Top 12 Nhà hàng, quán ăn ngon được yêu thích nhất tại TP. Việt Trì, Phú Thọ

Phương Nhi 34391 0 Báo lỗi

Phú Thọ là vùng đất nổi tiếng với những món ăn ngon độc đáo, hấp dẫn du khách. Đến với miền đất đền Hùng này, chắc chắn bạn không thể không thưởng thức những ... xem thêm...

  1. Quán cá Hạc Trì toạ lạc tại đường Lạc Long Quân, phường Tiên Cát, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, là một thương hiệu ẩm thực về cá nổi tiếng với bề dày kinh nghiệm trên 20 năm và cũng là điểm đến ưa chuộng của rất nhiều thực khách khi muốn khám phá ẩm thực đất Tổ.


    Với thực đơn các món cá đa dạng, hấp dẫn từ cá Lăng, cá tiến vua, các loại cá sông tự nhiên và ba ba... được chế biến theo công thức đặc biệt bởi các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn, Quán cá Hạc Trì chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời!


    Sự hấp dẫn trong cách chế biến từ hấp, chiên, nướng đến om, nấu lẩu tại Quán cá Hạc Trì tạo cho các món ăn những hương vị và nét đặc trưng riêng vô cùng phong phú, xứng đáng là những món “mồi” hoàn hảo cho buổi nhậu. Cùng với đó là một không gian nhà hàng thoáng đãng với non nước trời mây hòa quyện, thiết kế tối giản nhưng tinh tế, sang trọng, tách biệt hoàn toàn khỏi những ồn ào ngoài phố thị sẽ mang lại cho thực khách cảm giác thư thái, yên bình. Sau một quãng thời gian du lịch, khám phá thành phố ngã ba sông, hãy cùng dừng chân nghỉ ngơi, thưởng thức những món ăn tuyệt hảo tại Quán cá Hạc Trì, chắc chắn bạn sẽ chỉ "muốn ở mà chẳng muốn về".


    Với diện tích không gian rộng lớn, trong lành và thoáng đãng, Quán cá Hạc Trì cũng là một địa chỉ ẩm thực được nhiều người yêu thích, phù hợp tổ chức các bữa tiệc, sinh nhật, hội họp. Khi đặt tiệc tại Quán cá Hạc Trì vào ngày sinh nhật hay dịp kỷ niệm, bạn sẽ được nhà hàng gửi tặng bánh kem hoặc hoa tươi với những lời chúc ngọt ngào nhất! Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình chu đáo... nơi đây chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 398 Lạc Long Quân, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0983 398 468

    Email: nhahangtienhung@gmail.com

    Website: http://quancahactri.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/quancahactri

    Gọi điện
    Quán cá Hạc Trì - Nhà hàng Tiến Hưng
    Quán cá Hạc Trì - Nhà hàng Tiến Hưng
    Quán cá Hạc Trì - Nhà hàng Tiến Hưng
    Quán cá Hạc Trì - Nhà hàng Tiến Hưng

  2. Top 2

    Quán Isushi BBQ

    Gọi điện

    Quán Isushi BBQ là một trong những địa điểm ăn uống nhận được nhiều sự yêu thích của thực khách tại TP. Việt Trì, Phú Thọ. Nếu bạn yêu thích các món ăn Hàn Quốc như kimpap, lẩu Kim Chi cùng với các món nướng thì Isushi chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bên cạnh đó, tại đây còn có những món ăn đặc trưng thơm ngon riêng, được nêm nếm với gia vị vừa ăn, hấp dẫn thực khách. Đến với Isushi bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn món ăn cho mình bởi thực đơn tại đây vô cùng phong phú và đa dạng.


    Tại Isushi thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn cũng như các gói combo tiết kiệm dành cho bạn khi đi cùng với bạn bè, gia đình. Chính vì thế nên đây cũng là địa điểm thích hợp dành cho bạn để có thể rủ bạn bè thưởng thức các món ăn thơm ngon hay quây quần với gia đình vào các dịp cuối tuần. Với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, cộng thêm món ăn ngon, giá cả bình dân, hợp lý, Isushi chính là một trong những quán ăn nổi tiếng, chất lượng mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu thưởng thức các món ăn ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 326 Hoà phong, Phừng Dữu Lâu, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
    Điện thoại: 0932 633 668
    Email: tranhoangtq1992@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100024731001149
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
      Gọi điện
      Quán Isushi BBQ
      Quán Isushi BBQ
      Quán Isushi BBQ
      Quán Isushi BBQ
    • Top 3

      Nhà hàng Pansy

      Gọi điện

      Thêm một địa chỉ ăn uống chất lượng dành cho bạn khi đến với TP. Việt Trì, Phú Thọ đó chính là nhà hàng Pansy. Chuyên kinh doanh các món nướng và lẩu, nhà hàng Pansy thu hút nhiều thực khách đến trải nghiệm và thưởng thức các món ăn. Với lợi thế món ăn ngon, không gian rộng rãi, Pansy đã giữ riêng cho mình vị trí nhất định và nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng. Nhà hàng Pansy được thiết kế rộng rãi, sạch sẽ và lịch sự. Hệ thống 2 phòng VIP đầy đủ tiện nghi, cùng với 22 bàn ăn; nhà hàng có thể phục vụ cùng lúc hơn 100 khách.


      Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Đầu bếp trưởng với gần 10 năm kinh nghiệm, cùng các nhân viên nhà bếp được đào tạo chuyên sâu; đảm bảo sẽ làm hài lòng thực khách. Đặc biệt riêng về các món hải sản thì Pansy nhận được đánh giá rất cao. Bên cạnh các loại hải sản thông thường thì tại đây còn có cua hoàng đế Alaska, tôm hùm bông, cá thu một nắng,...Với những món ăn thơm ngon như vậy thì nhâm nhi cốc bia hoặc nhấp vôi chung rượu soju trong những ngày cuối thu thế này quả thực không gì tuyệt vời bằng. Chính vì thế nên đừng quên ghé Pansy để thưởng thức các món ăn thơm ngon bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 500 Nguyễn Tất Thành, Phường Nông Trang, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
      Điện thoại: 0968 580 999
      Email: ngothiminhdiem@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/PansyBBQVietTri
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        Nhà hàng Pansy
        Nhà hàng Pansy
        Nhà hàng Pansy
        Nhà hàng Pansy
      • Top 4

        Gogi House

        Gogi House không còn là cái tên xa lạ đối với nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ bởi hệ thống chi nhánh của Gogi trải dài trên nhiều tỉnh thành khắp cả nước. Xét ở góc độ vệ sinh an toàn thực phẩm thì thực khách hoàn toàn có thể yên tâm ở Gogi House bởi nguyên liệu được tuyển chọn chất lượng, kĩ càng, đảm bảo đem lại hương vị thơm ngon tuyệt vời cho món ăn. Một đặc điểm nổi trội tại Gogi House là các món nướng từ thịt bò, thịt heo ba chỉ đều được tuyển chọn từ bò Mỹ, bò Úc với chất lượng được đảm bảo.


        Đồng thời các món ăn tại đây được tẩm ướp theo hương vị rất riêng, mang hơi hướng phong cách Hàn Quốc. Song song đó bạn không còn nỗi băn khoăn, ngần ngại khi ăn các món nướng sẽ bị ám khói, mùi thức ăn vào quần áo bởi Gogi House có trang bị hệ thống hút khói hiện đại, tiện lợi giúp không gian trở nên trong lành, thoáng mát và dễ chịu hơn. Vào các ngày lễ hay các dịp đặc biệt, Gogi House có tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Chính vì thế nên đừng quên cập nhật thông tin của Gogi thường xuyên bạn nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà Việt Lâm Plaza, 2211 Hùng Vương, Phường Nông Trang, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
        Điện thoại: 0210 7300 717
        Fanpage: https://www.facebook.com/gogiviettri/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
          Gogi House
          Gogi House
          Gogi House
          Gogi House
        • Top 5

          Manwah - Taiwanese Hot Pot

          Sau hàng trăm năm tồn tại trong cuộc sống người Đài, lẩu Đài Loan không chỉ đơn thuần là sự kết hợp của các nguyên liệu quen thuộc, mà liên tục được cải tiến và hoàn thiện, từ thế hệ này sang thế hệ khác. Vẫn 6 vị nước lẩu đặc trưng, 80 món nhúng tinh tuyển và nhiều món tráng miệng hấp dẫn nhưng giờ đây, bạn có thể tới Manwah và thưởng lẩu với nhiều lựa chọn cho bữa ăn hơn. Thực khách đến Manwah sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan.


          Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế. Nhà hàng lẩu truyền thống hương vị Đài Loan - Manwah - Taiwanese Hot Pot. Hơn cả một món ngon, lẩu Đài từ lâu đã trở thành một nét văn hóa đặc sắc, chinh phục người thưởng thức bằng hương vị truyền thống đầy hấp dẫn. Thưởng lẩu luôn là lý do tuyệt vời để có thể ngồi lại bên những người thân yêu. Vậy nên, bất cứ dịp nào có cơ hội, đừng quên tới Manwah sum vầy bạn nhé!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tầng 2 toà nhà Việt Lâm Plaza, 2211 Hùng Vương, Phường Nông Trang, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
          Điện thoại: 0210 7300 727
          Fanpage: https://www.facebook.com/manwah.viettri/
          Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
            Manwah - Taiwanese Hot Pot
            Manwah - Taiwanese Hot Pot
            Manwah - Taiwanese Hot Pot
            Manwah - Taiwanese Hot Pot
          • Trong danh sách địa chỉ ẩm thực thành phố việt trì, Vườn cọ cảnh hồ - Palm Garden luôn là một điểm đến yêu thích và không thể bỏ qua mỗi khi có dịp ghé thăm. Dù mới đi vào hoạt động nhưng đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng để nghỉ chân thưởng thức ẩm thực và thư giãn dành cho quý khách. Nằm ngay bên hồ Minh Phương, Không gian văn hóa - ẩm thực của Palm Garden nổi bật với thiết kế vừa lịch sự hiện đại, vừa gần gũi, thân thuộc. Phong cách riêng biệt lấy cảm hứng từ "Rừng cọ đồi chè", quy mô 3 tầng với tổ hợp nhà hàng, cafe, tổ chức sự kiện, nhà hàng là điểm đến lý tưởng cho mọi người dân cũng như du khách về với thành phố Việt Trì.


            Bên cạnh đặc sản Bò tơ Tây Ninh, Nhà hàng Palm Garden còn có rất nhiều món ăn đa dạng, kết hợp giữa ẩm thực truyền thống và vị ngon hiện đại. Menu đồ ăn phong phú, đa dạng của Palm Garden phù hợp với mọi bữa ăn, đảm bảo sẽ làm hài lòng thực khách khi thưởng thức. Hãy đến Minh Phương Palm Garden Coffee & Restaurant để khám phá cũng như cảm nhận hương vị riêng của thực đơn phong phú hơn 50 món ăn đặc sắc chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Hồ Sinh Thái Khu Đô Thị Minh Phương, Phường Minh Phương, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
            Điện thoại: 0866 351 166
            Email: Minhphuongpalmgarden@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/PalmGardenCoffee
            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
            Gọi điện
            Minh Phương Palm Garden Coffee & Restaurant
            Minh Phương Palm Garden Coffee & Restaurant
            Minh Phương Palm Garden Coffee & Restaurant
            Minh Phương Palm Garden Coffee & Restaurant
          • Đến với nhà hàng cá Lăng sông Đà thực khách sẽ thỏa đam mê với những món ngon được chế biến từ cá Lăng với đủ phong cách: nướng, hấp, om, chiên,… Loại cá Lăng được sử dụng chế biến tại nhà hàng là loại cá Lăng được mua trực tiếp từ những người dân của vùng sông Đà. Sau khi qua bàn tay chế biến của các đầu bếp, được tẩm ướp bởi các loại gia vị cá Lăng sẽ không còn mùi tanh mà thay vào đó là sự thơm ngon trong thịt cá. Giữ lại những hương vị truyền thống, kết hợp phong cách ẩm thực hiện đại, nhà hàng cá Lăng sông Đà mang lại cho thực khách trải nghiệm các món ngon vô cùng hấp dẫn, qua bàn tay tài hoa của người đầu bếp, cá Lăng được chế biến thành các món ăn như: Cá lăng trộn hành tím, Cá lăng hấp xì dầu, Cá rang muối, Nem cá lăng, Cá lăng nướng than hoa, Lẩu cá lăng, Cá lăng nướng riềng mẻ, om chuối đậu, cháo cá lăng, ruốc cá lăng.


            Mỗi món ăn từ cá Lăng từ Nhà Hàng Cá Lăng Sông Đà Việt Trì lại mang đến một hương vị rất riêng khiến người ăn nhớ mãi không quên. Ngoài các món chế biến từ cá Lăng thơm ngon bổ dưỡng du khách sẽ được thưởng thức thêm các món ăn hấp dẫn khác như: cá Hồi Nauy, cá Chép giòn, cá Tầm, Mực nhẩy, Chả mực Hạ Long,… và các món ăn đồng quê của vùng đất Tổ như: Gà đồi, chim câu, sườn lắc tỏi, ếch các món… mang đến cho thực khách thêm nhiều lựa chọn cho bữa ăn của gia đình mình.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: khu Happy land, Phường Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
            Điện thoại: 0975 282 622
            Email: ledinhbangkhtt@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/calangsongda.viettri
            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
            Gọi điện
            Nhà Hàng Cá Lăng Sông Đà Việt Trì
            Nhà Hàng Cá Lăng Sông Đà Việt Trì
            Nhà Hàng Cá Lăng Sông Đà Việt Trì
            Nhà Hàng Cá Lăng Sông Đà Việt Trì
          • Top 8

            Lê Grill House

            Với các tín đồ đam mê ẩm thực Hàn Quốc, nướng và lẩu là “cặp bài trùng” nhất định không thể bỏ qua. Hương vị thơm ngon cuốn hút của những món nướng được tẩm ướp kỹ càng, hay những vị lẩu đặc trưng mà chỉ tại xứ Kim Chi bạn mới có thể tìm thấy, là những lý do khiến “cặp đôi” này trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều vị khách đã “trót” yêu mến hay chỉ vừa mới bắt đầu khám phá ẩm thực đất nước củ sâm. Xuất phát từ mong muốn đưa ẩm thực Hàn Quốc - đặc biệt là ẩm thực nướng lẩu đến gần hơn với thực khách Lê Grill House ra đời, tự hào mang tới bữa tiệc buffet nướng lẩu Hàn Quốc thơm ngon và đầy hấp dẫn.


            Đến Lê Grill House, bạn đừng bỏ qua các món thịt nướng chuẩn vị như: Ba chỉ bò Mỹ sốt Bulgogi, gầu bò Mỹ sốt Gri, đùi bò Mỹ sốt Teriyaki, sườn heo cốt lết, ba chỉ heo sốt Galbi,... hay những món nướng hải sản không kém phần hấp dẫn như: Mực phi lê, bạch tuộc, lườn cá hồi, hàu sữa...Sở hữu sức chứa 250 khách trên diện tích một mặt sàn rộng lớn, Lê Grill House không chỉ thu hút thực khách bằng hương vị cuốn hút của món ăn, mà còn tạo thiện cảm bởi không gian trẻ trung, hiện đại. Một không gian mở, đặc trưng với gam đen của trần, tường, của những hàng rào vách ngăn; gam nâu sáng của bàn ghế gỗ kiểu hiện đại; hay sắc vàng ấm áp từ những đèn treo tại mỗi khu vực bàn ăn... Với những yếu tố ấy, Lê Grill House luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mỗi bữa ăn/bữa tiệc trọn vẹn và nhiều niềm vui.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Tầng 3 Tòa nhà Happy land,1606A Hùng Vương, Phường Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
            Điện thoại: 0210 3636 666
            Email: leminhkiev@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/leegrillhouse
            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
            Lê Grill House
            Lê Grill House
            Lê Grill House
            Lê Grill House
          • Không gian sáng tạo của ‘’nghệ sỹ ’’ không đèn hoa rực rỡ, thay vào đó là không khí ấm cúng của gian bếp - nơi mà món ăn được chế biến bằng tất cả tình yêu. Tình yêu truyền các thành phần với một phép màu đặc biệt, thêm một chiều sâu hương vị không thể sao chép. Sự chăm chút và tỉ mỉ đặt vào từng bước của quy trình nấu nướng biến một công thức đơn giản thành một tác phẩm ẩm thực nghệ thuật. Một bữa ăn tại KOMBO được làm bằng tình yêu không chỉ là thức ăn cho cơ thể, nó còn đem lại giá trị nuôi dưỡng tâm hồn. Mùa hè đâu chỉ là mùa của du hí, mùa hẹn hò xôm tụ, hè còn là mùa để thực hiện lời hứa giảm cân bấy lâu, vì bộn bề nên quên mất. Ngần ngại gì mà không trải nghiệm những món ngon mới trong menu Kombo cho hè “tươi – trẻ - khỏe” ngay thôi!


            Tại KOMBO đã sẵn sàng đem đến cho bạn thưởng thức những tác phẩm ẩm thực nghệ thuật rồi nhé. Bạn chưa lựa chọn được điểm đến cho bữa ăn cuối tuần ấm cúng bên gia đình? Đừng lo Cơm niêu Singapore Kombo TP. Việt Trì - Lựa chọn hoàn hảo cho không gian thư giãn cuối tuần thêm phần tuyệt vời để trò chuyện cùng bạn bè, gia đình. Món ăn phù hợp với mọi lứa tuổi. Cơm niêu Singapore KOMBO với nước sốt béo ngậy, thơm phức quyện vào lớp Cháy Giòn Rụm có tới “6 topping” giúp bạn tha hồ lựa chọn. Mỗi loại cơm niêu đều mang một hương vị riêng, với nguyên liệu sạch và được tẩm ướp, chế biến kỹ lưỡng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 415 Châu Phong, Phường Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
            Điện thoại: 0869 118 338
            Email: komboviettri@gmail.com
            Website: https://kombo.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/KombotpVietTri
            Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
            Gọi điện
            Nhà hàng Cơm Niêu Singapore KOMBO
            Nhà hàng Cơm Niêu Singapore KOMBO
            Nhà hàng Cơm Niêu Singapore KOMBO
            Nhà hàng Cơm Niêu Singapore KOMBO
          • Pansy đã sẵn sàng để đón những vị khách đam mê ẩm thực biển rồi, để khách hàng cảm nhận vị biển chân thật từ bể hải sản "khổng lồ" ngắm nghía đủ loại hải sản tươi sống, bơi tung tăng, búng tanh tách - nhìn tận mắt, bắt tận tay, đã như đến biển. Nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ với đội ngũ đầu bếp, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Pansy chính là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc tùng, họp mặt bạn bè, gia đình. Điểm đặc biệt tại đây chính là bạn sẽ được miễn phí tổ chức tiệc sinh nhật, quán sẽ chuẩn bị cho bạn đầy đủ backdrop, bong bóng, tên,… mà không thu thêm phụ phí nào.


            Pansy có cả một khu chuyên để hải sản tươi sống để cho khách tự lựa chọn, sau khi khách lựa chọn thì quán sẽ mang đi chế biến thành món ăn mà khách yêu cầu, vì vậy các món ăn ở đây luôn an tòa, tươi ngon nhất. Ngoài món lẩu hải sản thì quán có thực đơn ở đây rất phong phú gồm ghẹ hấp hoặc rang me; gỏi cá lạc; ốc hương, ốc gai, ốc đỏ, ốc giác hấp hoặc xào sả ớt; nghêu hấp sả hoặc xào thái, nướng; bạch tuộc nướng, trộn hay nhúng giấm. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức ở đây mực nang hấp, nướng hoặc sốt cay; hàu, điệp nướng mỡ hành và các loại mì, cơm chiên hải sản. Không gian quán vô cùng rộng và thoáng mát, đảm bảo cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi tới đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 403 Nguyễn Du, Phường Dữu Lâu, TP Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
            Điện thoại: 0898 082 888
            Fanpage: https://www.facebook.com/PANSYChoHaiSanVietTri
            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
            Gọi điện
            Pansy - Chợ hải sản Việt Trì
            Pansy - Chợ hải sản Việt Trì
            Pansy - Chợ hải sản Việt Trì
            Pansy - Chợ hải sản Việt Trì
          • Khi đời sống cao thì nhu cầu của con người càng cao. Khi bạn muốn thưởng thức bia ngon nhưng không biết đến đâu? Vì ở Việt Trì để tìm được một quán bia ngon, chất lượng không phải là chuyện dễ. Hãy đến Kanpai Beer Club quá nổi tiếng với các dòng bia nhập khẩu ngon đẳng cấp. Còn gì tuyệt vời hơn khi chương trình giờ vàng uống 3 tặng 1 diễn ra mỗi ngày trong khung giờ từ 11h-15h. Kanpai như luôn là sự lựa chọn hàng đầu vào những ngày cuối tuần, không khí rôm rả, nhộn nhịp như cuốn đi hết bao bộn bề lo toan của cuộc sống. Kanpai có 4 phòng vip, riêng tư, kín đáo rất thuận tiện cho việc tiếp những vị khách quan trọng, những buổi cơm gia đình, những ngày đặc biệt...


            Ngoài phục vụ những món trong thực đơn Kanpai còn nhận chế biến theo yêu cầu và khẩu vị của khách. Với không khí này mà quây quần với nhau thưởng thức ẩm thực cùng nhấm với vài ba cốc bia chén rượu thì thật tuyệt cú mèo. Kanpai Beer Club sẽ là địa điểm lý tưởng khiến bạn không cần phân vân tìm một địa điểm thú vị để tổ chức buổi họp lớp hay tìm một nơi lý tưởng để tổ chức Year End Party của công ty mình và còn phù hợp nếu bạn cần một không gian tuyệt vời để tổ chức ngày vui... Tại đây, với sự phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện của đội ngũ nhân viên trong khâu tổ chức cũng như dịch vụ đã ghi nhiều điểm cộng trong mắt nhiều thực khách và khiến Kanpai Beer Club nhận được những đánh giá tích cực về hoạt động kinh doanh.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 168 Nguyễn Du, Phường Nông Trang, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
            Điện thoại: 0913 087 618
            Fanpage: https://www.facebook.com/kanpai.viettri
            Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
            Gọi điện
            Kanpai Beer Club - Bia Tươi Việt Trì
            Kanpai Beer Club - Bia Tươi Việt Trì
            Kanpai Beer Club - Bia Tươi Việt Trì
            Kanpai Beer Club - Bia Tươi Việt Trì
          • Không chỉ ngon với các món cơm trộn, tokbokki, hay kimpab. Đến Kimpab House Korea - Việt Trì còn có những món mì cực kỳ bắt mắt bắt vị có thể chiều lòng bất kỳ vị khách khó tính nào. Kimpab Hàn Quốc (hay còn gọi là cơm cuộn Hàn Quốc) chắc hẳn không còn là món ăn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là giới trẻ hiện nay bởi hương vị thơm ngon của nhiều nguyên liệu hòa quyện lại với nhau. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không thử ngay tại căn bếp của Kimpabhouse. Có người nghĩ, một món ăn ngon đầu tiên là phải đẹp, chỉ khi đẹp mới cảm thấy thích, mới có ham muốn ăn món ăn đó. Nhưng với người khác, một món ăn ngon là ở tấm lòng người nấu ăn và cả cách người dùng thưởng thức nó. Hãy đến Kimpabhouse để thưởng thức những hương vị thật tươi ngon.


            Nổi bật nhất trong menu Kimpab House Korea chắc chắc phải nhắc đến các món nướng thơm ngon khoái khẩu: nào Ba chỉ bò, Nạc vai heo, Ba chỉ heo... kết hợp cùng sốt ướp độc đáo như: sốt xá xíu, sốt lê, sốt galbi... giúp món ăn vừa thơm hương lại đậm vị. Bên cạnh thịt nướng, không thể thiếu những cái tên đặc sắc khác như hải sản nướng: Hàu phô mai, Ngao 2 cồi mỡ hành, Mực ống, Bạch tuộc hay Lườn ngỗng hun khói... giúp cho bữa tiệc nướng càng thêm đa dạng và hấp dẫn hơn. Ngoài ra, đừng quên các món lẩu: lẩu sa tế cốt dừa, lẩu chua sấu cùng nhiều món ăn thú vị khác như salad, dimsum, món tráng miệng... cũng đang chờ bạn khám phá đấy.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 105 Nguyễn Du, Phường Nông Trang, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
            Điện thoại: 0988 979 635
            Website: https://www.kimpabhouse.com.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/kimpabhouseviettri.hotline0988979635
            Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
            Gọi điện
            Kimpab House Korea - Việt Trì
            Kimpab House Korea - Việt Trì
            Kimpab House Korea - Việt Trì
            Kimpab House Korea - Việt Trì




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy