Top 5 Quán trà sữa kem cheese ngon nhất Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Top 1 ToCoToCo Bubble Tea
  2. Top 2 Feeling Tea Trà Sữa Trân Châu
  3. Top 3 Trà Sữa Tea Taste
  4. Top 4 Trà Sữa Cing Hu Tang
  5. Top 5 Gong Cha

Top 5 Quán trà sữa kem cheese ngon nhất Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trung Vũ 149 0 Báo lỗi

Sau một tuần làm việc vất vả, còn gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn bè tới một quán trà sữa nào đó, cùng nhau uống lớp kem cheese béo ngậy và nhai trân châu giòn ... xem thêm...

  1. Top 1

    ToCoToCo Bubble Tea

    Gọi điện

    Luôn tâm huyết với việc khai thác nguồn nông sản Việt Nam để tạo ra những ly thức uống tươi ngon, an toàn và giàu giá trị dinh dưỡng, ToCoToCo mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2013, mang trong mình lòng đam mê và khát vọng xây dựng một thương hiệu trà sữa thuần Việt, mang đậm hương vị quê hương. ToCoToCo tin rằng thưởng thức một ly trà sữa được pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An hay mứt dâu tằm từ Đà Lạt sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời nhất cho những khách hàng của ToCoToCo. Khác với lớp kem phô mai mặn bình thường, TocoToco “gây sốt” bởi món kem cheese siêu ngon, đặc sánh, thơm lừng mùi cheese Anchor đặc trưng, vừa đủ độ ngọt và chua nhẹ nữa. Khi thưởng thức với lớp trà thanh tao ở phía dưới, nó tạo nên một thứ hương vị lạ miệng, bao ngon, bao béo, bao ngậy nhưng không hề ngấy mà lạ thay lại “càng uống càng ghiền”.


    Cũng chính từ sự khác biệt đó, thương hiệu ToCoToCo đã có những bước phát triển thần tốc và dần chiếm lĩnh thị trường trà sữa với hơn 200 cửa hàng trải dài trên toàn quốc. Cột mốc năm 2018 đánh dấu ước mơ vươn xa biển lớn của thương hiệu khi ToCoToCo chính thức đặt chân lên nước Mỹ và tiếp nối thành công tại Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,…Với lớp kem phô mai trắng bông, mịn mượt, sóng sánh mằn mặn, kết hợp với lớp trà chát thật nhẹ, phải sống sao nếu không một lần thưởng thức Macchiato Cream Cheese nhà TocoToco đây? Lớp kem cheese ngậy ngậy thơm lừng ngon tuyệt. Vị Matcha uống một ngụm đầu lưỡi cảm giác hơi chát nhẹ nhưng ngay lập tức sẽ thấy chuyển sang ngọt dịu và thanh mát, thơm thơm đặc biệt khó tả. Cream cheese matcha đảm bảo đốn tim tất cả những ai nếm thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Hàng Bài, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 1900 636 936
    Website: https://tocotocotea.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    ToCoToCo Bubble Tea
    ToCoToCo Bubble Tea
    ToCoToCo Bubble Tea
    ToCoToCo Bubble Tea

  2. Top 2

    Feeling Tea Trà Sữa Trân Châu

    Trà sữa Feeling Tea tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm, uy tín, chất lượng: Trà Sữa Trân Châu số 1 Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm luôn cung cấp sản phẩm cũng như văn hoá phục vụ tốt nhất cho khách hàng . Với môi trường làm việc năng động và nhiều thử thách, Feeling Tea luôn tạo điều kiện để toàn bộ nhân viên công ty khẳng định giá trị của mình. Trà bá tước kem mặn kết hợp giữa sự dịu thanh mát, hương thơm sang trọng, trầm lắng từ tinh chất Bergamot có trong lá trà, hoà quyện cùng lớp kem cheese ngậy thanh, đặm nhẹ chút muối biển tạo nên tổng thể hài hoà, thưởng thức một lần là nhớ mãi không quên.

    Có ai như tui uống trà sữa theo tâm trạng không? Hôm nào nắng đẹp nhất định phải là một cốc trà sữa bạc hà trân châu trắng the mát, hôm nào cần tăng "mood" chắc chắn là trà sữa tươi socola. Giữa bao nhiêu loại đồ uống hot trend như đường đen hay kem cheese thì trà sữa tươi hương hoa quả truyền thống này vẫn khiến tui đê mê. Là một trong những hãng trà sữa đời đầu, Feeling Tea đến khi mà khái niệm “trà sữa trân châu” rất còn mơ hồ, các bạn đã mở rộng vòng tay chào đón, yêu thích và “kết nạp” Feeling Tea thành “Thanh Xuân – Thanh Xuân mà chưa uống Feeling Tea là chưa trọn vẹn” . Với Feeling Tea, Thanh Xuân không phải thời gian mà là Cảm Xúc. 15 năm đồng hành cùng các bạn, chia sẻ cảm xúc là điều tuyệt vời nhất Feeling Teacó được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Cầu Gỗ, Phường Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 9364 683
    Email: feelingteavp@gmail.com
    Website: https://feelingteaonline.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuafeelingtea
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Feeling Tea Trà Sữa Trân Châu
    Feeling Tea Trà Sữa Trân Châu
    Feeling Tea Trà Sữa Trân Châu
    Feeling Tea Trà Sữa Trân Châu
  3. Top 3

    Trà Sữa Tea Taste

    Gọi điện

    Trà oolong bạch đào kem cheese tại Trà Sữa Tea Taste. Vị ngọt tự nhiên của bạch đào kết hợp cùng với hương trà oolong thơm mát dịu nhẹ và kem cheese sánh mịn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày cuối năm này đó! Bạn đã thử Trà ôlong bạch đào kem cheese chưa? Hãy đến Tea Taste để thưởng thức ngay hương vị trà best seller này nhé. Khi bạn là tín đồ của kem cheese nhưng muốn tìm một thức uống tươi mát cho mùa hè, hãy thử ngay Trà xoài Kem cheese của Tea Taste. Sự hòa quyện giữa hương trà thơm cùng vị ngậy của kem cheese và vị ngọt của xoài xay đặc trưng, đây sẽ là món đồ uống lý tưởng cho ngày hè. Đến ngay Tea Taste để thưởng thức Trà xoài kem cheese tuyệt ngon của Trà Sữa Tea Taste nhé.


    Trà sữa mà không có topping thì không còn là trà sữa đúng không cả nhà! Các tín đồ hãy thả cảm xúc tương ứng với topping yêu thích của mình nhé: trân châu đen truyền thống, trân châu trắng giòn giòn, kem cheese thơm thơm, kem trứng béo ngậy. Nếu bạn yêu thích trà sữa kem cheese béo ngậy, chắc chắn sẽ không thể quên hương vị topping cực "matching" là oreo. Vị trà sữa quện với kem cheese, thêm một chút giòn giòn của Oreo chắc chắn sẽ làm vừa lòng những khách hàng khó tính nhất. Chỉ cần nhìn những trái xoài mọng nước tươi ngon, tưởng tượng đến sự mềm mại của xoài và kem cheese tan trong miệng với vị ngọt ngào pha chút chua thanh của hoa quả tươi và nét béo ngậy của kem cheese là đã không kiềm nổi lòng rồi. Sau cả 1 tuần làm việc và học tập, chúng ta quá xứng đáng với 1 phần nữa tại Trà Sữa Tea Taste như thế này chứ còn gì nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31A Ngõ Trạm, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0358 681 966
    Email: nnh.smilee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063610175146
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Tea Taste
    Trà Sữa Tea Taste
    Trà Sữa Tea Taste
    Trà Sữa Tea Taste
  4. Top 4

    Trà Sữa Cing Hu Tang

    Gọi điện

    Tại sao Matcha kem cheese lại ngon đến vậy? Matcha kem cheese là thức uống được các tín đồ nhà Cing Hu Tang mê mẩn từng những ngày đầu tiên, và cho đến bây giờ, độ hot của em ấy vẫn không hề giảm. Kem Cheese béo ngậy sánh mịn chỉ có tại Cing Hu Tang với nguyên liệu nhập khẩu 100% và công thức “bí mật” đặc biệt. Vị ngọt của kem, vị mặn, thơm của phô mai và vị chát của trà hòa tan nơi đầu lưỡi, mang đến dư vị tuyệt hảo rất riêng mà chỉ có Matcha kem cheese nhà Cing Hu Tang mới có. Khi uống, bạn hãy nghiêng cốc 45 độ để cảm nhận 2 hương vị riêng biệt từ từ hòa vào nhau, thưởng thức đồ uống một cách chuẩn vị nhất. Vị trà thơm kết hợp hoàn hảo với dưa hấu ngọt thanh cùng kem cheese “thần thánh” đặc trưng của Cing Hu Tang, chắc chắn đây sẽ là món đồ uống best-seller mùa hè này.


    Kem cheese chính là topping làm nên thương hiệu của Royaltea và luôn được các tín đồ săn đón nhiệt tình. Nhưng liệu bạn đã biết cách thưởng thức kem cheese đúng điệu? Các tín đồ sẽ được thưởng thức những hương vị mà chỉ riêng Cing Hu Tang có, lớp kem cheese sánh ngậy, trân châu đường đen ngọt ngào hay hương vị trà thơm đặc trưng, không lẫn đi đâu được. Hồng trà vải kem cheese sẽ là "thần được" giúp bạn đánh bay sự mệt mỏi và cơn buồn ngủ khó chịu này đó! Không chỉ nhờ hồng trà được làm từ lá trà tươi, mà còn nhờ vị thanh mát của vải và mùi vị thơm thơm rất hấp dẫn của kem cheese mà đây luôn là một đồ uống luôn bán rất chạy trong menu của Cing Hu Tang. Còn chần chừ gì nữa, qua ngay Cing Hu Tang order cốc trà kem cheese chuẩn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Hàng Muối, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0947 101 799
    Email: cinghutanghoankiem@gmail.com
    Website: https://cinghutanghangmuoi.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cinghutang17hangmuoi
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Cing Hu Tang
    Trà Sữa Cing Hu Tang
    Trà Sữa Cing Hu Tang
    Trà Sữa Cing Hu Tang
  5. Top 5

    Gong Cha

    Gọi điện
    Trà Sữa Gong Cha là một trong những thương hiệu trà sữa nổi tiếng nhất nhì trên thị trường bởi sự thơm ngon, lạ miệng và có đặc điểm gì đo rất riêng biệt với các quán trà sữa khác. Kể từ khi được thành lập vào năm 2006 tại Đài Loan, chuỗi cửa hàng Gong Cha đã mở rộng trên khắp 19 quốc gia với 1.500 cửa hàng và con số này vẫn tiếp tục tăng trưởng không ngừng.

    Qua nhiều năm nỗ lực phát triển, Gong Cha đã trở nên phổ biến với khách hàng từ nhiều quốc gia và trở thành một trong những thương hiệu trà đáng tin cậy hàng đầu trên thế giới. Khách hàng được tự do lựa chọn đồ uống trong số hàng chục vị trà khác nhau và được order lượng đường và lượng đá theo ý thích riêng của mỗi người. Các hương vị Trà sữa matcha đậu đỏ, Trà earl grey kem sữa là một trong những thức uống được ưa thích nhất tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Hàng Khay, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0836 453 086
    Website: http://gongcha.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GongChaVietnam
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:45
    Gọi điện
    Gong Cha
    Gong Cha
    Gong Cha
    Gong Cha




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy