Top 6 Quán trà sữa ngon và rẻ nhất Cần Thơ

Không Có Nick 20492 0 Báo lỗi

Tại Cần Thơ hiện nay, có hàng chục đến hàng trăm quán trà sữa từ bình dân đến sang trọng, mỗi quán sẽ có không gian trang trí khác nhau để thu hút khách hàng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà Sữa Tigon

    Gọi điện

    Trà Sữa Tigon là quán được biết đến rộng rãi ở Mạc Thiên Tích. Quán này rất phù hợp ngồi làm bài hoặc làm việc, vì thế nên sinh viên, học sinh khá đông. Quán có trang bị nhiều ổ cắm điện nên rất thuận tiện để học nhóm, tự học. Bàn ngồi uống nước ở đây vừa vặn tầm ngồi, nên dù ngồi lâu làm việc thì cũng không lo bị đau lưng. Không gian của Trà Sữa Tigon khá rộng rãi. Thêm vào đó máy lạnh chạy thường xuyên nên không khí rất mát mẻ dù quán có đón nhận đông đảo khách ngồi lại.


    Thức uống ở đây, không riêng gì trà sữa, đều rất ngon và xứng đáng để bạn thưởng thức. Dù chất lượng cao nhưng giá thành cực ổn. Quán rất yên tĩnh nên càng phù hợp cho những bạn ghé nơi này uống nước, nghỉ ngơi. Trà Sữa Tigon thường mở âm nhạc theo xu hướng thư giãn, chữa lành, chill nên càng được nhiều người ưu tiên ghé quán. Nhân viên phục vụ của Trà Sữa Tigon cũng rất thân thiện cũng như nhiệt tình nên khách hàng rất vui vẻ và phấn khích mỗi khi ghé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0986 228 955

    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuatigoncantho

    Gọi điện
    Trà Sữa Tigon
    Trà Sữa Tigon
    Trà Sữa Tigon
    Trà Sữa Tigon

  2. Top 2

    LASS - Bubble Tea, Coffee & Freeze

    Gọi điện

    Một quán trà sữa độc đáo và thơm ngon nằm trên đường Mạc Thiên Tích đó chính là LASS - Bubble Tea, Coffee & Free. Đây là một quán trà sữa nằm gần đầu đường Mạc Thiên Tích hướng Mậu Thân đi vào, quán được trang trí khá bắt mắt và lạ so với các quán trà sữa khác trên đường này nên rất dễ dàng để bạn có thể nhận biết được quán ngay. LASS - Bubble Tea, Coffee & Freeze là một trong những quán trà sữa có mặt trên đường Mạc Thiên Tích khoảng thời gian sau này nhưng đã nhanh chóng chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ các bạn trẻ Cần Thơ.


    Đến với LASS - Bubble Tea, Coffee & Freeze, bạn có thể vừa thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon vừa trò chuyện cùng bạn bè trên vỉa hè rộng rãi và lộng gió trước quán hoặc có thể mua mang về nữa đấy. Thức uống tại LASS rất đa dạng, độc đáo và được trang trí một cách rất bắt mắt, nhìn là thèm nhưng giá cả lại phải chăng. LASS đặc biệt nổi tiếng với các món đá xay luôn nằm trong top order nhưng quán vẫn còn rất nhiều món best seller khác được rất nhiều các bạn trẻ yêu mến như các loại trà sữa olong Đài Loan, trà sữa matcha, trà sữa Hokkaido, trà sữa kem cheese các loại và các món dành cho các bạn thanh đạm như các món trà như trà đào, trà vải, trà trái cây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0915 892 012

    Fanpage: https://www.facebook.com/lasscantho/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    LASS - Bubble Tea, Coffee & Freeze
    LASS - Bubble Tea, Coffee & Freeze
    LASS - Bubble Tea, Coffee & Freeze
    LASS - Bubble Tea, Coffee & Freeze
  3. Top 3

    She's Tea

    Gọi điện

    Kế đến là một quán trà sữa khá quen thuộc và gắn liền với các bạn trẻ Cần Thơ mỗi tối đó chính là She's Tea. Đây là một quán trà sữa hoàn toàn homemade - mang đến cho bạn những ly trà sữa vô cùng chất lượng và giá cả thì lại rất bình dân. Đến với quán bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa ngay tại quán hoặc có thể mua mang đi tùy ý. Trà sữa tại She's Tea có vị ngọt thanh, đậm vị trà, không quá béo và đặc biệt là topping rất nhiều luôn. Quán được đông đảo các bạn biết đến với món trà sữa rất đặc trưng, ngoài ra bây giờ còn có phục vụ thêm các loại thức uống khác như trà sen, trà lài, sữa tươi trân châu đường đen.


    Sữa tươi trân châu đường đen của quán cũng là một trong những lựa chọn được nhiều khách hàng ưu tiên. Trân châu đường đen được nấu rất khéo, viên không quá lớn nên khi uống sẽ dễ dàng hơn. Phần trân châu đường đen của She's Tea thơm mùi đường đen khá nhiều, tuy nhiên nếu những ai nghiện trân châu đường đen thì đây là một điều rất đáng để được ghi điểm. Trân châu nóng, có đường chảy bám vào thành làm nên một vẻ ngoài bắt mắt và thêm sức hút khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Ngô Văn Sở, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0767 388 863

    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuashestea/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    She's Tea
    She's Tea
    She's Tea
    She's Tea
  4. Top 4

    Sunday Basic

    Gọi điện
    Sunday Basic là cái tên mà chúng ta không thể bỏ qua trong danh sách này, tuy mới được mở cửa vài năm gần đây nhưng lại dành được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của người dân địa phương, đặc biệt là học sinh, sinh viên và dân văn phòng tại Cần Thơ. Sunday Basic chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi vị trà sữa ngọt ngào cùng trân châu dai dai lạnh lạnh mang đến cảm giác thật tuyệt vời. Nếu sợ ho, cảm lạnh, hãy nhắc phục vụ cho mình các loại trà ít đá nhé, vừa được thỏa cơn thèm, vừa giữ được sức khỏe.

    Những vị khách hàng trẻ tuổi đã ghé Sunday Basic đã không ngần ngại để lại những lời nhận xét như: “Tất cả mọi thứ tuyệt vời cả đồ ăn thức uống, nhân viên phục vụ tận tình chu đáo ship đồ nhanh nhiệt tình”. Những đánh giá từ khách hàng chính là những gì chân thực nhất, dù có nói hoa lá cành thì cũng không bằng lời nói chân thành của người đã trải nghiệm. Muốn tìm mọt quán trà sữa ngon với mức giá bình dân thì Sunday Basic là lựa chọn cực thích hợp cho bạn đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33B Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0901 680 909
    Email: sundaybasiccantho@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094022892863
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sunday Basic
    Sunday Basic
    Sunday Basic
    Sunday Basic
  5. Top 5

    Trà Sữa Kendy

    Gọi điện
    Với nhiều hương vị khác nhau, Trà Sữa Kendy mang đến rất nhiều loại trà sữa để bạn lựa chọn. Vị nào cũng có cái ngon riêng rất đậm đà và thơm không bị ngấy cùng lượng đường đá có thể cân đối tùy sở thích. Mang vị thanh của hoa quả tươi, vị mát của trà, vị ngọt của sữa cùng hương thơm tự nhiên, từng ly trà sữa của Trà Sữa Kendy. mang đến tay bạn như món quà ý nghĩa đánh tan cơn khát trong những ngày oi nóng mà lại có lợi cho sức khỏe.

    Khách hàng nào tới đây xong rồi cũng phải khen nức nở, bởi tại đây có rất nhiều loại topping siêu ngon. Các khách hàng quen lúc nào cũng nhắc nhở nhau rằng muốn uống trà sữa tại Trà Sữa Kendy là phải đến sớm, nếu không sẽ hết các loại topping mình thích. Vậy mới biết đồ ở đây vô cùng đắt khách và được các tín đồ trà sữa yêu thích. Điểm cộng nữa cho Trà Sữa Kendy chính là các loại topping như trân châu, các loại hạt và thạch vô cùng đặc biệt, đảm bảo ăn là “nghiền” ngay lập tức. Thư giãn với đồ uống ngon - sạch - giá hợp lý là mong muốn của quán. Đây là địa chỉ lý tưởng cho team trà sữa tại Cần Thơ đấy nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Phan Văn Trị, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0938 980 756
    Email: Kendynguyenbh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Kendymilktea/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Kendy
    Trà Sữa Kendy
    Trà Sữa Kendy
    Trà Sữa Kendy
  6. Top 6

    Trà Sữa QING CHUN

    Gọi điện
    Trà Sữa QING CHUN là một cái tên không hề xa lạ với các bạn học sinh, sinh viên, giới trẻ tại Cần Thơ. Quán luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được quan tâm hàng đầu. Trà Sữa QING CHUN mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với nhiều vị trà khác nhau như: trà sữa trân châu truyền thống, trà sữa khoai môn, trà sữa đậu đỏ, trà trái cây, trà ô long sữa,… với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng, thiết kế độc đáo riêng biệt của tiệm.

    Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Trà Sữa QING CHUN hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Hơn nữa nhân viên ở đây cũng cực kì dễ thương, thân thiện khiến bạn có cảm giác vui vẻ, ấm áp và thật thư giãn tại nơi này. Đây là một quán trà sữa chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên, chỉ với mức giá bình dân là bạn đã được thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon, đầy đủ rồi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 114 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 163D/10 KV4-Nguyễn Văn Cừ nối dài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 90A/3 Ba Tháng Hai nối dài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/qingchunmilktea/

    Điện thoại: 0707 424 078 & 0774 883 386 & 0706 757 268
    Email: qingchunmilktea@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/qingchunmilktea/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa QING CHUN
    Trà Sữa QING CHUN
    Trà Sữa QING CHUN
    Trà Sữa QING CHUN




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy