Top 3 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Lâm Thao, Phú Thọ

  1. Top 1 Áo Cưới Phương Nam
  2. Top 2 Minh Tú - Wedding
  3. Top 3 Ella Studio

Top 3 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Lâm Thao, Phú Thọ

Phương Trinh 4010 0 Báo lỗi

Trước ngày cưới của mình, cứ nghĩ đến giây phút xuất hiện trong tiệc cưới trước bao nhiêu quan khách, bất cứ cô dâu nào cũng muốn trông mình thật tươi tắn, ... xem thêm...

  1. Tại Lâm Thao, Phú Thọ, Áo Cưới Phương Nam đã là cái tên quá quen thuộc trong lĩnh vực cưới hỏi không chỉ nhờ sự chuyên nghiệp, tận tình mà còn ở phong cách trang điểm và ảnh cưới sang trọng, ấn tượng. Nơi đây được biết đến với đội ngũ chuyên gia, đều là các phù thủy make up trong làng trang điểm với biệt tài biến hóa đầy ấn tượng, nổi bật có thể kể đến những cái tên như: Hằng Vũ Make Up, Huệ Make Up,...


    Ở họ có những ưu điểm, thế mạnh riêng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, cho đến tự nhiên trong suốt,... thế nhưng suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


    Tại đây bạn có thể lựa chọn rất nhiều các phong cách trang điểm khác nhau tùy theo sở thích và tất cả đều là những xu hướng đang thịnh hàng nhất, đó có thể là xu hướng makeup Cá tính - Trẻ trung, Quý phái - kiêu sa, Ngọt ngào - Gợi cảm hay Trẻ trung - Quyến rũ. Với cam kết dịch vụ hoàn hảo và giá cả hợp lý, Áo Cưới Phương Nam tự tin mang đến cho bạn một sắc đẹp rạng ngời trong ngày vui của đời mình dưới bàn tay tài hoa của các chuyên gia trang điểm hàng đầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu 1, Hùng Sơn, Lâm Thao, Phú Thọ

    Điện thoại: 0984 995 828 & 0977 913 607

    Fanpage: https://www.facebook.com/Áo-Cưới-Phương-Nam-643737239114666/

    Email: namhang976@gmail.com

    Gọi điện
    Áo Cưới Phương Nam
    Áo Cưới Phương Nam
    Áo Cưới Phương Nam
    Áo Cưới Phương Nam

  2. Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Lâm Thao, Phú Thọ mà lại bỏ qua Minh Tú - Wedding. Với kinh nghiệm đã được tích lũy trong lĩnh vực trang điểm cô dâu cùng những phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho tới ấn tượng, đảm bảo các chuyên viên tại Minh Tú - Wedding sẽ làm những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.


    Như đã nói ở trên, trong thời gian vừa qua có rất nhiều phong cách trang điểm cô dâu được ra đời và mỗi phong cách lại có nét đẹp khác nhau để giúp cho cô dâu trở nên xinh đẹp nhất. Thế nhưng cách trang điểm phải phù hợp với gương mặt cũng như màu da cô dâu, phù hợp với quy mô ngày cưới và đặc biệt là bắt kịp với xu hướng chung của thời đại. Một cô dâu 2019 không thể trang điểm theo phong cách của những cô dâu năm 2000 được.


    Hiểu rõ điều này hơn ai hết, các chuyên viên tại Minh Tú - Wedding luôn thể hiện rõ thế mạnh của mình với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt và đây cũng kiểu phong cách được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi sự trong sáng, thanh thoát, nhẹ nhàng trên gương mặt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18-Vũ duệ-TT Lâm Thao-Lt-Phú Thọ( gần công an huyện LT)

    Điện thoại: 0989 610 195 (ms Chung Nguyễn)

    Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoiminhtu/

    Email: mrtu.photo@gmail.com

    Gọi điện
    Minh Tú - Wedding
    Minh Tú - Wedding
    Minh Tú - Wedding
    Minh Tú - Wedding
  3. Bao giờ cũng thế, trang điểm cô dâu luôn là khâu vô cùng quan trọng, đòi hỏi phải có sự đầu tư về thời gian, tiền bạc, công sức rất tỉ mỉ. Để thật đẹp, thật rạng ngời, các cô dâu phải tìm cho mình phong cách trang điểm phù hợp nhất nếu không muốn trở thành thảm họa trong ngày cưới. Tuy nhiên, không phải kiểu trang điểm cô dâu nào mà bạn nhìn thấy trên các trang mạng, tạp chí thậm chí là tận mắt nhìn thấy cũng phù hợp với mình. Thay vào đó các bạn nên tìm cho mình một dịch vụ trang điểm cô dâu tin cậy, họ sẽ luôn theo sát và sẽ giúp bạn chọn một kiểu trang điểm hoàn hảo nhất phù hợp với khuôn mặt, áo cưới và các phụ kiện khác mà bạn chọn trong ngày cưới. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Ella Studio chính xác là một nơi tuyệt vời mà bạn nên tìm đến.

    Một khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bản thân bạn cũng chưa phám phá ra. Hơn thế nữa với bàn tay make up đầy ma thuật của các chuyên viên nhà Ella Studio, bạn chắc chắn sẽ càng bất ngờ trước vẻ đẹp tiềm ẩn của mình, vẫn là bạn, vẫn là nét đẹp tự nhiên ấy nhưng lại được nâng tầm, rạng ngời hết mức.

    Mặc cho xu hướng làm đẹp ngày càng phát triển và đa dạng, song phái đẹp phần đông vẫn yêu chuộng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng hay còn được gọi là “sự trong veo”. Đây đang là xu hướng đã và đang dẫn đầu trong năm 2022. Nắm bắt điều này một cách nhanh chóng, Ella Studio luôn biết cách tạo điểm nhấn cho khuôn mặt cô dâu, trang điểm tựa chư không. Với lớp nền mỏng nhẹ và mịn màng cùng sự kết hợp của màu son nhẹ như hồng, cam, nude... chắc chắn sẽ mang lại nét đẹp tự nhiên và tinh khôi cho cô dâu. Lại càng hoàn hảo hơn khi đi cùng với những kiểu tóc dịu dàng, nền nã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ellastudio - Khu 2, Tứ Xã, Lâm Thao, Phú Thọ .

    Điện thoại: 0969 439 279

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ellastudio1991

    Gọi điện
    Ella Studio
    Ella Studio
    Ella Studio
    Ella Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy