Top 8 Quán bún ốc ngon nhất Quận Hà Đông, Hà Nội

Quỳnh Chi 2969 0 Báo lỗi

Bún ốc được mệnh danh là tinh hoa ẩm thực của Hà Nội. Đây là món ăn nổi tiếng khắp nơi mà ai cũng muốn một lần được thưởng thức. Vậy ăn bún ốc Hà Nội ở đâu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún ốc sườn Cô Sáu

    Gọi điện

    Bún ốc sườn Cô Sáu này có không gian tương đối vừa phải, chỉ bán từ sáng tới buổi trưa. Quán thu hút thực khách bởi nước dùng có vị thơm tự nhiên, thanh mát. Ốc làm bún ở đây không có loại ốc nhỏ mà chỉ có ốc mít, ốc nhồi, ăn giòn giòn, thơm thơm. Thịt bò tái chín mềm thơm, sườn bự mà nạc vô cùng, thịt chắc mà sụn lại giòn giòn dễ nhai, gần như không phải nhằn bỏ thứ gì. Vì diện tích quán khá khiêm tốn, nên thực khách ăn tại đây ngồi hơi chật chội, bù lại bàn ghế, bát đũa lại vô cùng sạch sẽ, bày biện ngăn nắp, gọn gàng.


    Khách hàng ăn bún ốc sườn Cô Sáu đây đều dành nhiều lời khen ngợi. Ốc giòn, được khá nhiều, thịt bò tái mềm, dai dai, ăn thấy rõ vị ngọt của thịt. Nước dùng của quán chua thanh hài hòa, ngọt vị xương hầm. Bên cạnh đó không gian quán rất sạch sẽ, sáng sủa, nhân viên cũng nhiệt tình và nhanh nhẹn. Nếu bạn cũng là người mê mẩn món ăn này thì đừng lo, tại bún ốc sườn Cô Sáu luôn sẵn sàng phục vụ thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 13 LK6C Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Số 348 Lacasta KĐT Văn Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Số 128 Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/bunocsuoncosau

    Điện thoại: 0936 063 336
    Email: nguyenvuthanhthu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bunocsuoncosau

    Gọi điện
    Bún ốc sườn Cô Sáu
    Bún ốc sườn Cô Sáu
    Bún ốc sườn Cô Sáu
    Bún ốc sườn Cô Sáu

  2. Bún ốc lẩu ốc 173 Tô Hiệu Hà Đông có lẽ là hàng bún ốc nổi tiếng bậc nhất, làm nức lòng cả người Hà Thành lẫn những vị khách xa xứ chỉ vừa quanh bát bún cổ truyền cực ngon. Bún ngon, ốc cực ngon, nhưng ngon nhất phải kể đến nồi nước dùng thanh trong ngọt vị, nước dùng chua dịu nước bỗng dậy hương, lại cay tê đầu lưỡi, vừa đủ để người ăn phải xuýt xoa không ngừng. Bát bún ốc 173 Tô Hiệu lúc nào cũng đầy ăm ắp, đậm vị mắm tôm và cay xè vị ớt chưng. Nhất định ăn bún ở đây phải có cả ốc nhỏ lẫn ốc to, bởi ốc nào cũng sạch, tươi ngọt mà giòn ngon vô cùng. Bún ốc ngon nhất khi ăn kèm rau sống cùng quẩy mềm nhé.


    Với công thức và bí quyết gia truyền, một chút thanh thanh chua chua của dấm bỗng tạo nên bát bún ốc có vị rất riêng của nhà hàng. Khi ăn bún ốc tại bún ốc lẩu ốc 173 Tô Hiệu Hà Đông bạn sẽ cảm nhận được vị đậm đà, dai dai của thịt ốc hòa quyện với vị ngọt của nước dùng và ăn kèm thêm với các loại rau sống thì lại càng ngon. Mùi vị thơm ngon của món bún này sẽ níu giữ bất kỳ ai trót một lần thử qua nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 173 Tô Hiệu, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 968 541
    Email: tuongktd2@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bunoc173tohieu/

    Gọi điện
    Bún ốc lẩu ốc 173 Tô Hiệu Hà Đông
    Bún ốc lẩu ốc 173 Tô Hiệu Hà Đông
    Bún ốc lẩu ốc 173 Tô Hiệu Hà Đông
    Bún ốc lẩu ốc 173 Tô Hiệu Hà Đông
  3. Ghé qua bún ốc gia truyền Bà Sâm - Dương Lâm nhân buổi chiều đông mà không thưởng thức một bát bún ốc nóng hổi thì quả là "có lỗi" với dạ dày của bạn. Bát bún ốc ở đây đầy đặn với nước dùng đậm đà, vừa vị. Ốc to giòn, ngậy và được làm khá sạch sẽ nên ăn không hề thấy sạn hay nhớt. Phần topping có thêm đậu rán, chuối và chả ăn kèm rau sống thoải mái. Bún ốc ở đây có nước dùng đúng kiểu truyền thống, ngọt thanh, chua dịu của giấm bỗng. Tô bún bê đến trước mắt đã thấy mùi thơm của nước dùng lẫn ốc dậy lên siêu hấp dẫn. Thêm một chút ớt chưng cay cay ăn cùng với rau sống là đủ no bụng.


    Hương vị trải qua rất nhiều năm trở nên đặc biệt và mang một nét riêng chỉ có ở bún ốc gia truyền Bà Sâm - Dương Lâm. Ưu điểm của quán còn có không gian rộng rãi, chỗ để xe thoải mái, nguyên liệu sạch sẽ nên cực kì đông khách. Phục vụ tại quán rất nhiệt tình, chu đáo luôn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách mỗi khi ghé quán. Hãy ghé ngay bún ốc gia truyền Bà Sâm - Dương Lâm để thưởng thức ngay một tô bún ốc ngon và chất lượng thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 46 Phố Dương Lâm, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0779 804 578
    Website: https://bun-oc-gia-truyen-ba-sam-duong-lam.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Gọi điện
    Bún ốc gia truyền Bà Sâm - Dương Lâm
    Bún ốc gia truyền Bà Sâm - Dương Lâm
    Bún ốc gia truyền Bà Sâm - Dương Lâm
    Bún ốc gia truyền Bà Sâm - Dương Lâm
  4. Một quán bún ốc không thể bỏ qua khi đến với Quận Hà Đông chính là bún ốc, lẩu ốc gia truyền Khương Thượng. Mặc dù không gian quán không quá đặc biệt, nhưng đội ngũ bán hàng thân thiện, đông người và nhanh nhẹn, quan tâm thực khách. Một bát bún ốc ở đây đầy đủ đầy đặn ăn rất no, nước dùng thêm chút ớt vào sẽ đậm đà hơn, ngoài ra nhiều bún, nhiều ốc nhiều thịt siêu chất lượng. Các nguyên liệu luôn được tuyển chọn để đảm bảo yêu cầu về vệ sinh và an toàn thực phẩm cho thực khách.


    Bún ngon, ốc cực ngon, nhưng ngon nhất phải kể đến nồi nước dùng thanh trong ngọt vị, nước dùng chua dịu nước bỗng dậy hương, lại cay tê đầu lưỡi, vừa đủ để người ăn phải xuýt xoa không ngừng. Bát bún ốc, lẩu ốc gia truyền Khương Thượng lúc nào cũng đầy ăm ắp, đậm vị mắm tôm và cay xè vị ớt chưng. Nhất định ăn bún ở đây phải có cả ốc nhỏ lẫn ốc to, bởi ốc nào cũng sạch, tươi ngọt mà giòn ngon vô cùng. Giá cả tại quán cũng rất phải chăng. Đây xứng đáng là quán ốc lựa chọn để thưởng thức sau một ngày dài làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Viết Xuân, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Bún ốc, lẩu ốc gia truyền Khương Thượng
    Bún ốc, lẩu ốc gia truyền Khương Thượng
    Bún ốc, lẩu ốc gia truyền Khương Thượng
    Bún ốc, lẩu ốc gia truyền Khương Thượng
  5. Top 5

    Quán bún ốc Kim Vòng

    Quán bún ốc Kim Vòng có lẽ là một trong những quán bún ốc ngon tại Quận Hà Đông, Hà Nội hút khách nhất cho đến thời điểm hiện tại. Bởi tô bún ốc sườn khi bê ra nhìn đã thấy đầy đặn, hấp dẫn lại còn thơm phức, sườn khá nạc, dày thịt và mềm, ốc to ốc nhỏ đầy đủ ăn giòn sần sật nói chung không thể chê vào đâu được. Nước dùng chua nhẹ thanh thanh, lại thêm mùi mắm tôm, chao ôi nó phê gì đâu. Ăn kèm với vài cái quẩy giòn thì ngon hết sảy.


    Mặc dù bún ốc đã được hiện đại hóa hơn để phù hợp với khẩu vị của người dân hiện nay nhưng quán vẫn lưu giữ được một phần nét tinh túy, truyền thống của vị bún ốc xưa. Một tô bún đầy ú ụ với đầy đủ nguyên liệu thêm vào lọ mắm tôm được để riêng cho khách tự thêm quả thực đã đánh cắp bao trái tim người sành ăn. Đặc biệt, topping trong tô bún khá đầy đặn, đậu và giò tai ngon, thơm lừng kết hợp với thịt bò trần làm nên nét đặc trưng của bát bún ốc Kim Vòng. Những sợi bún mềm với miếng thịt bò tươi ngon, giò tai giòn sần sật, cảm giác nhai sảng khoái của ốc và đặc biệt hơn hết là vị béo ngậy của từng miếng tóp mỡ vàng sậm, thơm phức hòa quyện vào nhau khiến thực khách mê mẩn ngay lần đầu nếm thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 25 Hoàng Hoa Thám, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00

    Quán bún ốc Kim Vòng
    Quán bún ốc Kim Vòng
    Quán bún ốc Kim Vòng
    Quán bún ốc Kim Vòng
  6. Top 6

    Bún Ốc 24 Lê Lợi

    Bún Ốc 24 Lê Lợi nằm tại địa chỉ Số 24 Cả - Hà Vỹ, Quận Hà Đông, Hà Nội, là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích món bún ốc truyền thống với hương vị đậm đà và độc đáo. Món bún ốc ở đây thực sự ngon mắt và ngon miệng. Nước dùng được nấu từ xương heo và gia vị riêng biệt, tạo nên hương vị đậm đà và thơm ngon khó cưỡng. Đặc biệt, loại ốc được sử dụng tại đây luôn tươi ngon và được chế biến một cách khéo léo. Ốc có vị ngọt tự nhiên, khi ăn cùng với sợi bún mềm mịn tạo nên sự kết hợp vô cùng ngon mắt.

    Không chỉ có ốc, món bún ốc ở đây còn đi kèm với nhiều loại thực phẩm khác như mực, mít non, chả cá, và rau sống tươi ngon. Tất cả các thành phần này được kết hợp một cách khéo léo để tạo nên một bát bún ốc đầy đặn và hấp dẫn. Quán có không gian thoải mái và sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện. Giá cả ở Bún Ốc 24 Lê Lợi cũng được đánh giá là hợp lý, phù hợp với đa số các thực khách. Điều này khiến quán trở thành một địa điểm lý tưởng cho cả gia đình và bạn bè tụ tập để thưởng thức món bún ốc ngon và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 24 Cả - Hà Vỹ, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 13:00
    Bún Ốc 24 Lê Lợi
    Bún Ốc 24 Lê Lợi
    Bún Ốc 24 Lê Lợi
    Bún Ốc 24 Lê Lợi
  7. Quán bún riêu - ốc Ngọc Thảo nằm tại địa chỉ Đường TT7, Quận Hà Đông, Hà Nội, là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích sự đa dạng của ẩm thực miền Bắc. Món bún riêu cua tại đây thực sự đậm đà và tươi ngon. Nước dùng riêu cua được nấu từ cua tươi ngon và các loại gia vị đặc biệt, tạo nên hương vị thơm ngon và đậm đà khó cưỡng. Nước dùng này được đổ lên bát bún cùng với bún mềm mịn, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo.

    Không chỉ có bún riêu cua, Quán bún riêu - ốc Ngọc Thảo còn nổi tiếng với món ốc đa dạng và hấp dẫn. Các loại ốc như ốc len, ốc bươu, ốc mỡ, và ốc gai được chế biến thành nhiều món ngon khác nhau như xào nước mắm, hấp bia, nướng mỡ hành, và nhiều món khác. Đặc biệt, món ốc ở đây luôn tươi ngon và được chế biến một cách khéo léo. Không gian của quán thoải mái và sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện. Giá cả ở Quán bún riêu - ốc Ngọc Thảo cũng rất hợp lý, phù hợp với đa số các thực khách. Điều này khiến quán trở thành một địa điểm lý tưởng cho cả gia đình và bạn bè tụ tập để thưởng thức ẩm thực miền Bắc đa dạng và ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường TT7, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 961 192
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00
    Gọi điện
    Quán bún riêu - ốc Ngọc Thảo
    Quán bún riêu - ốc Ngọc Thảo
    Quán bún riêu - ốc Ngọc Thảo
    Quán bún riêu - ốc Ngọc Thảo
  8. Bún Ốc Hương Xưa tọa lạc tại vùng Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội, là một quán ẩm thực nổi tiếng với món bún ốc thơm ngon và đậm đà. Món bún ốc tại đây mang hương vị đặc trưng của ẩm thực miền Bắc, nhưng lại được biến tấu sao cho vị khá nhẹ nhàng và dễ ăn. Nước dùng bún ốc được nấu từ nước luộc xương gà, tạo nên hương vị thơm ngon và ngọt ngào. Bát bún ốc đầy ắp với các loại ốc như ốc len, ốc bươu, và ốc móng tay, cùng với bún mềm mịn và rau sống tươi ngon. Vị trí đặc biệt của Bún Ốc Hương Xưa nằm trong việc nước luộc xương gà và nước luộc ốc được chế biến cẩn thận để tạo nên hương vị riêng, làm cho món ăn tại đây trở nên độc đáo và lôi cuốn.

    Không gian của quán rất sạch sẽ và thoải mái. Quán luôn được duy trì vệ sinh và bếp luôn được quản lý sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhân viên phục vụ tận tâm và thân thiện, đáng yêu. Giá cả tại Bún Ốc Hương Xưa khá hợp lý, phù hợp với đa số các thực khách. Điều này khiến quán trở thành một địa điểm lý tưởng để thưởng thức bát bún ốc ngon mà không cần lo lắng về giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 070 616
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
    Gọi điện
    Bún Ốc Hương Xưa
    Bún Ốc Hương Xưa
    Bún Ốc Hương Xưa
    Bún Ốc Hương Xưa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy