Top 7 Địa chỉ bán nước ép trái cây ngon và chất lượng nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

  1. Top 1 Catfee House Coffee
  2. Top 2 ZOU
  3. Top 3 Tea and Coffee 1995s Việt Trì
  4. Top 4 Gemini Coffee
  5. Top 5 H+ Cà Phê
  6. Top 6 Dũng Phúc Coffee
  7. Top 7 Hội Cà Phê

Top 7 Địa chỉ bán nước ép trái cây ngon và chất lượng nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

Hà Nguyễn 594 0 Báo lỗi

Đã là con gái, có ai lại chẳng khao khát có được vóc dáng cân đối và sức khỏe? Chính vì vậy, các bạn nữ thường xuyên chọn lựa nước ép trái cây như một công cụ ... xem thêm...

  1. Catfee House Coffee là một địa chỉ bán nước ép khá tin cậy ở Việt Trì, Phú Thọ nổi tiếng nhờ sử dụng công nghệ ép lạnh để có thể giữ lại những tinh chất tốt nhất từ rau củ hữu cơ và trái cây tươi.


    Tại Catfee House Coffee, bạn sẽ tìm thấy thức uống từ trái cây được mix với rau củ quả tạo nên hương vị riêng biệt phục vụ cho những nhu cầu về sức khỏe khác nhau. Những ly nước ép của Catfee House Coffee không hề bị lắng cặn, không tách lớp và hoàn toàn không đường cũng như không có sự can thiệp của các chất phụ gia khác. Không gian quán rất lịch sự, ấm cúng nhưng vẫn mang hơi hướng thật trẻ trung. Quán được trang trí bằng màu xanh tối giản nhưng cực kì “ăn hình”. Những bộ ghế tông sáng, ánh đèn vàng dịu nhẹ, hay vài lọ hoa xinh xắn cũng đủ khiến bạn thấy có thiện cảm và bắt đầu hứng thú với nơi này đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Trầm Sào, Gia cẩm, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ
    Điện thoại: 0919 693 433
    Fanpage: https://www.facebook.com/catfeehouse/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

    Gọi điện
    Catfee House Coffee
    Catfee House Coffee
    Catfee House Coffee
    Catfee House Coffee

  2. Top 2

    ZOU

    Gọi điện

    Bạn đang muốn giảm cân, detox, làm đẹp từ bên trong hay đơn giản là giải nhiệt mùa hè? Vậy thì mời bạn ghé qua ZOU, nơi sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn về đồ uống với những món cực phẩm đập tan cái nắng hè luôn. Menu của quán khá đa dạng từ các loại trà hoa quả, sữa chua, coffee, trà sữa cho đến các loại nước ép hoa quả, món nào cũng tươi mát, được trang trí khá đẹp mắt.


    Nước ép tại ZOU luôn được chắc lọc một cách kĩ lưỡng, được lựa chọn từ những loại hoa quả tươi sạch, thơm ngon và căng tròn nhất, hợp vị nhất để cho ra đời những ly thức uống làm hài lòng thực khách. Bên cạnh vẻ ngoài bắt mắt, chúng còn mang đến nhiều công dụng kì diệu cho sức khoẻ như: bổ sung vitamin, kiểm soát tốt việc giảm cân, tốt cho hệ thần kinh, đẹp da,... Ngoài các loại nước ép đơn, quán còn bổ sung các loại nước ép hỗn hợp tạo nên hương vị lạ miệng nhưng đầy bổ dưỡng, có thể kể đến như: nước ép, cam, nước ép táo, nước dứa... Để ly nước ép được thơm ngon và đầy dinh dưỡng, quán chỉ ép khi được oder nhằm đảm bảo sự tươi ngon và giữ nguyên vitamin cho ly nước của khách hàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 04 Tố Hữu, Hồ Xuân Hương, Khu biệt thự Đồng Mạ, Thọ Sơn, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0859 662 899 & 0974 771 799
    Fanpage: https://www.facebook.com/Zou.Flora.and.Tea/

    Gọi điện
    ZOU
    ZOU
    ZOU
    ZOU
  3. Tea and Coffee 1995s Việt Trì chuyên cung cấp đồ uống giải khát dinh dưỡng với nhiều liệu trình như: Detox, giải độc, thanh lọc cơ thể, giảm cân, giảm Cholesterol, kháng viêm, chống ung thư, chống tiểu đường. Tea and Coffee 1995s Việt Trì với hơn 50 loại đồ uống thơm ngon bổ dưỡng, phù hợp cho tất cả mọi người kể cả các bà mẹ đang mang thai hoặc cho em bé. Các sản phẩm nước ép tại đây với 100% nguyên chất - Không đường, không chất bảo quản, không chất tạo màu, không chất tạo mùi, không dùng mứt thay cho hoa quả.


    Những nguyên liệu hoa quả được Tea and Coffee 1995s Việt Trì tuyển chọn kỹ lưỡng và lọc từ những nguồn hoa quả sạch. Không chỉ đơn giản là ngành dịch vụ đơn thuần, quán muốn gửi gắm đến khách hàng của mình một lối sống lành mạnh, thanh lọc cơ thể trong thời đại số công nghệ hoá, hiện đại hoá quá bận rộn, lo âu và căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Đoàn Kết, Tiên Cát, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0961 112 020

    Email: duongtrunghiepceo@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hiep6869/

    Gọi điện
    Tea and Coffee 1995s Việt Trì
    Tea and Coffee 1995s Việt Trì
    Tea and Coffee 1995s Việt Trì
    Tea and Coffee 1995s Việt Trì
  4. Top 4

    Gemini Coffee

    Gọi điện

    Gemini Coffee định vị thương hiệu cửa hàng cafe đa phong cách về không gian- phóng khoáng, tự nhiên và gần gũi với trải nghiệm mộc mạc và tinh tế của người Việt.


    Phương châm của Gemini Coffee: Cafe hương vị truyền thống, Thức uống tự nhiên, Không gian khoáng đạt, Con người hào sảng,... Ngoài coffee, thì Gemini Coffee còn có các loại nước ép đều được ép từ 3 - 4 loại trái cây khác nhau được mix khá lạ. Trái cây tươi lại dùng phương pháp ép lạnh nên nước ép ở đây chất lượng, có điều quán không có nước ép của một loại trái cây như thông thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6 Hùng Quốc Vương, Gia Cẩm, TP Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0944 073 696 & 0868 813 228

    Website: http://geminicoffee.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Gemini-Coffee-6-Hùng-Quốc-Vương-Việt-Trì-1493928060753796

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Gemini Coffee
    Gemini Coffee
    Gemini Coffee
    Gemini Coffee
  5. Top 5

    H+ Cà Phê

    Gọi điện

    Người Việt thưởng thức cà phê như một cách để chiêm nghiệm, sẻ chia, và cà phê sẽ là không thể vội. Một chút cà phê, một chút nhạc, một vài tờ báo, vài câu chuyện, đôi chút tinh tế…đó mới là CÁCH cà phê của người Việt mà không nền văn hóa đồ uống nào có thể bị hòa lẫn. Với tinh thần cùng với cà phê Việt Nam, H+ Cà Phê sẽ là nơi cùng bạn lưu giữ từng khoảnh khắc. Không những thế, đây còn là một địa điểm lí tưởng mà các cặp đôi luôn lựa chọn để hẹn hò vào các dịp đặc biệt.


    H+ Cà Phê được thiết kế đẹp tựa như một bức tranh cổ điển, bất kỳ góc nhỏ nào khi lên hình đều rất ấn tượng. H+ Việt Trì phù hợp cho một buổi hẹn hò đầy lãng mạn hay cả khi bạn muốn yên tĩnh thưởng thức một mình mà không lo bị ai làm phiền.Còn gì tuyệt vời hơn khi vào ngày nóng bức ngồi trong phòng mát điều hoà và thưởng thức những món đồ ngon bổ rẻ. Hơn nữa lại có vô cùng những điểm chụp ảnh sống ảo cho mọi lứa tuổi. Quán có không gian rộng rãi, thoáng đãng kết hợp cùng với không gian xanh của cây cối tạo cảm giác thư thái, dễ chịu. Một ngày dài mệt mỏi đến với H+ bạn sẽ được nghỉ ngơi và xoa dịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Hùng Quốc Vương, Minh Nông, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0862 265 556

    Email: hcongviettri@gmail.com

    Website: hcongcaphe.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Hcongviettri

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    H+ Cà Phê
    H+ Cà Phê
    H+ Cà Phê
    H+ Cà Phê
  6. Vị trí vô cùng đắc địa với view bao trọn hồ Khu dã ngoại công viên Văn Lang, Dũng Phúc Coffee là địa chỉ quán cafe Việt Trì lý tưởng nhất để các bạn hẹn hò lãng mạn.Từ trên tầng cao của quán, bạn có thể vừa thưởng thức hương vị ngon tuyệt của cafe hay đồ uống vừa ngắm nhìn dòng sông thơ mộng uốn lượn. Đặc biệt, vào mỗi buổi chiều, khi hoàng hôn buông xuống, đắm mình vào không gian ngập trong màu sắc huyền ảo thì còn gì tuyệt vời hơn. Không những thế, đây còn là một địa điểm lí tưởng mà các cặp đôi luôn lựa chọn để hẹn hò vào các dịp đặc biệt.


    Quán có không gian rộng thoải mái, ghế ngồi êm ái và phục vụ nước uống rất ngon, cafe thơm đậm mà giá cả cũng phải chăng. Nếu muốn tìm kiếm một không gian lãn mạng cùng gấu hoặc một địa chỉ đủ rộng để hẹn bạn bè thì Dũng Phúc Coffee là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của quán Dũng Phúc Coffee cũng rất nhiệt tình, chu đáo và rất dễ mến, luôn sẵn sàng giúp đỡ khi bạn cần, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139 Tiên Dung, Tiên Cát, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0913 282 910

    Fanpage: www.facebook.com/Dũng-Phúc-Coffee-1516476211960955/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Dũng Phúc Coffee
    Dũng Phúc Coffee
    Dũng Phúc Coffee
    Dũng Phúc Coffee
  7. Top 7

    Hội Cà Phê

    Gọi điện

    Hội Cà Phê cũng là một trong những địa điểm khiến nhiều người mê mẩn. Quán nằm ngay trung tâm thành phố Việt Trì, gần đường sắt ngã tư Hòa Phong. View quán siêu rộng, siêu đẹp, thỉnh thoảng còn được ngắm cả những đoàn tàu xình xịch qua lại. Quán gồm 2 tầng, tầng 1 là quầy pha chế và không gian yên tĩnh. Tầng 2 là không giãn để vui chơi giải trí với những bàn bi-a dành cho các bạn trẻ. Hơn nữa, đây còn là một địa điểm lí tưởng mà các cặp đôi luôn lựa chọn để hẹn hò vào các dịp đặc biệt.


    Phong cách trang trí của quán đậm chất vintage, mới lạ, không đụng hàng với bất cứ quán nào trong thành phố Việt Trì, thậm chí là cả Hà Nội luôn. Menu đồ uống đa dạng, giá dao động từ 20k đến 45k, rất phù hợp với túi tiền của mọi người. Ở Hội Cà Phê có cả không gian trong nhà và ngoài trời. Buổi tối ngồi bên ngoài rất là chill nha. Nhân viên vô cùng nhiệt tình, đồ uống thơm ngon, khung cảnh hữu tình. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ bạn bè đến hội nhâm nhi ly cà phê và làm vài đường bi-a cơ bản nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 434 Nguyễn Tất Thành, Tân Dân, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0355 533 799

    Fanpage: www.facebook.com/Hoicapheviettri/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hội Cà Phê
    Hội Cà Phê
    Hội Cà Phê
    Hội Cà Phê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy