Top 5 Quán bún bò Nam Bộ ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bùn bò Nam Bộ là một món ăn rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn đầy độc đáo. Tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nếu muốn biết quán bún bò Nam Bộ nào ... xem thêm...

  1. Bún bò Nam Bộ là món ăn dân dã có từ những năm tháng bao cấp, được tạo nên từ những nguyên liệu vô cùng giản dị như sợi bún, thịt bò, hành phi, giá đỗ ...Nếu muốn thưởng thức món ăn hấp dẫn này bạn hoàn toàn có thể đến địa chỉ 49C Trần Quốc Toản, quán Bún Bò Cô Tuân. Món bún bò này vừa ngon, lại hợp với ngày hè nắng nóng nhé mà giá lại cực phải chăng nên các độc giả thân thuộc của Toplist nên hãy cứ yên tâm đến đây, ngay cả vào những ngày đang trong tình trạng "viêm màng túi" nhé.


    Bún Bò Cô Tuân vốn là tiệm lâu năm và được nhiều người biết đến. Quán bán cả ngày từ sáng đến tối. Cao điểm nhất là giờ trưa, người ăn ngồi chật cả trong nhà lẫn vỉa hè. Cửa hàng có không gian tương đối vừa phải, sắp xếp bàn ghế ngăn nắp, gọn gàng. Nhưng chính sự đơn sơ, giản dị ấy lại tạo nên một "chất" rất khác, rất phố phường Hà Nội khi thưởng thức bát bún tại đây. Thịt bò mềm, dai vừa phải, thái lát mỏng vừa ăn, lại vẫn giữ được độ ngọt tươi của thịt, sợi bún khô kết hợp với các nguyên liệu khác, quyện cùng nước trộn vừa miệng,tạo cho người ăn cảm giác khó quyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49C Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 588 182, 097 743 42 59

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057440950002

    Giờ mở cửa: 7h30 - 21h00

    Gọi điện
    Bún Bò Cô Tuân
    Bún Bò Cô Tuân
    Bún Bò Cô Tuân
    Bún Bò Cô Tuân

  2. Top 2

    Bách Phương - Bún Bò Nam Bộ

    Gọi điện

    Bách Phương - Bún Bò Nam Bộ là một trong những quán có rất nhiều món ăn đặc sắc của Hà Nội. Bất kì ai khi đến với Hà Nội, chắc hẳn sẽ rất háo hức được thưởng thức thật nhiều món ăn lạ miệng, độc đáo và chắc chắn không thể thiếu món bún bò thơm ngon này. Bách Phương - Bún Bò Nam Bộ từ lâu đã hấp dẫn thực khách bởi nước nước trộn là nước mắm, ăn cùng thịt bò, giá, hành tây và lạc rang ngon, sợi bún mềm. Mắm trộn rất vừa, cái gì cũng nhiều từ bún, thịt đến rau. Ăn không hề ngấy một chút nào.


    Một bát đầy đủ ở Bách Phương - Bún Bò Nam Bộ có mức giá cũng khá cao không rẻ, nghe qua có thể nhiều bạn sẽ nghĩ hơi mắc nhưng quả thật rất xứng đáng vì bát này ăn xong no căng. Quan trọng hơn hết là bát bún ở đây rất thơm ngon, đầy đặn, nóng hổi chính là bí quyết để làm nên thương hiệu và khiến quán buôn may bán đắt. Đến Hà Nội thưởng thức thử món ăn này cũng rất hấp dẫn và thụ vị đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 - 75 Hàng Điếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 529 166
    Fanpage: https://www.facebook.com/BachPhuongBBNB/
    Giờ mở cửa: 07h30 - 22h30

    Gọi điện
    Bách Phương - Bún Bò Nam Bộ
    Bách Phương - Bún Bò Nam Bộ
    Bách Phương - Bún Bò Nam Bộ
    Bách Phương - Bún Bò Nam Bộ
  3. Bún Bò Nam Bộ Hải Sẹo là một tên quán bún bò Nam Bộ Hà Nội nổi bật không ai là không biết. Cũng tương tự như những quán bún bò trộn khác tại Hà Nội cũng có đầy đủ những nguyên liệu để tạo lên một món bún bò trộn cơ bản. Những quán bún Hải Sẹo lại thu hút rất đông khách hàng là nhờ sự nhiệt tình cũng như hiếu khách của cô chủ quán. Nhưng bên cạnh đó chất lượng tô bún bò đầy đủ thơm ngon và đậm đà cũng là yếu tố quyết định lượng khách về với quán ăn này.


    Cao điểm nhất là giờ trưa, người ăn ngồi chật cả trong nhà lẫn vỉa hè. Cửa hàng có không gian tương đối vừa phải, sắp xếp bàn ghế ngăn nắp, gọn gàng. Nhưng chính sự đơn sơ, giản dị ấy lại tạo nên một “chất” rất khác, rất phố phường Hà Nội khi thưởng thức bát bún tại đây. Thịt bò mềm, dai vừa phải, thái lát mỏng vừa ăn, lại vẫn giữ được độ ngọt tươi của thịt, sợi bún khô kết hợp với các nguyên liệu khác, quyện cùng nước trộn vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 P. Hàng Phèn, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0393 560 298
    Giờ mở cửa: 8h00 - 16h00

    Gọi điện
    Bún Bò Nam Bộ Hải Sẹo
    Bún Bò Nam Bộ Hải Sẹo
    Bún Bò Nam Bộ Hải Sẹo
    Bún Bò Nam Bộ Hải Sẹo
  4. Bún Bò Nam Bộ - Bảo Anh là một trong những quán bún trên phố cổ phải kể đến dù quán bán ở vỉa hè thôi nhưng lượng khách lúc nào cũng đông vì chất lượng của bát bún của quán. Cũng giống với các quán khác, với những nguyên liệu thông thường đã có thể tạo lên được bát món bún bò Nam Bộ. Nhưng điểm khác biệt tạo lên sự nổi bật cho quán là nước sốt đậm vị. Cũng vì thế mà hương vị bún bò được thực khách đánh giá rất cao.


    Sự kết hợp đặc biệt từ nước sốt chua ngọt cùng thịt bò xào mềm đã tạo nên một món bún bò đúng vị Nam Bộ thơm ngon. Và ưu điểm của món bún bò trộn này là có thể ăn vào bất cứ mùa nào trong năm, nên bạn có thể thử ngay bún bò chuẩn Nam Bộ Bảo Anh ngay đi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 P. Hàng Buồm, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 686 969
    Giờ mở cửa: 18h00 - 23h00

    Gọi điện
    Bún Bò Nam Bộ - Bảo Anh
    Bún Bò Nam Bộ - Bảo Anh
    Bún Bò Nam Bộ - Bảo Anh
    Bún Bò Nam Bộ - Bảo Anh
  5. Top 5

    Tiệm Bún Bò Cô Nam Saigon

    Gọi điện

    Tiệm Bún Bò Cô Nam Saigon cũng là một quán ăn được đánh giá rằng hương vị bún ngon và hợp với khẩu vị của đa số thực khách. Quán luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách nên được ủng hộ nhiệt tình trong nhiều năm qua. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ sự thơm ngon của bún bò ở Tiệm Bún Bò Cô Nam Saigon qua nước sốt đậm đà, topping đầy đặn và tươi mới. Tiệm Bún Bò Cô Nam Saigon là một địa điểm mà dân văn phòng thường hay ghé đến để thưởng thức bởi giá cả bình dân, món ăn ngon hấp dẫn.


    Một phần bún bò Nam Bộ ở đây mang lại cảm giác tươi mới và đầy đủ hương vị. Thịt bò mềm mại, giá và rau sống tươi mát kết hợp với hành khô vàng ruộm thơm lừng, vị bùi của lạc rang và chút chua ngọt của nước chấm tạo nên một hương vị độc đáo, khó quên. Mỗi thành phần đều được chọn lọc kỹ lưỡng và phối hợp hài hòa, đảm bảo mỗi lần nếm thử là một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Đình Ngang, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0767 418 989
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090204765672
    Giờ mở cửa: 7h30 - 21h30

    Gọi điện
    Tiệm Bún Bò Cô Nam Saigon
    Tiệm Bún Bò Cô Nam Saigon
    Tiệm Bún Bò Cô Nam Saigon
    Tiệm Bún Bò Cô Nam Saigon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy