Top 5 Cửa hàng bán đồ thờ cúng chất lượng nhất Cần Thơ

Nguyễn Mỹ Duyên 792 0 Báo lỗi

Đồ thờ cúng là các món đồ mang ý nghĩa tâm linh, thể hiện sự thành kính và trang nghiêm của gia chủ đối với thần Phật cũng như tổ tiên của gia đình. Chính vì ... xem thêm...

  1. Khi nhắc đến cầu khấn, bạn cần phải hiểu được ý nghĩa của đồ thờ cúng trên bàn thờ để có cách bày biện tốt nhất, đẹp nhất, chu đáo nhất để thể hiện lòng thành kính, sự trang nghiêm, tới Thần Phật và gia tiên. Vậy nên Đồ Thờ Cúng Vạn Phát ra đời để cung cấp đồ thờ cúng tại Cần Thơ giúp khách hàng trong nhu cầu này.


    Danh mục các sản phẩm thờ cúng của Đồ Thờ Cúng Vạn Phát:

    • Tượng Quan Thế Âm.
    • Tượng Bổn sư Thích Ca.
    • Tượng Tam Thế Phật.
    • Tượng thần Tài, ông địa.
    • Bàn thờ thần Tài, ông địa.
    • Vật phẩm phong thủy.
    • Đèn thờ cao cấp.
    • Bàn thờ gia tiên.


    Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong nghề, các sản phẩm tại Đồ Thờ Cúng Vạn Phát luôn đứng đầu về chất lượng, hoa văn cực kỳ tinh xảo, sắc nét. Các sản phẩm thờ cúng bằng gỗ, đồng, sành sứ đều có xuất xứ rõ ràng và sản xuất theo quy trình và lựa chọn nghiêm ngặt, chỉ đưa ra thị trường các sản phẩm hàng kĩ, đạt yêu cầu cao, đảm bảo bền đẹp theo năm tháng. Bên cạnh đó, Đồ Thờ Cúng Vạn Phát cũng có các chính sách giúp khách hàng nhiệt tình như tư vấn miễn phí cùng đội ngũ tư vấn 24/7, hỗ trợ giao hàng tận nơi, Bảo hành đầy đủ cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79-89-89B Võ Văn Tần, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

    Điện thoại: 0777 333 159 & 0939 189 198

    Fanpage: https://www.facebook.com/VanPhatBayNghia

    Gọi điện
    Đồ Thờ Cúng Vạn Phát Tài
    Đồ Thờ Cúng Vạn Phát Tài
    Đồ Thờ Cúng Vạn Phát Tài
    Đồ Thờ Cúng Vạn Phát Tài

  2. Top 2

    Đồ Thờ Cúng Pháp Bảo

    Gọi điện

    Đồ Thờ Cúng Pháp Bảo là cửa hàng được rất nhiều người dân tại Cần Thơ biết đến. Đây là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm đồ thờ cúng tâm linh với tất cả các mặt hàng như: bàn thờ, hoa, tủ thờ, ông thần tài, các dòng bộ lư... Ngoài ra, Pháp Bảo còn chuyên về phát hành văn hóa phật giáo, pháp khí mật tông, đèn hào quang các loại, nghệ thuật phật giáo, tủ kệ gỗ trưng bày, vật dụng phong thủy.


    Cửa hàng Pháp Bảo có các sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp, cá nhân theo đạo Phật. Khi đến cửa hàng, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên có nhiều kinh nghiệm về thờ cúng, phong thủy giúp khách hàng lựa chọn những mẫu mã ưng ý và phù hợp với không gian bày trí phòng gia tiên của từng gia đình.


    Tại cửa hàng, Pháp Bảo luôn có sẵn các sản phẩm, đồ thờ cúng phật giáo, từ bình dân đến cao cấp tùy vào chất liệu của mỗi sản phẩm sẽ có các mức giá đa dạng khác nhau, đảm bảo về chất lượng cũng như nghệ thuật phật giáo để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Võ Văn Tần, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 051 505
    Email: tinnnguyendesign88@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Phap.Bao.phatgiao/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    Đồ Thờ Cúng Pháp Bảo
    Đồ Thờ Cúng Pháp Bảo
    Đồ Thờ Cúng Pháp Bảo
    Đồ Thờ Cúng Pháp Bảo
  3. Đồ Đồng Việt là cơ sở sản xuất lớn nhất tại làng nghề Đại Bái - Bắc Ninh chuyên chế tác và làm ra các sản phẩm đúc đồng thủ công mỹ nghệ với chất lượng và độ tinh xảo cao nhất. Đồ Đồng Việt chuyên cung cấp các sản phẩm đồ thờ bằng đồng, đồ đồng cao cấp, tượng đồng, tranh đồng, trống đồng, đồ đồng phong thủy, chuông đồng,...


    Về sản phẩm, Đồ Đồng Việt được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Bởi tất cả đều được đúc bằng đồng nguyên chất 100% từ làng Đại Bái cùng chạm khắc hoa văn tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Đặc biệt chỉ có tại Đồ Đồng Việt, với những chuyên gia phong thủy hàng đầu cũng như hoạt động nhiều năm trong nghề, sau khi mua sản phẩm khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về cách đặt, trang trí sao cho hợp phong thủy, đảm bảo tài lộc, may mắn đến gia đình.


    Đồ Đồng Việt mang đến khách hàng những sản phẩm tinh tế được chế tác từ kim loại đồng cao cấp, với triết lý "Tinh từ chất, đẹp từ tâm" là kim chỉ nam cho những nghệ nhân của Đồ Đồng Việt ngày đêm miệt mài để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật nhất hiện nay.



    Danh mục sản phẩm tại Đồ Đồng Việt gồm có:

    • Bát hương đồng, Chuông đồng
    • Đèn thờ bằng đồng, Đúc đồng mỹ nghệ
    • Đúc lư hương đồng, Đúc tượng chân dung bằng đồng, Đúc tượng phật đồng
    • Hạc đồng, Hoành phi câu đối, Lọ hoa đồng
    • Quà tặng bằng đồng, Tranh đồng phong thủy, Trống đồng quà tặng
    • Đồ thờ bằng đồng, Đỉnh đồng thờ cúng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Cách Mạng Tháng 8, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0944 518 556
    Email: dodongvietcantho.com@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dodongvietcantho/

    Website: https://dodongcantho.com/

    Gọi điện
    Đồ Đồng Việt
    Đồ Đồng Việt
    Đồ Đồng Việt
    Đồ Đồng Việt
  4. Top 4

    Đồ Thờ Cúng Cần Thơ

    Gọi điện

    Đồ Thờ Cúng Cần Thơ đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển dưới sự quản lý và điều hành của công ty TNHH SX & TM Trương Hồng Phát. Cửa hàng đã có những bước phát triển không ngừng trong việc sản xuất, kinh doanh mua bán và trở thành nhà cung cấp cho một số doanh nghiệp trong khu vực miền Nam và cả nước.


    Phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có của cửa hàng về quản lý, sản xuất, mua bán, gia công cũng, Đồ Thờ Cúng Cần Thơ mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng. Cùng sự nổ lực mở rộng thị trường, Đồ Thờ Cúng Cần Thơ tự hào khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp với phong cách phục vụ tận tâm chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh trong lĩnh vực quảng bá thương hiệu và mở rộng tiềm năng kinh doanh.


    Đồ Thờ Cúng Cần Thơ chuyên cung cấp các sản phẩm như:

    • Nhang đèn, tủ thờ, đồ thờ cũng giấy
    • Đèn pha lê, vật phẩm phong thủy
    • Đèn trang trí, mèo thần tài
    • Quà tặng chiêu tài


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 100A, Đường 30/4, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 228, Đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0918 494 794 & 0948 999 283
    Email: thanhphuong151080@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dothocungcantho.official

    Website: https://www.dothocungcantho.com.vn/

    Gọi điện
    Đồ Thờ Cúng Cần Thơ
    Đồ Thờ Cúng Cần Thơ
  5. Không nằm ngoài danh sách này, Đồ Thờ Cúng Phúc Lộc Thọ cũng là một cái tên nổi bật trong số các cửa hàng bán đồ thờ cúng uy tín và chất lượng nhất Cần Thơ mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Đồ Thờ Cúng Phúc Lộc Thọ đánh dấu một bước phát triển vượt bậc cả về cơ sở vật chất lẫn uy tín và quy mô trên thị trường, khẳng định thế mạnh với những sản phẩm sắc sảo đầy tính trang nghiêm và tính nghệ thuật vừa thủ công vừa công nghiệp phù hợp với thời đại hiện nay.


    Tại Đồ Thờ Cúng Phúc Lộc Thọ, các sản phẩm khá đa dạng, bạn có thể tìm thấy: tượng phật sứ, bộ đồ thờ sứ, bàn thờ thần tài ông địa, bàn thờ phật, bàn thờ gia tiên, bàn thờ treo tường,... Đồ Thờ Cúng Phúc Lộc Thọ này có một đội ngũ chuyên gia có trình độ cao và có tổng cộng nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.


    Tất cả các đồ thờ cúng tại cơ sở này đều có chất lượng cao nhất, kiểu dáng vô cùng phức tạp và sắc nét. Đảm bảo rằng các mặt hàng luôn tuân thủ các thông số kỹ thuật trước khi đưa ra thị trường; đảm bảo sản phẩm giữ được vẻ đẹp và độ bền theo thời gian.


    Khi ghé thăm Phúc Lộc Thọ chắc chắn bạn sẽ rất thích thú với các dịch vụ của cửa hàng. Đội ngũ nhân viên sẽ nhiệt tình và tận tâm hỗ trợ bạn lựa chọn những món đồ ưng ý và ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 209 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hoà, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 555 690

    Email: huynhdanthanhctump@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083139341944

    Gọi điện
    Đồ Thờ Cúng Phúc Lộc Thọ
    Đồ Thờ Cúng Phúc Lộc Thọ
    Đồ Thờ Cúng Phúc Lộc Thọ
    Đồ Thờ Cúng Phúc Lộc Thọ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy