Top 8 Quán ốc ngon nhất Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quỳnh Chi 439 0 Báo lỗi

Nếu như bạn là một tín đồ của món ốc và đang có dự định đi đến khu vực Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội thì hãy cùng Toplist tìm hiểu các quán ốc ngon nhất Quận Hoàn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Vi Saigon

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ cuồng nhiệt của món ốc thì chắc chắn không thể nào bỏ qua quán Ốc Vi Saigon được. Tuy không gian gian quán có hơi nhỏ nhưng nhờ cách sắp xếp các vật dụng và bàn ghế luôn gọn gàng thẳng tắp nên không tạo cảm giác khó chịu hay bí bách, thêm vào đó là nhân viên luôn tạo niềm nở và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng nên quán luôn lúc nào cũng thu hút một lượng khách lớn không chỉ ở Hà Nội mà còn các thực khách ở nơi khác tới.


    Menu của Ốc Vi Saigon vô cùng đa dạng với các loại ốc như: ốc nhảy đỏ, ốc len, ốc mỡ, ốc mít, ốc hương, ốc móng tay, ốc tỏi... các loại hải sản khác như: còi mai, hầu sữa, sò huyết, sò dương, sò điệp, vẹm xanh, chem chép, ngao,... được chế biến thành các món hấp, nướng, xào, nước sốt các kiểu. Với mỗi món ăn lại được chế biến theo một công thức riêng nên bạn khó có thể tìm thấy hương vị thơm ngon của chúng ở quán ốc nào khác. Ngoài ra quán còn phục vụ thêm cơm chiên, trứng cút lộn xào me, cháo, miến xào, mì nui... Và còn nhiều món đặc sắc và hấp dẫn khác bạn nên đến thưởng thức và cảm nhận nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Gia Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 323 342
    Email: haisanocvi@gmail.com
    Website: https://giaohang.shop/ocvisaigon
    Fanpage: www.facebook.com/quanvisaigon/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc Vi Saigon
    Ốc Vi Saigon
    Ốc Vi Saigon
    Ốc Vi Saigon

  2. Ốc Gạo Sài Gòn chuẩn vị ốc Sài Gòn với thực đơn vô cùng đa dạng. Ốc tại đây phong phú về chủng loại cũng như cách chế biến nên đó cũng là một điểm cộng. Thêm vào đó đối với ai yêu thích ẩm thực miền Nam thì thấy rằng địa điểm này chế biến món ăn khá là chuẩn vị và đậm đà, hấp dẫn với thực khách. Quán mở khá muộn để phục vụ các thực khách thỏa mái ăn nhậu cùng bạn bè vui vẻ.


    Ốc Gạo Sài Gòn luôn có những nguyên liệu chế biến đặc biệt, thực phẩm tươi ngon được đi chợ mỗi ngày khiến bạn đảm bảo yên tâm không sợ bị ốc cũ. Menu ốc của quán vô cùng phong phú với đủ loại như ốc nhồi nướng tiêu/xào me, ốc khế, ốc mít, ốc gai, ốc bông,… Thêm vào đó quán chế biến cũng rất sạch sẽ nên không hề gặp bùn đất gì cả, cứ đến đây là thảo mái ăn uống cho cái bụng no nê thôi. Giá thành các món cũng rất hợp lý, không hề đắt chút nào và chỗ ngồi rộng rãi nữa, nên đây là địa điểm phù hợp để họp với bạn bè đó nha. Ngoài những món ốc thơm ngon các bạn cũng nên thử món ngao xào bơ tỏi ăn kèm với bánh mỳ thì đúng là combo hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Phùng Hưng (nhỏ), Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 525 000 & 0916 996 287
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063664609277
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Gạo Sài Gòn
    Ốc Gạo Sài Gòn
    Ốc Gạo Sài Gòn
    Ốc Gạo Sài Gòn
  3. Nếu bạn muốn thưởng thức món ốc luộc lá chanh ngon tại Hà Nội, hãy ghé qua quán ốc nóng Hà Trang trên phố Định Liệt nhé. Những con ốc tươi ngon, béo to, thịt mềm được làm sạch sẽ, kết hợp với nước chấm riêng của quán làm nên hương vị không thể nào quên. Nước chấm ở đây vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và xả khiến không ít người sành ăn đánh giá đây là quán có nước chấm ngon nhất nhì Hà Nội. Thậm chí nhiều người còn đưa bát nước chấm lên miệng húp một cách ngon lành.


    Bởi vị trí trung tâm nên giá của c nóng Hà Trang khá chát so với các quán khác. Tuy nhiên, bạn sẽ không bao giờ thấy thất vọng về hương vị ốc nơi đây. Ốc tươi ngon với cách chế biến là hấp hoặc luộc là chủ yếu. Nước chấm tuyệt hảo với công thức riêng mà không đâu có được. Nằm ở đoạn giao giữa phố Đinh Liệt và Tạ Hiện, thích hợp cho những bạn thưởng thức bia Tạ Hiện có thể tạt qua luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 926 0525
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063738541029

    Gọi điện
    Ốc nóng Hà Trang
    Ốc nóng Hà Trang
    Ốc nóng Hà Trang
    Ốc nóng Hà Trang
  4. Top 4

    Phương Ốc - Hồng Hà

    Luôn nằm trong top những quán ốc chất lượng cực "đỉnh" với mức giá khá tuyệt vời cho sinh viên, hay giới văn phòng kinh tế eo hẹp, Phương Ốc - Hồng Hà với thực đơn chỉ nghe qua cũng phát thèm, từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc của không ít bạn trẻ tại Hà Nội. Bước chân vào quán, bạn sẽ bất ngờ với sự vui vẻ và niềm nở của đội ngũ nhân viên phục vụ. Nhưng đặc biệt hơn là cách phục vụ khéo léo, chiều chuộng và tiếp đón khách rất chuyên nghiệp. Những ngày nóng nực, quán có phòng điều hòa với sức chứa lên tới gần 40 người, ngồi thưởng thức những món ốc thơm ngon nóng hổi trong cái mát lạnh của điều hòa giữa mùa hè thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.


    Phương Ốc - Hồng Hà còn được yêu thích bởi thực đơn phong phú và được chế biến rất ngon miệng. Bạn có thể tìm thấy ốc hương, ốc nhảy, ốc mít, ốc len, ốc bông, ốc gai, ốc mỡ,... cùng rất nhiều các loại hải sản khác nữa với cách chế biến đa dạng từ hấp, nướng, rồi sốt các kiểu cho bạn thỏa sức lựa chọn với mức giá khá bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 461 Hồng Hà, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 14:00 - 18:00

    Phương Ốc - Hồng Hà
    Phương Ốc - Hồng Hà
    Phương Ốc - Hồng Hà
    Phương Ốc - Hồng Hà
  5. Đã nhắc tới các quán ốc ngon nhất tới các quán ốc ngon nhất tại Hà Nội thì quả thật thiếu xót nếu lỡ bỏ qua Quán ốc Bà Câm. Với tiêu chí cốt lõi: Ngon - Sạch - Rẻ, quán ốc Bà Câm ngon nức tiếng đã hoàn toàn chinh phục được người hâm mộ. Menu quán ngoài món ốc luộc siêu ngon còn có rất nhiều món ăn vặt khác: ốc xào, ngao, trứng cút, nem chua rán... toàn các món ăn vặt đơn giản, bình dân. Quán tuy nhỏ nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp tập khách ra vào.


    Quán ốc Bà Câm có rất nhiều loại ốc được chế biến theo các công thức khác nhau, đảm bảo sẽ luôn khiến bạn phải thổn thức khi ăn đấy. Ốc được luộc với lá chanh và sả nên khá dậy hương hoà quyện với nước mắm tạo nên hương vị đậm đà. Phần ốc được quán lựa chọn khá kỹ, nhìn chung, con nào cũng khá to. Khi ăn khá béo và giòn sần sật cực đã miệng. Đặc biệt, quán luôn được nhân viên dọn dẹp liên tục nên luôn giữ được độ sạch và ngăn nắp. Giá cả cũng rất hợp lý nên bạn hãy lưu ngay địa chỉ quán ốc ngon Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội này nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0946 949 619
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Quán ốc Bà Câm
    Quán ốc Bà Câm
    Quán ốc Bà Câm
    Quán ốc Bà Câm
  6. Top 6

    Nộm Toàn Béo

    Gọi điện

    Nộm Toàn Béo là địa chỉ ẩm thực thân quen của hà nội, với hơn 20 năm hoạt động tại phố hàm long và điểm đến của rất nhiều bạn trẻ. Quán nộm Toàn béo nằm trong ngõ Hàm Long, xung quanh có trường đại học nên khi đến đây, thực khách không khỏi ấn tượng quán rất đông khách. Có lẽ nhiều người đã biết đến địa chỉ này với món bánh bột lọc siêu ngon, nhưng bên cạnh đó, menu món nộm đa dạng trong đó có nộm bò khô cũng góp phần không nhỏ trong việc khẳng định tên tuổi của quán.


    Thực đơn phong phú với nhiều món ăn dân dã mang đậm bản chất Việt. Ốc là điểm đặc biệt và được yêu thích nhất tại Nộm Toàn Béo. Bánh bột lọc ở Nộm Toàn Béo to mà vẫn rất chất lượng với nhân tôm, thịt đầy đủ, đã vậy lại khá nhiều. Nước chấm được người chủ quán pha rất khéo, không quá ngọt giúp nâng tầm món ăn hơn hẳn. Nem cuốn ngon, cuốn chặt tay nên cảm giác ăn đã miệng, bên trong nhân nem thính vị bùi bùi lại dai giòn sần sật rất thú vị. Nộm chim khiến thực khách khá bất ngờ vì có hẳn nguyên một con chim sẻ trong bát, thịt nhiều, mềm, ngọt thịt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 123 084

    Email: duythanh123084@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NomToanBeo.HamLong/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nộm Toàn Béo
    Nộm Toàn Béo
    Nộm Toàn Béo
    Nộm Toàn Béo
  7. Top 7

    Ốc Hà Đen

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách đó là Ốc Hà Đen - đây là một trong những quán ăn hút khách nhất ở quận Hoàn Kiếm bởi chất lượng và không gian sạch sẽ, phục vụ rất nhiệt tình. Chính vì thế mà quán Ốc Hà Đen này đã trở thành điểm hẹn hò lí tưởng của rất nhiều các bạn trẻ vào những dịp cuối tuần.


    Quán Ốc Hà Đen này không có menu mà các bạn sẽ phải trực tiếp gọi món tại quầy luôn, quán không có quá nhiều món như các quán ốc thông thường song mỗi món ăn lại được chăm chút vô cùng kĩ lưỡng về cả phần nấu nướng và gia vị nên vô cùng hấp dẫn và không hề gây nhàm chán. Nhiều món ăn đã trở thành thương hiệu của quán ốc này đó chính là sò huyết xào tỏi, nhêu hấp thái, cà na xào tỏi… và còn rất nhiều các món hải sản khác nữa. Hiện nay Ốc Hà Đen đã bổ sung thêm nhiều món mới để phục vụ theo yêu cầu của thực khách như ghẹ muối ớt, nghêu nướng mỡ hành,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Trần Nhật Duật, Đồng Xuân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 377 226

    Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

    Gọi điện
    Ốc Hà Đen
    Ốc Hà Đen
    Ốc Hà Đen
    Ốc Hà Đen
  8. Ốc My Hải Phòng - một trong những địa điểm ăn ốc ngon Hà Nội chuyên phục vụ các phần ốc luộc cực đỉnh. Ốc được luộc với lá chanh và sả nên khá dậy hương hoà quyện với nước mắm tạo nên hương vị đậm đà. Phần ốc được Ốc My Hải Phòng lựa chọn khá kỹ, nhìn chung, con nào cũng khá to. Khi ăn khá béo và giòn sần sật cực đã miệng. Nước chấm ở đây vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và xả khiến không ít người sành ăn đánh giá đây là quán có nước chấm ngon nhất nhì Hà Nội. Thậm chí nhiều người còn đưa bát nước chấm lên miệng húp một cách ngon lành.


    Ngoài ra, Ốc My Hải Phòng còn phục vụ cả các phần lẩu ốc. Nước lẩu chua thanh từ giấm bỗng hoà quyện với hành phi thơm nức mũi. Ăn kèm có phần ốc to cùng chả ốc bùi, dai và cả đậu phụ beo béo. Về không gian, Ốc My Hải Phòng sử dụng khu vực trong nhà để ăn uống nên khá thoải mát và khá chill. Đặc biệt, Ốc My Hải Phòng luôn được nhân viên dọn dẹp liên tục nên luôn giữ được độ sạch và ngăn nắp. Những con ốc tươi ngon, béo to, thịt mềm được làm sạch sẽ, kết hợp với nước chấm riêng của quán làm nên hương vị không thể nào quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Ngô Quyền, Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0901 585 569

    Gọi điện
    Ốc My Hải Phòng
    Ốc My Hải Phòng
    Ốc My Hải Phòng
    Ốc My Hải Phòng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy