Top 17 Quán đồ nướng ngon giá rẻ nhất Cần Thơ

Hằng Hoàng 33936 0 Báo lỗi

Đồ nướng đã trở thành một món ăn không thể thiếu cả trong ẩm thực đường phố và ẩm thực nhà hàng. Nhắc đến món nướng ở Cần Thơ không chỉ có món nướng theo cách ... xem thêm...

  1. Gogi House - Thịt Nướng Hàn Quốc là một quán đồ nướng không khói có các hệ thống ở nhiều thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ. Các món ăn của Gogi House chủ yếu theo phong cách Hàn Quốc với thịt chất lượng và được nhập khẩu. Không gian sạch sẽ, thoáng mát, đẹp mắt cùng thái độ phục vụ tận tình chu đáo là điểm cộng cho quán đồ nướng này. Đến với Gogi House - Thịt Nướng Hàn Quốc ngoài việc thưởng thức đồ nướng hấp dẫn thực khách còn được trải nghiệm các đồ uống đặc trưng của Hàn tiêu biểu là rượu Soju hay món rượu gạo.


    GoGi House- Thịt nướng Hàn Quốc sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi.... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Hotline:

    • L4 - 11 - 12 TTTM Vincom Hùng Vương, Hùng Vương, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - (0292)7 300 309
    • 209 đường 30 tháng 4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0292 730 0323
    • Lô 1F13, TTTM Lotte Mart, 84 Mậu Thân, Ninh Kiều, Cần Thơ - (0292)7 300 311

    CSKH: 1900 6622

    Facebook:

    • https://www.facebook.com/gogihousehv.vct/
    • https://www.facebook.com/GoGiHouseVincomXuanKhanh/
    • https://www.facebook.com/GogihouseLotteMartCanTho/

    Website: http://www.gogi.com.vn/

      Gọi điện
      Gogi House - Thịt Nướng Hàn Quốc
      Gogi House - Thịt Nướng Hàn Quốc
      Gogi House - Thịt Nướng Hàn Quốc
      Gogi House - Thịt Nướng Hàn Quốc
    • Không nằm ngoài danh sách này, Vườn Mây Buffet cũng là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho các tín đồ ẩm thực yêu thích đồ nướng tại Cần Thơ.


      Nằm nép mình vào giữa thành phố xô bồ, náo nhiệt, Vườn Mây Buffet mang phong cách Đà Lạt với phần không gian ngoài trời thoáng đãng, có mái che cùng những mảng xanh cây cối tạo cảm giác trong lành, tươi vui. Hơn hết, mọi ngóc ngách tại quán đều được trang trí theo phong cách cực kì Chill và đều có thể trở thành điểm check – in tuyệt vời cho các bạn trẻ.


      Tại Vườn Mây Buffet, bạn có thể tận hưởng buffet nướng thả ga với hơn 30 món tự chọn, từ các món ăn chơi, ăn no đến BBQ rồi tráng miệng, nào là heo, bò, gà, cho đến hải sản tươi sống, tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon nhất.


      Đặc biệt đến với Vườn Mây Buffet, khách siêu siêu thích các loại nước chấm và nước sốt ướp vô cùng đậm đà. Thêm điểm cộng nữa là đồ ăn luôn được refill liên tục không phải chờ lâu và cùng với sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, nhanh nhất, tốt nhất cho thực khách.


      So với nhiều nhà hàng, quán ăn khác trên địa bàn, thì mức giá cả tại Vườn Mây Buffet khá hợp lý, tương xứng với chất lượng. Cộng thêm đồ ăn ngon và đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình thì đây quả thật là một điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ ẩm thực nướng và là nơi tổ chức tiệc liên hoan gia đình, bạn bè, công ty vô cùng hợp lý vào những dịp đặc biệt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường số 03 và 08, KDC Cán bộ Đại học Cần Thơ, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 0975 663 953

      Fanpage: https://www.facebook.com/vuonmaybuffet

      Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

      Gọi điện
      Vườn Mây Buffet
      Vườn Mây Buffet
      Vườn Mây Buffet
      Vườn Mây Buffet
    • Top 3

      Hai Lạng Mốt

      Gọi điện

      Những món nướng xì xèo, nóng hổi được nướng trực tiếp trên bếp nướng với hương vị thơm ngon đặc trưng luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng đối với bất kỳ tín đồ ẩm thực nào. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức đồ nướng tươi ngon với giá hấp dẫn tại Cần Thơ thì nhất định không nên bỏ qua Hai Lạng Mốt - điểm dừng chân tiếp theo trong cuộc hành trình của Toplist ngày hôm nay.


      Tại Hai Lạng Mốt, chỉ cần mở menu thôi đã khiến thực khách “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên, gồm đủ các loại thịt ngon thượng hạng như bò Lạc Cảnh, bò nướng tảng, lõi vai bò nướng, sườn bò Mỹ,... tất cả đều được tẩm ướp với các gia vị đặc trưng cho các bạn thỏa sức lựa chọn.


      Hơn hết, khẩu vị luôn là điều mà Hai Lạng Mốt quan tâm hàng đầu. Chính vì thế, quán luôn khắt khe trong từng giai đoạn, từ khâu chọn lựa đến khâu chế biến thực phẩm. Đặc biệt, các món ăn sẽ được chế biến theo phong cách ẩm thực độc đáo, hấp dẫn với sự kết hợp của nguyên liệu tại địa phương và phương pháp nấu nướng chuyên nghiệp từ đội ngũ đầu bếp tài ba, hứa hẹn sẽ mang đến bữa tiệc nướng thật đặc sắc để phục vụ những thực khách sành ăn chính hiệu.


      Đến Hai Lạng Mốt để:

      • Khám phá hết menu thịt thượng hạng, thơm ngon, từng đường vân mỡ đan xen hoàn hảo, chất lượng nhất.
      • Chìm đắm vào thiên đường ẩm thực với đủ các món nhậu lai rai, siêu ngon
      • Hay đá mắt với vô vàn món ăn kèm đa dạng mà hấp dẫn
      • Không gian rộng rãi tha hồ tụ tập

      Cùng sự phục vụ đầy nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trẻ trung và luôn dồi dào sức lửa, thực khách chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với những điều kiện lý tưởng cho một bữa tiệc nướng BBQ hoàn hảo tại Hai Lạng Mốt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 56 Bờ hồ Búng Xáng, Phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

      Google maps: https://goo.gl/maps/HTGyKFKRhq2EbgqX9

      Điện thoại: 0866 675 986

      Fanpage: https://www.facebook.com/hailangmot

      Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

      Gọi điện
      Hai Lạng Mốt
      Hai Lạng Mốt
      Hai Lạng Mốt
      Hai Lạng Mốt
    • Tiệm Ăn Lão Hạc là địa chỉ quán nướng nổi tiếng với những món ăn đậm đà, hấp dẫn và không thể cưỡng lại tại Cần Thơ. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với đồ nướng tươi ngon mà còn hấp dẫn bởi sự đa dạng trong thực đơn. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn từ các loại thịt tươi sống, hải sản tươi ngon cho đến rau củ tươi mát. Ngoài ra, quán còn phục vụ lẩu và một số món nhậu đặc sản. Với đội ngũ đầu bếp tài năng và chuyên nghiệp, mỗi món ăn tại Tiệm Ăn Lão Hạc đều được chế biến tỉ mỉ, mang đến hương vị độc đáo và đẳng cấp.


      Không chỉ quan tâm đến hương vị, Tiệm Ăn Lão Hạc còn đặc biệt chú trọng đến không gian và tiện nghi. Quán có chỗ đậu ôtô rộng rãi, giúp khách hàng dễ dàng tới và đi. Bên cạnh đó, không gian của quán rộng lớn với sức chứa lên tới 700 khách, được bày trí với cây xanh thiên nhiên, tạo nên một không gian thoáng đãng, thư thái như ở Đà Lạt. Bạn có thể ngồi thảnh thơi, thưởng thức những món ăn ngon và thú vị trong không khí trong lành và yên bình.


      Để tạo thêm không gian vui tươi và sôi động, Tiệm Ăn Lão Hạc còn có nhạc trình diễn vào các buổi tối, trang trí không gian tiệc sinh nhật, liên hoan miễn phí cho các buổi gặp mặt của bạn và gia đình. Ca nhạc nhẹ nhàng và bắt tai sẽ tạo nên bầu không khí ấm cúng để bạn thưởng thức các món ăn. Bạn có thể vừa thưởng thức hương vị nướng thơm ngon, vừa thả hồn vào những giai điệu êm đềm, tạo nên những kỷ niệm khó quên.


      Vì sao bạn nên lựa chọn địa chỉ Tiệm Ăn Lão Hạc?

      • Tiệm Ăn Lão Hạc nổi tiếng với hương vị nướng ngon lành, đậm đà và hấp dẫn.
      • Quán sử dụng các loại thực phẩm tươi ngon, kết hợp với kỹ thuật chế biến chuyên nghiệp, mang đến những món ăn độc đáo và đẳng cấp.
      • Bên cạnh đồ nướng tươi sống, Tiệm Ăn Lão Hạc còn phục vụ lẩu và một số món nhậu đặc sản cho bạn thoải mái lựa chọn.
      • Tiệm có không gian rộng lớn với sức chứa đến 700 khách, là địa điểm lý tưởng cho các buổi tiệc lớn, họp mặt gia đình hoặc gặp gỡ bạn bè.
      • Tiệm Ăn Lão Hạc có chỗ đậu ôtô rộng rãi, giúp bạn thuận tiện hơn khi đến đây.
      • Quán cũng được thiết kế với không gian cây xanh và môi trường tự nhiên, tạo ra một không gian chill như ở Đà Lạt, giúp bạn thư giãn và tận hưởng không khí trong lành.
      • Để tạo thêm không gian vui tươi và sôi động, Tiệm Ăn Lão Hạc có nhạc sống trình diễn vào các buổi tối cho bạn thưởng thức các món ăn trọn vẹn.

      Đến với Tiệm Ăn Lão Hạc, bạn sẽ được trải nghiệm những khung cảnh tuyệt vời, hương vị thú vị cùng không gian thoáng đãng và âm nhạc sôi động. Hãy ghé thăm quán ngay hôm nay và khám phá những trải nghiệm tuyệt vời mà Tiệm Ăn Lão Hạc mang đến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 21B đường số B36 Khu dân cư 91B, Cần Thơ

      Điện thoại: 029 2730 8386

      Fanpage: https://www.facebook.com/tiemanlaohac

      Gọi điện
      Tiệm Ăn Lão Hạc – Địa Chỉ Quán Nướng Ngon Nổi Tiếng Tại Cần Thơ
      Tiệm Ăn Lão Hạc – Địa Chỉ Quán Nướng Ngon Nổi Tiếng Tại Cần Thơ
      Tiệm Ăn Lão Hạc – Địa Chỉ Quán Nướng Ngon Nổi Tiếng Tại Cần Thơ
      Tiệm Ăn Lão Hạc – Địa Chỉ Quán Nướng Ngon Nổi Tiếng Tại Cần Thơ
    • Tâm Bo - Buffet Nướng 119K là một địa chỉ quen thuộc của các bạn sinh viên không chỉ khi cần tổ chức tiệc tùng mà cả khi đơn giản chỉ là tụ họp bạn bè với nhau để đi ăn đồ nướng. Menu của quán khá đa dạng gồm các món như: từ thịt heo, thịt gà, các loại hải sản hoặc lẩu. Nếu đi theo nhóm thì chi phí càng rẻ hơn. Không gian của quán khá bình dân, sạch sẽ và phục vụ rất nhanh. Quán phục vụ tất cả món lẩu, Nhật Bản, Hàn Quốc, kể cả đồ nướng.


      Thức ăn tại quán tươi ngon, bắt mắt, được nêm nếm vừa miệng và giá cả rất phải chăng. Quán có không gian rộng, thoáng mát, nhưng tốt nhất bạn nên đặt bàn trước để tiết kiệm thời gian chờ đợi lâu vì quán lúc nào cũng có rất đông khách. Dù đông khách nhưng nhân viên ở đây phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình.


      Với thực đơn buffet đa dạng với hàng trăm món ăn hấp dẫn cho bạn lựa chọn phù hợp với khẩu vị của mình, chắc chắn đó sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho buổi tụ tập của bạn. Đến với Tâm Bo - Buffet Nướng 119K, ăn thả ga không lo về giá. Ăn thả ga chỉ với 119k vô cùng hấp dẫn đúng không nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 31 đại lộ Lê Lợi, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Hotline: 0987 999 777

      Facebook: https://www.facebook.com/tambo.buffet

      Giờ mở cửa: 13:00 - 22:00

      Gọi điện
      Tâm Bo - Buffet Nướng 119K
      Tâm Bo - Buffet Nướng 119K
      Tâm Bo - Buffet Nướng 119K
      Tâm Bo - Buffet Nướng 119K
    • Tuy nằm trong hẻm nhưng quán BAMBO - buffet Lẩu nướng thả ga 99K khá nổi tiếng ở Cần Thơ. Nếu muốn đi ăn lẩu thả ga, đầy bò mỹ thì người ta nghĩ ngay đến quán Bamboo. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác gần gũi thoải mái. Nước lẩu ngon, nêm nếm vừa miệng vì thế có rất nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng đã từng tới thưởng thức món ăn của BAMBO.


      Đến ngay với BAMBO ngồi cạnh bên bờ sông, vừa thoáng mát vừa thưởng thức các món nướng thơm lừng thì khỏi phải bàn! Ngoài tôm càng xanh tươi roi rói còn tung tăng trên các khay đựng, BAMBO còn tăng cường thêm 50 món để thực khách thoải mái lựa chọn. Cơ hội thưởng thức các món lẩu, nướng tươi, ngon, bổ dưỡng tại BAMBO với mức giá siêu yêu chỉ từ 120.000 đồng: Buffet lẩu nướng 120k các ngày thứ hai đến thứ sáu. Buffet lẩu nướng 130.000 đồng các ngày thứ 7 và chủ nhật. Đặc biệt, khách BAMBO còn được tặng thêm nước rễ tranh sâm cúc thanh mát không giới hạn. Bên cạnh các loại hải sản tươi thì ở quán còn có món ốc nướng tiêu xanh, món là rang muối Hong Kong- đây là 2 món được rất nhiều thực khách yêu thích đánh giá cao và đủ tiêu chí ngon, rẻ. Mặc dù rất đông khách nhưng điểm cộng lớn cho BAMBO là nhân viên phục vụ nhanh, chu đáo và tận tình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2/44, Nguyễn Văn Cừ, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Hotline: 0902 255 116

      Facebook: https://www.facebook.com/BAMBO-buffet-nướng-tối-đa-ăn-thả-ga-không-lo-về-giá-581298472535705/

      Website: https://www.bambobuffet.com/

      Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00, Thứ 7 Chủ Nhật và ngày lễ: 14:30 - 22:00

      Gọi điện
      BAMBO - buffet Lẩu Nướng thả ga 99K
      BAMBO - buffet Lẩu Nướng thả ga 99K
      BAMBO - buffet Lẩu Nướng thả ga 99K
      BAMBO - buffet Lẩu Nướng thả ga 99K
    • Quán nướng Kiseki có tuổi đời khá lâu và là địa chỉ quen thuộc của thực khách khi đến Cần Thơ. Các loại hải sản nướng như tôm, cá, mực, bạch tuộc và bò da nướng - món ăn làm nên tên tuổi của Kiseki. Thức ăn ở quán rất tươi, phục vụ nhanh, chuyên nghiệp và thân thiện, niềm nở. Ngoài món nướng quán còn có thêm các món nhậu khác như mực trứng, ốc hoặc bắp bò. Quán có không gian thoáng mát và cách bày trí rất đẹp, đặc biệt, quán rất dễ tìm, nằm ngay trên đường Lê Lai - một trong những con đường ở trung tâm thành phố Cần Thơ.


      Menu của quán Lẩu nướng tự chọn Kiseki rất phong phú khách đến tha hồ lựa chọn đồ ăn. Nổi tiếng ở đây là lẩu nướng tự chọn. Thức ăn ở đây ướp rất ngon và vừa miệng mà giá cả lại rất cạnh tranh. Nước chấm cũng khá ngon phối hợp cùng thức ăn tươi và cách bày trí rất bắt mắt đúng là một trải nghiệm hay ho cho các tín đồ của món nướng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 53/8 Lê Lai, An Phú, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Hotline: 0292 627 8686

      Facebook: https://www.facebook.com/Lautuchonkiseki/

      Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00


      Gọi điện
      Lẩu Nướng Tự Chọn Kiseki
      Lẩu Nướng Tự Chọn Kiseki
      Lẩu Nướng Tự Chọn Kiseki
      Lẩu Nướng Tự Chọn Kiseki
    • OPPA Nướng & Lẩu có không gian khá rộng rãi bao gồm cả không gian ngoài trời và phòng máy lạnh để thực khách tha hồ lựa chọn. Những khách hàng đi theo nhóm thường ưu tiên lựa chọn quán này vì dễ gọi món và hợp túi tiền với những combo như combo nướng chỉ từ 150.000 – 300.000 đồng/phần dành cho 2 – 4 người ăn; ngoài ra còn có combo lẩu nướng từ 400.000 – 500.000 đồng/phần dành cho nhóm 5 – 10 người. Nếu đi ít người bạn có thể lựa chọn món lẻ với mức giá từ 10.000 – 150.000 đồng/dĩa. Đồ nướng ở OPPA Nướng & Lẩu là loại thịt bò Mỹ và thịt heo được nhập từ Đức cho chất lượng thịt rất mềm và thơm ngon được bày trí trên đĩa vô cùng bắt mắt.


      Thèm lẩu nướng Hàn Quốc thì nhất định phải nhớ đến OPPA. Vị trí quán nằm sát bờ sông nên thoáng mát và rộng rãi. Món ăn ở đây nấu ngon mà không hề tanh chút nào. OPPA lấy lòng đông đảo thực khách bởi đồ ăn ở đây nêm nếm rất ngon, hợp khẩu vị, giá cả phải chăng. Đồ ăn nhiều, tươi, nhìn bắt mắt, bày trí trông rất hấp dẫn. Nhân viên phục vụ tại OPPA nhanh nhẹn, lịch sự chắc chắn sẽ giúp bạn có những giây phút thưởng thức ẩm thực tuyệt vời. Điểm đặc biệt của OPPA là thực đơn siêu độc đáo, đối với những người hay thưởng thức hải sản đều không khỏi ngạc nhiên khi lần đầu nhìn thấy những con vẹm xanh New Zealand căng mọng với những sớ thịt dày, đặc biệt kích cỡ cũng như hương vị của Vẹm không hề thay đổi sau khi chế biến.


      Những món ăn của xứ sở kim chi đều sở hữu những hương vị tuyệt vời riêng, trong đó nổi tiếng nhất chính là thịt nướng Hàn Quốc. Tuy món thịt nướng rất phổ biến trên thế giới nhưng thịt nướng ở Hàn Quốc lại mang trong mình nét đặc trưng riêng làm say mê thực khách...OPPA chỉ sử dùng thịt bò đạt chuẩn USDA Mỹ ( Hệ thống xếp hạng USDA là một hệ thống dịch vụ xếp hạng phải trả tiền, không bắt buộc của ngành công nghiệp thịt bò Mỹ). Chính những tiêu chuẩn này đã giúp OPPA trở thành địa chỉ quen thuộc của các tín đồ ẩm thực.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 124/9 đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Hotline: 0292 377 7777

      Facebook: https://www.facebook.com/OppaSushiBBQ

      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Website: http://www.oppa.vn/

      Gọi điện
      OPPA Nướng & Lẩu
      OPPA Nướng & Lẩu
      OPPA Nướng & Lẩu
      OPPA Nướng & Lẩu
    • Phố nướng 102 có đồ ăn rất chất lượng nhưng giá cả lại cực hợp lý với túi tiền sinh viên. Thời gian cao điểm của quán là từ 7- 10 giờ tối. Khách hàng quen thuộc của quán là sinh viên, công chức. Đội ngũ nhân viên chủ yếu là sinh viên nên rất nhanh nhẹn, vui vẻ và thân thiện. Thực đơn của Phố nướng 102 rất đa dạng gồm thịt bò, thịt ba rọi đến thịt ếch, thịt nhím và các loại hải sản. Đồ nướng được ướp gia vị cẩn thận và tươi ngon. Với ưu điểm là không gian rộng, đồ ăn đa dạng chỉ với giá thành siêu rẻ cho một suất nướng, Phố nướng 102 là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ tại Cần Thơ.


      Đồ ăn tại quán được mang lên liên tục, nên khách đến đây không phải lo lắng về tình trạng hết đồ ăn. Bên cạnh đồ nướng, quán còn có combo nướng lẩu để thực khách có nhiều sự lựa chọn. Nước uống được tính riêng nhưng giá cả hợp lý, nhân viên cũng vui vẻ và thân thiện, khách đi đông cũng được phục vụ tận tình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 399 Nguyễn Văn Cừ, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
      • 84 lộ Quang Trung, P. Hưng Phú, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

      Hotline: 0919 609 667

      Facebook: https://www.facebook.com/phonuong102/

      Gọi điện
      Buffet 102
      Buffet 102
      Buffet 102
      Buffet 102
    • Tuy ra đời khá muộn nhưng Buffet lẩu và nướng Cô Ba Còi nhanh chóng khẳng định vị thế trong lòng người mê ẩm thực Cần Thơ. Cô Ba Còi đáp ứng đa dạng nhu cầu của thực khách từ các món nóng, món nướng đến các món ốc xào và cả bánh dân gian được làm tại chỗ phục vụ khách. Với hơn 100 món ăn cho thực khách lựa chọn cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm. Nhắc đến món nướng người ta nghĩ ngay đến Cô Ba Còi.


      Không quan trọng thời gian, quan trọng là quá trình cố gắng chính là cách Cô Ba Còi đi vào lòng thực khách. Tuy nhiên do lượng khách đến quán rất đông (đặc biệt là ngày lễ, cuối tuần) nên việc hết bàn thường xuyên xảy ra. Để chắc chắn suất ăn cho mình và bạn bè các bạn có thể liên hệ đặt bàn qua hotline.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 46 Nguyễn Văn Cừ, Khu Vực 3, Sông Hậu (Cồn Khương), Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

      Hotline: 0903 922 311

      Facebook: https://www.facebook.com/BuffetCo3Coi1

      Giờ mở cửa: 14:30 - 22:00

        Gọi điện
        Buffet lẩu và nướng Cô Ba Còi
        Buffet lẩu và nướng Cô Ba Còi
        Buffet lẩu và nướng Cô Ba Còi
        Buffet lẩu và nướng Cô Ba Còi
      • Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Xiên que Panda trong danh sách những địa chỉ bán đồ nướng ngon, hấp dẫn tại Cần Thơ mà bạn nên tham khảo. Nằm trên "con đường ăn uống" đông đúc, tấp nập ở hẻm 51, gần với hồ Bún Xáng, Xiên que Panda đông đúc thực khách, nhất là các bạn trẻ đến tụ tập, rủ nhau thưởng thức món ăn ngon, hàn huyên trò chuyện. Nếu đi từ đầu hẻm 51 thì quán nằm phía tay phải của bạn, xéo với Sữa chua Hạ Long.


        Nhắc đến xiên que nướng, quả thực phải nghĩ ngay đến Xiên que Panda. Hơn gì hết, các món ăn tại đây đúng chuẩn tiêu chí "Ngon - Bổ - Rẻ". Từ các món thịt như thịt bò Úc, ba rọi heo, vú heo cho đến các món hải sản như bạch tuộc ướp sa tế, tôm nướng mọi, chạo hải sản hay các xiên que xúc xích, sụn gà, hồ lô,...cực kì hấp dẫn. các món đều đã được tẩm ướp gia vị sẵn rất vừa ăn, chỉ cần để lên bếp than hồng là mùi hương thơm bay nghi ngút. Ăn kèm với các món ăn là nước chấm muối ớt xanh chua ngọt, cũng như xà lách và dưa leo. Quán phục vụ nướng tại bàn, nên bạn có thể tự tay chế biến nướng các món ăn của mình với độ chín tùy ý thích.


        Đồng thời, tại Xiên que Panda còn có phục vụ các loại nước giải khát như nước ngọt, strongbow. Không những thế, vào các dịp đặc biệt thì quán còn có chương trình tặng nước ngọt tại bàn cho khách hàng. Một điểm trừ nho nhỏ tại quán là do quán sử dụng bếp than để nướng nên sẽ có khói, cũng như bàn ăn ở đây là bàn thấp nên sẽ không thuận tiện lắm. Bù lại, thức ăn cực ngon và giá cực rẻ chính là ưu điểm lớn để giữ chân khách hàng đến với Xiên que Panda.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Hẻm 51 đường 3 tháng 2, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ (xéo với quán Sữa chua Hạ Long)

        Hotline: 0986 991 833

        Facebook: https://www.facebook.com/xienquepanda

        Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30

        Gọi điện
        Xiên que Panda
        Xiên que Panda
        Xiên que Panda
        Xiên que Panda
      • Bò nướng ngói Cù Lần - một địa chỉ khá quen thuộc với những ai sành ăn tại Cần Thơ. Đúng như tên gọi của quán, món chính tại đây chính là thịt bò được tẩm ướp gia vị thơm ngon, nướng bếp ngói. Thịt bò tại Bò nướng ngói Cù Lần được ướp kĩ càng, thịt mềm và nướng lên rất thơm do có mùi hương của mè rang đã được thêm vào trước đó. Ngói được đặt trên bếp than, cho một ít dầu ăn để thịt không bị dính vào ngói. Miếng thịt bò chín vàng, tỏa hương nghi ngút, nóng hổi, cuộn với bún và bánh tráng, thêm tí rau sống, nào là xà lách, tía tô, dưa leo, chấm cùng nước mắm nêm thơm lừng, làm cho bất cứ thực khách khó tính nào cũng gật gù khen ngon.


        Quán có 2 chi nhánh tại Cần Thơ, trên đường Đề Thám và Trần Văn Hoài nên cũng không quá khó khăn để thực khách tìm đến. Điều làm nên thương hiệu Bò nướng ngói Cù Lần hơn gì hết nằm ở độ ngon của thịt bò và chén chấm. Tất cả đều được nêm nếm vừa miệng, thơm, bắt mắt. Ngoài ra để không bị ngán thì một phần bò nướng ngói tại đây còn được cho thểm hành tây và đậu bắp, cà tím ăn kèm.


        Không gian tại quán Bò nướng ngói Cù Lần tuy không quá rộng rãi nhưng khá thoáng mát. Do nướng bằng ngói nên hạn chế được một phần khói bốc ra từ thức ăn ám vào quần áo. Không những vậy, các món ăn tại đây đều giá rất "hạt dẻ", phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Chính vì vậy nên đừng quên ghi chú lại địa chỉ này nếu bạn có nhu cầu tìm nơi bán đồ nướng ngon, rẻ tại Càn Thơ bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • CN1: 88/19A Đường Đề Thám, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
        • CN 2: C140-C141 Hẻm 15 Trần Văn Hoài, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

        Hotline: 0939 033 693

        Facebook: https://www.facebook.com/Bonuongngoiculan

        Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30

        Gọi điện
        Bò nướng ngói Cù Lần
        Bò nướng ngói Cù Lần
        Bò nướng ngói Cù Lần
        Bò nướng ngói Cù Lần
      • King BBQ Buffet là mô hình Buffet tự chọn ăn không giới hạn trong một mức giá cố định, có quầy Line Buffet để quý khách lựa chọn món ăn. Quý khách có thể bắt đầu bằng các món soup, kimchi salad, món nóng, món cổ truyền, các món thịt tẩm sốt Hàn Quốc nướng trên than hồng, và kết thúc với món tráng miệng. Thực đơn Buffet hơn 200 món ăn đa dạng đặc trưng hương vị Hàn Quốc.


        Không còn quá xa lạ đối với khách hàng Việt, chuỗi nhà hàng King BBQ đã phủ sóng cả nước trong đó cũng có thành phố Cần Thơ. Với hơn 20 món nướng khác nhau được lựa chọn nguyên liệu tươi ngon và nhiều loại sốt hấp dẫn. Nhân viên được đào tạo kỹ năng phục vụ bài bài bản, thái độ phục vụ tốt, cam kết sẽ mang lại sự trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi lựa chọn King BBQ Buffet.


        Vì là một thương hiệu lớn nên các bạn yên tâm về độ uy tín và an toàn, và ưu điểm tại đây, dù là buffet nhưng không phải là bạn sẽ phải đi lựa chọn món ăn như những quán buffet thông thường khác. Chỉ cần gọi nhân viên đến bàn và lựa chọn món mình thích trên menu, là nhân viên sẽ phục vụ bạn đến tận nơi luôn đó nha.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 1F2- Tầng 1, Lotte Mart Cần Thơ Số 84 Mậu Thân, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
        • Tầng 2, TTTM Sense City, Số 01 Đại Lộ Hòa Bình, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

        Hotline: 0292 730 0579 & 0292 730 5939
        Facebook:
        https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

        Website: https://kingbbq.vn/

        Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

          Gọi điện
          King BBQ Buffet
          King BBQ Buffet
          King BBQ Buffet
          King BBQ Buffet
        • Nhắc đến địa chỉ những quán nướng ngon tại Cần Thơ mà bạn nhất định phải ghé qua một lần để thưởng thức thì không thể không kể đến Lẩu nướng 3CE - một cái tên khá nổi tiếng gần đây. Quán phục vụ đa dạng món ăn, nhưng được yêu thích nhất chính là nẩu và đồ nướng. Riêng về phần đồ nướng thì không cần phải bàn cãi: cực kì bắt mắt, hấp dẫn và giá bình dân. Để tiết kiệm thì bạn có thể kêu combo nướng từ 2-3 người, bao gồm một mẹt thức ăn nào là bò cuộn nấm kim châm, xúc xích, đậu bắp, chân gà, tôm, cá sòng,...no căng bụng.


          Tát cả thức ăn khi được đem ra đều đã được tẩm ướp gia vị vừa ăn, chỉ cần nướng lên là có thể dùng ăn. Thức ăn tươi mới, thơm lừng trong những ngày se lạnh khiến cho thực khách càng cảm thấy món ăn ngon hơn bội phần.. Nhân viên tại quán nhiệt tình và nhanh nhẹn, thay vỉ nướng liên tục cho khách. Ngoài ra, thực đơn tại Lẩu nướng 3CE rất đa dạng nên nếu bạn vẫn muốn gọi thêm món ngoài đồ nướng thì có thể tham khảo các món lẩu tại quán cũng rất ngon. Không những thế, quán còn bán cả cơm chiên tỏi, mì xào hải sản,...với giá rất phải chăng.


          Nhìn chung, đây là địa chỉ quán ăn ngon tại Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Đặc biệt là những ai đam mê món nướng thì càng không thể bỏ qua Lẩu nướng 3CE.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Bờ Hồ Bún Xáng, hẻm 51 đường 3 tháng 2, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
          • Bờ Kè Mạc Thiên Tích, Ninh Kiều, Cần Thơ

          Hotline: 0913 683 937 & 0916 668 825

          Facebook:

          • CN Bờ hồ Bún Xáng: https://www.facebook.com/Quán-Ăn-3CE-Hồ-Bún-Xáng-Hẻm-51-Cần-Thơ-101889441641642
          • CN Mạc Thiên Tích: https://www.facebook.com/Quán-Ăn-3CE-Bờ-Kè-Mạc-Thiên-Tích-CT-2068789113361265

          Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

          Gọi điện
          Lẩu nướng 3CE
          Lẩu nướng 3CE
          Lẩu nướng 3CE
          Lẩu nướng 3CE
        • Một cái tên hết sức đáng yêu cũng như thức ăn thì cũng thật thơm ngon: Quán Sửu Ca - một trong số những địa chỉ bán đồ nướng ngon mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Menu của quán thì rất đa dạng với các món làm sẵn, món chỉn, lẩu, phá lấu cho đến đồ nướng. Quán nằm trên đường Mạc Thiên Tích - cung đường ăn uống quen thuộc của các bạn sinh viên, thế nên giá cả tại đây cũng rất phải chăng. Bãi giữ xe của quán rộng rãi và có nhân viên trông chừng, hỗ trợ bạn. Không gian quán kahs thoáng nên bạn không cần lo lắng tình trạng hết bàn tại đây.


          Nói về các món nướng thì chủ yếu tại Quán Sửu Ca có thịt nướng, hải sản và các loại xiên que. Tuy không cực kì đa dạng về món nướng nhưng với tầm khoảng 15 món trở lại, món nào cũng chất lượng. Tuy nhiên một điều đáng lưu ý là các món ăn tại đây được nêm nếm sẽ hơi đậm đà để ăn kèm cùng salad rau. Thế nên bạn nào ăn nhạt sẽ thấy hơi mặn một xíu, nhưng không đáng kể. Hải sản và thức ăn tại Quán Sửu Ca đều tươi mới và thơm ngon. Tất cả được tẩm ướp sa tế với độ cay vừa phải và cũng được nướng tại bàn. Nhân viên rất để ý, chủ động thay vỉ nướng cho khách hàng. Tuy nhiên tương tự như quán Xiên que Panda, mặc dù nướng than sẽ rất thơm ngon nhưng nhược điểm là sẽ có khói nên dễ bám vào quần áo.


          Nhìn một cách tổng quan, đây là địa chỉ xứng đáng để bạn ghé qua trải nghiệm. Và đừng quên, ngoài món nướng thì menu tại Quán Sửu Ca còn nhiều món ngon khác đợi chờ bạn thưởng thức đấy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 85 Mạc Thiên Tích, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
          Hotline:
          0939 345 079

          Facebook: https://www.facebook.com/Suaca2016

          Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30

          Gọi điện
          Quán Sửu Ca
          Quán Sửu Ca
          Quán Sửu Ca
          Quán Sửu Ca
        • Không có fanpage rầm rộ, không PR và cũng nằm khuất sâu trong con hẻm 132 đường 3/2 tại Cần Thơ, thế nhưng Đồ nướng hẻm 132 vẫn đông nghẹt khách đến thưởng thức. Hơn gì hết, chất lượng món ăn đã thay lời nói lên tất cả. Nói về đò nướng thì Đồ nướng hẻm 132 quả thực rất xuất sắc, ngay cả thực khách khó tính cũng phải khen ngon bởi vì nguyên liệu chế biến tại đây rất chất lượng. Tuy nhiên, quán sẽ không phục vụ nướng tại bàn mà bạn sẽ chọn món trước rồi có người nướng sẵn cho bạn. Thế nên bạn không cần lo ngại bị khói bám vào quấn áo.


          Đồ nướng hẻm 132 đa dạng các món ăn như lòng gà, mề gà, phao câu, chẳng vừng heo, tôm, xúc xích, bò cuộn nấm kim châm, vú heo nướng,...Bạn nên đi sớm nhé vì nếu đi trễ quán sẽ rất đông và dễ hết đồ ăn. Ngoài ra, hải sản tại đây cũng rất tươi mới, được tẩm ướp gia vị vừa ăn. Tất cả món nướng tại Đồ nướng hẻm 132 sẽ được ăn kèm với đậu bắp nướng, dưa chua và rau răm, tất cả hòa quyện tạo nên trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


          Còn chần chờ gì nữa, hãy "lên kèo" ngày với bạn bè, đồng nghiệp để đến Đồ nướng hẻm 132 thưởng thức ngay thôi nào. Địa chỉ quán không quá khó tím, nhưng bạn cần lưu ý một chút là được.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: xe đồ nướng hẻm 132 đường 3/2 (chạy vào hẻm tầm 300m bên trái, gần khúc quán chay Tư Đậu), Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ

          Hotline: 0375 775 575

          Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

          Gọi điện
          Đồ nướng hẻm 132 (Nguồn: Hồng Nguyên)
          Đồ nướng hẻm 132 (Nguồn: Hồng Nguyên)
          Đồ nướng hẻm 132 (Nguồn: Hồng Nguyên)
          Đồ nướng hẻm 132 (Nguồn: Hồng Nguyên)
        • Vườn nướng Hàn Quốc có không gian rộng rãi, thoáng mát nên rất phù hợp cho các cuộc vui để tụ tập được bạn bè đông người. Ở quán này có đầy đủ các loại đồ nướng theo phong cách Hàn Quốc cùng thái độ phục vụ thực khách cực kì chu đáo và nhiệt tình. Khi đến Cần Thơ mà không tới quán nướng này thì quả thật là thiếu sót. Đây là một trong những nhà hàng đầu tiên phục vụ những món ăn chuyên về ẩm thực đường phố Hàn Quốc chuyên nghiệp và chuẩn vị nhất.


          Menu Vườn nướng Hàn Quốc có rất nhiều món với giá cả lại vừa phải, không hề đắt một chút nào. Nguyên liệu các món ăn được lựa chọn từ những loại tươi ngon, hấp dẫn nhất và được tẩm ướp gia vị vừa ăn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đặc biệt là các món nhúng lẩu và nướng sẽ cực hấp dẫn khi bạn thưởng thức vào tiết trời se lạnh như thế này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 54 Nguyễn Văn Cừ, Qua Cầu Cồn Khương 50m (nhìn tay trái), P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

          Hotline: 0961 616 461

          Facebook: https://www.facebook.com/vuonnuonghanquoc/

          Giờ mở cửa: 14:00 – 22:30

          Gọi điện
          Vườn nướng Hàn Quốc
          Vườn nướng Hàn Quốc
          Vườn nướng Hàn Quốc
          Vườn nướng Hàn Quốc



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy