Top 9 Quán trà sữa ngon nhất huyện Việt Yên, Bắc Giang

Hà Nguyễn 3796 0 Báo lỗi

Đã đam mê trà sữa thì hương vị nào cũng sẽ mang đến cho bạn một cảm giác mới giúp bạn thưởng thức được ly trà sữa thơm ngon và bổ dưỡng. Sau đây, Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. GGEM TEA sở hữu không gian nhỏ nhưng độc đáo đúng như tên gọi của quán. Sự kết hợp giữa tông màu tươi sáng cùng vật dụng trang trí hài hòa khiến không gian quán trở nên gần gũi. Hơn nữa, với thiết kế hai tầng, điểm nhấn chính ở phần cửa kính tạo không gian mở giúp khách hàng vừa được nhâm nhi thức uống vừa ngắm trọn vẹn toàn cảnh không gian.


    Ngoài không gian tinh tế thì đồ uống tại quán được khách hàng đánh giá rất cao. Bên cạnh thức uống nóng hổi, quán còn phục vụ những dòng thức uống mới lạ, tươi mát được giới trẻ yêu thích: Trà đào Gem Tea, Trà sữa cao cấp, tàu hũ, chè,… Ngoài ra, khách đến đây còn lựa chọn thức ăn nhanh: Dimsum, sụn gà, gà viên, khoai tây chiên…


    Không chỉ chăm chút từng món ăn ly nước, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại quán còn tạo điểm cộng trong lòng thực khách. Dù khai trương chưa được lâu, song GGEM TEA vẫn thu hút rất nhiều bạn trẻ và một số người lớn tuổi.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Số nhà 91, Khu II thị trấn Nếnh, Việt Yên, Bắc Giang
    • Điện thoại: 0986 219 383 & 0962 321 065
    • Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100057176720524
    Gọi điện
    GGEM TEA
    GGEM TEA
    GGEM TEA
    GGEM TEA

  2. Xintea - Việt Yên là thương hiệu đồ uống dành cho giới trẻ năng động và hiện đại, hướng tới hình ảnh người trẻ tự tin, sáng tạo dám chinh phục và theo đuổi đam mê của mình. Với hệ thống sản phẩm dịch vụ đa dạng, chất lượng cùng cách làm nghiêm túc, bài bản và chiến lược phát triển bền vững, Xintea - Việt Yên đang không ngừng nỗ lực duy trì và khẳng định là thương hiệu của tuổi trẻ của sự đam mê và kết nối những trái tim đam mê.


      Xintea - Việt Yên sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, chất lượng, an toàn để chế biến trà sữa và các món thức uống của quán nhằm đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng. Xintea - Việt Yên mang đến danh sách những món thức uống đa dạng: trà sữa, trà đào, trà chanh, sữa tươi trân châu... khách hàng có thể mua về hoặc ship đến tận nơi.


      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: Khu đất mới, Đường Ninh Khánh, Thị Trấn Nếnh, Việt Yên, Bắc Giang
      • Điện thoại: 0349 954 187
      • Fanpage: facebook.com/xinteavietyen/
      • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
      Xintea - Việt Yên
      Xintea - Việt Yên
      Xintea - Việt Yên
      Xintea - Việt Yên
    • Tọa lạc tại số Khu đất dịch vụ, xã Quang Chậu, huyện Việt Yên, Bắc Giang, Cocolin tea & Coffee - Quang Châu là cửa hàng với món trà sữa thơm ngon, và cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này những quán trà sữa ngon nhất qua sự bình chọn của khách hàng.


      Menu của Cocolin tea & Coffee - Quang Châu cũng khá đa dạng nhiều hương vị, cùng nhiều đồ uống khác nhau. Đặc biệt không thể thiếu trà sữa cho mà các Fan yêu trà sữa ai cũng thích. Với li trà sữa của Cocolin tea & Coffee - Quang Châu bạn sẽ nhận được nhiều topping tràn ly.


      Ngoài trà sữa thì menu của Cocolin tea & Coffee - Quang Châu còn có các loại trà trái cây, sinh tố, cà phê, các vị độc lạ để chiều theo sở thích của mỗi người. Thử ngay những hương vị mới lạ, độc đáo bạn nhé! Luôn thấu hiểu mối quan tâm về trà sữa bẩn cũng như những thức uống chưa hợp vệ sinh, Cocolin tea & Coffee - Quang Châu cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất để có thể mang đến cho bạn những thức uống hoàn toàn tốt cho sức khỏe.


      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: Khu đất dịch vụ, xã Quang Châu, huyện Việt Yên, Bắc Giang
      • Điện thoại: 0915 613 288
      • Fanpage: facebook.com/cocolintea.quangchau/
      • Email: phanlien89@gmail.com
      Gọi điện
      Cocolin tea & Coffee - Quang Châu
      Cocolin tea & Coffee - Quang Châu
      Cocolin tea & Coffee - Quang Châu
      Cocolin tea & Coffee - Quang Châu
    • Phòng Trà Google Tea là một quán trà sữa nhỏ nhưng luôn đảm bảo yếu tố chất lượng để khi khách hàng đến với Phòng Trà Google Tea sẽ được sự yên mến từ phía nhân viên và mang đến cho khách hàng những hương vị yêu thích từ những ly trà sữa. Cùng với nhau trò chuyện sự đời, cuộc sống, tình yêu thì cứ hẹn gặp nhau đến Phòng Trà Google Tea để uống ly trà sữa ngọt ngào lại còn có không gian hàn huyên tâm sự.

      Phòng Trà Google Tea
      mang lại ly trà sữa hương vị của nó có chút ngọt ngào kết hợp với sự chát của trà, sự thơm của sữa tạo nên một hương vị đúng nghĩa của cuộc sống với những giá trị yêu thương, mọi người hãy ghé Phòng Trà Google Tea làm ngay ly trà sữa để cảm nhận hương vị của nó. Tại Phòng Trà Google Tea đã tạo nên những viên khúc bạch, chân châu và những miếng pudding béo bở thơm ngon kèm với những giọt trà sữa thơm ngon, ngọt ngào là sự chọn lựa hoàn hảo cho mọi cuộc hẹn hò tại Phòng Trà Google Tea bạn nhé. Ngoài ra, Phòng Trà Google Tea còn có những món ăn vặt cực kì ngon, ngồi thưởng thức ly trà sữa và ăn những món ăn này còn gì bằng.


      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: Sến, Hồng Thái, Việt Yên, Bắc Giang
      • Điện thoại: 0372 294 736 & 097 576 6798
      • Fanpage: facebook.com/Đồ-ăn-vặt-ăn-nhanh-Việt-Yên-1964845533596783/
      Gọi điện
      Phòng Trà Google Tea
      Phòng Trà Google Tea
      Phòng Trà Google Tea
      Phòng Trà Google Tea
    • Pozza tea có một menu đồ uống có các vị đa dạng từ truyền thống đến hiện đại, các vị được kết hợp đặc biệt với nhau cho ra những thức uống mang đến nhiều sức khỏe cho khách hàng. Vì Pozza Tea luôn quan tâm đến khách hàng, nên luôn nỗ lực tối đa để mang đến những điều tốt đẹp nhất đến cho khách hàng.

      Pozza tea mang đến những món thức uống rất chất lượng từ hình thức đến hương vị để phục vụ cho tín đồ trà sữa: trà sữa dừa, trà sữa việt quốc, trà sữa táo, trà sữa nho,... có nhiều topping cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó còn có nước ép, cà phê, sinh tố,... menu vô cùng phong phú. Hãy để Pozza tea tiếp tục mang đến những món quà đặc biệt, ngọt ngào dành cho bạn nhé!


      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: Thôn My Điền 2, Thị trấn Nếnh, Huyện Việt Yên, Tỉnh Bắc Giang
      • Số điện thoại: 0869 776 323
      • Fanpage: https://sum.vn/3Aohu
      Gọi điện
      Pozza Tea
      Pozza Tea
      Pozza Tea
      Pozza Tea
    • Tiệm cafe tháng 5 là quán trà sữa kết hợp với cafe được rất đông các bạn trẻ lựa chọn cùng bạn bè tận hưởng những giây phút nói cười cùng nhau. Các bạn nói về tiệm thế này: "Đồ uống ngon, giá cả hợp lý, không gian đẹp, thoáng mát, chủ quán xinh đẹp, nhiệt tình hay là Ngon không kém gì các hãng trà sữa nổi tiếng ở thành phố mà giá lại vô cùng mềm mại. Sẽ ủng hộ tiệm nhiều nhiều." Đến những tín đồ nghiện trà sữa mà Tiệm Cafe tháng 5 vẫn có thể phục vụ tốt và làm hài lòng khách hàng.

      Tiệm cafe tháng 5 còn có cả một menu trà sữa rất hấp dẫn chúng ta có thể thử khi đến với quán. Tiệm cafe tháng 5 cam kết với khách hàng rằng thức uống của tiệm ngon đúng điệu, thanh thanh vị trái cây và đậm đà vị trà, ngọt ngào vị sữa, đường. Ngoài ra tiệm cũng thường xuyên cập nhật món mới để thêm hương vị, thêm lựa chọn cho khách hàng của mình.


      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: Quảng Trường Việt Yên, Bắc Giang
      • Số điện thoại: 0365 792 862
      • Fanpage: https://sum.vn/6MwDq
      • Email: danghien0411@gmail.com
      Gọi điện
      Trà sữa của Tiệm Cafe Tháng 5
      Trà sữa của Tiệm Cafe Tháng 5
      Một góc không gian quán
      Một góc không gian quán
    • Cing Hu Tang là quán trà sữa có không gian đẹp cho các bạn có nhu cầu chụp ảnh đẹp và cũng như ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp bên bạn bè của giới trẻ hiện nay. Qua nhiều năm nghiên cứu, quán đã tạo nên công thức làm trà sữa riêng từ sự tỉ mỉ của người pha chế, vậy nên đó cũng chính là nguyên tố để Cing Hu Tang rất được lòng của những tín đồ mê trà sữa với hương vị mới.

      Cing Hu Tang sở hữu menu trà sữa phong phú: trà sữa dâu tây, trà chanh, trà đào,... Cùng với đó là các loại sinh tố, nước ép,... rất ngon và đậm vị. Ngoài ra, quán còn có những thức ăn nhanh cho các bạn thưởng thức, ngồi trò chuyện với bạn bè, thưởng thức ly trà sữa cùng những món ăn vặt thì không còn gì bằng. Quán rất được yêu thích từ khách hàng đồng thời nhận về những đánh giá rất tích cực: "Quán nhỏ xinh, không gian thoáng mát, trà sữa ngon, hấp dẫn."


      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: 35 tổ dân phố Thượng, Thị trấn Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang
      • Số điện thoại: 0968 181 565
      • Fanpage: https://sum.vn/rz0jn
      Cing Hu Tang Việt Yên
      Cing Hu Tang Việt Yên
      Cing Hu Tang Việt Yên
      Cing Hu Tang Việt Yên
    • Thật là thiếu sót lớn nếu trong bài viết này không nhắc đến Phong Tea - quán trà sữa được rất nhiều thực khách, nhất là giới trẻ và dân văn phòng tại đây ưa chuộng. Không gian quán thoáng đãng, sạch sẽ kết hợp với danh sách đồ uống, ăn vặt phong phú đa dạng chính là điểm thu hút nhất khiến nơi đây lúc nào cũng đông khách order và ghé quán thường xuyên.


      Nguyên liệu của Phong tea sử dụng chế biến đồ ăn, thức uống luôn được lựa chọn kĩ càng kĩ lưỡng theo quy trình nghiêm ngặt, luôn đảm bảo đủ tiêu chí tươi sạch đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.


      Đội ngũ bartender cực phẩm với những bí quyết riêng, tạo ra những ly trà sữa có hương vị cực đậm đà, thơm ngon. Bạn đừng quên chọn cho mình một ly trà sữa trân châu đường đen có một không hai. Sự kết hợp trên cả tuyệt vời giữa Sữa Tươi - Trân Châu Đường Đen - Sủi Bọt, đủ vị ngon, ngọt và béo. Đừng ngại ngần thử Trà sữa lô hội đẹp dáng, sáng da, cho thỏa cơn thèm. Phong Tea có rất nhiều loại thức uống để bạn lựa chọn trong menu. Món nào cũng sẽ mang hương vị khác biệt và tùy theo sở thích của mỗi người mà điều chỉnh lượng đường đá cho phù hợp.


      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: My Điền, Hoàng Ninh, Việt Yên, Bắc Giang
      • Số điện thoại: 0965 585 310 & 0986 933 292
      • Fanpage: facebook.com/Phong-Tea-Tr%C3%A0-s%E1%BB%AFa-KCN-%C4%90%C3%ACnh-Tr%C3%A1m-B%E1%BA%AFc-Giang-410849279464686
      • Email: hoangcamvan925@gmail.com
      Gọi điện
      Trà sữa Phong Tea
      Trà sữa Phong Tea
      Trà sữa Phong Tea
      Trà sữa Phong Tea
    • Quắt Tea là cái tên mà chúng ta không thể bỏ qua trong danh sách này, tuy mới được mở cửa vài năm gần đây nhưng lại dành được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của người dân địa phương, đặc biệt là học sinh, sinh viên và dân văn phòng tại Việt Yên.


      Thực đơn của cửa hàng khá phong phú ngoài sự đa dạng của các vị trà sữa quán còn có cả một thiên đường ăn vặt, nhiều món siêu ngon, hấp dẫn như: cánh gà chiên, kimbap, tobokki, nem lụi, khô gà, khô heo cháy tỏi, chân gà 6 món, pizza, khoai tây chiên lắc phomai,... Cùng người thân, người yêu hay hội cạ cứng vừa thưởng thức trà sữa vừa ăn vặt chém gió, tâm tình tại đây thì còn gì tuyệt vời hơn. Quắt Coffee & tea chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi vị Trà sữa ngọt ngào cùng trân châu dai dai lạnh lạnh mang đến cảm giác thật tuyệt vời...Nếu sợ ho, cảm lạnh, hãy nhắc phục vụ cho mình các loại trà ít đá nhé, vừa được thỏa cơn thèm, vừa giữ được sức khỏe.


      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: Thôn Râm, Tự Lạn, Việt Yên, Bắc Giang
      • Số điện thoại: 0968 091 696
      • Fanpage: facebook.com/Thị-Quắt-Coffe-Tea-104531801507841
      • Email: giapthiyen1996@gmail.com
      Gọi điện
      Trà sữa ở Thị Quắt
      Trà sữa ở Thị Quắt
      Trà sữa ở Thị Quắt
      Trà sữa ở Thị Quắt



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy