Top 3 Quán mỳ cay ngon và chất lượng nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

  1. Top 1 Tiệm Nhà Thảo
  2. Top 2 Mỳ Cay Seouly
  3. Top 3 Mỳ cay - Trà sữa Lâm Anh

Top 3 Quán mỳ cay ngon và chất lượng nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

Phương Kem 3098 0 Báo lỗi

Mì cay đã là một món ăn không còn xa lạ với các bạn trẻ. Đặc biệt trong tiết trời lành lạnh, được thưởng thức một tô mì cay nóng thì quả là một cảm giác tuyệt ... xem thêm...

  1. Tiệm Nhà Thảo đã trở thành một cái tên khá quen thuộc đối với một số bạn trẻ có đam mê ăn uống, có tình yêu và sở thích với xứ sở kim chi. Không chỉ có đồ ăn mang phong vị của xứ sở kim chi - Hàn Quốc "độc nhất vô nhị" với các món ăn như: kimbap, tokbokki, phô mai que ... mà Tiệm Nhà Thảo còn được biết đến với vô vàn đồ uống hấp dẫn khác.


    Không gian Tiệm Nhà Thảo tuy nhỏ nhắn, nhưng rất thoải mái, sạch sẽ. Với thiết kế tông màu gỗ nhẹ nhàng, Tiệm Nhà Thảo đã đem lại cho khách hàng một không gian ăn uống ấm áp, phù hợp với bữa ăn gia đình, bạn bè và không thiếu sự ngọt ngào của xứ sở này. Là một quán ăn đặc biệt bởi sự khác lạ nhưng thật không nghĩ tới giá cả đồ ăn cùng đồ uống ở Tiệm Nhà Thảo lại hạt dẻ đến vậy. Song, chất lượng món ăn, màu sắc đồ ăn, cách trang trí, dụng cụ phục vụ trong bữa ăn cũng không vì thế mà mất đi sự hấp dẫn, bắt mắt


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 166 Lê Quý Đôn, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    • KĐT Đồng Mạ, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0377 499 868
    Fanpage: https://www.facebook.com/Chuyendouongvaan/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm Nhà Thảo
    Tiệm Nhà Thảo
    Tiệm Nhà Thảo
    Tiệm Nhà Thảo

  2. Top 2

    Mỳ Cay Seouly

    Gọi điện

    Mỳ Cay Seouly là quán ăn mì cay khá được yêu thích ở Việt Trì, Phú Thọ, tô mì cay đầy ắp hải sản, thịt, nấm và nguyên liệu khác rất hấp dẫn. Nước dùng mì cay vừa ăn, ngon, nước được nấu theo cách đặc biệt nên rất hấp dẫn, nước có vị chua chua, ngọt thanh từ thịt và hải sản cùng với đó độ cay khách chọn theo ý mình. Tô mì cay vừa to lại đầy mặp nên ăn sẽ no căng cả bụng và cùng với đó là hương vị được làm rất chuẩn, món mì cay nào cũng ngon. Đặc biệt quán sử dụng nguyen liệu nấu là nguyên liệu tươi, chất lượng nên món mì cay của quán lại ngon hơn và đặc biệt hơn.


    Mỳ Cay Seouly có menu rất đa dạng, các món như mì cay, mì bay, cơm chiên pizza, cơm chiên, gà cay phomai, bò áp chảo trà sữa, các món nướng với hệ thống không khói,... đều rất ngon. Mỳ Cay Seouly là quán ăn có không gian rộng rãi, thoải mái, trang trí khá mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, chứa được khá nhiều khách mặc dù khách rất đông. Nhân viên của quán lại rất nhiệt tình, thân thiện, phục vụ chu đáo nữa nên ai ai cũng thích và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Nguyễn Du, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0928 831 986
    Email: seoulymycay@gmail.com
    Website: https://www.mycayseouly.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089225804354
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
    Gọi điện
    Mỳ Cay Seouly
    Mỳ Cay Seouly
    Mỳ Cay Seouly
    Mỳ Cay Seouly
  3. Top 3

    Mỳ cay - Trà sữa Lâm Anh

    Là quán ăn chuyên bán các món ăn Hàn Quốc như mỳ cay, gà cay và trà sữa giải nhiệt, Mỳ cay - Trà sữa Lâm Anh chính là địa điểm phù hợp dành cho những buổi họp mặt bạn bè cần nơi vừa có món mỳ cay ngon để thưởng thức và chỗ ngồi thoáng mát để tâm tình mọi chuyện trong cuộc sống bộn bề hàng ngày.

    Mỳ cay - Trà sữa Lâm Anh
    thường xuyên thay đổi menu dể làm đa dạng thực đơn, cũng như luôn cập nhật những món bắt trend vì đa số khách hàng đến với Mỳ cay - Trà sữa Lâm Anh là các bạn trẻ thích các món ăn Hàn Quốc (Quán nằm Xóm Chùa, Việt Trì, Phú Thọ ), chính nhờ sự lựa chọn phong phú đã làm tăng sự hài lòng của khách hàng. Tại quán Mỳ cay - Trà sữa Lâm Anh các nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, xử lý khéo léo và nêm nêm có sự gia giảm để phù hợp với người Việt Nam, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây thưởng thức và giới thiệu với bạn bè, người yêu thích món ăn cay của Hàn Quốc nhé !

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm Chùa, Việt Trì, Phú Thọ
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Mỳ cay - Trà sữa Lâm Anh
    Mỳ cay - Trà sữa Lâm Anh
    Mỳ cay - Trà sữa Lâm Anh
    Mỳ cay - Trà sữa Lâm Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy