Top 5 Quán lẩu gà ngon và chất lượng nhất TP. Phú Quốc, Kiên Giang

  1. Top 1 Bò Tơ & Gà Ta Quán Phú Quốc
  2. Top 2 Thích Lẩu 5 Vị Phú Quốc
  3. Top 3 Tiệm Nhà Gạo
  4. Top 4 Tiệm Gà Khói
  5. Top 5 Mẩy 1982

Top 5 Quán lẩu gà ngon và chất lượng nhất TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Phạm Kim Ngân 128 0 Báo lỗi

Lẩu gà là món ăn được rất nhièu người yêu thích và luôn nằm trong những lựa chọn hàng đầu cho những bữa tiệc. Thịt gà là món dễ ăn và quá đỗi quen thuộc trong ... xem thêm...

  1. Đến với Bò Tơ & Gà Ta Quán Phú Quốc, thực khách sẽ được thưởng thức bữa ăn vô cùng hấp dẫn với thực đơn trên một nhiều món ăn đa dạng và phong phú với nguyên liệu chính là gà ta và bò tơ. Tại Bò Tơ & Gà Ta Quán Phú Quốc có món lẩu gà lá giang vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Đây là món ăn không những thơm ngon mà còn bổ dưỡng cho sức khỏe. Nhất là lẩu chế biến từ gà thả vườn nên thịt chắc và dai thơm, thịt có vị ngọt đảm bảo, phù hợp với mọi đối tượng thực khách.

    Nước dùng được hầm nhiều giờ liền từ xương cho vị ngọt đậm đà, thơm đặc trưng. Lẩu gà lá giang kết hợp vị ngọt thanh của thịt gà, vị chua chua của lá giang ăn kèm với bún và các loại rau tươi là món ăn cực kỳ thích hợp dành cho những ngày trời se se lạnh hoặc ngay cả những trưa mát mẻ. Lẩu gà lá giang không chỉ là món ăn khoái khẩu của nhiều người mà còn có tác dụng tốt đối với sức khoẻ. Bò Tơ & Gà Ta Quán Phú Quốc là địa điểm vô cùng lý tưởng để bạn có thể thưởng thức món lẩu gà ngon và chất lượng tại TP. Phú Quốc, Kiên Giang đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tổ 1 Ấp Đường Bào, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    • Đường Cao Tốc, Khu Phố 6, TP. Phú QUốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0976 173 918
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063934579017
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    Bò Tơ & Gà Ta Quán Phú Quốc
    Bò Tơ & Gà Ta Quán Phú Quốc
    Bò Tơ & Gà Ta Quán Phú Quốc
    Bò Tơ & Gà Ta Quán Phú Quốc

  2. Địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn khi muốn tìm một quán lẩu gà tại Phú Quốc đó chính là Thích Lẩu 5 Vị Phú Quốc. Thích Lẩu 5 Vị Phú Quốc là một địa chỉ để thưởng thức món lẩu vô cùng tuyệt vời với không gian thoáng mát, rộng rãi, gần gũi nhưng có cá tính riêng. Đặc biệt nhà hàng có đội ngũ nhân viên rất chu đáo và thân thiện. Các loại lẩu tại đây đều được nêm nếm vô cùng đậm đà với các loại topping cực kỳ chất lượng, hấp dẫn. Nơi đây sử dụng nguồn thực phẩm tươi ngon tuyệt đối, 100% nấm được chọn lọc và bảo quản nghiêm ngặt. Cách thể hiện món ăn của Thích Lẩu 5 Vị Phú Quốc rất độc đáo và khác biệt từ khâu chế biến đến trình bày món ăn.

    Nước lẩu - thành phần quyết định đến mức độ hấp dẫn của món ăn được chế biến rất tỉ mỉ phù hợp với khẩu vị của nhiều đối tượng khác nhau. Lẩu gà tiềm là món ăn được thực khách yêu thích nhất. Nồi lẩu đem ra cùng những đĩa đồ sống tươi mới, những phần rau thập cẩm siêu nhiều chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đây là địa chỉ được rất nhiều khách hàng lựa chọn tổ chức những buổi liên hoan, sinh nhật. Bên cạnh việc phục vụ lẩu nấm nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn bổ dưỡng khác rất ngon. Với thái độ phục vụ tận tình, nhanh nhẹn, chu đáo, Thích Lẩu 5 Vị Phú Quốc là địa chỉ đáng để bạn lựa chọn. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy rủ ngay bạn bè hay người thân đến ngay Thích Lẩu 5 Vị Phú Quốc để thưởng thức món lẩu thơm ngon bổ dưỡng nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0937 875 384

    Email: Pineapplephuquoc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063976472966

    Giờ mở cửa: 07:00 - 01:00

    Gọi điện
    Thích Lẩu 5 Vị Phú Quốc
    Thích Lẩu 5 Vị Phú Quốc
    Thích Lẩu 5 Vị Phú Quốc
    Thích Lẩu 5 Vị Phú Quốc
  3. Tiệm Nhà Gạo là một quán ăn vô cùng đa dạng các món ăn tại Phú Quốc, từ các món ăn sáng như: hủ tiếu, mì tươi,... đến cơm phần, thức uống,... và đặc biệt là các loại lẩu, trong đó có món lẩu gà ớt hiểm. Không có không gian rộng lớn cũng không sang trọng nhưng Tiệm Nhà Gạo lại hấp dẫn bởi hương vị lẩu gà đúng điệu. Một phần lẩu ở đây có tầm giá ngang với các quán khác.


    Lẩu có thể chọn khoảng nửa con gà hay nguyên con, gà thì khỏi chê, gà thịt chắc mà mềm nữa, ăn không bị dai mà miếng nào cũng nhiều thịt. Gắp một miếng thịt gà trong nồi còn nóng hôi hổi chấm với muối ớt cay xè bỏ vào miệng, vị ngọt của thịt gà quyện với vị cay nhẹ của muối ớt ta nói kích thích vị giác vô cùng, chỉ có thể say sưa “chiến đấu” mặc cho phải xuýt xoa với vị cay. Còn chần chờ gì nữa mà không lên kèo với hội chiến hữu đến thưởng thức món lẩu gà ớt hiểm tại Tiệm Nhà Gạo này ngay nào bạn ơi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3A Mạc Thiên Tích, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0939 242 494 & 0363 344 966
    Email: gaokitchen&cafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemnhagaopq/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Nhà Gạo
    Tiệm Nhà Gạo
    Tiệm Nhà Gạo
    Tiệm Nhà Gạo
  4. Nhắc đến quán lẩu gà ngon và chất lượng ở TP. Phú Quốc, Kiên Giang, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ quên quán Tiệm Gà Khói. Nếu đã chán với những món hải sản thì đến Tiệm Gà Khói bạn sẽ được thưởng thức các món ăn chuyên về gà. Quán phục vụ những món dùng để lai rai nhậu nhẹt như: chân gà ngâm xả tắc, khoai môn xóc nước mắm, lòng gà trứng non,... đến những món đặc sắc như: gà đốt Ô Thum, gà hấp tỏi, gà nấu cháo,... Đặc biểm không thể không nhắc đến món lẩu gà tiềm ớt hiểm của quán.


    Lẩu gà tiềm ớt hiểm nghe tên thì tưởng cay lắm nhưng ngược lại vị ngọt thanh và cay nhẹ vừa đủ kích thích. Một phần lẩu gà ớt hiểm ở Tiệm Gà Khói gồm nguyên con gà to, phần lẩu này 4 người ăn mới hết nha, nước lẩu đậm đà, thịt gà được ngon tẩm ướp vừa ăn và chiên trước khi nấu. Lẩu tuy nhiều ớt nhưng ăn the và ấm miễn đừng cắn ớt thôi, thịt gà dai và ngọt thấm nước lẩu đậm đà, kèm với xà lách xoong ăn rất ngon. Bên cạnh đó sự nhiệt tình, vui vẻ và chu đáo của nhân viên phục vụ cũng để lại trong lòng thực khách đến và đi những điều nhung nhớ. Kiếm đâu ra được một quán lẩu gà ngon mồi bén nằm ngay đường Trần Hưng Đạo sôi động với không gian mở mát mẻ, món ngon, nhân viên dễ thương nhiệt tình nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0974 485 214 & 0336 362 195
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemgakhoi/

    Gọi điện
    Tiệm Gà Khói
    Tiệm Gà Khói
    Tiệm Gà Khói
    Tiệm Gà Khói
  5. Giữa các quán quán lẩu gà ớt ngon bổ rẻ ở Phú Quốc, Mẩy 1982 lại là một lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, không quá cầu kỳ nhưng mang lại cảm giác thân thuộc, thoải mái cho thực khách. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, hỗ trợ, phục vụ chu đáo nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi đến quán thưởng thức các món ăn.


    Lẩu gà ớt hiểm ở Mẩy 1982 được nêm nếm vô cùng đậm đà, thơm lừng mùi thơm đặc trưng của ớt hiểm, nước dùng trong, ngọt từ thịt gà. Với những nguyên liệu không khó tìm, các đầu bếp sẽ làm ra một nồi lẩu gà tiềm ớt hiểm “ngon nhức nách” khiến thực khách nào cũng tấm tắc khen ngợi. Quán Mẩy 1982 sở hữu một công thức chế biến món ăn rất mới lạ, từ nước lẩu thơm thơm có vị cay của ớt hiểm, thịt gà tươi ngon, chắc thịt, những trái táo đỏ bổ dưỡng, những trái ớt hiểm xanh đỏ xen kẻ, cho đến rau nhúng lẩu xanh tươi, bún mì ăn kèm, ta nói chỉ nhìn thôi mà đã nhỏ dãi rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vòng Xoay TĐC Khu Phố 5, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0706 696 996 & 0329 506 582
    Email: tamthangnguoithang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067851750217

    Gọi điện
    Mẩy 1982
    Mẩy 1982
    Mẩy 1982
    Mẩy 1982



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy