Top 7 Cửa hàng bán đồ thờ cúng uy tín, chất lượng nhất Hà Nội

Trung Vũ 6273 0 Báo lỗi

Lựa chọn mua đồ thờ cúng ở đâu là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, trong bài viết ngày hôm nay, Toplist xin giới thiệu đến bạn danh sách các cửa hàng bán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bàn thờ Tận Tâm

    Thờ cúng tổ tiên ông bà cha mẹ là một phong tục được lưu truyền từ muôn đời xa xưa đến nay. Với phương châm hoạt động "Mang hồn Việt đến mọi nhà". Bàn thờ Tận Tâm đã góp phần tôn vinh nét đẹp trang nghiêm nơi thờ phụng trong mỗi gia đình Việt.

    Với đội ngũ thợ lành nghề được tuyển chọn khắt khe từ các làng nghề truyền thống trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam. Cùng sự giám sát chặt chẽ về kỹ, mỹ thuật kết hợp với phong cách hiện đại. Bàn thờ Tận Tâm đã cho ra đời những sản phẩm đồ thờ cúng đẹp bằng gỗ tinh túy nhất về đường nét, kiểu dáng và giá thành hợp lý. Đến nay sản phẩm đồ thờ cúng mang thương hiệu bàn thờ Tận Tâm được đông đảo khách hàng gần xa yêu quý và ủng hộ.


    Bàn thờ Tận Tâm đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm nội thất phòng thờ chuẩn mực về thuần phong mỹ tục người Việt, mang đậm yếu tố nghệ thuật đương đại. Bàn thờ Tận Tâm nghiên cứu rất kỹ lưỡng yếu tố phong thủy, kích thước lỗ ban. Vì vậy, sản phẩm nội thất phòng thờ giúp cho không gian thờ cúng trở nên linh thiêng và sang trọng. Nơi mà gia chủ đạt được ước nguyện, cầu mong về sức khỏe, tài lộc, may mắn, và sự bình an trong tâm hồn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 205 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Xưởng Sản Xuất: 280 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 016 456 & 0824 092 666

    Email: banthotantam@gmail.com
    Website: https://banthotantam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/banthotantam/

    Bàn thờ Tận Tâm
    Bàn thờ Tận Tâm
    Bàn thờ Tận Tâm
    Bàn thờ Tận Tâm

  2. Top 2

    Gia Tộc Việt

    Gọi điện

    Gia Tộc Việt là thương hiệu được phát triển lấy cảm hứng từ hoa Sen, quốc hoa Việt Nam. Gốm sứ Gia Tộc Việt là thương hiệu gốm tâm linh cao cấp thuộc công ty cổ phần Bát Tràng Việt Nam do nghệ nhân Phạm Đạt sáng lập và phát triển. Với dòng men rạn cổ đệu ược phục chế từ thế kỷ XVI làm chủ đạo và các dòng sản phẩm đồ thờ Bát Tràng cao cấp đang được thị trường tin dùng và thay thế cho các dòng sản phẩm không rõ nguồn gốc trên thị trường.


    Tiêu chí sản phẩm của Gia Tộc Việt:

    • Quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt bởi hội đồng chuyên gia.
    • Tất cả sản phẩm đều có hồ sơ để đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và đặt biệt đảm bảo tính pháp lý cho khách hàng.
    • Đặc biệt, sản phẩm của Gia Tộc Việt luôn giới hạn về số lượng và mua theo hình thức đặt hàng.
    • Trụ sở chính của Gia Tộc Việt tại địa chỉ toà nhà Gia Tộc Việt - 138 Bát Tràng và là nơi trưng bày, tiếp nhận đơn hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Số 10, đường Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội - 0888 361 102
    • Showroom Hà Nội: Số 110 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội - 0888 371 102

    Email: contact@giatocviet.com
    Website: giatocviet.vn
    Fanpage: www.facebook.com/giatocviet

    Gọi điện
    Gia Tộc Việt
    Gia Tộc Việt
    Gia Tộc Việt
    Gia Tộc Việt
  3. Top 3

    Đồ Đồng Việt

    Gọi điện

    Với mong muốn gìn giữ và phát triển nghề truyền thống, đến nay, Đồ Đồng Việt đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước. Tại Đồ Đồng Việt khách hàng có thể lựa chọn được những bộ đồ thờ chất lượng, sản phẩm đỉnh đồng phú quý thịnh vượng, lư đồng được đúc thủ công mỹ nghệ hoặc đúc bằng công nghệ Đài Loan cao cấp. Ngoài ra Đồ đồng Việt còn có dòng sản phẩm cao cấp khảm ngũ sắc, đây là dòng đồ thờ cao cấp đã tạo nên danh tiếng của đồ đồng Đại Bái.


    Lợi ích khách hàng:

    • Đồ Đồng Việt sản xuất trực tiếp nên khách hàng yên tâm về chất lượng và giá thành.
    • Sản phẩm có đầy đủ mẫu mã, kích thước cho khách hàng lựa chọn.
    • Giao hành nhanh chóng miễn phí toàn quốc.
    • Đăt hàng online tiết kiệm chi phí.
    • Bảo hành trọn đời sản phẩm cao cấp đồ thờ thịnh vượng, phú quý, bộ ngũ sự tam sự.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 530 Đường láng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0969 458 666
      Email: dodongmynghe@gmail.com
      Website: http://dodong.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/dodong.com.vn/

      Gọi điện
      Đồ Đồng Việt
      Đồ Đồng Việt
      Đồ Đồng Việt
      Đồ Đồng Việt
    • Top 4

      Đồ thờ Bảo Chấn

      Gọi điện

      Thờ cúng tổ tiên, thần linh từ lâu đã trở thành một nét văn hóa truyền thống của mỗi gia đình Việt. Mỗi gia đình Việt nhà ai cũng đều có bàn thờ cúng tổ tiên, ông bà và không thể thiếu được những vật phẩm thờ cúng như: Bát hương, kỷ chén thờ, lọ hoa, mâm bồng… Mỗi một vật phẩm lại mang một ý nghĩa riêng của nó. Đồ thờ Bảo Chấn là một đơn vị dẫn đầu trong cung cấp các sản phẩm đồ thờ gốm sứ Bát Tràng đã được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng.


      Các sản phẩm của Đồ thờ Bảo Chấn có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước đa dạng dễ dàng cho khách hàng chọn lựa từ những sản phẩm của nghệ nhân. Đồ thờ Bảo Chấn được làm thủ công hoàn toàn từ bàn tay khéo léo của người thợ làng gốm Bát Tràng nên từ các tạo hình đến vẽ, khắc hoa văn đều tinh xảo, tinh tế tạo được dấu ấn riêng và có tính thẩm mỹ, tính mỹ quan cao, phù hợp với văn hóa thờ cúng của người Việt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 53 Hàng Quạt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3688 5353 & 0901 383 686
      Fanpage: www.facebook.com/BaoChandothocaocap/

      Gọi điện
      Đồ thờ Bảo Chấn
      Đồ thờ Bảo Chấn
      Đồ thờ Bảo Chấn
      Đồ thờ Bảo Chấn
    • Top 5

      Không gian đồ thờ Gia Bảo

      Gọi điện

      Song hành cùng các dự án BĐS tại Việt Nam, đồ thờ Gia Bảo - một giải pháp giúp cho các gia đình trẻ an tâm lựa chọn không gian thờ cúng phù hợp với diện tích và không gian căn hộ của mình. Đồ thờ Gia Bảo hướng tới các khách hàng là chủ của các căn hộ chung cư cao cấp tại Việt Nam, giải pháp này sẽ giúp khách hàng được tìm hiểu, tham khảo và lựa chọn một không gian thờ cúng tiêu chuẩn dựa trên những mẫu thiết kế không gian thờ hiện đại nhất.


      Khách hàng hoàn toàn tiết kiệm được thời gian và chi phí, cũng như không phải mất thời gian để lựa chọn từng loại sản phẩm và hoàn toàn an tâm về nguồn gốc, suất xứ vì từng sản phẩm của đồ thờ Gia Bảo đều được gắn tem và mã vạch chứa các thông tin cần thiết về sản phẩm.


      Đồ thờ Gia Bảo hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp giải pháp thiết kế và thi công nội thất phòng thờ cho chung cư đứng đầu Việt Nam. Với cơ sở là những đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp có kinh nghiệp và những sản phẩm đồ thờ cao cấp tự tin mang lại cho khách hàng những phòng thờ tốt nhất trên thị trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Biệt thự G20 làng quốc tế Thăng Long, Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0963 818 354
      Email: khonggianthogiabao@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/KhonggianthoGiaBao/

      Gọi điện
      Đồ thờ Gia Bảo
      Đồ thờ Gia Bảo
      Đồ thờ Gia Bảo
      Đồ thờ Gia Bảo
    • Đồ thờ cúng là những sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Dù ít nhiều, trên bàn thờ gia tiên luôn có các món đồ có ý nghĩa tâm linh sử dụng trong các dịp thờ cúng, lễ tết. Không gian thờ tự là nơi linh thiêng nơi rất được người Việt coi trọng. Khi mua các sản phẩm thờ cúng bao giờ cũng yêu cầu phải lựa chọn thật cẩn trọng vì ý nghĩa tâm linh của nó. Vậy nên mua đồ đồng thờ cúng tại Hà Nội ở đâu là câu hỏi được nhiều người quan tâm?

      Đồ thờ cúng có rất nhiều loại nhưng đồ thờ sứ và đồng là những loại được lựa chọn nhiều nhất. Đồ thờ bằng đồng bền, đẹp, chất lượng, không lo đổ vỡ, không phải thay đổi thường xuyên nhưng giá thành cao. Đồ thờ An Phước chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm đồ thờ cúng với chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh.

      Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong nghề, các sản phẩm tại đồ thờ An Phước luôn đứng đầu về chất lượng, hoa văn cực kỳ tinh xảo, sắc nét. Các sản phẩm đồ sứ thờ cúng sản xuất theo quy trình và lựa chọn nghiêm ngặt, chỉ đưa ra thị trường các sản phẩm hàng kĩ, đạt yêu cầu cao, đảm bảo bền đẹp theo năm tháng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 80 thôn 1 Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
      • Số 159 phố gốm Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

      Điện thoại: 0342 352 979
      Email: dothoanphuoc6868@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/DothoAnPhuoc/

      Gọi điện
      Đồ thờ An Phước
      Đồ thờ An Phước
      Đồ thờ An Phước
      Đồ thờ An Phước
    • Đồ thờ cúng bằng đồng là kim khí giúp giao hoà âm dương, rước tài lộc tăng sinh khi, bình an cho gia chủ. Bàn thờ là chốn linh thiêng nhất trong nhà, cần đảm bảo tính tôn nghiêm, trang trọng giúp hướng con cháu đến sự giác ngộ, hướng thiện hơn, trong sạch hơn. Đồ đồng Thành Phát tiên phong trong việc phát triển và đưa thương hiệu đúc triển và đưa thương hiệu đúc đồng truyền thống của quê hương phát triển toàn quốc, mang giá trị văn hóa của Việt Nam vươn xa tầm quốc tế.


      Đồ đồng Thành Phát chuyên sản xuất đồ đồng mỹ nghệ, đồ thờ cúng bằng đồng, đúc tượng đồng chân dung bán thân, đúc tượng phật bằng đồng,.. được lưu truyền từ thời ông cụ để lại ban đầu chỉ đúc quy mô nhỏ các mặt hàng đồ gia dụng bằng đồng bằng nhôm, với nghề gia truyền hơn 100 năm. Ngày nay đồ đồng Thành Phát vô cùng phát triển với các showroom trên khắp cả nước và trở thành địa chỉ hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu mua đồ thờ cúng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 311 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
      • 105 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0963 514 966 & 0963 129 283
      Email: mynghethanhphat@gmail.com
      Website: https://dodongthanhphat.com/
      Fanpage: www.facebook.com/Dodongthanhphatvn/

      Gọi điện
      Đồ đồng Thành Phát 
      Đồ đồng Thành Phát 
      Đồ đồng Thành Phát 
      Đồ đồng Thành Phát 




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy