Top 9 Địa chỉ ăn Pizza ngon và chất lượng nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

Hoài Anh 4634 0 Báo lỗi

Càng phổ biến, Pizza càng được chế biến thành nhiều loại khác nhau để phục vụ nhu cầu của thực khách. Cùng Toplist khám phá một vài địa chỉ hấp dẫn cho món ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Company

    Gọi điện
    The Pizza Company là một thương hiệu Pizza đã có tiếng ở nhiều nước trên thế giới, đến với TP. Việt Trì, Phú Thọ quả thực thương hiệu này đã không làm cho những tín đồ yêu Pizza phải thất vọng. Tại Phú Thọ, The Pizza Company có vị trí ngay tại TTTM Vincom nên thực khách có thể tìm đến được cửa hàng rất dễ dàng. Điểm chung của các cửa hàng này là không gian rộng rãi, thoải mái cùng với đôi nét kiến trúc Ý sang trọng, tinh tế.

    Không chỉ có sự cẩn thận, tỉ mỉ trong cách bài trí cửa hàng mà những nhân viên của The Pizza Company sẽ đem đến cho khách những món Pizza chất lượng từ nguyên liệu cho tới cách chế biến. Bánh được nhào nặn thủ công và ủ tươi theo bí quyết riêng, phô mai dùng cho bánh là loại phô mai trứ danh Mozzarella của Ý. Nhà hàng đem đến rất nhiều sự lựa chọn về đế bánh cũng như các loại nhân cho thực khách thỏa sức trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau, đặc biệt bánh Pizza hải sản nhiệt đới với tôm tươi cỡ lớn, mực tươi xắt miếng, nghêu, thanh cua đi kèm với vị dứa chua chua thơm lừng đảm bảo khách ăn xong là “ghiền”.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Vincom Việt Trì, Đường Hùng Vương, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 1900 6066
    Email: cskh@qsrvietnam.com
    Website: thepizzacompany.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN
    Gọi điện
    Pizza Company
    Pizza Company
    Pizza Company
    Pizza Company

  2. Top 2

    Bầu Pizza

    Gọi điện

    Bánh Pizza ở Bầu Pizza được làm từ các nguyên liệu quen thuộc như: Bột mì, phô mai, tôm, mực, bạch tuộc, trái oliu, nấm rơm, bông cải xanh, thơm, lạp xưởng, xúc xích, ớt chuông,… Cửa hàng có rất nhiều loại bánh Pizza cho bạn lựa chọn như: Pizza gà, Pizza thịt bò, Pizza cá, Pizza trứng,… giá cũng rất phù hợp với từng túi tiền. Ngoài Pizza, Bầu còn phục vụ các món salad hoàn hảo giữa rau xanh, nước sốt phô mai tươi, giấm như: Salad rau trộn giấm, salad cá ngừ, salad thịt xông khói để ăn cùng với pizza. Cắn một miếng bánh Pizza, kèm thêm chút rau salad trộn, chấm với tương ớt có vị cay cay sẽ kích thích vị giác, rất thú vị và tạo cảm giác ngon miệng cho mà tại nơi đây mang lại.


    Đến với Bầu Pizza bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều loại Pizza với hương vị khác nhau như: Pizza thập cẩm cao cấp với 9 loại nhân: Xúc xích nướng, thịt nguội, thịt bò, xúc xích gà, thơm, nấm, hành tây, ớt chuông và ô liu; Pizza hải sản có nhân là tôm, mực hảo hạng cùng cà chua bi, bí ngòi và phô mai Mozzarella trên sốt nền Pesto tạo một hương vị tuyệt vời; Pizza phô mai cấp cao với 3 lớp phô mai Mozzarella vàng óng trên nền sốt cà chua; Pizza thịt nguội thơm ngon trong bánh có thịt nguội, thơm, phô mai Mozzarella và sốt cà chua; Pizza rau củ quả có Ô liu đen, cà chua bi, nấm, thơm, bắp và phô mai Mozzarella,... Không gian rộng rãi cùng chất lượng phục vụ hoàn hảo sẽ giúp bạn có những trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360 - 362 Quang Trung, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0914 307 888 & 021 0384 4555
    Fanpage: https://www.facebook.com/baupizzaVietTri
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Bầu Pizza
      Bầu Pizza
      Bầu Pizza
      Bầu Pizza
    • Top 3

      Pizza Trà Sữa One Tea

      Gọi điện

      Tại Pizza Trà Sữa One Tea, những chiếc pizza được sản xuất trong quy trình tiêu chuẩn và chất lượng nhất….Từ những khối bột, trải qua các công đoạn từ cân đo, nhào nặn đến ép khuôn thành phẩm sao cho đáp ứng tiêu chuẩn về khối lượng và độ dày…Những chiếc đế bánh Pizza tại Pizza Trà Sữa One Tea đều được làm hoàn toàn từ hệ thống máy móc cao cấp, dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp đáp ứng các quy trình về an toàn vệ sinh thực phẩm.


      Không chỉ đạt chuẩn về chất lượng, mà pizza còn đặc biệt là lựa chọn dành cho những ai ưu tiên sự tiện dụng và nhanh chóng, bạn có thể thoải mái tận hưởng pizza thơm ngon nóng hổi chỉ chưa đầy 30 phút giao hàng và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí cùng Pizza Trà Sữa One Tea đó nha. Đặc trưng của pizza ở đây là đế bánh giòn, viền bánh thêm phô mai hoặc xúc xích, thực đơn được làm mới liên tục mang lại cảm giác mới lạ cho thực khách đến đây thưởng thức. Với dịch vụ và chất lượng tuyệt vời như vậy nên mức giá Pizza Trà Sữa One Tea nhỉnh hơn các quán khác một chút nhưng hoàn toàn phù hợp với túi tiền các bạn bỏ ra.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 876 Khu 14, TT. Hùng Sơn, TP. Việt Trì, Phú Thọ
      Điện thoại: 0984 490 457
      Fanpage: https://www.facebook.com/Pizzatrasuaonetea
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Pizza Trà Sữa One Tea
      Pizza Trà Sữa One Tea
      Pizza Trà Sữa One Tea
      Pizza Trà Sữa One Tea
    • Top 4

      Gà Enggo Hàn Quốc Việt Trì

      Gọi điện

      Đã từ lâu, Gà Enggo Hàn Quốc Việt Trì luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành ẩm thực khu vực. Tối đến, những ánh đèn cùng biển hiệu sáng sủa khiến chỉ nhìn từ xa, các bạn đã có thể nhận ra Gà Enggo Hàn Quốc Việt Trì quen thuộc. Đầu tiên phải kể đến là công thức nhào nặn đế bánh tươi hoàn toàn thủ công của Gà Enggo Hàn Quốc Việt Trì, cho ra thành phẩm những chiếc đế nóng, giòn chuẩn vị Hàn. Tiếp đến là topping lạp xưởng tươi đậm vị, thơm lừng được phủ ngập tràn sốt trứng muối và Mayonnaise thơm béo, cùng ruốc khô, bắp ngọt và hành lá, tất cả tạo ra vị ngon chấn động của chiếc pizza nóng bỏng khiến các fans mê quên lối về.


      Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Ở Gà Enggo Hàn Quốc Việt Trì ngoài pizza còn có rất nhiều các món ăn khác đi kèm như gà chiên, gà rán, khoai tây chiên cũng được đánh giá rất cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 225 Tiên Dung, TP. Việt Trì, Phú Thọ
      Điện thoại: 0866 656 896
      Email: chantroivt89@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/enggo.tea.kfckorea
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Gà Enggo Hàn Quốc Việt Trì
      Gà Enggo Hàn Quốc Việt Trì
      Gà Enggo Hàn Quốc Việt Trì
      Gà Enggo Hàn Quốc Việt Trì
    • Top 5

      Pizza Hut

      Gọi điện

      Nhắc đến pizza, chắc hẳn phải nhớ đến Pizza Hut là một thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam và dĩ nhiên tại Việt Trì, Phú Thọ cũng không ngoại lệ. Đến với Pizza Hut Happyland Việt Trì thực khách sẽ ấn tượng bởi không gian nơi đây trang trí rất đẹp, tông màu chủ đạo là màu đỏ, thêm đó là ánh đèn lung linh thật lãng mạn và ấm cúng. Từ cửa hàng đầu tiên được mở vào cuối năm 2006, Pizza Hut đã không ngừng vươn mình phát triển, tăng tốc và chuyển mình để phục vụ khách hàng Việt, để giờ đây trở thành thương hiệu Pizza lớn tại Việt Nam.


      Với những thành công đó, thương hiệu này có kế hoạch sẽ mở rộng mạng lưới chuỗi cửa hàng lên con số 400 trong tương lai với sứ mệnh “Đem lại những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc cho tất cả mọi người”. Đặc trưng của pizza ở đây là đế bánh giòn, viền bánh thêm phô mai hoặc xúc xích, thực đơn được làm mới liên tục mang lại cảm giác mới lạ cho thực khách đến đây thưởng thức. Với dịch vụ và chất lượng tuyệt vời như vậy nên mức giá Pizza Hut nhỉnh hơn các quán khác một chút nhưng hoàn toàn phù hợp với túi tiền các bạn bỏ ra.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1606A Hùng Vương, TP. Việt Trì, Phú Thọ
      Điện thoại: 1900 1822 & 021 0366 6189
      Email: customerservice@pizzahut.vn
      Website: https://pizzahut.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087428307440
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Pizza Hut
      Pizza Hut
      Pizza Hut
      Pizza Hut
    • Top 6

      Ly’s Tokyo Pizza

      Gọi điện

      Với niềm đam mê ẩm thực và tình yêu dành cho pizza truyền thống Ly’s Tokyo Pizza luôn dồn mọi tâm huyết vào từng chiếc bánh mình làm ra. Ly’s sử dụng công thức và kỹ thuật làm bánh gia truyền được đầu bếp Nhật vô địch Pizza thế giới dành cho người nước ngoài chỉ dạy , cũng như luôn lựa chọn nguồn nguyên liệu tốt nhất. Những chiếc pizza của Ly’s được làm tỉ mỉ ở từng bước. Những chiếc bánh khi ra lò phải đảm bảo đế bánh nở bung, căng giòn và có vết xém cháy đặc trưng, phần nhân tươi ngon hoà quyện. Để tạo dựng được một thương hiệu nổi tiếng như ngày hôm nay thì điều mà Ly’s Tokyo Pizza chú trọng đó chính là chất lượng trong từng sản phẩm.


      Với công thức đã tồn tại và phát triển nhiều năm mỗi loại pizza cửa hàng làm ra đều được khách hàng nhiệt tình đón nhận. Ly’s Tokyo Pizza có nhiều loại nhân bánh khác nhau: pizza hải sản, pizza xúc xích, pizza heo nướng, pizza bò nướng sa tế hay pizza thập cẩm. Ly’s Tokyo Pizza - luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chính xác và tuyệt vời nhất của pizza truyền thống. Dù là thực khách Việt Nam hay Tây, Ly’s Tokyo Pizza đều tự tin chinh phục được "bao tử" của bạn, với những chiếc pizza chuẩn Neapolitan đế giòn xốp phủ nhân hảo hạng, cùng những món ăn tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 278 Quang Trung, TP. Việt Trì, Phú Thọ
      Điện thoại: 0854 912 999
      Fanpage: https://www.facebook.com/LysTokyoPizza
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
      Gọi điện
      Ly’s Tokyo Pizza
      Ly’s Tokyo Pizza
      Ly’s Tokyo Pizza
      Ly’s Tokyo Pizza
    • Top 7

      Cheese - 39 Hùng Quốc Vương

      Gọi điện

      Dù ai nói ngả nói nghiêng, pizza ngon đỉnh đó là nhà Cheese- 39 Hùng Quốc Vương phải không cả nhà. Sau một tuần sấp mặt với đống deadline, bù đầu với công việc thì cuối cùng giây phút nghỉ ngơi cũng sắp đến rồi. Cuối tuần lên ngay chiếc kèo nóng hổi đến Cheese đánh chén combo gà rán, pizza ngon nhức nách hay pizza đế giòn thơm ngon ngất ngây cùng vô vàn các món Âu chuẩn phong cách Châu Âu siêu hấp dẫn ngay đi thôi. Cheese đứng đây từ chiều đợi các bạn ghé để mang đến niềm vui và sự hài lòng cho các bạn một cuối tuần ngập tràn hạnh phúc rồi nè. Cheese mang đến cho khách hàng các hương vị pizza hấp dẫn.


      Từng miếng bánh pizza tại đây ngập phomai thơm lừng, dai dai đậm đà hòa quyện cùng vỏ bánh giòn thơm nóng hổi, kết hợp các loại nhân bánh như thịt lợn xông khói, sốt cà chua, hải sản đã "đốn tim" không biết bao nhiêu vị khách của Cheese- 39 Hùng Quốc Vương. Không chỉ vậy không gian sang trọng, tự do, thoáng đãng, phù hợp với các buổi tụ tập bạn bè và hội họp công việc, gặp gỡ khách hàng. Hãy đến với Cheese để thưởng thức pizza - một món ăn đã làm nên tên tuổi của quán, bạn không chỉ thấy ngon mà còn thấy nó thực sự hấp dẫn, bởi chủ quán đã dành toàn bộ tình cảm và tâm huyết của mình gửi trọn vào chiếc bánh, chắc hẳn bạn sẽ thấy cực kỳ hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 39 Hùng Quốc Vương, TP. Việt Trì, Phú Thọ
      Điện thoại: 0982 091 668
      Email: viethamtpt@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza.Pasta.Chicken.Steak.Ribs
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Cheese - 39 Hùng Quốc Vương
      Cheese - 39 Hùng Quốc Vương
      Cheese - 39 Hùng Quốc Vương
      Cheese - 39 Hùng Quốc Vương
    • Top 8

      Master Pizza Việt Trì

      Gọi điện

      Master Pizza Việt Trì được mệnh danh là một nước ý trữ tình. Nơi đây Không khí trong nhà hàng vô cùng ấm cúng hòa lẫn với chút hương hoài cổ, cùng với nhân viên phục vụ khá chu đáo, thân thiện, và thực hiện đúng những yêu cầu của khách sẽ phục vụ tốt cho bạn khi đến với nhà hàng. Pizza tại Master Pizza Việt Trì được sử dụng phương pháp truyền thống bằng lò than nung ở nhiệt độ cao khoảng tầm 500-600 độ C). Với phương pháp này sẽ đảm bảo cho mọi pizza đều có đế giòn, không mềm, hơi cháy cạnh, nguyên liệu topping nướng nhanh, chín đều mà không bị khô, mà trái lại đều mọng nước thanh ngọt.

      Thành phần của pizza bao gồm sốt cà chua ở dưới, phía trên là thịt muối prosciutto, nấm, oliu đen, và tất cả được phủ một lớp phô mai mozzarella kinh điển béo ngậy, đế của pizza được làm rất mỏng, giòn, vẫn còn chút lớp bột áo, và hơn hết là những cạnh bánh hơi xém lửa trong thật bắt mắt ngay lúc đầu. Nước sốt cà chua vừa phải, không quá nhiều; những lát prosciutto được nướng vàng, nấm còn ẩm, đậm đà,… Bạn cũng có thể thưởng thức nhiều loại pizza khác nhau với menu siêu phong phú tại Master Pizza Việt Trì mà giá thành lại "hạt dẻ" của quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 502 Châu Phong, TP. Việt Trì, Phú Thọ
      Điện thoại: 0348 105 666
      Fanpage: https://www.facebook.com/masterpizzaviettri/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        Master Pizza Việt Trì
        Master Pizza Việt Trì
        Master Pizza Việt Trì
        Master Pizza Việt Trì
      • Nhắc tới những quán Pizza ngon tại TP. Việt Trì chắc chắn những tín đồ đam mê ẩm thực không thể bỏ qua 3 Râu - Gà Rán, Pizza & Trà Sữa. Các nguyên liệu tại 3 Râu - Gà Rán, Pizza & Trà Sữa được lựa chọn từ nguồn uy tín, đảm bảo chất lượng, vệ sinh. Pizza tại 3 Râu là sự kết hợp hoàn hảo của bột bánh mịn, lớp vỏ mỏng được nướng đều lửa tạo thành lớp áo giòn thơm ngon. 3 Râu có rất nhiều loại Pizza cũng như đa dạng các món ăn khác của ẩm thực phương Tây cho bạn có thể thoải mái lựa chọn.

        3 Râu - Gà Rán, Pizza & Trà Sữa hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng mới cho những buổi hò hẹn pizza xôm tụ cùng bạn bè và gia đình. Pizza không có ranh giới nào dành cho sự sáng tạo và bạn có thể kiểm chứng điều đó với menu luôn được biến tấu với đa dạng loại xốt cùng topping tươi ngon, hảo hạng của 3 Râu - Gà Rán, Pizza & Trà Sữa, với mong muốn đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Chính vì thế mà từ khi hoạt động tới nay, 3 Râu - Gà Rán, Pizza & Trà Sữa luôn chiếm được cảm tình và có một chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách. Cùng với đó, nhân viên tại 3 Râu - Gà Rán, Pizza & Trà Sữa còn vô cùng nhiệt tình, chu đáo và luôn vui vẻ, là một điểm cộng rất lớn khác ở cửa hàng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 86 Nguyễn Du, TP. Việt Trì, Phú Thọ
        Điện thoại: 0393 209 338
        Website: https://3rau.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/3rauviettri
        Gọi điện
        3 Râu - Gà Rán, Pizza & Trà Sữa
        3 Râu - Gà Rán, Pizza & Trà Sữa
        3 Râu - Gà Rán, Pizza & Trà Sữa
        3 Râu - Gà Rán, Pizza & Trà Sữa




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy