Top 8 Quán trà sữa ngon nhất Bắc Ninh

Trung Vũ 962 0 Báo lỗi

Bạn đang bị áp lực từ công việc? Bạn đang loay hoay tìm một cách thư giãn? Hãy mua và uống ngay những ly trà sữa thơm béo. Nó sẽ giúp tinh thần bạn một phần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cing Hu Tang

    Gọi điện
    Quán Cing Hu Tang xuất hiện cũng từ khá lâu nên quán chiếm được một ưu thế lớn trong lòng khách hàng. Mới đầu khi nghe cái tên Quán Cing Hu Tang tưởng đâu quán chỉ bán cà phê, nhưng vào mới biết, quán có cả một danh sách dài các loại trà sữa cho các tín đồ của món đồ uống gây nghiện này. Nào là trà sữa Ô Long, trà sữa Thái, trà sữa Hong Kong đặc biệt là món trà sữa kem phô mai béo ngậy dành cho các cô nàng không sợ béo, trà sữa sen hoặc trà sữa hoa lài thơm đậm vị trà béo ngọt của sữa.

    Trà sữa tại quán Cing Hu Tang không quá ngọt, hương vị hòa quyện rất dễ uống, giá lại rất rẻ, thêm trân châu cũng chỉ 30k một cốc to. Ấn tượng đầu tiên khi tới mỗi chi nhánh của Cing Hu Tang đó chính là quán khá xinh, có view siêu đẹp, chính vì lý do đó nên khiến mỗi người đến đây cảm thấy gần gũi, bình dị và ấm áp. Thêm vào đó nhân viên quán thân thiện, vui tính, đảm bảo sẽ khiến bạn thoải mái mỗi khi tới đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 312 Nguyễn Gia Thiều, Tiền An, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0963 782 123
    Email: Hainguyenaaa@gmail.com
    Website: https://cinghutang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SuatuoitranchauduongdenBacNinh
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Cing Hu Tang
    Cing Hu Tang
    Cing Hu Tang
    Cing Hu Tang

  2. Top 2

    Pozaa Tea

    Gọi điện

    Trà sữa Pozaa Tea hiện đang là một món đồ uống được nhiều người yêu thích với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng và những thiết kế độc đáo. Chủ nhân của Pozaa chia sẻ đã từng sang Đài Loan để học về kinh nghiệm pha chế trà sữa và để cho ra một cốc trà như chúng ta vẫn uống như bây giờ, họ đã phải trải qua một quá trình gặp không ít khó khăn. Chọn trà – yếu tố quyết định làm nên hương vị trà sữa. Pozaa Tea co hơn 40 món để khách lựa chọn trong menu.


    Món nào cũng sẽ mang hương vị khác biệt và tuỳ theo sở thích của mỗi người mà điều chỉnh lượng đường đá cho phù hợp. Các vị trà sữa bán chạy của quán phải kể đến Trà Sữa Nướng Trân Châu Bách Nghệ, Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen, Trà Sữa Pozaa, Trà Sữa Thiết Quan Âm. Nếu muốn đổi vị, hãy gọi những cốc trà hoa quả cực thanh mát, giải khát mùa hè hiệu quả như Trà Xanh Nho Mỹ Trân Châu Trắng, Lục Trà Táo Xanh Thạch lô Hội. Pozaa Tea cũng sẽ luôn cập nhật, cải tiến menu thêm các món mới để ngày càng mang tới nhiều lựa chọn hơn nữa cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đô thị Little Sài Gòn, Đông Côi, Thuận Thành, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0969 874 989

    Email: pozaa.thuanthanh@gmail.com

    Website: https://pozaatea.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/pozaateadongcoibacninh

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Pozaa Tea
    Pozaa Tea
    Pozaa Tea
    Pozaa Tea
  3. Top 3

    GGem Tea

    Trước đại dịch ngày càng diễn ra phức tạp, việc ra ngoài để thưởng thức một ly trà sữa thơm ngon, béo ngậy đã thực sự bị dè chừng. Vì thế, nếu bạn muốn trải nghiệm hương vị tuyệt vời của trà sữa ở Bắc Ninh, bạn có thể tìm đến GGem Tea. Đây thực sự là một địa điểm thu hút không chỉ giới trẻ mà nhiều thế hệ. Quán có siêu nhiều loài trà sữa rất ngon nên thu hút được khá nhiều các bạn trẻ đến ghé để trải nghiệm.

    Với menu có rất nhiều đồ uống từ trà sữa đến các loại trà, GGem Tea luôn luôn muốn kết hợp nên những công thức đồ uống mới. Chính vì lẽ đó mà GGem Tea luôn trỏ thành một cái tên hót, ngay cả trong những lần giãn cách xã hội. Chất lượng đồ uống ở GGem Tea luôn luôn được đánh giá cao, nhận về những phản hồi tích cực của khách hàng. Dẫu vậy, nếu các bạn đến quán mua về thì bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, thân thiện và đảm bảo an toàn. Đây cũng là một điểm cộng nữa cho quán GGem Tea.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Nguyễn Xuân Chính, Tiền An, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0961 666 806
    Email: Ngocthuyggemtea@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/GGemtea/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    GGem Tea
    GGem Tea
    GGem Tea
    GGem Tea
  4. Top 4

    TaiYang Tea

    Gọi điện

    TaiYang Tea - quán trà sữa quen thuộc với các bạn trẻ ở huyện Tiên Du, Bắc Ninh. TaiYang Tea đem đến sự hài lòng nhất khách hàng yêu trà sữa của quán. TaiYang Tea không ngừng sáng tạo và chế biến ra một menu đồ uống có các vị đa dạng từ truyền thống đến các vị được kết hợp đặc biệt với nhau cho ra những thức uống giá trị dành đến cho khách hàng. TaiYang Tea có đủ các loại trà: trà chanh, trà sữa, trà trái cây, trà kem cheese, trà sữa và những món đồ ăn nhanh: đùi gà, cánh gà, nem chua rán, hạt hướng dương, bò khô, gà khô, khoai lang kén, cá viên, khoai tây chi, xúc xích, ngô chiên, bim bim, bánh gấu phục vụ mọi nhu cầu của các bạn trẻ.


    Những món trà sữa thơm ngon, không ngọt ngấy và còn có nhiều loại popping ngon lành để bạn lựa chọn. Với thực đơn đa dạng, thực khách hoàn toàn có thể tìm thấy những món uống phù hợp với khẩu vị của mình tại quán TaiYang Tea. Một điểm đặc biệt nữa thu hút khách đến với quán đó chính là quán thường xuyên tổ chức nhiều trò chơi: Ma sói, Uno, khám răng cá sấu, đâm hải tặc để khách hàng có thể rủ hội bạn bè cùng thả ga vui chơi. Đây chắc chắn là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm Giai, Đại Thượng, Đại Đồng, Tiên Du, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0984 832 593 & 0363 310 565

    Email: thuyduong0401@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/taiyangtea/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    TaiYang Tea
    TaiYang Tea
    TaiYang Tea
    TaiYang Tea
  5. Top 5

    ToCoToCo

    Gọi điện

    ToCoToCo từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu trà sữa thành công nhất Việt Nam. Khi về đến Bắc Ninh cũng vậy, đây chính là một địa chỉ thường xuyên lui tới của rất nhiều bạn tuổi teen tại Bắc Ninh nói chung và Yên Phong nói riêng. Trong suốt thời gian vừa qua, ToCoToCo luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi vô số các loại trà sữa độc đáo, thơm ngon, được cập nhật thường xuyên, mà chất lượng thì không cần phải bàn cãi gì nữa, nổi bật có thể kể đến như: trà sữa các vị, trà sữa trân châu sợi, trà sữa Panda, trà sữa rau câu.


    Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, ToCoToCo đã và đang không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại thức uống thơm ngon, chất lượng nhất mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các khách hàng thân yêu của quán. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu tại Bắc Ninh. Nếu bạn là một tín đồ đam mê trà sữa, thì không thể nào bỏ qua quán trà sữa ToCoToCo này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ô 19, Lô A3 khu dịch vụ Ấp Đồn, Yên Trung, Yên Phong, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0985 666 889

    Website: https://tocotocotea.com

    Fanpage: www.facebook.com/tocoyenphong

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    ToCoToCo
    ToCoToCo
    ToCoToCo
    ToCoToCo
  6. Dân chơi hệ trà sữa mà muốn thử vị trà sữa lạ lạ với cách mix topping hay hay thì không thể bỏ qua quán trà sữa bình dân nằm ngay tại vị trí đắc địa, đó chính là quán Chago Tea & Caf'e. Trước khi nói về không gian quán thì đầu tiên phải kể tới món trà sữa quốc dân không thể không thử khi ghé Chago Tea & Caf'e. Trà sữa Chago Tea & Caf'e gây ấn tượng mạnh mẽ với những bạn đam mê trà sữa bởi vị trà pha máy nên giữ được vị trà đậm vị, ly trà sữa không hề mất đi vị trà như hầu hết các tiệm trà sữa bình dân khác. Đặc biệt, với 1001 cách mix topping với trà sữa mà ấn tượng nhất phải kể đến topping trái cây kết hợp với trà sữa tưởng lạ mà ngon chỉ có ở Chago Tea & Caf'e. Menu trà sữa thì cực kỳ đa dạng, vị nào cũng có sẽ làm thỏa đam mê cơn ghiền trà sữa liền đó.

    Ngoài trà sữa pha máy, menu của Chago Tea & Caf'e còn có list trà trái cây “must try” của mùa hè với nguyên liệu từ trái cây tươi tự nhiên, đảm bảo vị trà ngon thêm trái cây tươi thanh mát, đúng chất là trà trái cây tươi giải nhiệt, thanh mát cho mùa hè, cực kỳ thích hợp cho mùa hè nắng nóng ở Bắc Ninh. Trà sữa, trà trái cây ngon là một chuyện, dân chơi hệ sống ảo còn thích Chago Tea & Caf'e vì không gian Chill hết nấc nữa đó, bởi Chago Tea & Caf'e có một góc nhỏ với lung linh giàn hoa giấy cùng ánh đèn lấp la lấp lánh, cực thích hợp cho những buổi tối không deadline, không bài vở ngồi nhâm nhi trà sữa và trò chuyện với hội bạn thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Nguyễn Gia Thiều, Tiền An, Bắc Ninh
    Điện thoại: 022 2653 8686
    Website: http://chagovietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chagobacninh/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Chago Tea & Caf'e
    Chago Tea & Caf'e
    Chago Tea & Caf'e
    Chago Tea & Caf'e
  7. Trà sữa Xin Cha sẽ là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách này bởi đây là một trong những thương hiệu trà sữa nhà làm ngon nhất Bắc Ninh. Các loại thức uống Trà sữa Xin Cha luôn được pha chế chuẩn vị và thơm ngon, đặc biệt trà sữa ở Trà sữa Xin Cha ngọt mà không gắt, béo mà không ngấy nên vô cùng thanh mát kết hợp topping giòn tan dai, dẻo làm nên một ly trà sữa ngon mê ly. Các loại thức uống Trà sữa Xin Cha luôn được pha chế chuẩn vị và thơm ngon, đặc biệt trà sữa ở Trà sữa Xin Cha ngọt mà không gắt, béo mà không ngấy nên vô cùng thanh mát kết hợp topping giòn tan dai, dẻo làm nên một ly trà sữa ngon mê ly.


    Không chỉ thế, đến với quán, bạn còn có thể thưởng thức những món ăn vặt nhẹ cùng với những cốc trà sữa đậm đà. Ngoài ra, Trà sữa Xin Cha còn có món mì cay cấp độ 7 Hàn Quốc siêu hot cho bạn nào muốn thử. Mặt khác, quán liên tục cập nhật vào menu các hương vị trà độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn thật mới mẻ. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, luôn tạo nên sự uy tín cho mình bằng chính những sản phẩm chất lượng, Xin Cha đã thực sự chiếm trọn niềm tin của mọi khách hàng. Chính vì thế, thật khó để bỏ qua nơi này nếu có ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu vừa ngon, vừa chất lượng, vừa giá rẻ tại Bắc Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Siêu Loại, Song Hồ, Thuận Thành, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0964 758 655 & 0357 585 955

    Fanpage: https://www.facebook.com/XinchaThuanThanh

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Trà sữa Xin Cha
    Trà sữa Xin Cha
    Trà sữa Xin Cha
    Trà sữa Xin Cha
  8. Top 8

    Trà Sữa CHAYA

    Gọi điện
    Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất hiện nay, Trà Sữa CHAYA đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập. Đầu tiên phải kể đến “món uống quốc dân” là trà sữa. Các món trà sữa có mặt tại quán bao gồm: Trà sữa trân châu, Trà sữa socola, Trà sữa khoai môn. Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió".Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải... vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, Trà Sữa CHAYA cũng phục vụ nhiều loại thực uống hấp dẫn khác như cà phê, đá xay, soda...

    Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Trà Sữa CHAYA hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn. Hãy đến Trà Sữa CHAYA để tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị ngay bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09, Kinh Bắc 24/Khu Thị Chung, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0972 591 995
    Giờ mở cửa: 13:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa CHAYA
    Trà Sữa CHAYA
    Trà Sữa CHAYA
    Trà Sữa CHAYA



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy