Top 7 Quán bán trà sữa ngon và chất lượng nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

Phương Trinh 11388 2 Báo lỗi

Để tìm được một địa chỉ bán trà sữa chất lượng khi mà hiện trạng trà sữa bẩn đang ngày càng khó kiểm soát thì không phải là một điều dễ dàng. Vậy thì hôm nay, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà sữa MiO Tea

    Gọi điện

    Xứng đáng đạt điểm 10 về chất lượng cho những loại trà sữa thơm ngon, đủ hương đủ vị và đa dạng hết mức, Trà sữa MiO Tea sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Tại đây, quán luôn chú trọng để giữ lại nguyên bản hương vị của trà sữa của Đài Loan, kết hợp cùng những biến tấu độc đáo, phù hợp với các xu hướng “hot trend” của giới trẻ.


    Là những người tiên phong về sự phá cách trong thế giới đồ uống, Mio Tea đã kết hợp trà sữa với những lát thạch rau câu tươi mát hay pudding mềm mịn, cho đến vô số các vị trái cây được pha chế hài hòa mang đến cho thực khách các thức uống có hương vị đặc trưng riêng và không hề bị trộn lẫn. Chính vì thế, nếu được thưởng thức, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được các mùi vị trong cốc trà của mình không bị sữa lấn át và hàm lượng đường cũng đã được thay đổi phù hợp với sở thích của khách hàng.


    Đâu chỉ là một thế giới đồ uống muôn hình muôn vẻ, MiO Tea còn được xem như là một thiên đường ăn vặt bởi sự tập hợp đầy đủ của các món hợp lòng giới trẻ nhất hiện nay, nổi bật phải kể đến như: Nem chua rán, bánh trứng gà non, bánh bèo, khoai lang chiên...


    Từng nguyên liệu đều được Mio Tea chọn lọc kĩ và chế biến cẩn thận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, với một không gian có trẻ trung, năng động, hướng đến đối tượng khách hàng và các gia đình trẻ, Trà sữa MiO Tea mong muốn luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thật tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM HappyLand, đường Hà Liễu, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0399 911 072

    Email: mioteavietri@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Miomilkteacoffeevietnam

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Trà sữa MiO Tea
    Trà sữa MiO Tea
    Trà sữa MiO Tea
    Trà sữa MiO Tea

  2. Top 2

    WangCha Việt Trì

    Một khi đã nhắc đến những quán bán trà sữa ngon và chất lượng nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ thì quả thật là một sự thiếu xót nếu bỏ qua WangCha Việt Trì.


    Có thể nói, trong thời gian vừa qua cái tên này vẫn đang không ngừng tạo nên cơn sốt trong lòng các giới trẻ bởi vô số các loại trà sữa với chất lượng cùng hượng vị trên cả tuyệt vời, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, trong đó phải kể đến: Hồng trà sữa cherry, trà sữa hoa hồng đen, lục trà sữa trân châu, trà sữa cafe... cùng rất rất nhiều các loại topping đi kèm, có thể nói là ''cực đỉnh'' cho món trà sữa thêm hấp dẫn.


    Không chỉ chăm chút từng món ăn ly nước, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại quán còn tạo điểm cộng trong lòng thực khách.


    Hãy thử tưởng tượng xem, vào những ngày cuối tuần, trong một không gian với thiết kế trẻ trung, sáng tạo như WangCha Việt Trì lại được cùng lũ bạn thưởng thức cái vị beo béo của sữa hòa quyện cùng hương thơm thanh mát cộng thêm chút sần sật dai dai của các loại topping trong trà sữa thì chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị và khiến nhiều người phải chết mê chết mệt cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, TP. Việt Trì, Phú Thọ (gần trường mầm non Sấu Nâu)

    Điện thoại: 0944 454 777

    Fanpage: www.facebook.com/WangChaVT/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      WangCha Việt Trì
      WangCha Việt Trì
      WangCha Việt Trì
      WangCha Việt Trì
    • Top 3

      The TRA bubble tea room

      Gọi điện

      Được đánh giá chẳng khác nào một thiên đường của những loại thức uống từ trà thơm ngon, hot nhất hiện nay tại Việt Trì, Phú Thọ chắc chắn rằng The TRA bubble tea room cũng không thể nào thiếu được những loại trà sữa mà bạn yêu thích.


      Thấu hiểu mối quan ngại về trà sữa bẩn đang tràn lan trên thị trường hiện nay, The TRA bubble tea room cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu hảo hạng nhất và mọi thứ đều là tươi sạch 100%, để có thể mang đến cho bạn những thức uống hoàn toàn tốt cho sức khỏe.


      Trong suốt thời gian qua, nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ rất nhiều các khách hàng kể cả khách quen lẫn khách mới đến quán lần đầu, The TRA bubble tea room hiện đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc đưa đến tay những ''thượng đế'' những loại thức ăn, đồ uống độc đáo, mới lạ cùng với chất lượng tốt nhất và một mức giá cả không thể hợp lý hơn.

      Mặt khác, không gian của quán cũng là một điểm được nhiều khách hàng ưa thích bởi sự thoáng mát, bài trí tuy đơn giản nhưng lại vô cùng ấm cúng, mang đến cảm giác thoải mát và thư giãn cho bất cứ ai mỗi khi đặt chân vào đây.


      Chính vì thế, nơi đây hoàn toàn phù hợp để bạn tổ chức những buổi gặp mặt, hay những bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ để cùng chung vui với bạn bè bên những cốc trà sữa hay những loại thức uống thơm nhất của The TRA bubble tea room.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số nhà 430 Nguyễn Tất Thành, TP. Việt Trì, Phú Thọ - 021 0381 8816
      • Số nhà 01 ngõ 6 đường Hùng Quốc Vương, TP. Việt Trì, Phú Thọ - 021 0381 8819

      Fanpage: www.facebook.com/TheTRA16/

      Gọi điện
      The TRA bubble tea room
      The TRA bubble tea room
      The TRA bubble tea room
      The TRA bubble tea room
    • Top 4

      Mixue Việt Trì

      Gọi điện

      Mixue là thương hiệu trà sữa có vốn đầu tư Hong Kong, được thành lập từ năm 1997. Đến nay, Mixue giữ vững nguyên tắc mang đến cho những người yêu cuộc sống sản phẩm chất lượng cao với mức giá ưu đãi. Được biết đến đầu tiên với các loại kem hấp dẫn, Mixue nhận thấy cần phải mở rộng thực đơn để phục vụ tất cả các đối tượng ra đời nên đã kết hợp thêm các loại trà sữa và thức uống khác vào menu của mình.


      Các loại trà của Mixue đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, thông qua các giai đoạn pha trà, ủ trà chính xác từ thao tác tới thời gian để đem lại thành phẩm vừa chất lượng vừa ngon miệng bổ dưỡng cho khách hàng. Mixue có 5 vị trà sữa truyền thống bao gồm: Trà sữa đậu đỏ, Trà sữa yến mạch, Trà sữa thạch dừa, Trà sữa pudding, Trà sữa trân châu. Vớ mức giá khá rẻ, chỉ với 25.000 nghìn đồng là bạn đã có cho mình ngay một ly trà sữa tại Mixue ngay rồi đó.


      Gần đây quán đã cho ra mắt sản phẩm mới mang tên "Sữa kem lắc" với 2 vị hoa quả là việt quất và dâu tây. Đó là sự kết hợp độc đáo, hoàn hảo giữa kem, trà sữa và hoa quả. Tất cả hòa quyện lại trong một thức uống sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới và vô cùng thú vị, đảm bảo sẽ làm hài lòng những vị thực khách khó tính nhất. Với những chiếc kem ngọt ngào đi vào lòng người, trà sữa và trà hoa quả ngon quên sầu với giá cả vô cùng hợp lý, Mixue chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 23 Minh Lang, Tiên Cát, TP. Việt Trì, Phú Thọ (gần ngã 3 công an thành phố cũ)
      • 2193 đại lộ Hùng Vương, TP. Việt Trì, Phú Thọ (gần trường Dược)

      Điện thoại: 0912 396 632

      Fanpage: www.facebook.com/Mixue-Việt-Trì-112477586771029/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

        Gọi điện
        Mixue Việt Trì
        Mixue Việt Trì
        Mixue Việt Trì
        Mixue Việt Trì
      • Top 5

        ChaGo

        Gọi điện

        Thêm một quán trà sữa siêu ngon bạn không thể bỏ qua tại Việt Trì – Phú Thọ đó chính là quán ChaGo Tea. Có địa chỉ ở đường Nguyễn Tất Thành, Tân Dân, TP. Việt Trì, Phú Thọ, quán trà sữa ChaGo đón đông đảo nhiều lượt khách mỗi ngày. Chago Tea & Café - một thương hiệu trà sữa mang nét cổ xưa và truyền thống. Đến với Chago Tea & Café, thượng khách không chỉ được thưởng thức sự kết hợp tuyệt vời của vị trà đậm đà với vị sữa tươi thơm ngậy mà còn được trải nghiệm một loại trân châu độc đáo – trân châu sợi QQ. Chago vinh dự là thương hiệu trà sữa đầu tiên đưa sản phẩm trân châu sợi QQ tiếp cận đến thị trường Việt Nam, mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm thú vị khi kết hợp loại trân châu này với các thức uống sáng tạo khác nhau.


        Quán có không gian rộng rãi và thoáng mát, nhiều không gian riêng để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Trà sữa ở đây có vị thanh đạm, không quá ngọt và dễ uống. Giá cả dao động từ 32.000 đồng - 50.000 đồng, quán mở cửa từ 9h đến 22h hằng ngày.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 434 Nguyễn Tất Thành, Tân Dân, TP. Việt Trì, Phú Thọ

        Điện thoại: 021 0383 7999

        Email: office@chagovietnam.com

        Fanpage: www.facebook.com/chagoviettri

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

            Gọi điện
            Trà sữa ChaGo
            Trà sữa ChaGo
            Trà sữa ChaGo
            Trà sữa ChaGo
          • Top 6

            TikTak Tea - Việt Trì

            Gọi điện

            TikTak Tea - Việt Trì là một điểm dừng chân quen thuộc của nhiều bạn tuổi teen tại Việt Trì, Phú Thọ. Đây là nơi tụ hội của rất nhiều các loại hồng trà, lục trà và nổi bật nhất đó chính là trà sữa với cách pha chế có bí quyết riêng luôn mang đến những trải nghiệm thật tuyệt vời cho mỗi vị khách khi đến đây.


            Sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, quán thực sự là điểm tránh nóng tuyệt vời vào những ngày hè nóng nực. Cùng với trà sữa, quán còn có rất nhiều các món ăn vặt đa dạng và ngon miệng, tất cả đều có công thức riêng chuẩn nhà làm.


            Bên cạnh đó, một phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình cũng chính là ưu điểm đã giúp quán TikTak Tea - Việt Trì thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay. Chính vì thế, thật khó để bỏ qua nơi này nếu có ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu vừa ngon, vừa chất lượng, vừa giá rẻ tại Việt Trì, Phú Thọ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 5, Vân Phú, TP. Việt Trì, Phú Thọ
            Điện thoại:
            0968 452 465

            Email: Huong_ngoc_lan@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/TikTak-Tea-Việt-Trì-103414777795477/

            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

            Gọi điện
            TikTak Tea - Việt Trì
            TikTak Tea - Việt Trì
            TikTak Tea - Việt Trì
            TikTak Tea - Việt Trì
          • MiuTea là một thương hiệu trà sữa với hệ thống hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc và hiện nay MiuTea là thương hiệu trà sữa được yêu thích tại Việt Trì, Phú Thọ. MiuTea với biểu tượng là một chú mèo vàng dễ thương nó là sự trẻ trung, năng động của giới trẻ Việt. MiuTea mong muốn mang niềm vui và hạnh phúc đến với tất cả mọi người và liên kết người với người để xây dựng những kỷ niệm, những khoảng khắc đáng yêu.


            MiuTea có một đội ngũ nghiên cứu món mới để thường xuyên cập nhật menu thức uống nhằm đáp ứng nhu cầu cho khách hàng. Bên cạnh đó MiuTea còn là một thương hiệu tiềm năng khi đang trên đà phát triển, lượng khách hàng của MiuTea ngày càng tăng cùng với đó là sự yêu thương khách hàng dành đến MiuTea.


            MiuTea mang đến cho khách hàng những thức uống mang hương vị rất đặc trưng: trà sữa đủ hương vị, sữa tươi trân châu đường đen, trà trái cây,... Thức uống tại MiuTea được định giá bình dân để hướng đến cung cấp trà sữa sạch dành đến cho các bạn học sinh, sinh viên.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Đường tàu Vân Cơ, TP. Việt Trì, Phú Thọ

            Điện thoại: 0974 965 045

            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087284603890

            Gọi điện
            Trà Sữa Miutea - Việt Trì
            Trà Sữa Miutea - Việt Trì
            Trà Sữa Miutea - Việt Trì
            Trà Sữa Miutea - Việt Trì




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy