong veo của nước dùng và vị của thành phố phồn hoa này trong từng thớ bún, chắc chắn sẽ níu chân du khách không muốn rời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 LK5, KĐT Văn Khê, La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083477171156
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00
    Bún Thang & Phở Gà Trường Yến
    Bún Thang & Phở Gà Trường Yến
    Bún Thang & Phở Gà Trường Yến
    Bún Thang & Phở Gà Trường Yến
  6. Top 6

    Phở Gà Đan

    Cái tên bún thang Phở Gà Đan chẳng còn xa lạ gì với nhiều người ở khu đô thị Văn Khe. Nếu có dịp đi ngang con phố này, cứ hỏi bất cứ người dân nào về quán bún thang Phở Gà Đan, nhất định bạn sẽ tìm được đến tận nơi. Điểm đặc biệt quán này chỉ mở vào buổi sáng nên thượng khách đến rất đông, không gian quán tuy nhỏ nhưng sạch sẽ và thoáng mát.


    Nói về hình thức thì bún thang ở đây khỏi chê, cách bài trí và sắp xếp nguyên liệu trong bát bún vô cùng bắt mắt, kích thích vị giác người thưởng thức. Bún thang Phở Gà Đan mang đậm hương vị Hà Nội xưa cũ, đó là lý do vì sao đây là một trong những món ăn truyền thống Hà Nội rất được yêu thích. Bún được trần qua nước dùng kỹ trước khi cho vào bát, tất cả các nguyên liệu khác đều được thái nhỏ, sắp xếp đẹp mắt trong một tô bún như một “bức tranh” ẩm thực vui mắt. Nước dùng thơm thơm, nhiều nhân, đậm đà chắc chắn sẽ làm bạn ăn một lần nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT2-3 Khu Đô Thị Văn Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 05:00 - 12:00
    Phở Gà Đan
    Phở Gà Đan
    Phở Gà Đan
    Phở Gà Đan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy