Top 8 Quán lẩu nướng ngon và chất lượng nhất Mộc Châu

Hồng Hạnh 5460 0 Báo lỗi

Nằm cách Hà Nội chỉ khoảng 190km, với khí hậu quanh năm mát mẻ, Mộc Châu được ví như "Đà Lạt của vùng núi rừng Tây Bắc". Với lợi thế về điều kiện thời tiết, ... xem thêm...

  1. Điểm dừng chân đầu tiên mà bất cứ một du khách sành ăn nào không thể bỏ qua khi đến Mộc Châu là nhà hàng lẩu nướng Ken BBQ Mộc Châu. Toạ lạc tại km73 - Tiều Khu 3, giữa trung tâm thị trấn Mộc Châu và thị trấn Nông trường Mộc Châu rất thuận tiện cho việc di chuyển. Ken BBQ thu hút thực khách không chỉ với không gian thoáng mát, lịch sự, đồ ăn siêu hấp dẫn mà đặc biệt là phong cách phục vụ thật sự rất tận tình, chu đáo của nhà hàng.


    Nhà hàng Ken BBQ Mộc Châu đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách du lịch cũng như thực khách địa phương, Với lối thiết kế mang phong cách nướng BBQ của Hàn Quốc, cách bố trí chỗ ngồi hợp lý, nhà hàng Ken BBQ rất thích hợp tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, tiệc gia đình, họp lớp, công ty.


    Sau một ngày đi chơi thăm quan Mộc Châu có vẻ hơi mệt mỏi, thì một nồi lẩu ngon, một dàn bếp các món nướng hấp dẫn sẽ khiến bạn khó cưỡng. Với những góc được thiết kế rất đẹp mắt phù hợp để các bạn trẻ check in sống ảo ngay tại quán.


    Ken BBQ Mộc Châu không chỉ là một địa chỉ ăn lẩu nướng ngon mà còn như một gia đình, đem đến cho những du khách phương xa một cảm giác ấm cúng, thân thiện, không còn cảm giác đang đến nơi xa mà là một nơi để trở về. Giữa cái thời tiết se lạnh thơ mộng tại Mộc Châu, thưởng thức một ly Soju cùng đồ ăn ngon ở Ken thì còn gì hấp dẫn bằng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Km 73, tiểu khu 3, thị trấn Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La

    Điện thoại: 0843 388 368

    Fanpage: https://www.facebook.com/Km73MocChau/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

    Gọi điện
    Lẩu nướng Ken BBQ
    Lẩu nướng Ken BBQ
    Không gian nhà hàng Ken BBQ
    Không gian nhà hàng Ken BBQ
  2. Top 2

    JOY in MOC CHAU

    Gọi điện

    Bạn đang mong muốn kiếm một địa chỉ vừa ăn ngon lại hoàn toàn an tâm về vấn đề sức khoẻ? Vậy thì JOY in Moc Chau là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

    Sở hữu hơn 70 loại đồ nhúng cùng 10 loại nước lẩu, JOY có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách. Nguyên liệu dùng cho món lẩu đều được tuyển chọn kỹ càng từ các nông trại có chứng chỉ hữu cơ. Với xuất xứ của nông sản từ các nông trại theo mô hình vườn rừng, khách hàng hoàn toàn có thể cảm thấy an tâm khi sử dụng thực phẩm sạch lại vừa góp phần vào hành trình phát triển nông nghiệp bền vững.


    Nhà hàng có không gian ấm cúng phù hợp cả đi với gia đình hay nhóm bạn bè. Nhân viên thân thiện, gần gũi tạo cảm giác hài lòng nhất cho thực khách. Với giá buffet chỉ từ 199.000 - 349.000/ người, nếu bạn muốn thưởng thức nông sản hữu cơ với giá cả phải chăng hãy đến JOY in Moc Chau ngay hôm nay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 181 Trần Huy Liệu, thị trấn Mộc Châu

    Điện thoại: 0833 569 569
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/joyinmocchau/
    Giờ mở cửa:
    17:00 – 23:00

    Gọi điện
    Không gian sang trọng và ấm cúng
    Không gian sang trọng và ấm cúng
    Nguyên liệu hữu cơ sạch luôn được chế biến ngay trong ngày
    Nguyên liệu hữu cơ sạch luôn được chế biến ngay trong ngày
  3. "Đi đâu thì đi đến khi trở về Mộc Châu nhất định phải qua thăm Gụi Quán, nhớ da diết cái hương vị ấy". Đây là cảm nhận của một thực khách khi một lần ghé vào Gụi Quán, được thưởng thức những món ăn độc đáo, những chén rượu táo mèo mang hương vị núi rừng Tây Bắc do chính tay anh chị chủ quán ủ. Và hơn tất cả, điều khiến thực khách nhớ mãi không quên là tình cảm yêu mến chân thành của anh chị đối với những người con đất lạ.


    Chủ quán nhiệt tình, nhân viên tươi tỉnh, rượu càng uống càng tỉnh, đồ ăn thì mới tinh là những gì mà thực khách sẽ được trải nghiệm khi đến với Gụi Quán. Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể vào đây thưởng thức những món lẩu nướng với hải sản tươi sống như mực trứng muối ớt, bạch tuộc nướng sa tế, tôm nướng giòn cay, cá chép om dưa và đặc biệt KIM CHI mang thương hiệu GỤI cay- thơm- chua chua- ngọt ngọt mới chỉ nghĩ thôi đã chảy nước miếng rồi.


    Ngoài ra, ở Gụi Quán còn có cháo niêu sườn sụn, ngon từ sườn ngọt từ tinh chất xương, dẻo quánh từ lúa nương và thơm nức mũi bởi mùi hành cùng với món bánh bao kim sa 7 vị chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Tiểu khu Nhà nghỉ, TT Nông Trường, Mộc Châu, Sơn La
    • Tiểu khu 6, thị trấn Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La

    Điện thoại: 0978 280 342 & 0979 078 666

    Fanpage: https://www.facebook.com/guiquan.mocchau/

    Gọi điện
    Lẩu cá chép om dưa thơm lừng nhà Gụi
    Lẩu cá chép om dưa thơm lừng nhà Gụi
    Món khai vị Bánh bao kim sa 7 vị tuyệt cú mèo
    Món khai vị Bánh bao kim sa 7 vị tuyệt cú mèo
  4. Top 4

    Quán 90

    Gọi điện

    Một địa chỉ ăn lẩu nướng hấp dẫn nữa mà Toplist muốn giới thiệu với bạn khi đến Mộc Châu là Quán 90. Quán 90 là một địa điểm khá quen thuộc đối với những tín đồ mê lẩu nướng tại Mộc Châu. Đến với nhà hàng, thực khách sẽ có dịp thưởng thức những món nướng và lẩu thơm ngon được chế biến từ các loại thịt chất lượng và hải sướng tươi sống, hấp dẫn.


    Với sốt chấm đậm vị hòa quyện cùng những món ăn được tẩm ướp gia vị theo một phong cách riêng chắc chắn sẽ thỏa mãn được khẩu vị của bạn. Hơn nữa, Quán 90 còn có dịch vụ ship đồ ăn tận nơi, dù trời nắng hay mưa, chỉ cần bạn muốn ăn, hãy nhấc điện thoại lên và đặt hàng, Quán 90 sẽ sẵn sàng phục vụ bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Tiểu khu Nhà nghỉ, TT Nông Trường, Mộc Châu, Sơn La

    Điện thoại: 0868 578 578 & 0975 436 789

    Fanpage: www.facebook.com/pages/Quán%2090.%20Lẩu%20Nướng/1627605930657509

    Gọi điện
    Quán lẩu nướng 90
    Quán lẩu nướng 90
    Quán lẩu nướng 90
    Quán lẩu nướng 90
  5. Những ai còn chưa biết hôm nay mình ăn tối ở đâu thì có thể ghé ngay Lẩu Nướng Gia Hân. Bao ngon, bao chất lượng mà giá cả lại rất phải chăng ạ. Quán có không gian khá rộng rãi, thoáng mát, được bày trí tinh tế, khá gọn gàng và vô cùng sạch sẽ.


    Đảm bảo nguồn nguyên liệu luôn tươi ngon đến quá trình chế biến tỉ mỉ của người đầu bếp. Và cách bày trí món ăn rất đẹp mắt. Lẩu Nướng Gia Hân thu hút được đông đảo lượng khách ghé thăm. Nhân viên phục vụ ở đây rất nhiệt tình, thoải mái, bạn vô tư lựa chọn hoặc thay đổi thực đơn. Nhanh tay xem lại một vài thông tin cơ bản và rủ thêm bạn bè, người thân. Ghé quán để thưởng thức những món ngon tuyệt hảo tại nơi đây thôi nào.


    Lẩu Nướng Gia Hân được trang trí khá đơn giản nhưng món ăn thì lại không hề đơn giản đâu. Quán được rất nhiều thực khách đánh giá cao về các món nướng ở đây. Các món chính như luôn được tẩm ướp những gia vị đặc biệt tạo ra mùi hương đặc biệt chỉ tại quán mới có. Không bởi sự hấp dẫn bởi mùi hương, giá cả của quán cũng cực kỳ phải chăng phù hợp với toàn nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 237 Lê Thanh Nghị, Tiểu khu Nhà Nghỉ, TT Nông Trường, Mộc Châu, Sơn La

    Điện thoại: 0967 211 294 & 0395 458 889

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Nướng-Gia-Hân-104708150897883/

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Gia Hân
    Lẩu Nướng Gia Hân
    Lẩu Nướng Gia Hân
    Lẩu Nướng Gia Hân
  6. Nếu là fan của thịt nướng thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua Lẩu Nướng - Đèo Mộc Châu. Từ những cung đường quanh co, dẫn dắt các thực thần đến Lẩu Nướng - Đèo Mộc Châu, thịt nướng thơm, ngon kết hợp với rượu tinh khiết chất lượng, hay nước lẩu được chắt chế theo phong cách Tọc Thái truyền thống mang đến hương vị thanh thanh bí hiểm thất lạc gia truyền. Đây là một trong những địa chỉ thu hút được đông đảo thực khách ghé thăm bởi giá cả ở đây rất vừa túi tiền, thái độ phục vụ nhiệt tình, không phải chờ đợi quá lâu khi gọi món. Quán được thiết kế khá thoáng đãng, rộng rãi thoải mái, có cả không gian ngoài trời sẵn sàng phục vụ quý khách.


    Các món ăn tại Lẩu Nướng - Đèo Mộc Châu chuẩn bị rất kì công từ khâu chọn các loại thịt, nước sốt ướp, than hoa… Thịt được chọn luôn là phần ngon nhất, tươi nhất và sau đó là khâu tẩm ướp gia vị với bí quyết riêng với đủ cung bậc chua, cay, mặn, ngọt tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng cho món ăn. Khâu cuối cùng là nướng trên than hoa, thời gian nướng phải vừa đủ để miếng thịt chín đều và không quá cháy...


    Nhà hàng luôn cố gắng mang tới cho khách hàng thực đơn ngày càng ngon với chất lượng dịch vụ ngày càng tốt nhất, nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện, chu đáo trong cách phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km86, Đèo Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 086 9090 099
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100091911102256
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Lẩu Nướng - Đèo Mộc Châu
    Lẩu Nướng - Đèo Mộc Châu
    Lẩu Nướng - Đèo Mộc Châu
    Lẩu Nướng - Đèo Mộc Châu
  7. Nếu có dịp ghé Mộc Châu thì các bạn nhớ ghé qua Nhà Hàng Xuân Dung BBQ Mộc Châu nhé. Đây là một trong những địa chỉ thu hút được đông đảo thực khách ghé thăm bởi giá cả ở đây rất vừa túi tiền, thái độ phục vụ nhiệt tình, không phải chờ đợi quá lâu khi gọi món. Quán được thiết kế khá thoáng đãng, rộng rãi thoải mái, có cả không gian ngoài trời sẵn sàng phục vụ quý khách.


    Quán được đánh giá cao vì menu đồ nướng rất đa dạng: thịt ba chỉ, bò mỹ, các loại hải sản, chân gà... tất cả đều ướp rất mới lạ và vừa miệng. Bạn cứ an tâm vì ở đây luôn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm. Bạn có thể chọn kèm như salad trộn, đậu bắp, rau củ tươi cho đỡ ngán. Quán cũng phục vụ rất nhiều loại trái cây tươi ngon, chè hoặc kem tráng miệng.


    Sự đa dạng tại Nhà Hàng Xuân Dung BBQ Mộc Châu sẽ khiến bạn vô cùng thích thú, tha hồ lựa chọn và ăn uống thoải mái. Với không gian bài trí đơn giản, thân thiện giữa các thực khách, điều này đã khiến quán thu hút nhiều khách vào những ngày lễ tết, hay đơn giản những hôm có trận bóng hay chẳng hạn. Cùng nhau ngồi bên bếp nướng, chia sẻ những món ngon, chia sẻ niềm vui gạt bỏ hết những muộn phiền ngoài xã hội đó thật là khoảng thời gian đầy hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 333 Lê Thanh Nghị, Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 083 8236 994
    Fanpage: www.facebook.com/xuandungbbqmocchau
    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00
    Nhà Hàng Xuân Dung BBQ Mộc Châu
    Nhà Hàng Xuân Dung BBQ Mộc Châu
    Nhà Hàng Xuân Dung BBQ Mộc Châu
    Nhà Hàng Xuân Dung BBQ Mộc Châu
  8. Top 8

    Meat Me BBQ

    Tại quán Meat Me BBQ, các món nướng hấp dẫn thực khách cả về hương vị, sự đa dạng trong cách chế biến cùng với màu sắc thu hút mắt nhìn. Những món nướng được quán tẩm ướp một cách kỹ càng, đậm đà thấm vị từ ngoài vào trong và được chấm kèm cùng với nước sốt phù hợp với khẩu vị của người Việt. Meat Me BBQ hứa hẹn sẽ làm mê đắm lòng thực khách ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.


    Với công thức tẩm ướp đặc biệt, các món nướng tại Meat Me BBQ rất được ưa chuộng. Là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh mỗi khi họp lớp hay liên hoan bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, đồ ăn ngon lại rẻ, quán nằm ở ngay mặt đường dễ di chuyển nhưng chỉ bán vào buổi tối nên rất đông khách. Tối đông lạnh mà tìm đến Meat Me BBQ là hết ý. Thực đơn của Meat Me BBQ vô cùng phong phú từ nầm, sườn sụn, bò Mỹ, các món ăn nhẹ, lẩu, bún, đồ uống,...đều được cập nhật thường xuyên với giá thành rất ổn định.


    Meat Me BBQ, không chỉ với tên quán mà cả với các nhân viên cũng như chủ quán đều rất dễ thương và nhiệt tình. Với giá cả phải chăng, đồ ăn miễn chê vậy nên hầu như quán luôn trong trạng thái full bàn. Mà Meat Me BBQ rất chăm tạo ưu đãi lớn cho khách, nếu chăm chỉ cập nhật thông tin của quán, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món nướng vẫn ngon lành mà chất lượng nhưng với giá hời hơn thường ngày rất nhiều đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 467 Lê Thanh Nghị, Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 096 8510 695
    Email: thaonguyenn10695@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/meatmebbqmocchau
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Meat Me BBQ
    Meat Me BBQ
    Meat Me BBQ
    Meat Me BBQ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy