Top 9 Quán lẩu nướng ngon và chất lượng nhất Bình Dương

Vũ Minh Hoàng 12244 0 Báo lỗi

Trong thời tiết se se lạnh thì một nồi lẩu nướng ấm nóng là một điều vô cùng thích hợp, đặc biệt là dành cho các buổi liên hoan, tụ tập cùng bạn bè, gia đình ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện
    Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn thịt nướng chuẩn vị Hàn thì hãy nhanh tay note lại GoGi House nhé. GoGi House mang đến những bữa ăn tuyệt vời được chuẩn bị và chế biến từ đầu bếp có kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc. Các món nướng tại đây có đa dạng về loại và sốt ướp, thích hợp với khẩu vị người Việt và cả du khách. Vì vậy, đến với nhà hàng GoGi, thực khách sẽ bị “đốn gục” với sự đa dạng về phong cách ẩm thực Hàn, những món nướng mùi vị thơm ngon quên lối về.

    Hiện tại, GoGi House có phục vụ hình thức buffet, combo để bạn tuỳ ý chọn lựa. Thực đơn gồm có các khai vị, các loại salad và rau ăn kèm, panchan. Các loại thịt heo ba chỉ, nạc vai,... Bên cạnh nướng thì quán cũng có các loại lẩu để ăn kèm. Một nuổi tiệc nướng hoành tráng và ấm cúng với âm thanh xèo xèo, tí tách trên vỉ nướng, bếp nướng hoạt động hết “công suất” thì còn gì tuyệt vời hơn. Nhân viên chuyên nghiệp cũng là lí do giúp thương hiệu này phát triển. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ món Hàn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1 Trần Hưng Đạo, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 027 4730 0211
    • 167 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 027 4730 0223
    • Tầng 2, Khu phúc hợp Canary, Đại lộ Bình Dương, TP. Thuận An, Bình Dương - 027 4730 0539
    • Tầng 2, SORA Gardens SC, Đại lộ Hùng Vương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 027 4730 0929

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: gogi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    Sumo Yakiniku

    Gọi điện

    Đối với những ai yêu thích văn hóa ẩm thực của xứ sở kim chi Hàn Quốc, yêu thích hương vị độc đáo của các món ăn của đất nước này thì chắc chắn không thể bỏ qua được món thịt nướng tại Sumo Yakiniku. Món thịt nướng Hàn Quốc đã được nổi tiếng khắp nơi trên toàn thế giới. Tại lẩu nướng Sumo Yakiniku, ngay cả những vị khách khó tính nhất cũng sẽ phải hài lòng với những món ăn ở đây. Bí quyết của quán chính là nguyên liệu thịt bò hoàn toàn được nhập khẩu 100% từ nước Mỹ, Úc; các loại nguyên liệu rau hay hải sản tươi sống cũng được lựa chọn vô cùng khắt khe, kỹ càng từ tự nhiên.


    Thực đơn của quán vô cùng hấp dẫn. Một bữa ăn buffet tại Sumo Yakiniku thường bao gồm: các loại panchan, salad, các món ăn chơi, các món nướng BBQ, canh hoặc lẩu và cuối cùng là đồ tráng miệng thay đổi theo mùa. Mỗi phần món ăn sẽ được phục vụ với định lượng ít hơn bù lại bạn sẽ được phục vụ theo thực đơn món nướng và không giới hạn số lần yêu cầu (số lượng món phụ thuộc vào các mức giá Buffet khác nhau). Vì vậy, bạn có thể có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, Khu phức hợp Canary, 1 Đại lộ Bình Dương, TP. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 1900 6622 & 027 4730 0217

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: sumoyakiniku.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

    Gọi điện
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
  3. Top 3

    Hotpot Story

    Gọi điện

    Với những tín đồ của đồ nướng và lẩu thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những món ngon tại Hotpot Story mà trái lại nơi đây còn làm mê mẩn thực khách gần xa. Bởi vì tại Hotpot Story mang đến những món nướng, lẩu được tấm ướp, nêm nếm đậm vị chỉ cần một lần đến Hotpot Story thì chẳng thể nào quên được hương vị của nơi đây.


    Tại Hotpot Story có các vị lẩu mang đậm hương vị quốc tế như: lẩu Suki, Tomyum của Thái Lan; Tứ Xuyên của Trung Quốc; Miso của Nhật và Bulgogi của đất nước Hàn. Mỗi loại lẩu dù được điều chỉnh để phù hợp với khẩu vị của thực khách tại Việt Nam tuy nhiên đều giữ được vị lẩu bản địa và nét đặc trưng trong âm thực của từng đất nước. Với mong muốn mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho thực khách nên Hotpot Story luôn chú trọng đến từng nguyên liệu tạo nên món ăn. Mỗi loại thịt đều được tuyển chọn từ bò Mỹ hảo hạng, rau củ tươi nhập từ các trang trại Đà Lạt, tất cả đảm bảo mang đến bữa ăn ngon, an toàn, bổ dưỡng cho thực khách. Hotpot Story “10 điểm vẹn toàn” cho chất lượng và dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, Aeon Mall Bình Dương Canary, 1 Đại lộ Bình Dương, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4730 7779 & 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: hotpotstory.vn/
    Fanpage: facebook.com/HotpotStory.VN

    Gọi điện
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
  4. Mỗi thành phần nguyên liệu phải được kiểm định, nếm thử và tối ưu hóa trước khi được đưa vào hệ thống vận hành. Các món nướng ở K-Pub - Korean Grill Pub được tẩm ướp gia vị chuẩn chỉnh, mang đến hương thơm đậm đà hợp khẩu vị. Cộng với nước sốt đặc trưng cho từng món giúp thực khách luôn có bữa ăn hài hòa, trọn vị. Hương vị đồ nướng được ướp ngon và thơm, mang một phong cách rất riêng. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại K-Pub, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món ăn hấp dẫn mà nơi đây đã phục vụ.

    K-Pub - Korean Grill Pub
    không chỉ đặc biệt ở tên gọi mà còn bởi phong cách nướng đường phố Hàn Quốc và những món ngon độc đáo có một không hai. Cùng hòa mình vào không khí náo nhiệt tại K-Pub - Korean Grill Pub để thưởng thức thịt nướng đường phố Hàn đích thực và các món lẩu đặc trưng Hàn Quốc. Đặc biệt, viền trứng phô-mai refill không giới hạn được tặng kèm với mọi loại buffet sẽ mang đến những trải nghiệm hương vị cực kì mới lạ cho các tín đồ thịt nướng. Không gian ấm cúng, thân thiện, giá đi đôi với chất lượng - là nơi tuyệt vời để họp mặt, thưởng thức các món ăn ngon cùng bạn bè, người thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Aeon Mall Bình Dương Canary, 1 Đại lộ Bình Dương, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 1900 6622 & 027 4730 0107
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: kpub.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc
    Gọi điện
    K-Pub - Korean Grill Pub ​
    K-Pub - Korean Grill Pub ​
    K-Pub - Korean Grill Pub ​
    K-Pub - Korean Grill Pub ​
  5. Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER được đánh giá là một trong những quán nướng ngon nhất tại Bình Dương. Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER là địa điểm lý tưởng cho những ai có niềm đam mê vô tận với ẩm thực Nhật Bản và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Khi đến với Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER, bạn hoàn toàn có thể gọi món bò Mỹ với Sakura, thịt Kangaroo, thịt đà điểu, thịt ếch cùng rất nhiều món ăn khác...


    Các món nướng đều được tẩm ướp khéo léo, rất đậm vị nhưng không hề làm mất đi độ ngọt của thịt. Ăn cùng với nướng là các loại rau củ, kim chi vô cùng phong phú cho bạn lựa chọn. Và một điều không thể thiếu khi ăn đồ nướng đó là nước chấm. Nước chấm tại đây rất đa dạng, mới lạ và thơm ngon. Một điểm cộng nữa là không gian quán khá thoáng, hệ thống hút lọc khí tốt nên sẽ không gây cảm giác ngột ngạt mặc dù là quán nướng. Cách ăn nướng tại quán cũng khá giống các quán khác. Bạn có thể ra quầy, chọn những loại thức ăn bạn muốn, mang cho nhân viên cân và phục vụ. Ngoài ra, Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER còn phục vụ các món khác như: sushi, sashimi, lẩu các loại... cũng không kém phần hấp dẫn và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145 Ngô Gia Tự, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0937 670 729

    Email: quynhnhutokyobd@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/tokyobbqtown

    Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER
    Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER
    Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER
    Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER
  6. Top 6

    Vita Barbecue

    Gọi điện

    Với không gian ấm cúng, có thêm chút thơ mộng, Vita Barbecue là địa chỉ hẹn hò khá lý tưởng dành cho các cặp đôi trong thời tiết se lạnh của mùa đông. Đây là cửa hàng chuyên về các món ăn lẩu, nướng kiểu Nhật thu hút rất nhiều người yêu thích ẩm thực tại Bình Dương. Đặc biệt, Vita Barbecue luôn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trẻ trung sẽ giúp thực khách có những bữa ăn khó quên tại đây.


    Vita Barbecue chuyên phục vụ các món lẩu nướng hải sản và một số món ăn kèm nhưng không hề nhàm chán mà như một thiên đường hải sản. Nguyên liệu tại quán hoàn toàn tươi sống và thơm ngon, một số loại còn được chọn ngay tại bể và chế biến tại chỗ. Set lẩu nướng nghi ngút khói đầy ắp hải sản tươi tại đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Không gian của quán cũng khá rộng rãi thích hợp cho những buổi họp lớp của những bạn học sinh sinh viên vì giá cả rất phải chăng. Ngồi bên bàn lẩu nướng ngập tràn hải sản và cùng nhau trò chuyện thì còn gì vui bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, Becamex Tower, 230 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0901 690 099

    Fanpage: facebook.com/Vitabbq/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Vita Barbecue
    Vita Barbecue
    Vita Barbecue
    Vita Barbecue
  7. Tại quán Mon Mon BBQ & Hotpot, các món nướng hấp dẫn thực khách cả về hương vị, sự đa dạng trong cách chế biến cùng với màu sắc thu hút mắt nhìn. Những món nướng được quán tẩm ướp một cách kỹ càng, đậm đà thấm vị từ ngoài vào trong và được chấm kèm cùng với nước sốt phù hợp với khẩu vị của người Việt. Mon Mon BBQ & Hotpot hứa hẹn sẽ làm mê đắm lòng thực khách ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.


    Với công thức tẩm ướp đặc biệt, các món nướng tại Mon Mon BBQ & Hotpot rất được ưa chuộng. Hoạt động lâu năm cũng như chất lượng tốt đã giúp Mon Mon BBQ & Hotpot ghi điểm tuyệt đối với mọi thực khách. Là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh mỗi khi họp lớp hay liên hoan bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, đồ ăn ngon lại rẻ, quán nằm ở ngay mặt đường dễ di chuyển nhưng chỉ bán vào buổi tối nên rất đông khách. Tối đông lạnh mà tìm đến Mon Mon BBQ & Hotpot là hết ý. Thực đơn của Mon Mon BBQ & Hotpot vô cùng phong phú từ nầm, sườn sụn, bò Mỹ, các món ăn nhẹ, lẩu, bún, đồ uống,... đều được cập nhật thường xuyên với giá thành rất ổn định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 430 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0968 939 994

    Fanpage: facebook.com/launuongtuchondonggia5kbinhduong/

    Giờ mở cửa: 15:30 - 00:00

    Gọi điện
    Mon Mon BBQ & Hotpot
    Mon Mon BBQ & Hotpot
    Mon Mon BBQ & Hotpot
    Mon Mon BBQ & Hotpot
  8. Nếu có dịp ghé Bình Dương thì các bạn nhớ ghé qua Buffet BBQ 99k Phú Chánh nhé. Đây là một trong những địa chỉ thu hút được đông đảo thực khách ghé thăm bởi giá cả ở đây rất vừa túi tiền, thái độ phục vụ nhiệt tình, không phải chờ đợi quá lâu khi gọi món. Quán được thiết kế khá thoáng đãng, rộng rãi thoải mái, có cả không gian ngoài trời sẵn sàng phục vụ quý khách. Buffet BBQ 99k Phú Chánh luôn cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên nhiệt tình, mến khách luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.


    Quán được đánh giá cao vì menu đồ nướng rất đa dạng: thịt ba chỉ, bò mỹ, các loại hải sản, chân gà... tất cả đều ướp rất mới lạ và vừa miệng. Bạn cứ an tâm vì ở đây luôn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm. Bạn có thể chọn kèm như salad trộn, đậu bắp, rau củ tươi cho đỡ ngán. Quán cũng phục vụ rất nhiều loại trái cây tươi ngon, chè hoặc kem tráng miệng. Sự đa dạng tại Buffet BBQ 99k Phú Chánh sẽ khiến bạn vô cùng thích thú, tha hồ lựa chọn và ăn uống thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường 22, Khu Phố 1, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0363 436 351 & 0909 338 446

    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetnuonglauphuchanh/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet BBQ 99k Phú Chánh
    Buffet BBQ 99k Phú Chánh
    Buffet BBQ 99k Phú Chánh
    Buffet BBQ 99k Phú Chánh
  9. Top 9

    Subin BBQ

    Gọi điện
    Nướng đang càng ngày càng phát triển, và xuất hiện tại nhiều nhà hàng với đa dạng phong cách cũng như chất lượng. Một trong số đó phải kể đến Subin BBQ, nhà hàng chuyên các món nướng được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon hấp dẫn. Subin BBQ có không gian rộng rãi, khoáng đạt của nhà hàng thì còn được thưởng thức thực đơn vô cùng phong phú, nào là bò Mỹ, heo, tôm, mực, bạch tuộc, cá trứng, cá kèo, đà điểu… Kế đó là lẩu Thái, hải sản, thập cẩm,…tha hồ lựa chọn.

    Cứ thử tưởng tượng xem, cảm giác cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp, vừa rôm rả câu chuyện phiếm, vừa nhanh tay trở miếng thịt đang chảy mỡ long tong. Rồi sau đó lại được hít hà mùi khói thơm bốc lên từ các nguyên liệu, được nhâm nhi từng loại thịt mềm mềm, ngọt ngọt và ngấm đều các loại gia vị thật vô cùng thích thú. Ở Subin BBQ, bạn sẽ được đích thân dàn đầu bếp với kinh nghiệm trực tiếp tẩm ướp thức ăn. Để có những phút giây thực sự thư giãn và thưởng thức những món ăn ngon tại không gian của Subin BBQ cùng bạn bè và người thân thì bạn hãy trực tiếp trải nghiệm và đánh giá nhé. Subin BBQ luôn sẵn sàng đồng hành cũng bạn với những món ăn ngon, nhanh chân ghé thử thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Vincom Dĩ An, 76 Đường ĐT743B, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4626 8608
    Email: Subinvincomdian@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/subinvincomdian
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    Gọi điện
    Subin BBQ
    Subin BBQ
    Subin BBQ
    Subin BBQ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy