Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

Phương Trinh 3338 1 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Studio Wedding MeLy

    Gọi điện

    Studio Wedding MeLy cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp và chất lượng nhất, mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho nhiều chị em tại Phú Mỹ, Tân Thành nói riêng cũng như Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung. Không phải là một cá nhân đơn lẻ nào, MeLy Make Up chính là một tập thể những chuyên gia trang điểm hàng đầu, luôn tận tâm cùng tinh thần làm việc năng động, nhiệt tình nhất. Ở họ có những ưu điểm, thế mạnh riêng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, cho đến tự nhiên trong suốt,... thế nhưng suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


    Tại đây, trước tiên, các khách hàng sẽ được tư vấn một cách kỹ càng về góc mặt, màu mắt, kiểu tóc sao cho phù hợp với nét đẹp tự nhiên của bạn nhất. Sau đó bằng khả năng trang điểm đầy riêng biệt của mình, đội ngũ make up chuyên nghiệp sẽ góp phần tôn vinh vẻ đẹp rạng ngời của bạn, để tạo nên rạng ngời lộng lẫy như những nàng công chúa trong truyện cổ tích.


    Mỗi người phụ nữ đều sở hữu một nét đẹp riêng, nhưng không phải ai cũng biết cách trang điểm để khai thác nét đẹp tiềm ẩn đó. Vì vậy việc lựa chọn một địa chỉ tin cậy và uy tín như MeLy Ngọc Hà Make Up (MeLy Make Up) là sự lựa chọn thông mình của các cô dâu trẻ. Với phong cách chuyên nghiệp và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, cái tên này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nét đẹp hoàn hảo cũng như những phút giây hạnh phúc nhất trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: kp Phước Thạnh, Mỹ Xuân, Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0938 080 567 & 0937 111 621

    Fanpage: https://www.facebook.com/Studio-Wedding-MeLy-1626327400968348/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Mail: aocuoimelyngocha@gmail.com

    Gọi điện
    Studio Wedding MeLy
    Studio Wedding MeLy
    Studio Wedding MeLy
    Studio Wedding MeLy

  2. Top 2

    Tigon Bridal

    Gọi điện

    Ngày nay, khi công nghệ make up phát triển hơn bao giờ hết thì chắc hẳn, bạn không cần lo lắng phải về những khuyết điểm trên gương mặt vì đã có lớp trang điểm thần thánh. Đôi khi chẳng phải phức tạp gì, chỉ cần một lớp son, chút kem nền và đánh má hồng cũng giúp các nàng tỏa sáng. Đặc biệt hơn nếu có sự trợ giúp dưới bàn tay “phù thủy” thì “vịt bầu cũng hóa thiên nga”, đến các cô gái còn chẳng nhận ra mình khi nhìn trong gương. Nếu không tin, bạn cứ đến trải nghiệm dịch vụ trang điểm cô dâu của Tigon Bridal là sẽ hiểu những gì mà Toplist muốn nói.

    Hiện nay, có không ít các cô dâu Việt e ngại với cách trang điểm truyền thống với gương mặt dày phấn, cứng ngắc. Phần lớn đều mong muốn có được làn da căng bóng, mịn màng với lớp nền mỏng, nhẹ. Nhìn thoáng qua giống như không trang điểm, nhưng cách trang điểm này sẽ giữ được những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt. Nắm bắt được xu hướng này, chuyên viên tại Tigon Bridal có cách đánh nền trong và căng bóng như sương, không tì vết nhưng vẫn đảm bảo độ mỏng nhẹ như chính là làn da thật của bạn. Rồi thì kết hợp cùng phấn má hồng, kẻ mắt, phấn má hồng, màu son hồng, cam nhẹ nhàng mà đầy tinh tế, mái tóc xoăn bồng bềnh như sóng,...


    Mặt khác, đối với Tigon Bridal, ngoài việc trang điểm cho cô dâu trở nên xinh đẹp, lộng lẫy thì việc bảo vệ và chăm sóc cho làn da cô dâu cũng không kém phần quan trọng, vậy nên tất cả các mỹ phẩm mà studio sử dụng đều là các hãng mỹ phẩm tên tuổi, tuyệt đối an toàn và làm nổi bật lên vẻ đẹp vốn có của các cô dâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường B1, KP Phước Lập, Mỹ Xuân, Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu (đối diện quán cafe An Hoà)

    Hotline: 0913 620 615 & 0947 620 615

    Facebook:

    • https://www.facebook.com/StudioTigon
    • https://www.facebook.com/aocuoitigonphumy/
    Gọi điện
    Tigon Bridal
    Tigon Bridal
    Tigon Bridal
    Tigon Bridal
  3. Top 3

    Chang Bridal.

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Chang Bridal cũng là cái tên nổi bật tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn.


    Thế mạnh của Chang Bridal là những phong cách trang điểm dẫn đầu xu hướng, giúp các cô dâu thật nổi bật nhưng vẫn là chính mình, không ngừng đa dạng hòa hợp thay đổi cùng các ”trend” hot. Chang Bridal sử dụng đa dạng các tone màu cho phù hợp từng phong cách trang điểm và cô luôn là sự lưa chọn hoàn hảo cho cô dâu yêu thích sự tự nhiên, quý phái và sang trọng, nổi bật hơn với lối makeup tối giản, tự nhiên, trong veo.


    Ngày nay, trong lĩnh vực thẩm mỹ trang điểm, các cô dâu hiện đại luôn chú ý đến tay nghề, uy tín và nhất là khả năng sáng tạo của các chuyên gia trang điểm. Nếu như chỉ dừng lại hay lặp lại người khác, kể cả lặp lại chính mình, một chuyên gia trang điểm thì không bao giờ có thể làm hài lòng khách hàng cũng như không thể phát triển sự nghiệp của mình được. Và đó chính là lý do khiến chuyên viên nhà Chang Bridal phải mày mò tìm hiểu để sáng tạo ra phong cách trang điểm cô dâu thật độc đáo, để từ đó mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho mỗi vị thượng đế thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CN1: đường CMT8, Phú Mỹ, BR-VT
    • CN2: đường 329, Xuyên Mộc, BR-VT

    Điện thoại: 0972 257 625 & 0777 977 000

    Facebook: https://www.facebook.com/thuytrangtk

    Gọi điện
    Chang Bridal
    Chang Bridal
    Chang Bridal
    Chang Bridal
  4. Top 4

    Kiều Uyên Studio

    Gọi điện

    Nếu bạn cũng sắp cưới và đang phân vân không biết nên lựa chọn dịch vụ trang điểm cô dâu ở đâu tại Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu thì thật là thiếu sót nếu bỏ qua Kiều Uyên Studio.


    Đến với nơi này, bạn sẽ được giới thiệu, tư vấn cho những phong cách trang điểm, từ nét sang trọng thanh lịch của châu Âu đến vẻ ngọt ngào trong sáng của Hàn Quốc.

    Nhờ khả năng make up đầy riêng biệt của mình, đội ngũ các chuyên viên tại Kiều Uyên Studio hoàn toàn có thể khiến cô dâu thật rạng ngời với style trang điểm này. Với lớp phấn nền nhẹ nhàng hoặc lớp kem dưỡng ẩm có nhũ, các chuyên viên sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Cộng thêm chút má hồng khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không có cảm giác như đắp cả tấn phần lên mặt. Kiểu trang điểm này rất thích hợp với những tông màu môi hồng, cam, đỏ anh đào, nude,… và một khi kết hợp với váy cưới bồng bềnh công chúa, váy trễ vai, hay váy cúp ngực thì đều khiến cô dâu trông cuốn hút và nổi bật hơn bao giờ hết.


    Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là “vô giá” khi chỉ diễn ra đúng một lần trong đời. Hãy vui hết mình trong ngày hạnh phúc của chính bạn, và hãy để Kiều Uyên Studio giúp bạn tỏa sáng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Phường Hắc Dịch, Thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0986 799 292
    Facebook:
    https://www.facebook.com/aocuoikieuuyen

    Mail: thanvantoan18@gmail.com

    Gọi điện
    Kiều Uyên Studio
    Kiều Uyên Studio
    Kiều Uyên Studio
    Kiều Uyên Studio
  5. Luôn được lòng các cô dâu bởi phong cách trang điểm tự nhiên, mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng vô cùng quý phái, Bích Ngân Bridal - Makeup chính xác là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu. Với “style” này, Bích Ngân Bridal - Makeup luôn sử dụng tone màu trong veo làm chủ đạo tạo nên sự tự nhiên trong phong cách trang điểm, để từ đó giúp mọi đường nét trên khuôn mặt sẽ được khai thác tối đa để tôn lên vẻ đẹp riêng có của mỗi người đồng thời không làm mất đi hình ảnh quen thuộc, ngày thường vốn có. Luôn nắm bắt kịp thời những trào lưu như thế này, Bích Ngân Bridal - Makeup vận dụng một cách linh hoạt, tạo cảm giác lớp trang điểm "có tựa như không" cũng như tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp rạng ngời, tự nhiên nhất cho mỗi cô dâu trong ngày cưới.


    Một khi lựa chọn nơi này, cô dâu sẽ được trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng tự nhiên với những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với mọi loại da, không gây kích ứng.


    Đến với Bích Ngân Bridal - Makeup, hội chị em sẽ tự khắc xinh đẹp và lộng lẫy hơn nhờ đôi bàn tay ma thuật cũng như những xu hướng mới lạ đang được lăng xê rất nhiệt tình trên thế giới. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 219 Trường Chinh, khu phố Tân Phú, Thị xã Phú Mỹ, BRVT ( Đối diện trường Nghề Hồng Lam 81)|

    Điện thoại: 0938 047 472

    Facebook: https://www.facebook.com/MinSuIu

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063724917152

    Gọi điện
    Bích Ngân Bridal - Makeup
    Bích Ngân Bridal - Makeup
    Bích Ngân Bridal - Makeup
    Bích Ngân Bridal - Makeup
  6. Top 6

    Tuan Wedding

    Gọi điện

    Với phong cách trẻ trung năng động, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe ý kiến đồng thời đáp ứng kịp thời nguyện vọng khách hàng đã đưa Tuan Wedding trở thành địa chỉ quen thuộc của những đôi uyên ương tại Phú Mỹ trong mùa xây tổ ấm. Để làm nên sự thành công cho studio áo cưới này như ngày hôm nay, không thể không nhắc đến đội ngũ các chuyên viên make up đầy tài năng của địa chỉ này. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, họ luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio.

    Hướng tới lối trang điểm trẻ trung, nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn không kém phần quyến rũ, xinh đẹp, những cô dâu được Tuan Wedding chăm sóc đều cảm thấy tự tin bởi vẻ đẹp rạng ngời và vô cùng nổi bật. Với lớp phấn nền nhẹ nhàng hay lớp kem dưỡng ẩm có nhũ sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Cộng thêm chút má hồng như khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không có cảm giác như đắp cả tấn phần lên mặt. Đây chắc chắn sẽ là kiểu trang điểm rất thích hợp với những tông màu môi hồng, cam, đỏ anh đào, nude,...Kết hợp với váy cưới bồng bềnh công chúa, váy trễ vai, hay váy cúp ngực đều khiến cô dâu trông cực kỳ cuốn hút và nổi bật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Tái Định Cư, Hắc Dịch, Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0797 150 295 & 0899 995 961

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063686011435

    Gọi điện
    Tuan Wedding
    Tuan Wedding
    Tuan Wedding
    Tuan Wedding
  7. Top 7

    HACHI Bridal - Makeup

    Gọi điện

    Nếu muốn tìm một địa điểm trang điểm cô dâu đẹp tại Phú Mỹ thì HACHI Bridal - Makeup cũng là một gợi ý tuyệt vời cho bạn, khi tại đây luôn nắm bắt được các xu hướng trang điểm mới và giúp bạn có vẻ ngoài lộng lẫy và hoàn hảo.

    Lớp trang điểm của chuyên viên nhà HACHI mỏng nhẹ, trong veo. Ngay cả khi ống kính đến gần, khuôn mặt của bạn vẫn sẽ luôn mịn màng không tì vết, không bị tạo cảm giác cộm phấn hay bị hằn nếp nhăn trên mặt. Sau đó, chuyên viên sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn đặc biệt hơn ở đôi mắt, giúp bạn trở nên đẹp theo đặc điểm rất riêng của bản thân mình và mang nét đẹp đặc trưng của phụ nữ Á Đông.

    Ngày cưới là ngày mà các cô dâu sẽ trở nên nổi bật và xinh đẹp nhất, HACHI Bridal - Makeup sẽ giúp bạn đảm bảo đủ các tiêu chí trên nhưng vẫn đảm bảo khuôn mặt xuất hiện ai cũng nhận ra, tạo ra từ nét đẹp riêng của từng người và làn da tự nhiên, đặc điểm khuôn mặt rất riêng của phụ nữ Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 đường Hùng Vương, thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0358 009 325
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Hachibridalmakeup Gọi điện
    HACHI Bridal - Makeup
    HACHI Bridal - Makeup
    HACHI Bridal - Makeup
    HACHI Bridal - Makeup
  8. Top 8

    Ngân Wedding

    Gọi điện

    Nếu bạn đang có những băn khoăn không biết make up cô dâu ở đâu vừa chất lượng và tự nhiên nhất thì hãy đến với Ngân Wedding, cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Makeup cô dâu, Ngân Wedding luôn cập nhật xu hướng makeup mới nhất, đa dạng phong cách cho các nàng lựa chọn. Tại đây, dâu được tư vấn phong cách trang điểm phù hợp nhất với khuôn mặt và làn da của mình. Chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp mang lại cho cô dâu sự hài lòng và chỉn chu nhất, đảm bảo lớp makeup luôn tự nhiên, giữ độ bền nhất.


    Dịch vụ trang điểm tại Ngân Wedding có gì?

    • Trang điểm cô dâu tự nhiên để bạn toả sáng với vẻ đẹp riêng biệt
    • Lớp makeup bền bỉ theo bạn suốt 1 ngày dài mà không lo ngại bị lem trôi
    • Sử dụng mỹ phẩm cao cấp giúp bảo vệ làn da
    • Dịch vụ make up chuyên nghiệp, tận tâm
    • Giá cả hợp lý

    Còn chần chừ gì nữa, nếu bạn sắp cưới thì tìm đến ngay dịch vụ makeup cô dâu của Ngân Wedding và trở thành nàng dâu xinh đẹp, lộng lẫy nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: QL.51 - KP.Bến Đình, P. Mỹ Xuân, TX.Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0359 121 681

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006234108688

    Gọi điện
    Ngân Wedding
    Ngân Wedding
    Ngân Wedding
    Ngân Wedding
  9. Top 9

    Quỳnh Anh Yu Makeup

    Gọi điện

    Hoá thân thành công chúa, trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày cưới là ước mơ của bao cô gái. Hãy để Quỳnh Anh Yu Makeup giúp bạn thực hiện ước mơ đó và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay.

    Tự tin dẫn đầu xu hướng về các layout makeup ngọt ngào, nhẹ nhàng cho các dâu, Quỳnh Anh Yu Makeup luôn muốn mang đến những giá trị cao nhất cho các nàng trong ngày cưới. Tại đây, chuyên viên sẽ căn cứ vào rất nhiều yếu tố, từ tính chất buổi tiệc cho đến phong cách yêu thích của cô dâu cũng như những đường nét trên gương mặt để có được lớp make up hoàn hảo. Bên cạnh việc trang điểm, cô dâu cũng sẽ được làm tóc phù hợp với trang phục và được hỗ trợ thay trang phục, dặm lại lớp trang điểm.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trang điểm cô dâu, Quỳnh Anh Yu Makeup sẽ làm hài lòng mọi lo lắng của các nàng, lựa chọn xử lý mọi layout mang đến vẻ đẹp hoàn thiện nhất cho các nàng dâu trong ngày trọng đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chu hải, Xã Tân Hải, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa- Vũng Tàu (Gần nhà thờ Chu Hải)

    Điện thoại: 0797 797 794

    Facebook: https://www.facebook.com/quynhanhyu

    Gọi điện
    Quỳnh Anh Yu Makeup
    Quỳnh Anh Yu Makeup
    Quỳnh Anh Yu Makeup
    Quỳnh Anh Yu Makeup
  10. Top 10

    Golden Bridal

    Gọi điện

    Golden Bridal là một trong những tiệm trang điểm cô dâu đẹp và uy tín tại Phú Mỹ mà các cặp đôi nhất định phải tham khảo. Phục vụ các nàng dâu sang trọng và tinh tế bắt buộc gu thẩm mỹ của người thợ cũng cần tỷ lệ thuận. Chính vì thế, chuyên viên tại Golden Bridal vẫn luôn kỹ tính trong các makeup look sao cho phải toát lên được khí chất, thần thái và tôn trọng những nét tự nhiên từ chính khách hàng của mình. Với mỗi sản phẩm makeup cô dâu tại Golden Bridal đều là những tâm huyết và giá trị được công nhận không quá lời, không hoa mỹ.


    Hơn thế nữa, Golden Bridal cũng luôn bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới nhất về những phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất giúp cho cô dâu có thể tự tin hơn trong ngày quan trọng của cuộc đời. Vừa khiến cô dâu trở nên dịu dàng, trong trắng vừa thể hiện được nét quyến rũ, sắc sảo.

    Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ trang điểm đẹp nhất thì Golden Bridal chính là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2089 đường Độc Lập, phường Phú Mỹ, Thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0981 688 178

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100033114160854

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077280317183

    Gọi điện
    Golden Bridal
    Golden Bridal
    Golden Bridal
    Golden Bridal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy