Top 8 Quán nướng ngon và chất lượng nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

Cúc Thảo Nguyên 12011 0 Báo lỗi

Trong cái tiết trời se lạnh của mùa thu, quây quần bên nhau cạnh những món nướng nghi ngút khói thì còn gì hơn thế nữa. Trong khuôn khổ bài viết này, toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nướng 277

    Gọi điện

    Nướng 277 là một địa chỉ nướng vỉa hè nằm trên đường Tiên Dung, phường Tiên Cát hoạt động trong khoảng thời gian từ 17h đến 23h30. Tuy là một quán vỉa hè nhưng đồ nướng ở đây rất ngon miệng với menu cực phong phú: ba chỉ, nầm, dải sụn, sườn, bò tái lá cải, vách bò, dạ dày, lòng, trễ, hồ lô nướng, chân vịt rút xương, bánh mì phết bơ mật ong, mì xào bò, các đồ hải sản,v.v... và tất nhiên là nướng rồi.


    Trong đó, món chân vịt rút xương được rất nhiều thực khách trầm trồ khen ngợi và cho một lời hẹn sẽ quay lại. Chân vịt đã rút xương, mềm, giòn, sật sật, nướng lên thơm phức. Đồ chấm ở Nướng 277 cũng được đánh giá là ngon miệng. Nước chấm chua chua, cay cay, ngọt nhẹ, đậm đà hương vị nước chấm nguyên chất,... Ngoài ra, bạn có thể chấm kèm tương ớt nếu bạn muốn. Rau sống ăn kèm thì bạn cứ thoải mái, không cần phải quá tiết kiệm và lo lắng bởi rau sạch và chủ quán sẽ miễn phí gọi thêm. Đến với Nướng 277, chỉ với mức giá 20 000 đồng - 50 000 đồng/ suất, bạn đã có một bữa no căng và đã miệng rồi đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 277 Tiên Dung, Tiên Cát, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0984 732 632

    Email: luutrantam85@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nuong277/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30

      Gọi điện
      Nướng 277
      Nướng 277
      Nướng 277
      Nướng 277

    • GoGi House Việt Trì là một quán thịt nướng Hàn Quốc nằm trong chuỗi Gogi House toàn quốc. Gogi House sẽ đưa bạn đến với Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn dân dã đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi.... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


      Toạ lạc ở tầng 1 toà nhà Việt Lâm Plaza tại đại lộ Hùng Vương, GoGi House Việt Trì có một không gian rộng rãi, sang trọng với các bàn nướng riêng biệt. Đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chuyên nghiệp. Tại GoGi House Việt Trì, bạn sẽ được tham gia nhiều chương trình mini game để có những phần thưởng khuyến mãi hấp dẫn như: xèo xèo thoả thích, Buffet U22,....đảm bảo sẽ khiến bạn rất thoải mái, tiếp đầy năng lượng cho những ngày làm việc mới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Toà nhà Việt Lâm Plaza, số 2211 đại lộ Hùng Vương, phường Nông Trang, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

      Điện thoại: 0210 730 0717

      Email: support.hn@ggg.com.vn/

      Website: https://ggg.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/gogiviettri/

        Gọi điện
        GoGi House Việt Trì
        GoGi House Việt Trì
        GoGi House Việt Trì
        GoGi House Việt Trì
      • Nhà hàng Pansy BBQ & Hotpot Việt Trì nằm trên ngõ 500, đường Nguyễn Tất Thành được thiết kế một không gian rộng rãi, sang trọng và lịch sự. Với hệ thống phòng VIP đầy đủ tiện nghi và 22 bàn ăn, Pansy BBQ & Hotpot Việt Trì có thể cùng lúc phục vụ tới 100 khách. Đội ngũ nơi đây bao gồm các nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình chu đáo; đầu bếp trưởng đã có gần 10 năm kinh nghiệm; đội ngũ đầu bếp được đào tạo chuyên sâu nên luôn làm hài lòng thực khách.


        Menu Pansy BBQ & Hotpot Việt Trì rất phong phú: hải sản núi lửa, hải sản phi thuyền, lẩu Thái đặc biệt,...và nướng không khói. Các món nướng hải sản ở đây rất tươi và ngon: tôm nướng, bề bề nướng, ngao nướng mỡ hành, móng tay nướng mỡ hành, mực khổng lồ nướng,... Các món thịt nướng cũng không kém cạnh, bạn thả sức chọn lựa theo khẩu vị: ba chỉ heo Tứ Xuyên nướng, ba chỉ bò Mỹ, gà chọi ướp sốt Hàn Quốc, cá trứng nướng,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Ngõ 500 Nguyễn Tất Thành, Nông Trang, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

        Điện thoại: 0968 580 999 & 0978 026 444

        Email: ngothiminhdiem@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/PansyBBQVietTri/

          Gọi điện
          Pansy BBQ & Hotpot Việt Trì
          Pansy BBQ & Hotpot Việt Trì
          Pansy BBQ & Hotpot Việt Trì
          Pansy BBQ & Hotpot Việt Trì
        • Nhắc đến các món nướng ở Việt Trì, không thể nhắc đến địa chỉ quán Isushi BBQ - một nhà hàng Lẩu-Nướng- Sushi Nhật- Hàn. Menu nướng ở đây rất đa dạng, từ các món thịt nướng cho đến hải sản nướng: ba chỉ nướng, sườn nướng, nầm nướng, sụn heo, bò Mỹ, tôm, cá, mực nướng,...Và cho dù nguyên liệu nào thì cũng luôn đảm bảo độ tươi ngon và an toàn thực phẩm, giá cả lại rất phải chăng. Buffet giá chỉ 99 000 đồng/ người ăn thoải mái; cùng với combo chỉ 380 000 đồng dành cho 4 người.


          Đặc biệt, món thịt nướng được ướp cực kì ngon và vừa miệng với một bí quyết riêng; nước chấm thì siêu ngon, chuẩn vị Hàn Quốc; đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh, thân thiện. Không gian nhà hàng Isushi BBQ tương đối rộng rãi, trang trí đẹp mắt với gam màu trầm là chủ yếu. Hệ thống bàn không quá cầu kỳ, tạo cảm giác thân thiện, sạch sẽ.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 326 Hòa Phong kéo dài, Dữu Lâu, TP. Việt Trì, Phú Thọ

          Điện thoại: 0932 633 668 & 0589 068 888

          Fanpage: https://www.facebook.com/I-SuShi-BBQ-Việt-Trì-384762098978016/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

            Gọi điện
            I SuShi BBQ Việt Trì
            I SuShi BBQ Việt Trì
            I SuShi BBQ Việt Trì
            I SuShi BBQ Việt Trì
          • Nhà hàng thịt nướng Kimpabhouse Korea - Việt Trì là một trong những quán nướng buffet vừa chất lượng hợp lý mà giá cả phải chăng, phù hợp với đa số thực khách tại Việt Trì, Phú Thọ. Tại đây, mỗi một combo buffet bạn sẽ được thưởng thức từ 20 món thịt nướng các loại.


            Mỗi một loại đều được ướp, tẩm gia vị kỹ lưỡng, khi nướng lên ăn đậm vị, vừa miệng. Đặc biệt, Nhà hàng thịt nướng Kimpabhouse Korea - Việt Trì luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hàng tuần để bạn cùng gia đình, bạn bè tụ họp. Cả ngày dài làm việc có làm bạn đau đầu, hoa mắt và đói bụng? Hãy mau rủ rê đồng nghiệp, bạn bè đến với Nhà hàng thịt nướng Kimpabhouse Korea - Việt Trì để nạp lại năng lượng và thỏa sức chén hết các món ăn hấp dẫn nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 45 Nguyễn Du, TP. Việt Trì, Phú Thọ
            Điện thoại: 0988 979 635
            Fanpage: https://www.facebook.com/kimpabhouseviettri.hotline0988979635/

            Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

            Gọi điện
            Nhà hàng thịt nướng Kimpabhouse Korea - Việt Trì
            Nhà hàng thịt nướng Kimpabhouse Korea - Việt Trì
            Nhà hàng thịt nướng Kimpabhouse Korea - Việt Trì
            Nhà hàng thịt nướng Kimpabhouse Korea - Việt Trì
          • Top 6

            Lê Grill House

            Gọi điện

            Nói đến quán nướng sang chảnh hàng đầu tại Việt Trì chắc hẳn tín đồ sành ăn nào cũng sẽ nghĩ ngay đến nhà hàng Lê grill house. Nhà hàng đã và đang là điểm đến của rất nhiều thực khách là đoàn thể công ty, những người yêu thích ẩm thực cùng các gia đình muốn thưởng thức đồ ăn ngon trong không gian hiện đại. Tọa lạc tại tầng 3 của khu vui chơi giải trí Happy land, trung tâm của thành phố Việt Trì, du khách đi qua đây có thể nhận diện được nhà hàng một cách dễ dàng. Nhờ vị trí này, giao thông ở đây rất thuận lợi, từ các khu vực trong thành phố du khách có thể di chuyển tới nhà hàng một cách đơn giản và nhanh chóng.

            Tất cả các món ăn tại Lê grill house đều được lấy cảm hứng từ đường phố, với thực đơn rất phong phú được sắp xếp theo phong cách buffet tự chọn, gồm ẩm thực 3 miền truyền thống không giới hạn hàng trăm món ngon từ thịt bò Mỹ 100% hảo hạng, thịt heo cao cấp cho đến hải sản tươi rói, đa phong cách từ Á đến Âu thông qua bàn tay điêu luyện của những đầu bếp của nhà hàng. Bên cạnh đó là các món khai vị và đồ ăn kèm phong phú như: salad, gỏi cuốn, nộm, rong biển, súp các loại, há cảo, dimsum,… và các món ngọt tráng miệng hấp dẫn như: kem các vị, chè, sữa chua, bánh ngọt, thạch, hoa quả theo mùa,…


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            Tầng 3, TTTM Happyland - 1606a đại lộ Hùng Vương, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ
            Điện thoại:
            0210 363 6666 & 0362 422 222
            Email:
            leminhkiev@gmail.com
            Fanpage:
            www.facebook.com/leegrillhouse
            Giờ mở cửa:
            10:00 - 14:00 | 18:00 - 21:30

            Gọi điện
            Lê Grill House
            Lê Grill House
            Lê Grill House
            Lê Grill House
          • Top 7

            Dona Quán

            Gọi điện

            Dona Quán là địa điểm bạn không thể bỏ lỡ nếu đang tìm kiếm một địa chỉ ăn lẩu, nướng "vừa ngon, vừa rẻ". Nhà hàng khiến thực khách yêu mến bởi không gian rộng rãi, background cực xinh cho những bạn mê chụp ảnh. Điểm cộng, nhà hàng có hệ thống điều hoà mát lạnh, điều này giúp bạn vô tư thưởng thức lẩu kể cả trong mùa hè oi bức. Về menu, menu nhà hàng vô cùng đa dạng với gần 40 loại đồ ăn phục vụ nướng, lẩu. Những combo lẩu Thái luôn xếp top những món ăn bán chạy tại nhà hàng. Khách hàng đã từng ăn lẩu Thái ở Dona đều đánh giá cao về chất lượng và giá cả. Nồi lẩu thơm ngon với nước lẩu đậm đà, hòa quyện cùng vị mặn nồng của hải sản, vị ngọt ngào của thịt bò mỹ, vị thanh mát của rau xanh.


            Nồi lẩu bốc khói nghi ngút, mùi hương quyến rũ đánh thức mọi giác quan của thực khách. Và đặc biệt, không thể không kể đến lá chanh Thái, kèm theo đó là nước sốt chanh Thái, chút sả, riềng non và ớt tươi. Sự cân bằng giữa nước cốt xương hầm ngọt ngào và đồ ăn kèm đã tạo nên một nồi lẩu mang phong cách ẩm thực Thái Lan chính hiệu. Nếu bạn muốn thưởng thức lẩu Thái tại gia mà không muốn hì hục chuẩn bị thì chỉ cần gọi điện đặt hàng với Dona Quán, đội ngũ shipper của nhà hàng sẽ đem đến cho bạn nồi lẩu ưng ý.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Gần Ngõ 324 Nguyễn Du kéo dài, TP. Việt Trì, Phú Thọ

            Điện thoại: 0978 031 995 & 0964 191 995

            Fanpage: www.facebook.com/DonaQuanHaiSan/

            Gọi điện
            Dona Quán
            Dona Quán
            Dona Quán
            Dona Quán
          • Hãy đến Shogun Japanese Street BBQ mới khai trương ở Việt Trì để trải nghiệm BBQ đường phố Nhật Bản đích thực nhất. Đặc biệt nhân dịp mừng nhà mới, Shogun dành tặng ưu đãi 10% và tặng kèm coupon buffet sashimi miễn phí để bữa tiệc nướng của bạn trọn vẹn bên người thân. Đặc biệt duy nhất tại Shogun Japanese Street BBQ mới có, đó chính là Set kèo buffet nướng NHẬU kiểu Nhật có cả Sashimi tươi rói vừa khai trương chỉ từ 289k/người với nhiều món ăn hấp dẫn.


            Đến Shogun Japanese Street BBQ thì nhất định phải thử Sakee mix, kết hợp cùng các món chiên giòn tan với lẩu Nhật thì bao ngon. Đang dịp khai trương nên chỉ cần check in là được free ngày buffet Sashimi hoặc giảm 10% tổng hóa đơn, áp dụng đến hết 27/12 (trừ ngày lễ). Nếu còn phân vân không biết tổ chức tiệc hay nhậu nhẹt gặp bạn bè, đồng nghiệp hay tiệc gia đinh thì hãy ghé ngay và trải nghiệm tại Shogun Japanese Street BBQ bạn nhé, một địa điểm vừa ấm cúng vừa náo nhiệt.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Tầng 4, Toà nhà Việt Lâm, Ngã tư Hoà Phong, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
            Điện thoại: 0210 730 0686
            Website: http://shogun.com.vn
            Fanpage: https://www.facebook.com/shogunviettri/
            Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00
            Gọi điện
            Shogun Japanese Street BBQ
            Shogun Japanese Street BBQ
            Shogun Japanese Street BBQ
            Shogun Japanese Street BBQ




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy