Top 7 Quán trà sữa được giới trẻ yêu thích nhất tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh

  1. Top 1 Mixue
  2. Top 2 Trà Hoa Chazhidu
  3. Top 3 U-Tea Móng Cái
  4. Top 4 Cing Hu Tang Móng Cái
  5. Top 5 BLacktea Móng Cái
  6. Top 6 Trà sữa 2 Time
  7. Top 7 Yi he kao nai

Top 7 Quán trà sữa được giới trẻ yêu thích nhất tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh

Trần V. Phú 960 0 Báo lỗi

Trà sữa là loại thức uống đa dạng được tìm thấy ở nhiều nền văn hóa, bao gồm một vài cách kết hợp giữa trà và sữa. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mixue

    Gọi điện

    Thực đơn tại Mixue rất phong phú và đa dạng, mang nhiều nét đặc trưng. Với nguyên liệu tươi ngon mỗi ngày, Mixue luôn mang đến trải nghiệm vô cùng thú vị. Chắc chắn đối Với nhiêu bạn, trà sữa Mixue đã không còn xa lại bởi menu phong phú và đa dạng nhiều Ioại thức uống như hồng trà, sữa lắc, trà sữa được pha chế rắt tinh tế nên đậm vị và vô cùng thơm ngon. Thêm nữa, cửa hàng có rắt nhiều loại topping khá hắp dẫn,khi ăn bạn sẽ thắy dai và giòn. Đặc biệt, tại Mixue còn có kem tươi ăn rắt lạ miệng, vô cùng thanh mát.


    Quán có không gian rộng rãi, sáng sủa, được trang trí khá xinh xăn, dễ thương, vì vây địa đỉêm này không chỉ thu hút các bạn mê trà sữa mà còn rắt thu hút các bạn trẻ thích “sống ảo”. Quán có điêu hoà nên vào mùa hè nữa nên mình rắt thích ghé qua đây vì giá cả khá rẻ, đồ uống ngon mà không gian cũng thoải mái nữa. Nhân viên của Mixue đều được đào tạo và tuyển chọn khá kĩ càng. Hầu hết nhân viên ở toàn hệ thống đèu được đánh giá khá cao trong quy cách phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Lý Tự Trọng, Trần Phú, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    0388 872 863

    Email: mxbc.mixuevietnam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mixue46lytutrong

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue

  2. Top 2

    Trà Hoa Chazhidu

    Gọi điện

    Trà Hoa Chazhidu là quán trà sữa được rất nhiều thực khách, nhất là giới trẻ và dân văn phòng tại Móng Cái yêu thích và ưa chuộng. Không gian quán thoáng đãng kết hợp với danh sách đồ uống phong phú đa dạng chính là điểm thu hút nhất khiến nơi đây lúc nào cũng đông khách order. Nếu chưa từng uống trà sữa ở đây hãy một lần vào quán Trà Hoa Chazhidu để tận hưởng để không bị đi chậm lại xu hướng. Vào đây chọn một đồ uống phù hợp cảm nhận những giây phút thoải mái và thư giãn. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy vị trà sữa và mix vị hợp lý tại Trà Hoa Chazhidu với danh sách menu đủ các hương vị trà sữa. Trà sữa của quán rất ngon, uống một miếng đầu tiên để thấy được mùi thơm của trà, vị ngọt của sữa hòa quyện với độ ngậy của kem.


    Hút một hơi sâu cảm nhận độ giòn dai sần sật của các loại topping. Khó có thể tìm được một thức uống nào có sức hấp dẫn đến vậy. Hè lại sắp đến rồi cùng hội bạn thân chém gió, thưởng thức một vài món lặt vặt, nhấm nháp ly trà sữa yêu thích nhé. Ở Trà Hoa Chazhidu, hot nhất có lẽ là trà sữa trân châu đường đen với hương vị quen thuộc. Vốn được biết đến là một trong những best-seller tại Trà Hoa Chazhidu, vậy nên Trà sữa trân châu đường đen vẫn luôn giữ được vị trí ưu tiên trong lòng fans. Hương vị béo ngậy của sữa thơm của vị trà, đậm đà của trân châu đường đen luôn là sự kết hợp hoàn hảo. Bao lâu rồi bạn chưa ghé Trà Hoa Chazhidu gọi riêng cho mình một ly Trà sữa trân châu đường đen nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Vân Đồn, Phường Trần Phú, TP. Móng Cái, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0368 706 021
    Fanpage: https://www.facebook.com/TraHoaChazhiduVN
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

    Gọi điện
    Trà Hoa Chazhidu
    Trà Hoa Chazhidu
    Trà Hoa Chazhidu
    Trà Hoa Chazhidu
  3. Top 3

    U-Tea Móng Cái

    Gọi điện

    Đôi khi không chỉ ghiền vị đậm trà của Ô Long Sữa, ly Ô Long Trứng Chảy, mà còn nghiện cái chỗ ngồi, không gian quen thuộc! Ghé U-Tea Móng Cái enjoy khoảnh khắc cuối ngày chậm rãi và trò chuyện cùng những người bạn thân yêu sau 1 ngày dài học tập và làm việc mệt mỏi. U-Tea có Cafe ủ lạnh với hương vị tinh tế, mới lạ, ít chua, ít đắng hòa cùng lớp kem sữa thơm béo mang đến vị đặc trưng cho người thưởng thức. Ghé vào U-Tea Móng Cái làm vài kiểu ảnh check-in cùng ly đồ uống đậm vị trà, thơm ngậy vị sữa rồi để lại vài dòng review khoe bạn bè thui nhờ. Một ly trà ô long sữa với hương vị đậm đà, hòa quyện với sự thanh mát của trà. Bên cạnh đó là sự thơm ngon, béo ngậy của sữa sẽ giúp cho bạn có một khởi đầu tuyệt vời trong ngày mới.


    Mục tiêu của U-Tea Móng Cái là chất lượng đặt lên hàng đầu với 3 tiêu chí: An toàn, vệ sinh và ngon miệng. Đến đây, khách hàng luôn dành cho người phục vụ những đánh giá tốt nhất tốt nhất với tác phong chuyên nghiệp, thân thiện, luôn lắng nghe những đóng góp của khách hàng. Dựa trên hai nền tảng cốt lõi là Chất Lượng và Dịch Vụ, Sea Smile luôn nỗ lực xây dựng, duy trì hình ảnh thương hiệu đáng tin cậy trong mắt khách hàng. Thưởng thức nhóm trà sữa signature với nhiều hương vị độc lạ, mới mẻ chắc chắn là trải nghiệm không thể thiếu trong mùa hè này rồi đúng không các bạn. Mỗi ngày một cốc trà sữa như tiếp thêm năng lượng tích cực cho ngày dài làm việc, học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Triều Dương, Phường Trần Phú, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0986 824 386
    Email: uteamongcai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/uteamongcai
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    U-Tea Móng Cái
    U-Tea Móng Cái
    U-Tea Móng Cái
    U-Tea Móng Cái
  4. Mách bạn món ngon khó cưỡng nhà Mou ngon đúng điệu. Nếu bạn là tín đồ trà sữa tuyệt đối không thể bỏ qua nha đó chính là Sữa tươi trân châu đường đen kem dừa nướng tại Cing Hu Tang. Vẫn là ly trà sữa vạn người mê cốt hồng trà sữa đậm vị quen thuộc, nay thêm lớp topping kem trứng sánh mịn béo ngậy, dừa nướng thơm nức mũi. Sự kết hợp độc đáo vị trà sữa thơm béo, trân châu dai dai và dừa nướng giòn tan, sẽ đem đến trải nghiệm cực kì thích thú và tuyệt vời. Trà sữa Cing Hu Tang hiện đang là một món đồ uống được nhiều người yêu thích với công thức pha chế độc đáo cùng hương vị riêng biệt và những thiết kế độc đáo.


    Trà sữa trân châu Hoàng gia là sự kết hợp hoàn hảo của hồng trà, sữa và trân châu đen để tạo nên một ly trà sữa chuẩn truyền thống. Trà sữa trân châu Hoàng gia có vị thơm béo của sữa, vị chát của hồng trà cùng với những hạt trân châu thơm thơm, dẻo dẻo, giòn giòn tạo nên một ly trà sữa không thể quên. Ghé Cing Hu Tang để thưởng thức hương vị tuyệt vời này các bạn nha. hực đơn quán vô cùng phong phú, đa dạng, trân châu dẻo dai vừa phải cùng nhiều loại bánh ăn kèm ngon vô cùng rất đáng để bạn nếm thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Hùng Vương, Hoà Lạc, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0912 856 189
    Email: Phuongnga41089@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cinghutangmc/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cing Hu Tang Móng Cái
    Cing Hu Tang Móng Cái
    Cing Hu Tang Móng Cái
    Cing Hu Tang Móng Cái
  5. Bỏ qua công việc bộn bề, hãy dành thời gian cho mình và bạn bè bên những cốc trà sữa đầy năng lượng hoặc trà hoa quả thanh nhiệt mát mẻ tại BLacktea nhé các bạn ơi. Nổi tiếng với các loại trà và trà sữa ngon- chất lượng - đẹp mắt, đặc biệt là Sữa tươi trân châu đường đen được sử Đà Lạt Milk và các loại trà kem chese siêu ngon, chắn hẳn ai nhìn cũng muốn thưởng thức ngay. Đặc biệt hơn không gian quán rộng rãi gồm 2 tầng được thiết kế, trang trí theo phong cách độc- lạ - sang trọng, rất nhiều view đẹp cho các bạn trẻ checkin. Nắng nóng thế này ra Blacktea hoặc ngồi ở nhà cũng có thể thưởng thức những đồ uống thơm ngon, lại còn nhận được ưu đãi hấp dẫn.


    Đường đen với vị ngọt đậm đà, kết hợp với Trà Nhài Sữa ít đường là sự kết hợp ưng ý nhất mà mình từng thử. Trà Sữa Chocolate Cookie: Loại trà sữa mới của BLacktea, được pha chế bằng hương Cacao tự nhiên, kết hợp với vị bánh Black Cookie mang đến hương vị cực thơm ngon và mới lạ. Sẽ là một ly trà cực hấp dẫn với những tín đồ yêu thích vị sô cô la. Có thể gu trà của BLacktea không xuất sắc nhất, kiến thức về trà cũng không rộng nhất, nhưng BLacktea tự tin rằng mỗi ly trà sữa trao đến tay bạn đều là thức uống tươi mới và chuẩn công thức nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Nguyễn Văn Trỗi, Phường Trần Phú, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0988 231 093
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063520001181
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    BLacktea Móng Cái
    BLacktea Móng Cái
    BLacktea Móng Cái
    BLacktea Móng Cái
  6. Từng ly trà sữa Trà sữa 2 Time dựa trên hương vị trà sữa truyền thống và thuần tuý tại Đài Loan, với một công thức rất đơn giản: trà + sữa + trân châu, từ những nguyên liệu tinh tuý và tự nhiên nhất có thể. Một ly trà sữa thơm ngon, đơn giản, mang tới được một hương vị rõ ràng, tự nhiên và có chiều sâu, không màu mè, không kiểu cách. Trà sữa 2 Time tập trung vào việc tạo ra sự hoà quyện hấp dẫn nhất của hai nguyên liệu cơ bản: hương vị lá trà đến từ vùng đồi chè chất lượng cùng hương vị sữa cao cấp tươi ngon, với độ ngậy vừa đủ để tôn lên vị trà tự nhiên.


    Nhiệt độ đun trà, thời gian ủ trà, loại sữa phù hợp, tỉ lệ pha chế giữa trà và sữa, tất cả đã được Trà sữa 2 Time trực tiếp thử nghiệm cùng các chuyên gia trà sữa của Đài Loan và được điều chỉnh để đạt được hương vị trà sữa thủ công truyền thống, nguyên-bản cho từng khách hàng, không hương liệu, không lai trộn nhiều mùi vị, không những topping nhiều màu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Vân Đồn, Trần Phú, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    0981 350 202

    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

    Gọi điện
    Trà sữa 2 Time
    Trà sữa 2 Time
    Trà sữa 2 Time
    Trà sữa 2 Time
  7. Top 7

    Yi he kao nai

    Gọi điện

    Yi he kao nai cam kết nguyên liệu tạo nên cốc trà sữa đều là những nguyên liệu cao cấp, chất lượng, kể cả ly trà pha trà sữa cũng là trà pha mới ngay lúc khách hàng gọi món để giữ được hương vị tươi mới cho khách hàng thưởng thức được trọn vị hơn. Yi he kao nai sở hữu menu thức uống đa dạng, các món trà sữa nổi bật rất đặc sắc và hấp dẫn người uống. Đặc biệt, công thức và định lượng tất cả các thức uống đều thông nhất trên tất cả các cửa hàng của Yi he kao nai.


    Nhân viên đều được đào tạo vào chuẩn khuôn của toàn bộ tất cả các cửa hàng đảm bảo sự chuyên nghiệp của một thương hiệu khi phục vụ khách hàng. Bước vào quán Yi he kao nai hục vụ nhanh nhẹ, pha chế nhanh và gọn gàng sạch sẽ. Quán khá đông nhưng bạn sẻ không phải chờ quá lâu cho đồ uống của mình đâu. Nhân viên ở các cửa hàng cũng rắt nhiệt tình và vui vẻ trong việc tư vắn chọn đồ uống cho từng khách hàng. Đặc biệt là nhân vỉên ở quán khá chu đáo và gọn gàng sạch sẽ, chính vì vây mà không gian trong quán luôn được giữ gìn sạch sẽ mặc cho quán khá đông khách. Vì thể luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái mỗi khi đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Tô Hiệu, Ninh Dương, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    0977 951 589
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100091880078415

    Gọi điện
    Yi he kao nai
    Yi he kao nai
    Yi he kao nai
    Yi he kao nai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy