Top 8 Quán trà sữa ngon nhất Tiên Du, Bắc Ninh

Kiều Kiều 1096 0 Báo lỗi

Cùng Toplist tìm kiếm những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Tiên Du, Bắc Ninh để tìm kiếm một ly trà sữa nhằm bổ sung năng lượng, thưởng thức món đồ uống ... xem thêm...

  1. Top 1

    TaiYang Tea

    Gọi điện

    TaiYang Tea mang lại sự thỏa mãn dành riêng đến khách hàng yêu trà sữa của quán. TaiYang Tea sáng tạo và chế biến ra một menu đồ uống có các vị đa dạng từ truyền thống đến các vị được kết hợp đặc biệt với nhau cho ra những thức uống giá trị dành đến cho khách hàng.


    TaiYang Tea có đủ các loại trà: trà chanh, trà sữa, trà trái cây, trà kem cheese, trà sữa và những món đồ ăn nhanh: đùi gà, cánh gà, nem chua rán, hạt hướng dương, bò khô, gà khô, khoai lang kén, cá viên, khoai tây chi, xúc xích, ngô chiên, bim bim, bánh gấu,...


    TaiYang Tea tổ chức rất nhiều trò chơi: Ma sói, Uno, khám răng cá sấu, đâm hải tặc,... để khách hàng có thể rủ hội bạn bè cùng thả ga vui chơi ngồi điều hòa mát rượi. TaiYang Tea được khách hàng review rất tchs cực từ không gian cho đến thức uống rằng: "Trà sữa trân châu ngon nhất, không khí vui vẻ hay là thích hồng trà sữa ở đây lắm".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm Giai, Đại Thượng, Đại Đồng, Tiên Du, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0363 310 565
    Email: thuyduong0401@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/taiyangtea/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    TaiYang Tea
    TaiYang Tea
    TaiYang Tea
    TaiYang Tea

  2. Từ xưa, trong món trà quen thuộc hằng ngày đã xuất hiện những hạt ngọc đen kì lạ. Bột khoai khuấy cùng với đường nấu chảy đã tạo nên vẻ ngoài đen bóng lấp lánh dưới ánh sáng như minh châu và vị dai dai giòn giòn quyến rũ, khiến người uống thích thú ngoài sức tưởng tượng đó chính là trà sữa.


    GGem Tea Đại Đồng đã kế thừa ét truyền thống của ly trà sữa và mang đến cho khách hàng những hương vị trà sữa tuyệt vời ngoài sức tưởng tượng và quan trọng nhất các nguyên liệu được đảm bảo nhập khẩu chính gốc giúp hương vị được bảo toàn theo năm tháng, an tâm về chất lượng đã và đang được các bạn trẻ khắp mọi miền ưa thích.


    Bên cạnh ly trà sữa thơm ngon, béo ngậy còn có menu những ly trà trái cây nhà GGem Tea sẽ không làm bạn thất vọng với hương vị thanh mát, đặc biệt chứa rất nhiều vitamin C từ trái cây tươi, tăng sức đề kháng rồi mang đến cảm giác sảng khoái cho khách hàng khi thưởng thức. Và GGem Tea còn có rất nhiều món ăn ngon như: pizza, mì cay, bánh gạo cay, bánh mì que,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đất mới Xóm Giai, Đại Thượng, Đại Đồng, Tiên Du, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0981 525 688
    Email: thesundaybacninh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ggemteadaidong/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    GGem Tea Đại Đồng
    GGem Tea Đại Đồng
    GGem Tea Đại Đồng
    GGem Tea Đại Đồng
  3. Top 3

    Tyl Tea

    Tyl Tea là quán trà sữa rất đông các bạn trẻ lựa chọn cùng bạn bè tận hưởng hương vị đồ uống bả thân yêu thích. Tyl Tea mang đến cả một menu thức uống và thức ăn rất hấp dẫn để phu vụ các bạn trẻ khi đến với quán trà sữa Tyl Tea.


    Tyl Tea mang đến một không gian trà sữa và trò chuyện vừa thoải mái vừa đơn giản nhưng lại rất gần gũi cùng với đó là Tyl Tea là quán trà sữa có được sự tin tưởng của khách hàng ở Tiên Du bởi Tyl Tea đã luôn tạo cho khách hàng cảm giác đây là một không gian cho sự vui vẻ, thân thiện và rất chuyên nghiệp.


    Cùng đến Tyl Tea để chiều chiều ngồi dưới tán cây thưởng thức những ly trà chanh thơm mát, trà chanh, trà kim quất nha đam, trà sữa trân châu, trà kem sữa, Matcha coffee,... Tyl Tea luôn cẩn thận chu đáo để mang tới cho các bạn những đồ uống thật hấp dẫn và ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm Tây, Lũng Giang, Thị trấn Lim, Tiên Du, Bắc Ninh

    Fanpage: https://www.facebook.com/tyltea/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Tyl Tea
    Tyl Tea
    Tyl Tea
    Tyl Tea
  4. Địa chỉ tiếp theo mà các bạn cần phải lưu lại ngay nếu muốn được thưởng thức một cốc trà sữa thơm ngon đó chính là Trà sữa Đài Loan T-tea. Với màu vàng tươi chủ đạo, T-tea mang đến cảm giác tươi trẻ, ngập sắc màu cho những ai tới đây. Không gian cũng khá thoải mái và thoáng mát được trang trí khá đơn giản nhưng cũng không kém phần xinh xắn nên khách hàng sẽ cảm thấy dễ chịu khi đến T-tea để thưởng thức những loại thức uống thơm ngon.

    Trà sữa Đài Loan T-tea
    chuyên phục vụ các thức ăn và nước uống phong phú với đủ màu sắc và mang hương vị thơm ngon. Không ngoa khi nói rằng đây là một trong các quán trà sữa ngon đẹp có tiếng hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ uống nơi đây. Bạn có thể gọi điện, inbox nhắn tin nếu muốn được giao hàng tận nơi, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được nhân viên giới thiệu, tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình sẽ lựa chọn được những món đồ uống ngon tuyệt trong một không gian rộng rãi và thoáng mát. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0961 666 228
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Trà sữa Đài Loan T-tea
    Trà sữa Đài Loan T-tea
    Trà sữa Đài Loan T-tea
    Trà sữa Đài Loan T-tea
  5. Một khi đã nhắc đến những quán trà sữa ngon nhất Tiên Du, Bắc Ninh thì Quán trà sữa Kin Tea cũng là một cái tên mà chúng ta không thể bỏ qua. Ngoài trà sữa thì một menu cực kỳ phong phú với đủ loại thức ăn đồ uống cũng chính là thế mạnh đã giúp quán thu hút được một lượng khách lớn như hiện nay. Mặt khác, quán Kin Tea có không gian được bài trí khá dễ thương, xinh xắn lại rất mát mẻ, vô cùng phù hợp cho những buổi tụ tập bạn bè vào những ngày cuối tuần.

    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động, Quán trà sữa Kin Tea vẫn đã và đang không ngừng cố gắng để mang lại không chỉ là những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một thái độ phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các 'thượng đế' của quán. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu tại Tiên Du, Bắc Ninh. Và hơn thế nữa, Quán trà sữa Kin Tea có giá cả phải chăng, phù hợp với mọi người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Đại Thượng, Tiên Du, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0962 133 935
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Quán trà sữa Kin Tea
    Quán trà sữa Kin Tea
    Quán trà sữa Kin Tea
    Quán trà sữa Kin Tea
  6. Bạn đang ở Tiên Du, Bắc Ninh và là một người mê trà sữa, vậy thì quả là một điều thiếu sót nếu chưa từng thưởng thức qua Trà sữa 168, coffee & beer club. Thấu hiểu mối quan ngại về trà sữa bẩn đang tràn lan trên thị trường hiện nay, Trà sữa 168 cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu hảo hạng nhất và mọi thứ đều là tươi sạch 100%, để có thể mang đến cho bạn những thức uống hoàn toàn tốt cho sức khỏe.

    Trong suốt thời gian qua, nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ rất nhiều các khách hàng kể cả khách quen lẫn khách mới đến quán lần đầu, Trà sữa 168, coffee & beer club hiện đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc đưa đến tay những 'thượng đế' những loại thức ăn, đồ uống độc đáo, mới lạ cùng với chất lượng tốt nhất và một mức giá cả không thể hợp lý hơn.

    Chính vì vậy, bạn hãy thử một lần đến với nơi này để có thể không chỉ thưởng thức những loại đồ uống mình yêu thích mà còn là sống trong bầu không khí vui tươi của đại gia đình 'Trà sữa 168, coffee & beer club', đảm bảo không chỉ một lần, bạn sẽ còn quay lại đây lần 2, lần 3 và nhiều lần hơn nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đại Đồng, Tiên Du, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0948 555 596
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Trà sữa 168, coffee & beer club
    Trà sữa 168, coffee & beer club
    Trà sữa 168, coffee & beer club
    Trà sữa 168, coffee & beer club
  7. Top 7

    Mona Tea

    Gọi điện
    Có khi nào bạn mệt mỏi với cuộc sống bộn bề đầy hối hả, nhắm mắt lại và nghĩ đến một căn nhà thật bình yên? Một căn nhà nằm trên con đường xinh xinh, bước vào liền có cảm giác tách biệt với mọi xô bồ thành phố. Ngồi ban công ngắm nhìn cuộc sống dưới con đường? Mona Tea chính là nơi dừng chân bạn đang tìm. Quán xinh xắn được decor theo phong cách hiện đại với từng khoảng không gian riêng, vui tươi sắc màu có, yên tĩnh bình dị có, sang chảnh hiện đại có. Đến đây bạn luôn luôn tìm được khoảng riêng phù hợp với tâm trạng của mình.

    Trà sữa nói riêng và tất cả các đồ uống của Mona Tea luôn thơm ngon, đậm vị trà nhưng vẫn ngậy vị sữa, topping lúc nào cũng ngập cốc khiến không ai có thể chối từ. Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: G21, Bất Lự, Tiên Du, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0978 574 582
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:15
    Gọi điện
    Mona Tea
    Mona Tea
    Mona Tea
    Mona Tea
  8. Top 8

    Trà sữa Oanh mít

    Dân chơi hệ trà sữa mà muốn thử vị trà sữa lạ lạ với cách mix topping hay hay thì không thể bỏ qua quán trà sữa bình dân nằm ngay tại Tiên Du, Bắc Ninh. Trước khi nói về không gian quán thì đầu tiên phải kể tới món trà sữa quốc dân không thể không thử khi ghé Trà sữa Oanh mít. Trà sữa Trà sữa Oanh mít gây ấn tượng mạnh mẽ với những bạn đam mê trà sữa bởi vị trà pha máy nên giữ được vị trà đậm vị, ly trà sữa không hề mất đi vị trà như hầu hết các tiệm trà sữa bình dân khác. Đặc biệt, với 1001 cách mix topping với trà sữa mà ấn tượng nhất phải kể đến topping trái cây kết hợp với trà sữa tưởng lạ mà ngon chỉ có ở Oanh mít. Menu trà sữa thì cực kỳ đa dạng, vị nào cũng có sẽ làm thỏa đam mê cơn ghiền trà sữa liền đó.

    Ngoài trà sữa pha máy, menu của Trà sữa Oanh mít còn có list trà trái cây “must try” của mùa hè với nguyên liệu từ trái cây tươi tự nhiên, đảm bảo vị trà ngon thêm trái cây tươi thanh mát, đúng chất là trà trái cây tươi giải nhiệt, thanh mát cho mùa hè, cực kỳ thích hợp cho mùa hè nắng nóng ở Bắc Ninh. Trà sữa, trà trái cây ngon là một chuyện, dân chơi hệ sống ảo còn thích Trà sữa Oanh mít vì không gian Chill hết nấc nữa đó, cực thích hợp cho những buổi tối không deadline, không bài vở ngồi nhâm nhi trà sữa và trò chuyện với hội bạn thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Đông, Tiên Du, Bắc Ninh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Trà sữa Oanh mít
    Trà sữa Oanh mít
    Trà sữa Oanh mít
    Trà sữa Oanh mít



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy