Top 13 Quán đồ nướng ngon và chất lượng nhất TP. Thanh Hóa

Ngọc Hiền 25649 0 Báo lỗi

Một nơi để tụ tập bạn bè, tổ chức liên hoan, cùng ăn với gia đình… thì không thể không nhắc đến các quán đồ nướng. Vừa tiện lợi, ngon lành, mà trong thời gian ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House – Quán thịt nướng Hàn Quốc Ngon Số 1 sẽ đưa bạn ghé đến những quán thịt nướng tại Seoul đã tạo nên danh tiếng cho nền ẩm thực xứ kim chi. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…. khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


    Thực đơn tại Gogi House rất đặc trưng mang đậm ẩm thực truyền thống xứ lạnh. Thịt nướng là một trong những món ăn dân dã và khá gần gũi phù hợp với nhiều khẩu vị của thực khách. Với cách chế biến gần gũi và bất kỳ ai khi đến với Hàn Quốc cũng không thể cưỡng lại được món ăn này. Gogi xứng đáng là một trong những thương hiệu ẩm thực được yêu thích hiện nay để tạo nên thương hiệu này ông chủ đồng sáng lập cũng cống hiến khá nhiều công sức gây dựng. Nếu bạn không có cơ hội thưởng thức gogi chính hiệu tại Hàn Quốc thì bạn cũng có thể thưởng thức ngay tại Thanh Hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32b Cao Thắng, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 1900 6622 & 023 7730 3678
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: gogi.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ là địa điểm lý tưởng để các fan món Hàn thỏa mãn chiếc bụng đói. Tại đây có hơn 200 món được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc; các món ăn Âu, Á đặc trưng; các món truyền thống Việt Nam và gần 20 món truyền thống Hàn Quốc đến hơn 50 món nướng BBQ. Riêng với thịt và hải sản, luôn đảm bảo sự tươi ngon nhất và theo bí quyết sốt tẩm ướp của đầu bếp Hàn Quốc có hơn 40 năm kinh nghiệm.


    Có đến hơn 20 món nướng như: Dẻ sườn rút xương sốt Kingbbq, Ba chỉ bò Kingbbq, Cổ bò Kingbbq, Gầu bò Mỹ ướp muối, Sườn Los Angeles, Ba chỉ heo Samgyeosal ướp muối, Mực nướng, Gà ướp sốt cay,… cho quý khách chọn lựa thoải mái không hạn chế. Hay lẩu nướng chuẩn Hàn, hàu nướng mỡ hành không giới hạn thơm phức, nhâm nhi ly rượu Soju bên nhau trong không gian nhà hàng 2 tầng rộng rãi, cùng nhà bóng cho các bé thì quá tuyệt.


    Không gian tại King BBQ siêu rộng rãi, view cực đẹp với phong cách đậm chất Hàn. King BBQ còn có khu sân khấu lớn bên ngoài và trong phòng riêng đủ để tha hồ quẩy hết mình cùng bạn bè trong những dịp sinh nhật hay liên hoan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 44 Minh Khai, Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 023 7246 8888 & 0985 583 358

    Fanpage: www.facebook.com/VUANUONG.TH

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  3. Lẩu & Nướng KiKo là quán đồ nướng ngon với đông đảo khách hàng trên địa bàn ghé thưởng thức. Ngoại trừ việc tập trung vào đồ nướng thì quán còn phục vụ thêm lẩu và đồ ăn sáng, được khách hàng phản hồi khá là tốt. Quán phục vụ cả ngày nên vào buổi nào sẽ có món ăn thích hợp cho từng buổi. Sáng sớm, quán phục vụ bún cá rô, nước dùng đậm đà và rất nhiều cá, còn có thêm bún riêu nữa, buổi trưa quán phục vụ bún đậu mắm tôm, còn về tối là lẩu và nướng.


    Lẩu ở Kiko rất ngon, nước lẩu vừa miệng, chua chua cay cay, đồ nướng nhiều, quán sạch sẽ, có thê, món ăn kèm là xôi bó chim khá ngon. Quán còn làm thêm các món khách order mang về. Chất lượng món ăn và giá cả tương đối hợp lý. Cả nhân viên và chủ quán đều phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, luôn luôn lắng nghe những ý kiến của khách hàng để cải thiện và bổ sung thêm. Quán chỉ có điểm trừ là hơi nóng dù có quạt hoạt động hết công suất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: PG2-18 Vincom Nguyễn Du (bên hông Nhà sách Tiền Phong), TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 0917 161 565 & 0912 525 181

    Email: letuanvu1991neu@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064442992428

    Gọi điện
    Lẩu & Nướng KiKo
    Lẩu & Nướng KiKo
    Lẩu & Nướng KiKo
    Lẩu & Nướng KiKo
  4. Top 4

    Guigui BBQ

    Gọi điện

    Nói đến ẩm thực Hàn Quốc, người ta không thể không bàn đến văn hóa thịt nướng, một trong những yếu tố đã làm nên sự thú vị và đa dạng trong ẩm thực tại đây. Guigui BBQ là điểm hẹn không thể chối từ đối với những thực khách đam mê ẩm thực Hàn Quốc hay đơn giản là muốn khám phá những món ngon mới lạ.


    Nắm bắt được điều này, Guigui BBQ đã chuẩn bị thật đa dạng những món ăn hấp dẫn: Dẻ sườn bò ướp dầu mè thơm ngậy, Dẻ sườn bò sốt Obathan, Tôm sú, râu mực, sườn heo sốt Galbi, gầu bò sốt mật ong, bạch tuộc tươi rói và hơn 40 món ăn khác cho khách tha hồ lựa chọn, để nuông chiều chiếc bụng đói cùng với đa dạng món panchan và ngập tràn món ăn kèm. Đặc biệt, khách còn được tặng thêm món sườn bò non Mỹ mềm ngon hảo hạng.


    Guigui BBQ còn có các món lẩu thơm ngon, nước dùng chua cay vừa miệng: lẩu hải sản, lẩu kim chi, lẩu Bulgogi. Tất cả món ăn đều được pha chế theo 1 công thức riêng và sử dụng nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Còn chần chừ gì nữa, hãy đặt chỗ ngay ngày hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn và rủ bạn bè thưởng thức nồi lẩu thơm phức hoặc bếp nướng thịt xèo xèo ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4 TTTM Vincom Plaza Thanh Hóa, 27 Trần Phú, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại:
    0941 020 299 & 0941 255 388

    Website: guigui.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Guiguibbqthanhhoa

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 &17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Guigui BBQ
    Guigui BBQ
    Guigui BBQ
    Guigui BBQ
  5. Quán Nướng Tự Sướng 2 hơi khuất nên sẽ dễ đi qua mà không để ý đến, không gian khi vào quán thì nhìn hơi bé và cảm giác bí bách một chút. Bù lại đồ ăn nhiều món đa dạng có rất nhiều lựa chọn luôn từ gà, bò, lợn đến hải sản các loại cộng cả món khai vị nữa. Quán còn có nhiều loại nước sốt tẩm kèm rất đa dạng tùy theo sở thích của mỗi người. Món được nhiều người order nhất tại đây là món Ba chỉ bò Nướng Tự Sướng 2 và món gà nướng siêu ngon.


    Giá cả so với chất lượng cũng khá hợp lý, không quá đắt. Thực đơn tráng miệng và nước uống cũng rất đa dạng. Vì vậy Nướng Tự Sướng 2 là địa chỉ lý tưởng để hội mê đồ nướng tụ tập ăn uống đấy. Cũng là một địa điểm thích hợp để tụ tập họp nhóm đông hoặc đi cùng gia đình bạn bè. Có cả tráng miệng và free đồ uống (nước cam, coca) thêm một điểm cộng cho quán. Đây chắc chắn là quán nướng mà bạn khó lòng bỏ qua khi đến với Thanh Hoá đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 162 Đinh Công Tráng, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0987 872 586

    Email: bahousebuffet@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nuonglau162dinhcongtrangth/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Nướng Tự Sướng 2
    Nướng Tự Sướng 2
    Nướng Tự Sướng 2
    Nướng Tự Sướng 2
  6. Top 6

    Bae BBQ & Hotpot

    Gọi điện

    Có mặt tại đường Nguyễn Du, Thanh Hóa, nhà hàng Bae BBQ & Hotpot được nhiều gia đình lựa chọn. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm ẩm thực với thực đơn đa dạng, đậm vị. Nhà hàng luôn đảm bảo chất lượng về thực phẩm, cách chế biến cũng rất đa dạng, từ nước chấm cho đến những món nướng và lẩu.


    Bae BBQ & Hotpot hoàn toàn có thể đáp ứng được những mong muốn của bạn! Chỉ từ 99.000 đồng bạn đã có được một set buffet nướng thơm phức hay set buffet lẩu nướng tại quán chỉ với 159.000 đồng cực hấp dẫn. Các loại thịt nướng bao gồm: thịt ba chỉ, ba chỉ cuộn nấm, bạch tuộc, mực ,... được tẩm ướp các loại gia vị hảo hạng như tỏi, ớt, dầu mè, nước tương… và bảo quản theo thời gian nhất định. Những món lẩu cũng không hề kém cạnh được chế biến, tẩm ướp từ nhiều loại gia vị đặc trưng nhất.


    Ngoài ra, bạn có thể thử nhiều món ăn kèm ngon đặc trưng như khoai tây chiên, kim chi, shushi,... Một điểm cộng nữa dành cho Bae BBQ & Hotpot đó chính là đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo và hiếu khách. Mặc dù với lượng khách luôn đông đúc, nhân viên của Bae BBQ & Hotpot luôn niềm nở với thực khách và phục vụ nhanh chóng những đĩa thịt hấp dẫn ra bàn tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô PG1-09, đường Nguyễn Du, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại:
    0975 008 058 & 0815 215 788

    Email: baebbq109@gmail.com
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 14:00 &17:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bae BBQ & Hotpot
    Bae BBQ & Hotpot
    Bae BBQ & Hotpot
    Bae BBQ & Hotpot
  7. Top 7

    Boong Quán

    Gọi điện

    Boong Quán ấn tượng bởi hương vị hấp dẫn với công thức sốt đặc biệt trong những set đồ nướng. Được biết đến rộng rãi với món nướng chảo gang và được thực khách đặc biệt yêu thích. Món nướng nóng hổi nghi ngút khói trên chiếc chảo gang, từ từ lật những miếng thịt đã tẩm ướp đậm đà, đặc biệt thích hợp trong những ngày thời tiết se se lạnh. Với nhiều ưu đãi hấp dẫn, thỏa mãn niềm đam mê ăn uống và tận hưởng thời gian vui vẻ cùng bạn bè, gia đình thì còn gì tuyệt hơn.


    Menu tại Boong Quán cực phong phú và đa dạng với nhiều món nổi đình đám như nướng chảo gang Hà Nội, lẩu ếch, dồi sụn chiên... các bạn cứ ăn thoả thích mà không lo về giá. Với không gian rộng rãi, mặt tiền view đường phố lại có thêm tầng 2 thoáng mát, phòng điều hoà để chill thì còn chần chừ gì mà không tụ tập ăn uống cùng hội bạn nào. Thái độ phục vụ của nhân viên thì lại vô cùng dễ thương, nhanh nhẹn chắc chắn sẽ mang đến cảm giác thoải mái khi bạn đến thưởng thức ở quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Lê Quý Đôn, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0564 013 333
    Email: hipneee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/boong45lequydon/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00

    Gọi điện
    Boong Quán
    Boong Quán
    Boong Quán
    Boong Quán
  8. King Homes Buffet là một quán lẩu nướng chuẩn Hàn mà những bạn trẻ có lẽ đang tìm kiếm. Với những ưu điểm như: Không gian rộng rãi, sang xịn với bầu không khí thoáng mát, ánh sáng lung linh tha hồ sống ảo, menu 30 món tha hồ chọn lựa, nhân viên vô cùng nhiệt tình và vui vẻ, King Homes Buffet xứng đáng nằm trong danh sách lựa chọn của bạn cho những ngày trời hơi se lạnh hoặc cần một nơi ăn uống chất lượng với hội bạn thân cuối tuần.

    Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại King Homes Buffet, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi. Bí quyết của King Homes Buffet nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt và nước sốt chấm được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Sốt chấm đa dạng được dùng để ăn kèm với các loại thịt nướng: Sốt me chua chua ngọt ngọt, Sốt quất sánh vàng thơm ngậy, Sốt mè rang với hạt mè tan bùi bùi trong miệng. Khi thịt nướng được cuộn kèm một chút rau xanh, một chút kimchi, chấm đẫm trong bát nước sốt chắc chắn khiến bạn không thể dừng lại được việc thưởng thức thêm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 30 Đường Trịnh Kiểm, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0363 683 135
    Email: kinghomesbuffet@gmail.com
    Website: http://kinghomesbuffet.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kinghomebuffet

    Giờ mở cửa: giomocua
    Gọi điện
    King Homes Buffet
    King Homes Buffet
    King Homes Buffet
    King Homes Buffet
  9. Cuối tuần cùng bạn bè hoặc gia đình gặp nhau tại quán lẩu nướng như Buffet Lẩu Nướng Lucky, cùng thưởng thức đồ ăn và trò chuyện thật thú vị phải không nào. Điểm hấp dẫn chính ở đây là thưởng thức các món nướng tuyệt ngon bên bếp than hồng truyền thống với hệ thống hút khói hiện đại trong không gian xinh đẹp, thoáng đãng.

    Buffet Lẩu Nướng Lucky
    luôn làm việc bằng tất cả nỗ lực và tâm huyết để đem đến chất lượng tốt nhất cho thực khách và tự hào là nơi để bạn "chọn mặt gửi vàng" khiến cho bữa tiệc thêm phần ý nghĩa. Những chiếc bụng đói sẽ được thỏa mãn bởi các loại thịt nướng, hải sản nướng ngon khó cưỡng với các món tươi ngon, xì xèo ngập miệng các thực khách.

    Tại đây luôn đảm bảo chất lượng tươi ngon, nhiều đồ để lựa chọn thoải mái với giá bình dân như: Ba chỉ bò cuộn kim châm, Ba chỉ bò tảng, Ba chỉ heo, Sụn heo, Nem Nướng các loại đồ chiên và các loại rau củ... Thịt nướng được ướp sốt đậm đà, thơm mềm, ngọt thịt, nước lẩu thơm ngon, đượm vị, đồ nhúng tươi sạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Lý Nam Đế, Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0849 991 136
    Fanpage: https://www.facebook.com/BuffetLucky
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00, 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Buffet Lẩu Nướng Lucky
    Buffet Lẩu Nướng Lucky
    Buffet Lẩu Nướng Lucky
    Buffet Lẩu Nướng Lucky
  10. Top 10

    BBQ Ông Mập

    Gọi điện
    BBQ Ông Mập cũng là một trong những điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đang tìm quán nướng chất lượng tại TP. Thanh Hoá. Là chuỗi cửa hàng thịt nướng thương hiệu Hàn Quốc với hơn hơn 30 chi nhánh tại Việt Nam, quán có bán nhiều món nướng được tẩm ướp đậm đà, chuyên về thịt heo như: Da heo, Thịt Má, Thịt Năm Chỉ, Thịt gầu vai,… ngoài ra còn có những phần thịt bò hảo hạng và những món canh cùng đồ banchan truyền thống Hàn Quốc. Bên cạnh đó, quán còn ghi điểm bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn phục vụ nhiệt tình và rất chu đáo. Nhìn chung các món ăn tại đây có mức giá không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất. Thực đơn phong phú, đa dạng cùng những phản hồi tích cực của khách hàng đã giúp BBQ Ông Mập dành được chỗ đứng vững chắc trong lòng những tín đồ ẩm thực nơi đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: MG1-10 Shophouse Vincom, Nguyễn Cẩn, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0986 718 826
    Email: Bbqthanhhoa826@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086914502154
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    BBQ Ông Mập
    BBQ Ông Mập
    BBQ Ông Mập
    BBQ Ông Mập
  11. Quán nướng Quán Thịt Nướng 50 là một địa chỉ đã mở được nhiều năm, ngày xưa quán chỉ là quán vỉa hè, bây giờ nâng cấp lên thành dạng nhà hàng nhỏ nhỏ vừa phục vụ ngoài trời vừa phục vụ trong nhà nhưng giá cả vẫn như cũ. Thịt ba chỉ ở đây thái dày miếng, khi nướng không bị quắt lại, vẫn giữ được độ ngọt, những thực khách là tín đồ của thịt thì sẽ rất thích ăn ở đây. đồ ăn được bài trí đẹp đẽ rất thích hợp cho ai muôn lưu giữ hình ảnh lại, có máy lạnh và điều hòa bật xuyên suốt trong ngày, giữ xe máy miễn phí, có người ở ngoài trông giữ xe cho khách và hỗ trợ khách đỗ xe cũng như lấy xe.


    Thịt ướp đậm đà, nước chấm cũng ngon. Quán Thịt Nướng 50 còn có cả size cho mỗi đĩa thịt order nữa để thực khách lượng sức tránh thừa đồ ăn. So với các quán vỉa hè khác thì giá cả ở đây có hơi cao hơn chút nhưng bù lại quán có view mở. Điểm trừ là vì quán mở cả trong và ngoài nên hơi nóng và dù có hỗ trợ công nghệ nhưng vẫn có khói. Giá cả khá là ổn, không gian rộng có sức chứa lên đến hơn 60 người lớn. Vị trí của quán cũng vô cùng thuận lợi cho các bạn tìm kiếm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Đại lộ Lê Lợi, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0823 482 929

    Fanpage: www.facebook.com/55DaiLoLeLoi

    Gọi điện
    Quán Thịt Nướng 50
    Quán Thịt Nướng 50
    Quán Thịt Nướng 50
    Quán Thịt Nướng 50
  12. Top 12

    Làu Buffet

    Gọi điện

    Làu Buffet là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến với bạn đọc. Tại đây có không gian rộng rãi, thoáng mát, đồ ăn tươi ngon mà giá cả lại phải chăng có thể ăn cả nướng và cả lẩu. Quán có thể chứa đến 50 - 60 người nên bạn có thể rủ bạn bè hoặc mời gia đình đến thưởng thức sẽ đông vui, nhộn nhịp hơn mà lại có thời gian tâm sự cùng nhau. Cả quán mang màu sắc trắng, cam đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, pha một chút tinh nghịch và cá tính.


    Đồ ăn tại đây đều được tẩm ướp đậm đà, vừa phải đặc biệt đều được nhập mới nên rất tươi. Menu tại đây thì khá đa dạng từ thịt bò, thịt heo, thịt ba chỉ bò Mỹ,... và đi kèm cùng với đó là một số món khai vị được bày biện tại quầy line như kimpap, kim chi, bánh bao, bánh mì bơ,... Nhân viên phục vụ tại đây thì rất chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, có thể hướng dẫn khách hàng khi gặp khó khăn nào đó. Chính vì vậy hãy đến ngay với Làu Buffet để thưởng thức các món ngon tại đây và đừng quên hãy rủ cả bạn bè đi cùng để bữa ăn có thể vui nhộn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Phan Bội Châu, Tân Sơn, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0966 051 993
    Fanpage: www.facebook.com/laubuffet.88phanboichau/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Làu Buffet
    Làu Buffet
    Làu Buffet
    Làu Buffet
  13. Let's Eat - Buffet Lẩu & Nướng là địa điểm quán nướng ngon tại Thanh Hóa thu hút đông đảo khách đến đây để thẩm vị. Đến với quán bạn sẽ được trải nghiệm các món ăn hấp dẫn. Với menu đa dạng các món nướng ngon nức lòng, với các cách bố trí các khay thức ăn rất đẹp mắt, thu hút người ăn. Đến tại đây bạn sẽ bị chinh phục bởi: chân gà rút xương, ba chỉ bò Mỹ, thịt heo, thịt bò, bắp bò, nầm heo, sườn sụn, nạc vai.... cho đến các món hải sản tươi ngon: bạch tuộc, tôm tít, hàu nướng, tôm càng xanh, mực, sò mai, sò điệp,...


    Điều đặc biệt mà mọi người thường xuyên lui tới đây để thưởng thức đó là nước chấm của quán. Sốt chấm được chế biến theo công thức riêng của quán, mang hương vị thơm ngon, mới lạ. Quán còn ghi điểm bởi khách hàng đó là nhờ vào thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và nhiệt tình của nhân viên quán. Và Lets Eat - Buffet Lẩu Nướng còn thường xuyên có những khuyến mãi dành tặng cho khách hàng như là giảm giá các loại buffet, tặng bò dát vàng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02a/ 46 Đại lộ Lê Lợi, Đông Hưng, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0333 180 000 & 0868 548 386
    Email: nnhoanhiec@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/people/Lets-Eat-Buffet-Lẩu-Nướng/100064205040089/

    Gọi điện
    Lets Eat - Buffet Lẩu & Nướng
    Lets Eat - Buffet Lẩu & Nướng
    Lets Eat - Buffet Lẩu & Nướng
    Lets Eat - Buffet Lẩu & Nướng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy