Top 6 Quán ốc ngon nhất Quận Hà Đông, Hà Nội

Lệ Diễm 35091 0 Báo lỗi

Ốc được chế biến thành vô vàn những món ăn khác nhau từ lâu đã trở thành món ăn vặt ưa thích của người Hà Thành. Có lẽ cũng bởi vậy mà ẩm thực Hà Nội thêm phần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Hoàng Tâm

    Gọi điện

    Mang hương vị của biển cả đến với thủ đô Hà Nội, từ tôm, hàu, ngao, sò, mực, ốc,... thì đều có tại quán của Ốc Hoàng Tâm, với đa dạng các cách chế biến chắc chắn sẽ khiến bạn phải thích thú. Từ ốc hương xào bơ thơm ngậy, dậy mùi và sóng sánh phần nước sốt óng ánh, rồi đến càng ghẹ sốt hấp dẫn chấm bánh mì siêu ngon. Ốc to và béo ngậy lại không có ốc con, ốc cà na... Vị trí nhà hàng ngay Ga Tàu Phùng Khoang - nơi mà những người sống ở Hà Đông không thể không biết đến,nhà hàng có không gian rộng rãi thoáng mát. Thực đơn hơn trăm món Ốc - Hải sản tươi sống . Được chọn lọc kĩ càng, chế biến cẩn thận từ lúc sống tới những món thơm ngon đậm đà mà chỉ ở Ốc Hoàng Tâm mới có.


    Ốc ở Ốc Hoàng Tâm được chế biến ngon kết hợp với nước sốt đậm đà, nước luộc ngao cũng ngon ngọt mà không bị nhiều mùi gia vị, ốc hút… là những món được nhiều yêu thích khi đến đây. Bên cạnh chất lượng thì giá thành bình dân cũng là một ưu điểm khiến quán Ốc Hoàng Tâm được đánh giá cao so với những quán khác cùng khu vực. Vị ngọt từ hải sản tươi sống cùng nước dùng ngọt vị chắc chắn sẽ làm thoả mãn và hài lòng thực khách mỗi khi tới đây..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0818 628 777
    Email: Ngohoang2604@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Ocsaigonhoangtam

    Giờ mở cửa: Mở cả ngày

    Gọi điện
    Ốc Hoàng Tâm
    Ốc Hoàng Tâm
    Ốc Hoàng Tâm
    Ốc Hoàng Tâm

  2. Top 2

    Ốc Ngọc Loan

    Gọi điện

    Ốc Ngọc Loan là một quán ốc giá rẻ ở Hà Nội nhưng hương vị cũng vô cùng thơm ngon. Với vô vàn các món ốc xào luộc khác nhau mà giá chỉ dao động từ 30 nghìn đến 80 nghìn đồng. Quán tuy nhỏ nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp tập khách ra vào.


    Ốc tại quán được đánh giá là ngon, sạch và không có mùi. Bên cạnh đó, nước chấm ốc chính là điểm lôi cuốn nhiều khách hàng nhất với vị chua cay mặn ngọt vừa phải, đưa đẩy vị giác, kết hợp với những món ốc thì tuyệt cú mèo. Đến với Ốc Ngọc Loan, ngoài những món ngon về ốc, bạn còn được thưởng thức các món ăn vặt hấp dẫn khác như nem chua rán, cút lộn xào me đậm đà xuất sắc, chân gà giòn chua cay tuyệt vời hay là cháo sườn đỉnh cao mà ai cũng phải mê. Còn chần chờ gì mà không thưởng thức ngay những món ăn vặt hấp dẫn này chứ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Lê Lai, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 587 558

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocloan5886/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 01:00

    Gọi điện
    Ốc Ngọc Loan 26
    Ốc Ngọc Loan 26
    Ốc Ngọc Loan 26
    Ốc Ngọc Loan 26
  3. Ốc Hương Trang là một địa điểm mà bạn chắc chắn nên ghé thử. Quán được ví như Hội An thu nhỏ giữa lòng Thủ đô, bởi thiết kế giản dị, mang những nét truyền thống. Cả một không gian đều nhẹ nhàng, giản dị, khiến khách hàng đến cảm thấy thư thái, dễ chịu. Quán ốc được yêu thích bởi thực đơn phong phú và được chế biến rất ngon miệng. Nói về đồ ăn thì menu quán khá đa dạng và đầy đủ các loại ốc và hải sản. Ốc ở đây rất ngon, ăn vào bạn sẽ cảm nhận được sự tươi ngon của những con ốc.


    Quán bán các món ốc biển và nhiều loại hải sản biển khác. Tất cả các loại hải sản tại Ốc Hương Trang được bày ra hết bên ngoài cửa hàng, khách ăn bao nhiêu thì cân và tính tiền bấy nhiêu, các món được chế biến theo yêu cầu của khách, đặc biệt là chỉ tiền hải sản thôi chứ không tính tiền công chế biến. Anh bếp chính ở đây là người Sài Gòn nên tất cả các món đều được chế biến theo công thức trong đó, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm lý thú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 137B Lê Hồng Phong, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 240 099

    Email: Has.minhlong@gmail.com

    Website: https://ochuongtrang.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ỐC-TRANG-114457096616233/

    Giờ mở cửa: 16:30 - 23:30

    Gọi điện
    Ốc Trang Hà Đông
    Ốc Trang Hà Đông
    Ốc Trang Hà Đông
    Ốc Trang Hà Đông
  4. Quán Ốc Hồi Lùn là địa chỉ chuyên các món ăn nhanh phục vụ khách hàng tại chỗ và nhận ship tận nơi cho khách khi order qua hotline của quán.Quán Ốc Hồi Lùn mặc dù chỉ là quán nhỏ vỉ hè nhưng chính vì thế mà không gian thoáng và rất được chuộng, cộng thêm hủ quán rất nhiệt tình và rất dễ thương, khiến các khách hàng đến với Quán Ốc Hồi Lùn luôn rất hài lòng.

    Quán Ốc Hồi Lùn
    với menu đa dạng lắm, ốc thì có cả ốc nhỏ lẫn ốc to, với các phương pháp chế biến như: ốc luộc, ốc xào,... Bên cạnh đó quán còn phục vụ các món ăn ăn vặt gây xao lòng của biết bao bạn trẻ: ngao hấp, thịt xiên nướng, bánh mì kep thịt, nem chua rán, khoai tây chiên, khoai tây rắc pho mai, xúc xích, trứng cút lộn,... Quán mở đến tận 10h đêm, giá cả lại vô cùng sinh viên nên các bạn có thể cùng bạn bè đến đây ăn uống thoải mái mà chẳng lo lắng hết tiền. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ ăn ốc hoặc bán các đồ ăn vặt gần Time City thì không thể bỏ qua Quán Ốc Hồi Lùn này đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Xa La, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0833 477 771
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Ốc Ngọc Loan
    Ốc Ngọc Loan
    Ốc Ngọc Loan
    Ốc Ngọc Loan
  5. Ốc Lửa Ngô Thì Nhậm là một trong số những quán ốc ngon ở Hà Đông với những món ăn tươi ngon chế biến từ ốc. Quán có không gian thoáng mát ngoài trời với những bộ bàn ghế nhựa tạo nên một không khí rất Hà Nội, cực kì gần gũi. Vì thế mà quán lúc nào cũng đông nghẹt khách. Ngoài những điều ấy ra, khách hàng thường xuyên lui tới quán bởi sự thân thiện, nhiệt tình của chủ quán & nhân viên bồi bàn. Menu nhiều loại, các món được chế biến từ nguyên liệu trong ngày đảm bảo tươi ngon.


    Ốc Lửa Ngô Thì Nhậm phục vụ nhiều loại các món ngon như: ốc hương xào me, ốc hương xào sa tế, ốc hương rang muối ớt, ốc giác xào bơ, sò huyết nướng mọi, càng ghẹ rang muối ớt, càng ghẹ rang muối tiêu, càng cúm xào rau muống, nghêu hấp sả,… Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, bảo đảm vệ sinh ATTP. Quán nổi bật thu hút thực khách bởi các loại thức uống chấm được pha chế theo công thức riêng tạo nên hương vị đặc trưng, khác biệt. Bên cạnh các loại ốc thì tại quán Ốc Lửa Ngô Thì Nhậm còn bán những món ăn vặt khác như nem chua rán, khoai tây lắc phô mai... rất phù hợp cho những buổi hội họp, tán ngẫu hàn thuyên cũng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0835 452 345
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ốc Lửa Ngô Thì Nhậm
    Ốc Lửa Ngô Thì Nhậm
    Ốc Lửa Ngô Thì Nhậm
    Ốc Lửa Ngô Thì Nhậm
  6. Ốc Chun Chuẩn Vị Sài Gòn là quán ốc mang luôn cả phong cách quán ốc và hương vị của vùng đất xô bồ Hà Nội. Quán rất nhiều món ngon, ốc được chế biến hương vị đậm đà, ngon, ngọt. Ốc tại Ốc Chun Chuẩn Vị Sài Gòn là những mẻ ốc được lựa chọn rất tươi, múp nhìn rất đã mắt. Ốc xào dừa Ốc ngon vì hòa quyện được vị ngọt của nước dừa, vị béo ngậy của dừa cùng vị thanh đạm của ốc, ớt cay và gừng ấm nóng, tạo nên một tuyệt phẩm mà bạn chắc chắn phải thử khi đến đây. Thưởng thức miếng ốc giòn dai và ngọt trong miệng, thêm một miếng dừa thơm ngậy, bùi bùi trộn lẫn với vị cay của ớt, thực khách sẽ có một cảm giác thích thú và sảng khoái khó tả.


    Ốc Chun Chuẩn Vị Sài Gòn có những món ngon như ốc xào dừa, ốc rang muối, ốc nướng mỡ hành, ốc nướng phô mai, ốc xào bắp, ốc xào rau muống, vẹm tái chanh,... Rất nhiều món ngon chờ chỉ để phục vụ khách hàng đến quán. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Lê Hồng Phong, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0945 959 999
    Gọi điện
    Ốc Chun Chuẩn Vị Sài Gòn
    Ốc Chun Chuẩn Vị Sài Gòn
    Ốc Chun Chuẩn Vị Sài Gòn
    Ốc Chun Chuẩn Vị Sài Gòn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy