Top 7 Quán hủ tiếu ngon nhất TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Quỳnh Chi 215 0 Báo lỗi

Đảo ngọc Phú Quốc luôn để lại dấu ấn trong lòng du khách không chỉ bằng hình ảnh biển xanh, mây trắng, nắng vàng mà còn là thiên đường của những món hải sản vô ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hủ Tiếu Mực Tư Hường

    Gọi điện

    Tiếp tục là một quán hủ tiếu làm say đắm lòng người. Hủ Tiếu Mực Tư Hường đã xây dựng được một thương hiệu trong lòng khách hàng. Không gian quán khá thoáng mát và sạch sẽ, nhân viên phục vụ chu đáo nhiệt tình. Đảm bảo khách hàng cảm thấy thoải mái khi ăn uống.


    Khi đến với Hủ Tiếu Mực Tư Hường bạn sẽ hết sức ấn tượng với tô hủ tiếu chất lượng, được chế biến từ những nguyên liệu tươi như: tôm, mực và một số loại hải sản khác. Cách chế biến tại đây luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và mang đến cho khách hàng cảm giác ngon nhất. Đặc biệt, món hủ tiếu mực tại đây rất được yêu thích bởi hương vị hấp dẫn. Hủ tiếu dai ngon, nước dùng đậm đà và mực tươi ngon. Một lần đến đây nếm thử hương vị này cũng khiến bạn thích thú. Ngoài hủ tiếu mực thì quán còn phục vụ thêm nhiều món khác cho thực khách có thể lựa chọn như: hủ tiếu hải sản, hủ tiếu bò viên, hủ tiếu sườn, hủ tiếu thịt băm,... món nào cũng ngon và có hương vị đặc trưng riêng khiến bạn ăn vào sẽ nhớ mãi. Còn chần chừ gì nữa nhanh chân đến với Hủ Tiếu Mực Tư Hường để thưởng thức và trải nghiệm món ăn tại đây nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 42A1 đường 30/4, TP. Phú quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0899 518 369
    Email: vothithuhuong812@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/HuTieuMucPhuQuoc

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (409 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mực Tư Hường
    Hủ Tiếu Mực Tư Hường
    Hủ Tiếu Mực Tư Hường
    Hủ Tiếu Mực Tư Hường

  2. Top 2

    Hủ tiếu Nam Vang Cô ba Saigon

    Gọi điện

    Hủ tiếu Nam Vang Cô ba Saigon cũng khá quen thuộc với những vị khách từ phương xa đến đấy bởi phần nước dùng vô cùng hợp khẩu vị, ninh từ các loại xương và rau củ. Hủ tiếu Nam Vang Cô ba Saigon thì cũng đã mở cửa khai trương được khá lâu rồi nên hương vị cũng đã phần nào ổn định với công thức bí truyền riêng.


    Cách chế biến món hủ tiếu mực của quán cũng không lẫn vào đâu được với cách chọn nguyên liệu, sơ chế và chế biến cực cầu kì và đặc biệt. Nguyên liệu chính là mực tươi, được rửa sạch, thái lát vừa ăn. Sau khi được sơ chế với rượu trắng và gừng, mực tươi được chần qua nước sôi để ráo. Một tô hủ tiếu đầy đủ của quán thường gồm mực, nước hầm xương, hành, giá và thịt viên, trứng cút. Điểm cộng cho quán chính là món mực vừa ăn, giòn và nước dùng thơm, béo ngậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Đường Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0928 125 524
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (4 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hủ tiếu Nam Vang Cô ba Saigon
    Hủ tiếu Nam Vang Cô ba Saigon
    Hủ tiếu Nam Vang Cô ba Saigon
    Hủ tiếu Nam Vang Cô ba Saigon
  3. Top 3

    Hủ tiếu Nam Vang Bà Dú

    Gọi điện

    Sau hơn nhiều năm phục vụ nhiều thế hệ khách hàng, Hủ tiếu Nam Vang Bà Dú vẫn duy trì được ấn tượng sâu sắc với người dân Phú Quốc bởi đặc biệt biến chế công thức. Song hành cùng sự phát triển nhanh chóng của dịch vụ ẩm thực Việt Nam và thế giới, Hồng Phát đặc biệt quan trọng của máy chủ tiêu chuẩn, tạo sự thoải mái trong không gian thưởng thức, bảo mật mỗi khách hàng đến với Hủ tiếu Nam Vang Bà Dú đều hài lòng bởi ẩm thực và chất lượng dịch vụ tương xứng với đời sống lâu dài của thương hiệu.


    Mỗi tô hủ tiếu của Hủ tiếu Nam Vang Bà Dú bao gồm đầy đủ thịt nạc, phèo, tôm, mực thêm cục hoành thánh giòn rụm. Rau ăn kèm tại đây có cả xà lách, các loại rau thơm, hoa chuối bào nhỏ, giá đỗ trụng. Nước chấm là quán tự làm, ngâm với đồ chua nên hương vị rất đặc biệt. Điểm cộng của quán nữa là cô bán với giá vô cùng phải chăng. Một tô hủ tiếu chất lượng như vậy mà giá bình dân, ăn một tô xong là đã đủ no căng bụng. Cô chủ cũng rất dễ tính, nếu bạn muốn xin thêm hủ tiếu hay rau chỉ cần nói với cô là sẽ được cho ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Đường Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0938 687 555
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:12

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (4 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hủ tiếu Nam Vang Bà Dú
    Hủ tiếu Nam Vang Bà Dú
    Hủ tiếu Nam Vang Bà Dú
    Hủ tiếu Nam Vang Bà Dú
  4. Top 4

    Hủ tiếu xí quách, mắt má 999

    Gọi điện

    Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến quán Hủ tiếu xí quách, mắt má 999. Quán có vị trí khá dễ tìm, không gian quán rộng rãi, thoáng mát. Một tô hủ tiếu ở Hủ tiếu xí quách, mắt má 999 khá nhiều, topping hoành thánh, tôm, thịt cũng nhiều không kém, vô cùng chất lượng. Nước dùng húp vào là biết ngay ngọt từ xương. Không chỉ ăn ngon, Hủ tiếu xí quách, mắt má 999 còn đặt lên hàng đầu vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguyên liệu được chọn lọc và đảm bảo, nói không chất bảo quản trong chế biến.


    Khi đến với Hủ tiếu xí quách, mắt má 999 bạn sẽ ấn tượng với tô không quá to nhưng thức ăn vô cùng đầy đặn, tô hủ tiếu chưa mang đến bàn đã lan tỏa hương thơm quyến rũ. Nước dùng ngon ngọt, sợi hủ tiếu dai dai, mức giá phải chăng nên Hủ tiếu xí quách, mắt má 999 thu hút đông đảo thực khách mỗi ngày, đa phần là khách vãng lai đến để thưởng thức và tìm hiểu. Dù đông nhưng nhân viên nhanh nhẹn đã giúp quán chiếm được tình cảm của khách hàng trong suốt bao năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Hùng Vương, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0366 144 999

    Giờ mở cửa: 15:00 - 03:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (22 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hủ tiếu xí quách, mắt má 999
    Hủ tiếu xí quách, mắt má 999
    Hủ tiếu xí quách, mắt má 999
    Hủ tiếu xí quách, mắt má 999
  5. Top 5

    Hủ Tíu Nam Vang Thành Đạt

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của món hủ tiếu Nam Vang thì nhất định không thể bỏ qua quán Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt. Đây là một trong số những địa chỉ ăn uống thu hút lượng đông thực khách tại Phú Quốc. Có thể nói hương vị hủ tiếu Nam Vang tại Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt ngon đúng điệu từ nước lèo, sợi hủ tiếu đến các món đi kèm. Không gian tại Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt sáng sủa, rộng rãi. Đến đây bạn sẽ không phải đợi lâu vì nhân viên của quán rất nhanh nhẹn, nhiệt tình.


    Món ăn tại Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt được nấu theo công thức chuẩn, không nhầm lẫn với bất kì nơi khác. Sợi hủ tiếu dai, chất lượng ăn kèm với nước lèo được ninh từ xương ống ngọt thơm. Một số thành phần khá trong món ăn gồm có thịt bằm, thịt heo, xương heo, gan heo, tôm sú,... Tất cả hòa quyện vào nhau, tạo nên trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Không chỉ hủ tiếu ngon mà rau ăn kèm cũng hết sức phong phú và đa dạng với các loại rau như giá đỗ, tần ô, xà lách. Nhìn chung, đây là một trong số những quán bán hủ tiếu Nam Vang ngon mà bạn có thể ghé qua nếu có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Đường Nguyễn Trung Trực, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0902 014 401
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (6 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hủ Tíu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ Tíu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ Tíu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ Tíu Nam Vang Thành Đạt
  6. Top 6

    Bánh canh - hủ tiếu hải sản Tài Phong Tiến

    Một món hủ tiếu đặc sắc, khác biệt với những quán khác đã làm nên nét riêng cho mình đó chính là món hủ tiếu hải sản. Bánh canh - hủ tiếu hải sản Tài Phong Tiến đã được ra đời để phục vụ các bữa ăn đầy đủ dưỡng chất thực khách gần xa. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên luôn vui vẻ, phục vụ nhanh chóng, đem đến cảm giác ngon miệng cho thực khách.


    Món hủ tiếu hải sản tại Bánh canh - hủ tiếu hải sản Tài Phong Tiến không ăn chung với nước lèo như những địa điểm khác. Để tạo nên sự khác biệt cho món ăn, quán đã dùng hủ tiếu trộn với loại nước sốt riêng của quán, sau đó cho thêm các nguyên liệu như mực, tôm, thịt, hành lá, giá, hành phi,... Với mỗi tô hủ tiếu mực thực khách sẽ có một chén nước lèo để ăn kèm. Ngoài ra, nếu thực khách muốn ăn hủ tiếu chung với nước lèo thì có thể kêu hủ tiếu nước nhé. Nước lèo được hầm từ xương và các loại hải sản nên rất ngọt thanh, ăn vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Đường Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (2 đánh giá trên Google)

    Bánh canh - hủ tiếu hải sản Tài Phong Tiến
    Bánh canh - hủ tiếu hải sản Tài Phong Tiến
    Bánh canh - hủ tiếu hải sản Tài Phong Tiến
    Bánh canh - hủ tiếu hải sản Tài Phong Tiến
  7. Top 7

    Hủ tiếu Nam Vang

    Gọi điện

    Hủ tiếu Nam Vang tính đến nay đã có nhiều năm thương hiệu. Tại Hủ tiếu Nam Vang ngoài món đặc trưng bánh canh, miến gà thì quán còn có hủ tiếu là một trong những món yêu thích của nhiều thực khách khi ghé quán. Hủ tiếu Nam Vang được rất nhiều người đánh giá là ngon nhất Phú Quốc, những miếng thịt xá xíu hấp dẫn, thịt ba chỉ rán giòn ngoài, mềm trong, mỡ đan xen siêu ngon, được tẩm ướp hương vị đậm đà, vừa ăn.


    Sợi hủ tiếu thì dai dai, thơm mùi gạo, một bát hủ tiếu tại đây cũng không quá đắt, thịt nhiều, đầy đặn. Trải qua nhiều năm tháng nhưng Hủ tiếu Nam Vang vẫn giữ được hương vị thơm ngon như thuở ban đầu, quán có không gian không quá rộng và thoáng nhưng nhìn chung sạch sẽ, ngăn nắp có điều hòa mát mẻ, phục vụ tại quán thì cũng không phải quá niềm nở tuy nhiên vì khách quán đông và đồ ăn cực kỳ ngon nên có thể bù được điểm này. Nếu bạn đang thèm ăn tô hủ tiếu ngon lành thì hãy qua Hủ tiếu Nam Vang thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93b ĐT46, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0845 889 944

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (3 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hủ tiếu Nam Vang
    Hủ tiếu Nam Vang
    Hủ tiếu Nam Vang
    Hủ tiếu Nam Vang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy