Top 9 Quán kem ngon nhất Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nguyễn Xuân Trường 5762 0 Báo lỗi

Hà Nội không chỉ hấp dẫn du khách bởi ẩm thực đường phố mà những loại kem của Hà Nội cũng được rất nhiều người yêu thích. Hãy cùng điểm mặt qua những món kem ... xem thêm...

  1. Kem Thủy Tạ là một thương hiệu kem nổi tiếng tại Hà Nội đã có từ rất lâu, từ năm 1954. Thương hiệu này đã trải qua nhiều thăng trầm của lịch sử và ngày nay vẫn được yêu thích và trân trọng bởi người dân Hà Nội và du khách đến thăm Thủ đô. Kem Thủy Tạ đã trở thành một phần không thể thiếu của văn hóa ẩm thực đặc trưng của Hà Nội.


    Kem Thủy Tạ
    có hương vị đặc trưng và chất lượng tốt. Sản phẩm này được sản xuất và phân phối bởi Công ty CP Thủy Tạ, tiền thân là nhà hàng Thủy Tạ nằm bên bờ hồ Hoàn Kiếm. Kem Thủy Tạ được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và sạch, với các loại trái cây và sữa tươi được lựa chọn kỹ càng. Quy trình sản xuất kem của Thủy Tạ được thực hiện bằng phương pháp truyền thống, bằng tay và không sử dụng máy móc, nhằm đảm bảo chất lượng và hương vị tốt nhất cho sản phẩm.

    Mặc dù không quá đình đám như kem Tràng Tiền, nhưng Kem Thủy Tạ lại có một lịch sử dài và gắn bó với Hà Nội hơn 60 năm. Với hương vị đặc trưng của người dân Thủ đô, kem Thủy Tạ đã trở thành món ăn vặt được ưa chuộng bởi rất nhiều người. Với giá cả phải chăng và chất lượng tốt, kem Thủy Tạ đã thu hút rất đông khách hàng, đặc biệt là khách du lịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3828 8148
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuytahanoi/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Cafe Thủy Tạ Hồ Hoàn Kiếm
    Nhà hàng Cafe Thủy Tạ Hồ Hoàn Kiếm
    Nhà hàng Cafe Thủy Tạ Hồ Hoàn Kiếm
    Nhà hàng Cafe Thủy Tạ Hồ Hoàn Kiếm

  2. Top 2

    Kem Tràng Tiền

    Gọi điện

    Kem Tràng Tiền là một trong những món ăn được nhiều người biết đến và yêu thích khi tới Hà Nội. Thương hiệu kem này đã trở thành một biểu tượng của thành phố với hương vị tươi mát, đa dạng và giá cả hợp lý. Nếu bạn muốn trải nghiệm kem Tràng Tiền, hãy đến địa chỉ 35 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm để thưởng thức món kem đặc biệt này.


    Kem Tràng Tiền có hương vị ngọt ngào, béo ngậy và thơm lừng đặc quánh sữa, đặc biệt là kem que và kem ốc quế với vị vani và socola rất thơm ngon. Đây là hai loại kem được nhiều người yêu thích và nổi tiếng tại quán kem Tràng Tiền. Để tránh phải đứng xếp hàng quá lâu, bạn có thể đến vào buổi trưa hoặc vào buổi tối, khi số lượng khách đến quán ít hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi kem mang đi để thưởng thức ở nhà hoặc tặng cho người thân và bạn bè.

    Kem Tràng Tiền
    có giá cả phải chăng, chỉ từ 5 nghìn đồng đến 15 nghìn đồng tùy vào loại kem bạn chọn. Với mức giá này, bạn có thể thưởng thức một cây kem tươi mát, thơm ngon và đủ để làm bạn hài lòng. Thêm vào đó, không gian của quán cũng khá rộng rãi, có thể phục vụ được nhiều lượt khách mỗi ngày. Tuy nhiên, do sự nổi tiếng của kem Tràng Tiền, bạn cũng cần chú ý đến thời gian đến quán để tránh tình trạng xếp hàng quá đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 35 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 257 979
    Email: kd@kemtrangtien.vn
    Website: http://kemtrangtien.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kemtrangtiensince1958/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
  3. Top 3

    Take Eat Easy Ice-cream & Cafe

    Gọi điện

    Take Eat Easy là một trong những quán ăn tại Hà Nội nổi tiếng với món Bánh Trứng Gà Non cuộn Kem với hương vị độc đáo và hình thức đẹp mắt. Với sự sáng tạo và nghiên cứu kỹ lưỡng trong từng thành phần nguyên liệu, Take Eat Easy đã tạo ra một món ăn độc đáo, đẳng cấp, thu hút sự quan tâm của rất nhiều thực khách. Với hương vị độc đáo và thơm ngon của bánh trứng gà non, món ăn này đã trở thành một trong những món ăn được yêu thích tại Hà Nội. Bánh trứng gà non được nướng giòn và thơm phức, kết hợp với kem tươi ngon mềm mịn, tạo nên một hương vị đặc biệt khó quên. Đặc biệt, quán còn có món Cafe trứng cũng rất độc đáo và hấp dẫn. Với vị ngọt thanh của cafe kết hợp với vị béo ngậy của trứng, món cafe trứng tạo nên một hương vị thật độc đáo và hấp dẫn.


    Không chỉ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về hương vị, Take Eat Easy còn là địa điểm lý tưởng để hẹn hò với bạn bè và gia đình. Với không gian ấm cúng, hiện đại và sang trọng, quán mang đến cho khách hàng một không gian thư giãn, tận hưởng những giây phút bên người thân yêu. Ngoài ra, Take Eat Easy cũng thu hút nhiều du khách nước ngoài đến thưởng thức những món ăn độc đáo của Việt Nam. Không chỉ là một quán ăn, Take Eat Easy còn là một điểm đến để khách hàng có thể tìm hiểu và trải nghiệm văn hóa ẩm thực đặc trưng của Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18b Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 459 960
    Email: tee18bnhatho@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafe.TEE/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Take Eat Easy Ice-cream & Cafe
    Take Eat Easy Ice-cream & Cafe
    Take Eat Easy Ice-cream & Cafe
    Take Eat Easy Ice-cream & Cafe
  4. Top 4

    Mixue

    Gọi điện

    Nằm ở ngay trung tâm thành phố, nơi có rất nhiều khách du lịch qua lại, Mixue là địa điểm rất được lòng cả khách du lịch lẫn khách địa phương. Không gian sang trọng, ấm cúng, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện. Các loại kem đa dạng, đậm đà hương vị,... Chất lượng kem ở đây được đánh giá khá cao.

    Kem ở Mixue là kem tươi, với 2 vị chủ yếu là kem matcha và kem nguyên vị. Chỉ với 10.000 nghìn đồng bạn đã chọn được cho mình một cây kem với vị mình yêu thích, kem ở đây khác hẳn với những cây kem thông thường, hương thơm béo ngậy, ngọt vừa đủ và đặc biệt là phần vỏ bên ngoài rất giòn. Nhân viên của Mixue đều đực đào tạo và tuyển chọn khá kĩ càng. Nhân viên ở quán khá chu đáo và gọn gàng sạch sẽ, chính vì vậy mà không gian trong quán luôn được giữ gìn sạch sẽ mặc cho quán khá đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 42P Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 42 Hàng Giầy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 53 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 66 Hàng Giấy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 44 Hàng Đậu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6666 2111
    Email: mxbc.mixuevietnam@gmail.com
    Website: https://en.mxbc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mixue.Vietnam
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue
  5. Kem Ý Anan Gelato là một thương hiệu kem tươi gelato cao cấp của Vua Tào Phớ - một trong những thương hiệu kem nổi tiếng và có tiếng tại Hà Nội. Địa chỉ của quán nằm tại 192 P. Hàng Bông, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội, đây là một trong những vị trí đắc địa của quận Hoàn Kiếm, là trung tâm của thành phố Hà Nội và là điểm đến của rất nhiều khách du lịch. Kem Ý Anan Gelato đã khẳng định được chất lượng của mình qua nhiều năm hoạt động. Quán luôn sử dụng những nguyên liệu tốt nhất, chất lượng nhất để tạo ra những cây kem ngon và độc đáo. Những nguyên liệu này được lựa chọn kĩ càng và nhập khẩu từ các nước nổi tiếng về kem như Ý, Pháp, Thụy Sĩ, New Zealand, Úc,...

    Kem tươi gelato của Ý Anan được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tươi và tự nhiên, không có sử dụng bất kỳ chất bảo quản nào. Với công thức làm kem độc đáo và được giữ bí mật, Kem Ý Anan Gelato đem đến cho thực khách những hương vị khác biệt so với những loại kem thông thường khác. Kem tươi gelato của quán có hương vị đậm đà, béo ngậy và mịn màng. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay từ lần thử đầu tiên. Bên cạnh đó, Kem Ý Anan Gelato cũng có rất nhiều loại kem đa dạng để khách hàng lựa chọn. Các loại kem tại đây được chia thành nhiều hương vị như kem socola, kem dâu tây, kem chanh dây, kem vị bưởi, kem tiramisu, kem cà phê, kem matcha,... Ngoài ra, quán cũng có những loại kem đặc biệt như kem đào, kem trà xanh, kem trà sen, kem nhân đậu xanh,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 192 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0932 999 333
    Fanpage: https://www.facebook.com/kemyanangelato
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30
    Gọi điện
    Kem Ý Anan Gelato
    Kem Ý Anan Gelato
    Kem Ý Anan Gelato
    Kem Ý Anan Gelato
  6. Top 6

    Quán Kem Xôi Thu Nga

    Gọi điện
    Quán Kem Xôi Thu Nga, một quán kem xôi nổi tiếng ở vỉa hè số 8 Hai Bà Trưng, Hà Nội đã có hơn 20 năm tuổi đời. Quán kem được chủ quán quản lý rất tốt, chăm sóc và phục vụ khách hàng tận tình. Những người đã từng ghé thăm quán đều có những lời tốt đẹp về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại đây. Một trong những món ăn được nhiều người yêu thích tại quán là kem xôi. Kem xôi tại quán được đánh giá là ngon và đặc biệt hơn so với những quán kem xôi khác. Mỗi bát kem xôi tại đây có tới 3 viên kem và được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon. Kem mềm mịn, hương vị đậm đà, vừa đủ ngọt. Còn xôi thì có màu xanh cốm và mang hương vị dễ chịu, hòa quyện với những sợi dừa kho giòn ngon.

    Ngoài kem xôi, quán còn có nhiều món ăn vặt và đồ uống khác để phục vụ nhu cầu ăn uống đa dạng của khách hàng, nhất là giới trẻ. Bên cạnh đó, quán còn có thêm nhiều loại chè và sinh tố tươi mát, được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, mang lại cảm giác thơm ngon và mát lạnh cho khách hàng vào mùa hè. Một điểm đặc biệt của Quán Kem Xôi Thu Nga là không gian quán rất gần gũi và thân thiện. Không gian quán không quá lớn nhưng rất sạch sẽ và thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Nhân viên phục vụ tại quán cũng rất thân thiện, nhiệt tình và chu đáo, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng mọi lúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3936 6164
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quán Kem Xôi Thu Nga
    Quán Kem Xôi Thu Nga
    Quán Kem Xôi Thu Nga
    Quán Kem Xôi Thu Nga
  7. Top 7

    Kem Bơ Bánh Bèo

    Gọi điện
    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán kem bơ ngon và độc đáo tại Hà Nội thì Kem bơ Bánh bèo là một lựa chọn không thể bỏ qua. Với không gian thoáng đãng và sạch sẽ, quán kem bơ này thu hút được đông đảo khách hàng đến thưởng thức những món kem độc đáo và hấp dẫn. Kem bơ Bánh bèo được làm từ quả bơ tươi, cốt dừa và kem, tạo nên một hương vị đặc trưng khó quên. Vị kem béo ngậy từ cốt dừa, hương thơm tự nhiên từ quả bơ tươi cùng với độ ngọt vừa phải của kem, tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một hương vị thơm ngon đặc biệt. Bên cạnh đó, quán cũng chú trọng đến việc lựa chọn bơ tươi và sử dụng lượng bơ khá nhiều để tăng thêm hương vị đặc trưng của kem bơ. Vì vậy, bạn có thể cảm nhận được mùi hương thơm ngon của bơ từ đó phản ánh chất lượng và độ tươi ngon của bơ.

    Không chỉ nổi tiếng với kem bơ ngon, Kem bơ Bánh bèo còn có một menu đa dạng các món đặc sắc của miền Trung, như bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc, kem sầu riêng, các loại chè, xôi, há cảo,.... Với mỗi món ăn, quán đều đảm bảo chất lượng và độ tươi ngon để khách hàng có thể thưởng thức và cảm nhận hương vị đặc trưng của từng món. Ngoài ra, chủ quán cũng rất thân thiện và nhiệt tình trong việc giới thiệu về các món ăn và tư vấn cho khách hàng khi chọn món. Điều này tạo thêm phần thu hút và gần gũi với khách hàng, khiến cho Kem bơ Bánh bèo trở thành một địa điểm không chỉ để thưởng thức ẩm thực mà còn là nơi để tận hưởng không khí vui tươi, ấm áp với gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0859 139 798
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
    Gọi điện
    Kem Bơ Bánh Bèo
    Kem Bơ Bánh Bèo
    Kem Bơ Bánh Bèo
    Kem Bơ Bánh Bèo
  8. Top 8

    Kem Bodega

    Gọi điện
    Kem Bodega là một quán kem đặc biệt tại Hà Nội, với vị kem đỉnh cao và giá cả hợp lý. Quán kem nằm tại số 57 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích kem và muốn thưởng thức một loại kem đặc biệt. Một trong những đặc điểm nổi bật của Kem Bodega là vị kem thơm ngon và đậm đà. Không chỉ thế, vị kem còn rất dẻo, mềm và mịn, tạo nên một trải nghiệm ăn kem thật sự tuyệt vời. Khách hàng đến với Kem Bodega đều rất ấn tượng với vị kem đặc biệt này, đặc biệt là vị kem socola và kem trái cây. Ngoài ra, quán cũng cung cấp các loại kem đa dạng khác như kem sữa, kem dừa, kem bơ và nhiều loại kem hấp dẫn khác.

    Đặc biệt, không gian của Kem Bodega cũng rất ấn tượng với kiến trúc phong cách cổ điển, tạo cảm giác sang trọng và ấm cúng. Quán cũng được bài trí rất tinh tế với những chi tiết nhỏ, giúp tạo nên một không gian thật đặc biệt và hấp dẫn. Kem Bodega là một quán kem đáng đến tại Hà Nội, với vị kem đỉnh cao, giá cả hợp lý và không gian đẹp mắt. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức kem ngon và đặc biệt tại Hà Nội, thì Kem Bodega chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 57 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3927 5927
    Website: https://kem-bodega-57-trang-tien.business.site/\
    Gọi điện
    Kem Bodega
    Kem Bodega
    Kem Bodega
    Kem Bodega
  9. Coconut Juice/Larva Gelato là một quán kem tuyệt vời tại Hà Nội, nằm trên đường Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm. Không chỉ có một vị kem thơm ngon, quán còn cung cấp nhiều loại kem đa dạng và phong phú, đủ để đáp ứng sở thích của mọi khách hàng. Với 16 vị kem yêu thích khác nhau, Coconut Juice/Larva Gelato chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức kem ngon và đổi vị mới mỗi tuần. Quán kem có tên Coconut Juice/Larva Gelato với phong cách trang trí độc đáo, sáng tạo và đậm chất người nước ngoài. Quán được bao bọc bởi những tường xanh lá cây và rất nhiều hoa, mang đến cho khách hàng cảm giác như đang ngồi giữa một khu vườn tràn ngập hoa lá. Với không gian thoáng đãng, Coconut Juice/Larva Gelato là điểm đến tuyệt vời để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn cùng bạn bè và gia đình.

    Những chiếc ly kem tại Coconut Juice/Larva Gelato được làm từ nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Với mỗi vị kem, bạn sẽ được trải nghiệm một hương vị độc đáo và khác biệt, từ kem socola đến kem dâu tây, kem sầu riêng hay kem trà xanh, vân vân. Và để không làm cho khách hàng chán vị, Coconut Juice/Larva Gelato đổi vị kem mới mỗi tuần, giúp cho khách hàng luôn có điều mới mẻ để khám phá. Không chỉ có kem ngon, quán còn có nhiều loại đồ uống khác như nước trái cây tươi, sinh tố và nước ép, giúp bạn giải khát và thưởng thức những vị trái cây tươi ngon. Ngoài ra, Coconut Juice/Larva Gelato còn cung cấp những loại bánh kem, bánh mì và bánh ngọt tuyệt vời để bạn thưởng thức cùng với kem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 31 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0919 263 088
    Fanpage: https://www.facebook.com/coconutjuice31batrieu
    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00
    Gọi điện
    Coconut Juice/Larva Gelato
    Coconut Juice/Larva Gelato
    Coconut Juice/Larva Gelato
    Coconut Juice/Larva Gelato




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy