Top 5 Quán trà sữa ngon nhất Phú Riềng, Bình Phước

Hồng Nhung 1199 0 Báo lỗi

Bạn yêu thích trà sữa và băn khoăn không biết nên lựa chọn quán trà sữa nào ở Phú Riềng thì những gợi ý quán trà sữa ngon nhất Phú Riềng mà Toplist chia sẻ ... xem thêm...

  1. Không nằm ngoài danh sách này, 24h Coffee & Milk Tea Phú Riềng cũng là một cái tên nổi bật trong số những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Phú Riềng. Luôn tạo ấn tượng cho khách hàng bởi một menu đa dạng, phong phú hết mức, 24h Coffee & Milk Tea Phú Riềng đâu chỉ mang đến các loại trà sữa với những hương vị trái cây quen thuộc thường thấy hay hồng trà sữa, trà sữa matcha, trà nhài sữa,... cộng thêm phần topping thơm ngon, hấp dẫn mà nơi đây còn được mệnh danh như một thiên đường thức uống thực sự bởi việc hội tụ đầy đủ từ trà trái cây, yakult, nước ép hoa quả,... và tất cả đều ẩn chứa sức hút khó mà cưỡng lại được.


    Mặt khác, sự phục vụ nhiệt tình của chủ quán cùng đội ngũ nhân viên cũng chính là một trong những ưu điểm nổi bật giúp quán có được một lượng lớn khách quen như hiện nay. Ngoài ra, quán cũng liên tục cập nhật vào menu các hương vị trà độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn thật mới mẻ. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, luôn tạo nên sự uy tín cho mình bằng chính những sản phẩm chất lượng, 24h Coffee & Milk Tea Phú Riềng đã thực sự chiếm trọn niềm tin của mọi khách hàng. Chính vì thế, thật khó để bỏ qua nơi này nếu có ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu vừa ngon, vừa chất lượng, vừa giá rẻ tại Phú Riềng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Phú Hưng, Xã Phú Riềng, Huyện Phú Riềng, Tỉnh Bình Phước
    Điện thoại: 0962 059 060
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100050360456578
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    24h Coffee & Milk Tea Phú Riềng
    24h Coffee & Milk Tea Phú Riềng
    24h Coffee & Milk Tea Phú Riềng
    24h Coffee & Milk Tea Phú Riềng

  2. Nam Kha Trà Quán với phong cách vintage pha lẫn 1 chút nhiệt đới sẽ là 1 phong cách mới mẻ ở Phú Riềng. Bạn đã ghé Nam Kha Trà Quán hôm nay để thưởng thức trà sữa chưa. Mùa Thu - Đông, Nam Kha Trà Quán có đầy đủ những món đồ uống mang hương vị đậm đà, luôn phù hợp với tiết trời mùa lạnh. Công thức Trà Sữa Nóng cũng luôn là đặc điểm nổi bật của Nam Kha Trà Quán, nên thời tiết dù có lạnh, các bạn cũng đừng ngại ngần mà hãy qua thưởng thức trà sữa nóng cùng Nam Kha Trà Quán nha. Dòng trà sữa với công thức ủ lạnh mang đến trải nghiệm đặc biệt của hương vị "Ô Long Đào" kết hợp với độ ngậy nguyên bản đúng nghĩa của trà sữa.


    Tại Nam Kha Trà Quán, những ly trà được chế biến chọn lọc từ những thành phần tươi sạch có chất lượng tốt nhất và chỉ được pha chế khi khách hàng order. Một trong những đồ uống làm nên thương hiệu của bobapop chính là trà sủi bọt. Bạn có thể thử loại trà sủi bọt lá cây nhé. Đây là một vị trà rất đặc biệt, có vị chát nhẹ nơi đầu lưỡi từ trà, có vị thanh nhẹ của sữa và đâu đó vị thuần khiết của lá cây tươi. Ngoài ra nếu bạn là fan của topping thì có thể gọi cho mình một ly trà 3Q với 3 loại topping thơm ngon khó cưỡng: flan trứng, chân châu đen và sương sáo. Hãy mau thử để kiểm chứng ngay những điều Toplist vừa giới thiệu cho bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối Diện Ủy Ban Xã Phú Riềng, Huyện Phú Riềng, Tỉnh Bình Phước
    Điện thoại: 0343 938 587
    Email: namkhatraquan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100062232626966
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nam Kha Trà Quán
    Nam Kha Trà Quán
    Nam Kha Trà Quán
    Nam Kha Trà Quán
  3. Top 3

    Trà Sữa MiuTea

    Gọi điện

    Với những hương vị trà sữa đặc biệt nhất trong không gian vừa cổ kính vừa hiện đại, Trà Sữa MiuTea cũng dành không gian riêng để cho những người yêu thích âm nhạc, thưởng thức những ly trà sữa và nhiều đồ uống hấp dẫn. 20 khách hàng đặt dịch vụ sinh nhật, sự kiện trọn gói đầu tiên sẽ được Trà Sữa MiuTea dành tặng ngay bánh kem miễn phí cho bữa tiệc...Vào mỗi tối cuối tuần Trà Sữa MiuTea sẽ có những chương trình âm nhạc đặc sắc dành cho các bạn trẻ yêu âm nhạc. Hãy đến với Trà Sữa MiuTea ngay để trải nghiệm đồ uống và hoà mình vào không gian đậm chất teen.


    Trà Sữa MiuTea được pha chế từ những nguyên liệu đảm bảo chất lượng, vì vậy hương vị luôn ngon miễn bàn. Cốt trà vị ngọt vừa, không gắt cổ, sữa rất ngậy nhưng khi uống vẫn nghe thoang thoảng hương thơm tự nhiên của trà. Các loại topping như trân châu, thạch đều vừa dai vừa giòn dậy hương mật ong hay vị trái cây hấp dẫn. Kem tuyết cũng vô cùng đặc biệt với lớp kem mịn vị ngọt vừa thanh mát. Trà sữa bạc hà có bạc hà thanh mát, cay dịu vừa đủ, thêm vị sữa ngậy ngậy, tất cả như hòa quyện, đọng lại đầu lưỡi, thật khó một từ ngữ nào có thể diễn tả được hương vị ấy. Vị ngọt thơm đặc trưng của dâu tây cộng hưởng cùng trà và sữa chắc chắn mang lại hương vị thật khó cưỡng, ngọt ngào như như ngày thứ 7 tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 296 ĐT741, Xã Phú Riềng, Huyện Phú Riềng, Tỉnh Bình Phước
    Điện thoại: 1900 866890
    Email: info@miutea.vn
    Website: https://miutea.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/miuteavietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Trà Sữa MiuTea
    Trà Sữa MiuTea
    Trà Sữa MiuTea
    Trà Sữa MiuTea
  4. Giới trẻ thông minh không chỉ cần một ly trà ngon mê ly mà còn tìm kiếm chất lượng và sự an toàn. Trà Sữa Chen Yu Xian sẽ làm bạn tuyệt đối yên tâm. Không chỉ có menu đa dạng, chất lượng đồ uống của Trà Sữa Chen Yu Xian cũng luôn được đánh giá thuộc top đầu hiện nay. Bằng kĩ thuật đánh kem đặc trưng, nguyên liệu chất lượng cùng cách khò kem đặc biệt, lớp kem trứng nướng Trà Sữa Chen Yu Xian đã dễ dàng ghi dấu ấn trong lòng team mê trà sữa bởi sự thơm ngậy, sánh mịn, ngọt ngào. Kem trứng beo béo, quyện với sữa tươi thanh thanh, kèm thêm trân châu dẻo dai ngậm ngọt mang đến hương vị khó lòng chối từ. Thôi thì trăm nghe không bằng một thấy, mời bạn ghé ngay cơ sở Trà Sữa Chen Yu Xian gần nhất, order liền một ly và tận hưởng 1 ly trà sữa zon zon nhé. Nếu như kem cheese và kem sữa gây ấn tượng bởi độ đặc vừa phải, thơm mịn, trình độ đánh kem cực tốt thì các loại trà sữa truyền thống lại khiến các fan mê mẩn bởi sự hòa quyện hoàn hảo, đậm vị trà, thơm vị sữa, một sự lôi cuốn đến kỳ lạ.


    Còn gì bằng được bạn thân mời Trà Sữa Chen Yu Xian nhở. Mỗi người 1 vị cho thử được hết các món. Trà sữa trân châu đường đen hay sữa tươi trân châu đường đen nhỉ. Không gian quán không quá rộng nhưng được decord hợp lý, bắt mắt, chỉ vào thôi đã thấy ưng ý vô cùng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, nhiệt tình với khách hàng. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích vị độc lạ của món trà sữa nướng. Hãy đến Trà Sữa Chen Yu Xian để nhận được ưu đãi ngập tràn nguyên cả tuần. Ngoài món trà sữa "nướng" trứ danh, thực đơn còn có các loại trà hoa quả tươi mát, trà kem sữa macchiato béo ngậy cùng với các loại cà phê vô cùng thơm ngon. Hơn cả một ly trà sữa, Trà Sữa Chen Yu Xian luôn đề cao chất lượng sản phẩm, đem đến cho Khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Tân Hiệp 2, Xã Bù Nho, Huyện Phú Riềng, Tỉnh Bình Phước
    Điện thoại: 0927 152 364
    Email: anhnang889@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuachenyuxian/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Trà Sữa Chen Yu Xian
    Trà Sữa Chen Yu Xian
    Trà Sữa Chen Yu Xian
    Trà Sữa Chen Yu Xian
  5. Top 5

    HaChi - Bù Nho

    Gọi điện

    Mùa hè nóng bức, mùa của những ly trà sữa mát lạnh. Các bạn uống trà sữa hãy nhớ tới Trà Sữa HaChi nha. Những ly trà sữa Matcha Nướng, trà sữa Socola nướng là những món uống mới đang làm điên đảo các bạn trẻ bởi sự thuần khiết tuyệt vời bởi sự tươi mát, đánh tan cái nóng của mùa hè. Ngoài ra Trà sữa vị Dâu, Xoài, Táo Xanh, Chanh Leo... và rất nhiều đồ uống và đồ ăn vặt trong menu đang chờ đợi các bạn tới thưởng thức. Còn chần chờ gì nữa mà không nhấc mông lên và đến quán để thưởng thức những ly trà trà sữa thơm ngon, đồ ăn vặt nóng hổi thơm ngậy, cùng với view đẹp đang được các bạn trẻ thích thú. Không gian tại quán cũng khá thoải mái và được trang trí khá xinh xắn, nhân viên phục vụ dễ thương và thân thiện nên dược nhiều khách hàng yêu thích.


    Bên cạnh đó, Trà Sữa HaChi còn có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng chính vì thế nếu bạn vẫn chưa biết mua trà sữa ở đâu ngon và chất lượng vậy bạn hãy thử đến HaChi nhé. Trà đào dâu tây kem phô mai: vị mứt đào dâu tây ngọt ngọt chua chua hoà cùng trà Olong cực kì thanh mát, thêm lớp kem phô mai trên cùng tạo nên hương vị độc đáo. Trà sữa phô mai tươi: pudding phô mai tươi dẻo mịn xuất hiện trong menu HaChi, vị thơm béo uống cùng trà sữa chắc chắn sẽ trở thành "chân ái" của team mê phô mai. Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, HaChi vinh hạnh trở thành quán trà sữa ngon nhất do người tiêu dùng bình chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Tân Hiệp 1, Xã Bù Nho, Huyện Phú Riềng, Tỉnh Bình Phước.
    Điện thoại: 0354 469 464
    Fanpage: https://www.facebook.com/hachibunho/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    HaChi - Bù Nho
    HaChi - Bù Nho
    HaChi - Bù Nho
    HaChi - Bù Nho




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy