Top 7 Địa chỉ ăn lẩu được yêu thích nhất tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh

Trần V. Phú 699 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn được rất nhiều người yêu thích, thích vì hương vị và cả về hình thức quây quần bên nhau khi ăn lẩu nữa. Bạn có nhận ra ngày càng có rất nhiều ... xem thêm...

  1. Với dạ dày ếch ( Tù và ếch ) giòn giòn, thơm nồng mùi sả ớt, đậm vị, là một món nhậu bắt bia, giúp đã cơn khát mùa Hè. Nộm sứa là món gỏi trộn vùng biển vô cùng hấp dẫn, thanh mát và mang lại hàm lượng chất dinh dưỡng cao cho cơ thể. Sứa có vị ngọt thanh, giòn giòn mang đến cảm giác vô cùng lạ khi thưởng thức. Từng miếng chuối bở bùi, miếng đậu mềm béo kết hợp với thịt lươn dai ngọt đậm đà thơm mùi lá lốt tía tô, sẽ làm cho vị giác, khứu giác lan tỏa khi thưởng thức món ăn rất dân dã, đậm nét ẩm thực truyền thống này. Hãy để Xanh House chiêu đãi cả nhà món lươn om chuối đậu đúng kiểu miền Bắc ngon tuyệt nhé! Nếu bạn là tín đồ đam mê ẩm thực Trung Hoa thì nhất định bạn hãy thử qua thực đơn mới với những món ăn hương vị Trung Hoa.


    Mọi người đã quá thân quen với những món lẩu hàng ngày. Xanh House sẽ giới thiệu với mọi người món lẩu ếch vừa ngon lại đặc biệt có lợi cho sức khoẻ. Thịt ếch có rất nhiều chất dinh dưỡng dược dùng để chữa bệnh, rất tốt cho sức khỏe. Theo Đông Y, thịt ếch được biết đến với vị ngọt, tính hàn, không độc, có tác dụng bổ dưỡng, cường tráng, an thai, lợi tiểu, chữa cam tích ở trẻ em, suy dinh dưỡng, phiền nhiệt, hư lao, chứng ngứa lở... Giúp cơ thể khỏe mạnh, ăn ngon ngủ ngon mỗi ngày để tăng cân, tăng cường sức khỏe cho người ốm mới dậy, thanh nhiệt giải độc hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa hấp thu dưỡng chất tốt hơn để cải thiện cơ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Hữu Nghị, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0901 558 883
    Website: https://xanhhouse.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xanhhouse.lau.mongcai
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Gọi điện
    Xanh House - Móng Cái
    Xanh House - Móng Cái
    Xanh House - Móng Cái
    Xanh House - Móng Cái

  2. Móng Cái có 1 điểm đến không còn quá xa lạ với không gian decor theo phong cách cực kỳ độc đáo, bạn đã biết chưa? Lẩu Đức Trọc với không gian truyền thống, hoài cổ, góc nào cũng chill, check-in hết nước chấm. Menu phong phú với những món ăn mang đậm chất vùng biển hương vị thơm ngon, độc đáo mà giá thành lại vô cùng hợp lý. Với thiết kế cực kỳ bắt mắt, thoáng mát và độc đáo – Địa điểm thích hợp để tụ tập bạn bè ăn nhậu, họp mặt gia đình hay tổ chức sinh nhật, sự kiện,…Đặc biệt, hiện tại nhà hàng đang có chương trình ưu đãi cực lớn cho toàn bộ menu – Quá đã phải không nào. Lẩu Đài Loan là một trong nhất đại tứ lẩu Trung Hoa có nguồn gốc khoảng trên 1.700 năm, ngon bậc nhất đế chế Mông Cổ thời đó và cho châu Á ngày nay. Ngon thần thánh với các gia vị từ thảo mộc, thuốc bắc...Kỳ Tử, Nhân Sâm, Hoa Tiêu, Nguyệt Quế, Táo Đỏ, Hồ đại toán, sữa Cừu cao nguyên tây Tạng, nước cốt ninh heo, tăng sức đề kháng cho cơ thể chỉ với mức giá chỉ từ 140k - 210k/ khách, sẽ mang lại cho thực khách một thể trạng đầy lý tưởng.


    Với những món Lẩu ngon ngỡ ngàng, cùng chỗ ngồi đẹp, sạch, sẽ làm hài lòng thực khách gần xa. Hãy đến Lẩu Đức Trọc & Bia Đức Trọc để thưởng thức tinh hoa ẩm thực qua những nồi Lẩu và hàng trăm món Nhậu tuyệt vời khác. Lẩu Đức Trọc có rất nhiều món ăn phù hợp với mọi người, như chiên xào, hấp phù hợp với người Miền Đông quê ta. Điểm đến của những cuộc vui. Với phong cách trẻ, không gian đẹp phù hợp cho giới trẻ ăn uống thoải mái seo phi, chenk in. không chỉ thế, bạn cần một không gian yên tĩnh, riêng biệt, chúng tôi cũng có những phòng riêng được các họa sĩ vẽ những phong cảnh tuyệt đẹp. Như đầm sen, phố cổ, đồng quê..vv. Và rất rất nhiều những phong cảnh khác. Với phương châm khách hàng là thượng đế. Nhà Hàng Đức Trọc luôn luôn cố gắng phục vụ quý khách một cách nhiệt tình, chu đáo nhất. Hãy đến ngay Lẩu Đức Trọc để thưởng thức những món ngon mà bạn ưa thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Trần Nhân Tông, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0988 923 226
    Email: lauductroc@gmail.com
    Website: https://www.lauductroc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauductrocquangninh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Đức Trọc Móng Cái
    Lẩu Đức Trọc Móng Cái
    Lẩu Đức Trọc Móng Cái
    Lẩu Đức Trọc Móng Cái
  3. Lẩu cay trùng khánh là Món ngon khó cưỡng. Lẩu Hải Sản Bà Niềm vẫn chạy các set lẩu 1.600 nha mọi người. 1 set lẩu cho 10 người ăn với đồ tươi ngon quá là ok. Không gian nhà hàng sạch sẽ thoáng đãng, các phòng sang trọng, lịch sự phù hợp cho tất cả mọi người tiếp khách hay ăn gia đình. Sự kết hợp của nhiều loại gia vị, hương liệu phong phú và đa dạng, làm lên tên tuổi của món ăn rất nổi tiếng trong văn hóa ẩm thực Trung Hoa. Nếu muốn thưởng thức một hương vị lẩu thực sự khác biệt, lấy vị cay nồng làm chủ đạo nhưng vẫn vô cùng hấp dẫn, lôi cuốn thì đây chính là lựa chọn mà thực khách nếu đã trải nghiệm qua chắc chắn sẽ rất ấn tượng. Nồi lẩu Trùng Khánh với nước lẩu được chế biến công phu dùng kèm dạ sách bò muối đậu phụ, thịt bò, gà, lợn, cá, hải sản, các loại nấm, củ sen, rau, giá đỗ,... Khi ăn, chỉ cần nhúng các nguyên liệu này vào để chúng thấm được vị cay đậm đà của nước lẩu và tận hưởng sự bùng nổ của mọi giác quan khi thưởng thức.


    Không cần “bổ cau” cũng biết Lẩu các loại của Lẩu Hải Sản Bà Niềm là ngon, tươi, chất lượng chỉ có đúng quá không cãi được. Mưa lạnh ăn là đúng bài mà mùa nóng ngồi điều hoà ăn nó cũng có cái thú riêng! Ở Lẩu Hải Sản Bà Niềm thì đặc biệt ko có một loại hương vị Lẩu nào dám soán ngôi độc chiếm của Lẩu Cay Trùng Khánh. Thưởng thức hương vị lẩu cay nồng, tê tê đầu lưỡi, hòa quyện cùng hương thơm của thảo mộc đậm chất Trung Hoa, sẵn sàng bùng nổ khiến vị giác trở lên mê đắm. Đa dạng phong cách nước lẩu theo yêu cầu của thực khách nhưng chắc chắn hương vị nước lẩu Thái chua cay của nhà hàng vẫn là lựa chọn đc thực khách hài lòng nhất bởi sự độc đáo mà không nhà hàng nào có thể bắt chước được. Cùng với kinh nghiệm, sự tâm huyết và nhạy bén trong nghề, đầu bếp Nhà Hàng luôn say sưa sáng tạo trong từng món ăn hấp hấp dẫn cả về hình thức lẫn hương vị để góp phần nâng cao trải nghiệm vị giác cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Shophouse Vincom - Đại Lộ Hoà Bình, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0396 050 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanbaniem
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Hải Sản Bà Niềm
    Lẩu Hải Sản Bà Niềm
    Lẩu Hải Sản Bà Niềm
    Lẩu Hải Sản Bà Niềm
  4. Lẩu Gà Ác: Thơm Ngon Bổ Dưỡng cho cả gia đình. Đây là món ăn rất giàu dinh dưỡng, có thể dùng để đãi khách hoặc bữa ăn tại nhà hàng cho cả gia đình. Nước lẩu gà ác hòa quyện cùng các gia vị, thấm vào miếng thịt gà, ngọt thịt luôn có sức hấp dẫn không thể chê. Tẩm bổ cho cơ thể sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng. Thực đơn tại 29Foods Móng Cái rất phong phú từ các món đặc sản vùng miền cho đến chuyên món, ăn sáng, ăn trưa và ăn tối. Địa điểm rộng rãi tiếp đón lượng khách lớn, liên hoan, hội nghị, sinh nhật, khách du lịch. Có khu check in đẹp và chỗ trơi dành cho trẻ em. Lẩu Vịt Om Sấu Rất Đơn Giản - Nhưng đem lại cảm giác thơm ngon, Cực Kì Hấp Dẫn. Món lẩu vịt hấp dẫn, kích thích vị giác, đậm đà tạo sự cuốn hút khó cưỡng. Một nồi lẩu thích hợp cho 2 tới 3 khách ăn ngon, bạn có thể gọi thêm các món ăn kèm để tăng sự hấp dẫn của bàn ăn.


    Hãy đến với 29Foods Móng Cái để thưởng thức món đặc sản của Quảng Ninh - lẩu cá ba gai. Với giá ưu đãi chỉ 480K/nồi, bạn sẽ được trải nghiệm một hương vị đặc biệt khác lạ, kết hợp hoàn hảo giữa cá ba gai tươi ngon và các loại rau tươi thơm ngon, mang lại cảm giác ngon miệng đầy hấp dẫn. Được chế biến tại đây, lẩu cá ba gai không chỉ đơn thuần là một món ăn mà còn là một trải nghiệm ẩm thực đích thực. Tất cả các nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Hãy ghé thăm 29Foods Móng Cái và thưởng thức ngay lẩu cá ba gai đặc biệt. Đồ nhúng hảo hạng: Thịt bò, Hải sản, Tôm, Mực, Thịt lợn, Thịt Gà... Kèm thêm nhiều món ăn chế biến sẵn. Tất cả đều tươi ngon, không gian quán rộng rãi đáp ứng số lượng khách đặt bàn đông. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và đầy ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 389 Trần Nhân Tông, Hải Hòa, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0968 500 029
    Email: info@29foods.com
    Website: https://29foods.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/29foodsmongcai
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    29Foods Móng Cái
    29Foods Móng Cái
    29Foods Móng Cái
    29Foods Móng Cái
  5. Đến với Nhà hàng Nam Trung, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn lạ mắt và đặc sắc. Trong đó là món Lẩu cay Tứ Xuyên được nấu theo phong cách người Hoa. Lẩu tứ xuyên là món ngon, bổ dưỡng, có hương vị thơm ngon đặc biệt nên rất được người Hoa và người Việt ưa chuộng. Với vị cay, tê tê đặc trưng, món lẩu này sẽ làm "lay lắt" lòng người với hương thơm nồng đậm, không món nào có được. Độ cay sẽ được điều chỉnh theo khẩu vị của thực khách, nên khách đừng lo lắng vì cay quá mà không thể ăn được nhé. Trong hệ thống nhà hàng bên em có không gian sân vườn thơ mộng cùng với đó là hồ cá Koi, vừa ngồi uống bia, vừa ngắm cảnh, nghe nhạc rất chill đó. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, đặc sắc là các món ăn Trung hoa đi kèm với đó là các món nhậu bình dân của Việt Nam.


    Món chủ đạo: cá nướng om, bò cay Tứ Xuyên, bò xiên nướng, hàu nướng, ếch Tứ Xuyên, đậu phụ ma bà... và nhiều món hấp dẫn khác. Đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ Nam Trung cho các sự kiện cho công ty bạn, lễ kỷ niệm, những buổi tiệc sinh nhật, hay những buổi họp mặt gia đình! Chúng tôi có thể phối hợp và điều chỉnh dựa trên sở thích và tiêu chí của khách hàng. Với không gian đặc biệt sang trọng được bài trí theo phong cách Kiến Trúc Trung Hoa rất riêng... Một không gian bừng sắc Đặc Biệt có một không hai tại Thành Phố Móng Cái. Nếu bạn đang có dự định cùng gia đình, bạn bè thường thức một bữa ăn ngon trong không gian rộng đẹp, không khí vui vẻ vào dịp được nghỉ khá dài ngày này thì tham khảo ngay Nhà hàng Nam Trung. Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách trọn vẹn nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 70 Đại Lộ Hoà Bình, Trần Phú, TP. Móng cái, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3378 6688

    Email: Nhahangnamtrung83@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NamTrungMC

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Nam Trung
    Nhà hàng Nam Trung
    Nhà hàng Nam Trung
    Nhà hàng Nam Trung
  6. Với menu đa dạng kết hợp cả rừng và biển thực khách sẽ được thoải mái tận hưởng những món ăn hấp dẫn, lạ miệng. Hãy tới Nhà Hàng Sơn Nụ cùng bạn bè, gia đình, hoặc đồng nghiệp... để có những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ, dù là vào bữa trưa, bữa tối hay những buổi tụ họp cuối tuần... Nhà hàng sẽ mang tới thực khách không khí thân mật, ấm cúng thật hoàn hảo vào mỗi dịp. Vậy thực khách còn chờ gì nữa? Tới Nhà Hàng Sơn Nụ ngay hôm nay để trải nghiệm. Với mong muốn mang lại cho khách hàng khoảng không gian rộng rãi để tổ chức những buổi liên hoan-hội nghi cùng cơ quan, gia đình, bạn bè thật ý nghĩa bằng các giá trị. Nhà Hàng Sơn Nụ đã đưa vào hoạt động phòng đại tiệc với sức chứa 100 khách với đầy đủ âm thanh-ánh sang đảm bảo sẽ làm cuộc vui của thực khách thêm chọn vẹn.


    Không cần lên rừng, xuống biển chỉ cần đến với Nhà Hàng Sơn Nụ quý vị sẽ được thưởng thức tất cả các hương vị của rừng và biển. Hải sản luôn là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là hải sản đang bơi thì cứ gọi là ngon tuyệt cú mèo. Đầu bếp hơn 20 năm kinh nghiệm – người mang đến những món ăn chất lượng của ẩm thực Việt và Trung, sự pha trộn độc đáo của hai nền ẩm thực tạo nên những món ăn độc đáo. Dưới bàn tay chế biến của các đầu bếp tài hoa, giàu kinh nghiệm tại Nhà Hàng Sơn Nụ, bữa tiệc của bạn sẽ trở nên thật đặc biệt. Với thực đơn toàn những món ngon, nóng hổi và độc đáo Nhà Hàng Sơn Nụ - 18ATrần Quốc Tảng chính là điểm dừng chân lý tưởng để thưởng thức ẩm thực. Nếu sắp tới bạn, cơ quan bạn, người thân của bạn có sự kiện thì hãy liên hệ với nhà hàng để đặt phòng và nhà hàng sẽ chuẩn bị thật chu đáo cho cuộc vui của các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18A Trần Quốc Tảng, Khu 8, Hải Hoà, TP. Móng Cái, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3377 3818

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsonnu2mongcai/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Sơn Nụ
    Nhà Hàng Sơn Nụ
    Nhà Hàng Sơn Nụ
    Nhà Hàng Sơn Nụ
  7. Được bài trí theo phong cách bán cổ điển, kết hợp được cả sự sang trọng nhưng cũng vừa gần gũi ấm áp với mong muốn tạo ra một không gian ẩm thực vừa mới lạ nhưng cũng vừa thân thuộc với khách hàng. Sự đa dạng trong bố trí phòng ăn sẽ đảm bảo phục vụ tối ưu nhất những nhu cầu của khách hàng. Đông Hoa Restaurant hướng tới phong cách phục vụ chuyên nghiệp của các mô hình nhà hàng cao cấp. Với đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo đầy đủ về tất cả các kỹ năng và nghiệp vụ tiêu chuẩn của ngành nhà hàng.


    Định hướng xây dựng thực đơn với phong cách ẩm thực thuần Việt được cải hóa phù hợp với khẩu vị của người địa phương. Bao gồm các món đặt trước, các món Salat, các món hải sản, các món cơm lẩu. Khu quầy bar pha chế đồ uống, khu ghế nghỉ relax cho khách hàng, phòng ăn chung Public, khu phòng riêng Private room có vách ngăn di động. Áp dụng quy trình phục vụ tiêu chuẩn của các thương hiệu đồ ăn nhanh hàng đầu thế giới, kết hợp với đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách trải nghiệm sự chuyên nghiệp và hài lòng nhất tại Đông Hoa Restaurant.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Dân cư Bắc Đại lộ Hòa Bình, Hải Hòa, TP. Móng Cái, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0944 886 886

    Email: nhahangdonghoa@gmail.com

    Website: https://nhahangdonghoa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucdonghoa

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Đông Hoa Restaurant
    Đông Hoa Restaurant
    Đông Hoa Restaurant
    Đông Hoa Restaurant




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy