Top 11 Quán trà sữa ngon và đẹp nhất TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

Nhã Thy 5146 0 Báo lỗi

Trà sữa - loại thức uống khá quen thuộc với chúng ta hiện nay. Hiện nay các quán trà sữa mọc lên như nấm, không chỉ ở thành phố mà còn ở các tỉnh thành, thị ... xem thêm...

  1. Top 1

    L-Young

    Gọi điện

    Một quán trà sữa thơm ngon không thể không bỏ quên trong danh sách này đó chính là L-Young, đây cũng là một cái tên không hề xa lạ với các bạn trẻ tại TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu. Bạn cũng có thể gọi điện, nhắn tin nếu muốn được giao hàng tận nơi, hoặc là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được giới thiệu, tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình sẽ lựa chọn được những món đồ uống ngon tuyệt trong một không gian gọn gàng và thoáng mát.

    Quán luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được quan tâm hàng đầu. L-Young mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với nhiều vị trà khác nhau như: trà sữa truyền thống, trà sữa matcha,... các loại trà trái cây, trà đào,... với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng, thiết kế độc đáo riêng biệt của tiệm. Một điểm cộng cho quán nữa là quán có chất lượng phục vụ khách hàng rất tốt, rất nhiệt tình và chu đáo với khách hàng đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 3 Ngô Gia Tự, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu - 0768 639 328
    • Khu Phố Phước Lộc, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu - 0345 636 600

    Fanpage: https://www.facebook.com/lyoungtea/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    L-Young
    L-Young
    L-Young
    L-Young

  2. Đã không còn quá xa lạ đối với các tín đồ mê trà sữa, The Boba - Milktea & Coffee luôn là một trong những địa điểm được nhiều khách hàng lựa chọn khi "thèm" trà sữa hay những loại thức uống giải khát. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình, khách hàng sẽ rất hài lòng khi đến The Boba - Milktea & Coffee bởi vì nhân viên phục vụ tại đây rất tận tâm. Hơn thế nữa, hương vị trà sữa ở đây cũng vô cùng thơm ngon, vị sữa béo ngậy, thơm nhè nhẹ và ngọt thanh mát, chính vì thế The Boba - Milktea & Coffee đã thu hút được nhiều tín đồ mê trà sữa về cho mình.

    Không những vậy, các loại topping được để kèm vào ly trà sữa cũng rất đa dạng và phong phú, đồng thời còn rất thơm ngon và giòn, khi hòa quyện cùng trà sữa sẽ khiến bạn vô cùng thích thú. Bên cạnh những ly trà sữa thơm ngon, thì các loại thức uống khác tại The Boba - Milktea & Coffee cũng rất phong phú, hấp dẫn và bổ dưỡng, chính vì thế khi đến The Boba - Milktea & Coffee bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn dành cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 81, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0909 074 369
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheBOBAtea/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    The Boba - Milktea & coffee
    The Boba - Milktea & coffee
    The Boba - Milktea & coffee
    The Boba - Milktea & coffee
  3. Miharu Tea & Coffee cũng là một địa chỉ được nhiều người biết đến bởi quán có không gian đẹp mắt cùng nhiều loại thức uống thơm ngon. Miharu Tea & Coffee có không gian trong nhà và ngoài sân vườn đặc biệt trồng rất nhiều cây xanh. Vào buổi tối, ánh đèn vàng được treo theo từng dãy càng khiến không gian Miharu Tea & Coffee thêm ấn tượng. Ở khu vực ngoài vườn, quán còn có những chiếc ghế dài để khách ngồi tạo kiểu thêm ưng ý. Nhờ vào tổng hòa các yếu tố đó và chất lượng cũng như hương vị tuyệt vời của mỗi loại đồ ăn thức uống khiến cho quán thu hút được nhiều thực khách.

    Về các loại thức uống, quán xây dựng thực đơn đơn giản nhưng món nào cũng chất lượng cả. Trà sữa ở Miharu Tea & Coffee có hai size M và L giá dao động không quá cao, phù hợp các bạn học sinh, sinh viên. Tùy vào sở thích, khách sẽ gọi thêm topping cho ly trà sữa của mình, quán có: kem cheese, trân châu đen, pudding trứng, trân châu hoàng kim,... hoặc bạn có thể lựa chọn combo 3T, combo full thạch để kết hợp nhiều topping hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cổng Đình Thần, Khu phố Bến Đình, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0937 857 683
    Fanpage: https://www.facebook.com/miharutea
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Miharu Tea & Coffee
    Miharu Tea & Coffee
    Miharu Tea & Coffee
    Miharu Tea & Coffee
  4. Cái tên tiếp theo không còn xa lạ với những tín đồ mê trà sữa, TocoToco một thương hiệu đến từ Đài Loan với hơn 200 cửa hàng phủ rộng toàn quốc. Trà Sữa TocoToco cung cấp một menu khá phong phú và đa dạng với nhiều hương vị, các loại trà không béo và topping phong phú,… đặc biệt là chất lượng, ngon và thơm. Với nhiều ưu đãi phong phú mang Thương hiệu trà sữa “thuần chủng” Đài Loan này nay đã có mặt tại Khu Phố Ngọc Hà.


    Không gian khá thoải mái thoáng mát được trang trí khá đơn giản, nhẹ nhàng, không kém phần bắt mắt nhưng vẫn mang đến cho khách hàng một cảm giác dễ chịu khi ngồi lại thưởng thức hương vị này. Bên cạnh đó, Toco Toco cũng là nơi khá thích hợp để tổ chức các buổi gặp mặt hay những bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ, hứa hẹn sẽ rất thú vị khi các bạn dừng chân tại đây. Luôn quan niệm ''khách hàng là thượng đế'', Toco Toco vẫn đang không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các khách hàng thân yêu của mình. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu TX. Phú Mỹ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Dương Bạch Mai, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0332 727 272
    Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocouyenquocquan/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Toco Toco
    Toco Toco
    Toco Toco
    Toco Toco
  5. Trà Sữa Anh Phương là quán trà sữa được mở từ rất lâu sở hữu một lượng khách đông đảo. Trà sữa của quán vừa ngon, nhiều mà còn rẻ nữa, giá siêu siêu ưu đãi chỉ từ 30.000 nghìn. Nói về vị trà sữa thì không chê vào đâu được với vị ngọt thanh nhẹ nhàng. Có rất nhiều bạn trẻ trở thành khách quen của quán chỉ vì “nghiện” vị trà sữa của nơi này thôi đấy. Quán luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được quan tâm hàng đầu. Trà Sữa Anh Phươngmang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với nhiều vị trà khác nhau như: trà sữa Trân châu việt quất, trà sữa hạt dẻ, trà sữa socola ngọc trai đen, trà sữa dâu tây, trà ô long sữa,…với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng, thiết kế độc đáo riêng biệt của tiệm.


    Bạn là một người thích yên tĩnh, ngồi nghe vài bản nhạc nhẹ, nhâm nhi ly trà sữa tránh nắng thì ngại gì mà không đến đây một lần. Không gian quán khá rộng rãi, trồng nhiều cây xanh, khá là mát mẻ. Trà Sữa Anh Phương còn có đội ngũ nhân viên rất biết chiều lòng người khi chỉ mở toàn nhạc nhẹ, thích hợp cho việc thư giãn, nghỉ ngơi, suy tư về cuộc đời cũng như là học tập, làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Độc Lập, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0903 700 336 & 025 4626 3003

    Fanpage: https://www.facebook.com/Trà-Sữa-Anh-Phương-219295411800528/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Anh Phương
    Trà Sữa Anh Phương
    Trà Sữa Anh Phương
    Trà Sữa Anh Phương
  6. Top 6

    Nhà Gốm

    Gọi điện

    Nhà Gốm là một địa chỉ có thể mang đến cảm giác thư giãn nhẹ nhàng cho thực khách. Quán có không gian với nội thất gỗ cùng giàn hoa xinh thoáng mát và lung linh mỗi khi nắng rọi vào. Nếu bạn muốn bức hình có triệu like thì điều này không quá khó khi bạn có thể lựa chọn rất nhiều khung hình đẹp tại Nhà Gốm. Khách có thể lựa chọn khu vực trong nhà hoặc những chiếc bàn ghế dài ngoài hiên để thưởng thức những ly nước thơm ngon và chuyện trò.


    Không chỉ đẹp ở không gian mà các loại thức uống của Nhà Gốm cũng được chăm chút vẻ ngoài rất tỉ mỉ. Menu của quán có trà, trà trái cây, Smoothie Bowl, nước ép và trà sữa. Đối với trà sữa, quán tập trung vào vị trà sữa không quá ngọt, béo thơm và có nhiều loại topping theo xu hướng. Nếu đã đến Nhà Gốm, bạn có thể thưởng thức món trà sữa Nhà Gốm được làm từ trà có thương hiệu xuất xứ rõ ràng kết hợp với các loại thạch do Nhà Gốm tự làm đảm bảo an toàn nhé. Hơn nữa, nhân viên ở đây cũng cực kì dễ thương, thân thiện khiến bạn có cảm giác vui vẻ, ấm áp và thật thư giãn tại nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Ngô Gia Tự, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0907 870 922

    Email: minhtrangmtc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Gốm-106833037538286/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Gốm
    Nhà Gốm
    Nhà Gốm
    Nhà Gốm
  7. Top 7

    Je t'aime Café

    Gọi điện

    Một trong những quán trà sữa ngon và có không gian đẹp tại thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa bạn không nên bỏ lỡ chính là Je t'aime Café. Je t'aime Café xây dựng không gian đơn giản với tông trắng, be cùng rất nhiều hoa cỏ thiên nhiên. Đặc biệt vào Tết, Noel, Je t'aime Café sẽ "lột xác" với những concept trang trí đúng chủ đề, để khách đến quán đều có ảnh xinh mang về. Ấn tượng đầu tiên khi tới Tmore đó chính là quán có phong cách hoàn toàn mới trẻ trung, thời thượng và năng động từ ngoại cảnh, đồ ăn, thức uống đến cách phục vụ đều rất chuyên nghiệp.


    Một số loại trà sữa nổi bật ở Je t'aime Café là: trà sữa bơ, trà sữa lài, trà sữa Phúc Long, trà sữa socola... Vị trà sữa thanh, thơm đậm mùi trà kết hợp cùng một số loại topping: thạch củ năng handmade, phô mai viên, thạch khoai môn, trân chân giòn, sương sáo,... rất thơm ngon. Đặc biệt, Je t'aime Café còn có trà sữa chai 330ml với chia thủy tinh đẹp mắt và thân thiện với môi trường. Trà sữa tại quán không quá ngọt, hương vị hòa quyện rất dễ uống, thêm trân châu và thạch từ nguyên liệu sạch tự nhiên càng khiến hương vị tươi ngon, mát dịu ngày hè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Ngô Gia Tự, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 048 682
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054406003907

    Gọi điện
    Je t'aime Café
    Je t'aime Café
    Trà sữa bơ tại Je t'aime Café
    Trà sữa bơ tại Je t'aime Café
  8. Tiếp theo danh sách những quán trà sữa ngon nhất TX. Phú Mỹ đó chính là Trà Sữa - Bánh Ngọt Mr.Tom. Là nơi sở hữu những ly trà sữa thơm ngon, các loại bánh hấp dẫn,... chính vì thế Trà Sữa - Bánh Ngọt Mr.Tom đã trở thành một nơi khá quen thuộc với các bạn trẻ "mê" các loại thức ăn ngọt. Hương vị trà sữa ở Trà Sữa - Bánh Ngọt Mr.Tom rất thơm ngon, với vị ngọt và béo vừa phải, kết hợp với những loại topping giòn tan hấp dẫn, vì thế mỗi ly trà sữa tại đây đều rất bắt mắt.Thêm vào đó, Trà Sữa - Bánh Ngọt Mr.Tom còn có đa dạng các loại bánh ngọt, vì vậy bạn sẽ có thể mua để thưởng thức kèm với một ly trà sữa.

    Trà Sữa - Bánh Ngọt Mr.Tom
    còn có các loại thức uống thơm ngon khác với giá cả hợp lí như trà trái cây, soda, đá xay,... đồng thời nhân viên tại Trà Sữa - Bánh Ngọt Mr.Tom cũng rất nhiệt tình và thân thiện, luôn tận tâm phục vụ cho các khách hàng, hơn thế nữa với không gian rộng rãi và thoáng mát nên bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng khi đến Trà Sữa - Bánh Ngọt Mr.Tom. Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay Trà Sữa - Bánh Ngọt Mr.Tom để trải nghiệm bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Lý Thường Kiệt, Khu Phố 3, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0934 361 447
    Fanpage: https://www.facebook.com/Trà-sữa-bánh-ngọt-MrTom-2135423596772874/
    Gọi điện
    Trà Sữa - Bánh Ngọt Mr.Tom
    Trà Sữa - Bánh Ngọt Mr.Tom
    Trà Sữa - Bánh Ngọt Mr.Tom
    Trà Sữa - Bánh Ngọt Mr.Tom
  9. Trà Sữa Đài Loan T-3M là một trong những quán trà sữa được nhiều người yêu thích tại TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu với chất lượng các loại thức uống đều rất tốt, đồng thời chất lượng phục vụ tại quán cũng rất nhiệt tình và tận tâm chính vì thế Trà Sữa Đài Loan T-3M đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ các khách hàng. Hơn thế nữa, với không gian rộng rãi, được trang trí thanh lịch và xinh xắn, Trà Sữa Đài Loan T-3M còn là nơi rất phù hợp dành cho các bạn trẻ "sống ảo".


    Trà sữa tại Trà Sữa Đài Loan T-3M là loại trà sữa rất thơm ngon, với mùi thơm nhè nhẹ, vị ngọt thanh mát và béo ngậy, bên cạnh đó các loại topping ở đây cũng rất ngon, trân châu giòn tan và mềm mịn hơn thế nữa các loại topping khác như bánh flan hay kem cheese đều rất béo và đậm đà, nên khi kết hợp với trà sữa sẽ tạo nên một ly trà sữa rất tuyệt vời với hương vị hấp dẫn và thanh mát.

    Thêm vào đó, phong cách phục vụ tại Trà Sữa Đài Loan T-3M cũng rất chuyên nghiệp và nhiệt tình, luôn tận tâm phục vụ để làm cho các khách hàng của mình hài lòng nhất có thể, đồng thời với mức giá khá "mềm" cho những ly trà sữa thơm ngon thì Trà Sữa Đài Loan T-3M chắn chắn sẽ là một trong những nơi mà các tín đồ trà sữa nên thử nếu bạn "thèm" trà sữa nhé. Chính vì thế nếu có cơ hội bạn hãy thử đến Trà Sữa Đài Loan T-3M nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Hoàng Việt, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0937 806 882
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063732316542
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Đài Loan T-3M
    Trà Sữa Đài Loan T-3M
    Trà Sữa Đài Loan T-3M
    Trà Sữa Đài Loan T-3M
  10. Top 10

    Lavoni Tea

    Gọi điện

    Lavoni Tea là cái tên mà chúng ta không thể bỏ qua trong danh sách này, tuy mới được mở cửa vài năm gần đây nhưng lại dành được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của người dân địa phương, đặc biệt là học sinh, sinh viên và dân văn phòng tại TX. Phú Mỹ.Thực đơn của cửa hàng khá phong phú ngoài sự đa dạng của các vị trà sữa quán còn có cả một thiên đường ăn vặt, nhiều món siêu ngon, hấp dẫn như: cánh gà chiên, kimbap, tobokki, nem lụi, khô gà, khô heo cháy tỏi, chân gà 6 món, pizza, khoai tây chiên lắc phomai,... Cùng người thân, người yêu hay hội cạ cứng vừa thưởng thức trà sữa vừa ăn vặt chém gió, tâm tình tại đây thì còn gì tuyệt vời hơn.


    Lavoni Tea chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi vị trà sữa ngọt ngào cùng trân châu dai dai lạnh lạnh mang đến cảm giác thật tuyệt vời,... Nếu sợ ho, cảm lạnh, hãy nhắc phục vụ cho mình các loại trà ít đá nhé, vừa được thỏa cơn thèm, vừa giữ được sức khỏe. Những vị khách hàng trẻ tuổi đã ghé Lavoni Tea đã không ngần ngại để lại những lời nhận xét như: “Tất cả mọi thứ tuyệt vời cả đồ ăn thức uống, nhân viên phục vụ tận tình chu đáo ship đồ nhanh nhiệt tình”. Những đánh giá từ khách hàng chính là những gì chân thực nhất, dù có nói hoa lá cành thì cũng không bằng lời nói chân thành của người đã trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2201 Độc Lập, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0878 079 079
    Email: nhuongquyenlavoni@gmail.com
    Website: lavoni.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/lavonitea/
    Gọi điện
    Lavoni Tea
    Lavoni Tea
    Lavoni Tea
    Lavoni Tea
  11. Cùng với những địa chỉ trên, G-uộng Coffee & Milk Tea cũng là một trong những quán trà sữa lọt top yêu thích của nhiều bạn trẻ tại thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa. Thức uống tại quán G-uộng Coffee & Milk Tea được đánh giá rất vừa miệng, giá lại sinh viên nên chiếm được tình cảm của các tín đồ mê trà sữa nơi này. Thêm vào đó, việc sử dụng các nguyên liệu an toàn, tự nhiên và vệ sinh là ưu tiên hàng đầu của quán G-uộng Coffee & Milk Tea.

    Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào G-uộng Coffee & Milk Tea chính là không gian lung linh trong ánh đèn, rộng rãi, nhiều vị trí ngồi khác nhau như nệm ngồi, sofa hay ghế gỗ, tất cả được bài trí khoa học xinh xắn, ngập tràn sắc hoa và cây xanh. Chắc chắn bạn sẽ không thể ngừng chụp choẹt vì có nhiều góc chụp thần thánh. Đây là nơi rất thích hợp cho các buổi hẹn hò lãng mạn, tổ chức sinh nhật hay khi bạn đi cùng gia đình mình nữa. Trà sữa thơm trà, độ ngọt béo vừa phải chính là ưu điểm của G-uộng Coffee & Milk Tea. Quán có không gian ngoài trời rất thú vị với bờ ruộng xanh mướt để khách check in. Buổi sáng sẽ có ánh nắng tự nhiên chụp ảnh siêu đẹp. Đêm về, quán có dây đèn lấp lánh lên ảnh khá giống với Đà Lạt nên các bạn trẻ rất ưng ý với địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 48 Ngô Quyền, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0907 377 111

    Email: anh0907377111@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/G-uộng-coffee-milk-tea-100772529303911/

    Gọi điện
    G-uộng Coffee & Milk Tea
    G-uộng Coffee & Milk Tea
    G-uộng Coffee & Milk Tea
    G-uộng Coffee & Milk Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy