Top 9 Quán ăn vặt ngon nhất tại TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Hằng Nga 953 0 Báo lỗi

Chưa bao giờ các quán ăn vặt ở Phú Quốc lại thu hút nhiều bạn trẻ cũng như chưa bao giờ nhu cầu được giải trí, ăn uống theo sở thích và khám phá ẩm thực của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Taxi Phu Quoc

    Pizza Taxi Phu Quoc là quán Pizza ở Phú Quốc. Tại Pizza Taxi Phu Quoc có đa dạng hương vị pizza dành cho nhiều khách hàng khác nhau như: pizza hải sản, pizza rau củ cho các tín đồ chay,... Loại bánh được chạy nhất nhì ở tại Pizza Taxi Phu Quoc đó chính là Pizza bò nướng kiểu Đại Hàn. Đế bánh mỳ được nướng giòn với dầu tỏi, phủ lên là lớp rau củ tươi trên cùng là những miếng bò ba chỉ được áp chảo cùng với sốt balsamic thơm ngon khó cưỡng.


    Bên cạnh các món pizza nướng củi thơm ngon độc đáo, mỳ Ý ở Pizza Taxi Phu Quoc cũng là món được nhiều người yêu thích. Một trong số ấy là mỳ Ý sốt cua kem & sốt cay với thịt cua thơm, ngọt, sốt ăn kèm vị đậm đà đặc trưng. Hương vị rất tuyệt vời, thực khách có thể đến đây để thưởng thức hương vị thơm ngon đó. Pizza Taxi Phu Quoc quả thực là nơi xứng đáng đến để hẹn hò, tụ họp cùng bạn bè, người thân. Tại đây khách hàng sẽ được thỏa sức thưởng thức mỹ vị từ nhiều món Á, Âu. Bạn sẽ được tận hưởng một không gian thưởng thức ẩm thực đầy tinh tế, thú vị với chiếc lò củi. Một không gian lãng mạn, ấm ấp thích hợp cho cho một buổi hẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 2 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang - 0297 3998 777
    • 21 Phạm Ngọc Thạch, Phường An Thới, TP. Phú Quốc, Kiên Giang - 0297 3844 488
    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzataxiphuquoc/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:45
    Pizza Taxi Phu Quoc
    Pizza Taxi Phu Quoc
    Pizza Taxi Phu Quoc
    Pizza Taxi Phu Quoc

  2. Quán ăn vặt là nơi tổng hợp nhiều món ăn hấp dẫn với mức giá bình dân mà độ ngon không thua kém nhiều quán ăn lớn khác. Chính vì vậy, với NHAI - Ăn Vặt Phú Quốc, đây là địa điểm được nhiều bạn trẻ thường xuyên lui tới. Quán nằm trên đường Nguyễn Trung Trực, kế bên quán Cà Phê Sữa Đá. Đến với NHAI – quán ăn vặt ngon ở Phú Quốc, bạn sẽ được đắm chìm vào các món ăn vô cùng lạ mắt và ngon miệng. Quán nổi tiếng với món Bánh Tráng Cuốn bởi “hương vị mẫu lý tưởng" mà ai nấy cũng tha thiết thèm thuồng mong đợi: Bánh tráng dẻo dai, nhai sướng cả miệng, cuốn bánh tráng béo phì nhất đảo với topping đầy ắp.


    Hay món gỏi giòn thiệt giòn, khô bò cay, khô bò đen đậm đà, sa tế thơm ngào ngạt, mắm tắc nuột nà bảo đảm "ăn là ghiền, là mê, là đê mê". Ngoài ra, NHAI - Ăn Vặt Phú Quốc còn liên tục thêm vào nhiều món mới ngon không kém. Ăn siêu nhiều nhưng lại không tốn bao nhiêu bởi tất cả đều vừa vặn với túi tiền học sinh. Đặc biệt, chủ quán vô cùng nhiệt tình và niềm nở. Chỗ để xe an toàn và rộng rãi, không gian thoáng mát thích hợp tụ tập bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    25 Nguyễn Trung Trực, Thị Trấn Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại:
    0909 375 670

    Email: hngan151@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemannhai/

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    NHAI - Ăn Vặt Phú Quốc
    NHAI - Ăn Vặt Phú Quốc
    NHAI - Ăn Vặt Phú Quốc
    NHAI - Ăn Vặt Phú Quốc
  3. Chiều tối là khoảng thời gian mát mẻ thích hợp để rủ đám bạn thân la cà khắp mọi ngõ ngách. Và còn gì tuyệt hơn khi cả đám dừng chân tại quán ăn vặt vỉa hè, vừa ăn vừa trò chuyện mà không lo lắng về mức giá. Đến với Ăn Vặt Chị Diễm – quán ăn vặt ngon ở Phú Quốc, bạn sẽ được đắm chìm vào các món ăn vô cùng lạ mắt và ngon miệng. Ngoài ra nếu bạn nào lười ra đường, quán còn có dịch vụ ship thức ăn rất nhanh và đảm bảo đồ ăn không bị nguội lạnh.


    Là một quán ăn vặt giá rẻ, Ăn Vặt Chị Diễm thu hút nhiều bạn trẻ bởi sự đa dạng của các món ăn. Nếu đã đến đây, hãy thử ngay món bánh tét đậu mỡ và bánh tét nhân chuối được làm từ nếp Nàng Thơm có mùi vị đặc biệt, ăn mãi mà không bị ngán. Hay món chân gà sốt Thái chua chua, giòn giòn, cay cay trộn chung với cóc non, xoài non ngon khó cưỡng. Thêm vào đó, bạn có thể thử qua các món ngán như: kim bap, mì ý sốt bò, tokbokki sốt cay,… cùng các món ăn vặt quen thuộc khác. Có thể nói, đây là địa điểm ăn vặt được yêu thích mà bạn không nên bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Mạc Cửu, Thị Trấn Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0907 714 385 & 0786 995 298

    Fanpage: https://www.facebook.com/kimbap.yan

    Giờ mở cửa: 10:00 - 18:30

    Gọi điện
    Ăn Vặt Chị Diễm
    Ăn Vặt Chị Diễm
    Ăn Vặt Chị Diễm
    Ăn Vặt Chị Diễm
  4. Top 4

    Mỳ Cay Queen

    Gọi điện

    Mỳ Cay Queen là địa điểm ăn vặt được nhiều bạn trẻ ưa thích. Đây không chỉ là không gian ăn vặt mà còn là nơi bạn bè gặp nhau để trò chuyện. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, có điều hòa nên hãy nhanh chân dẫn bạn bè đến đây để trải nghiệm những món ăn vặt nào.


    Menu của Mỳ Cay Queen có vô vàn món ăn vặt ngon từ món mặn đến món ngon nên bạn tha hồ mà lựa chọn theo sở thích. Khi đến đây, bạn có thể thử mỳ cay kim chi bò, mỳ cay kim chi hải sản, mỳ cay kim chi bạch tuộc... Bên cạnh đó, quán còn phục vụ thêm trà sữa đủ vị, bánh hotdog, gà rán, xiên que. Nghe thôi cũng đã thấy thèm đúng không. Giá cả cực kỳ hợp lý rất phù hợp với các bạn trẻ. Còn gì tuyệt vời hơn nếu cùng bạn bè hít hà tô mì cay nóng hổi, xì xụp cùng nhau. Một tô mì cay của quán khá đầy đặn, đầy đủ các loại topping như: Cá bớp, kim chi, bạch tuộc, đùi gà rán, hot dog… Hương vị thơm ngon cùng nước dùng chuẩn bị Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213 Đường 30/4, Thị Trấn Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0977 058 448 & 0564 566 534
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mỳ Cay Queen
    Mỳ Cay Queen
    Mỳ Cay Queen
    Mỳ Cay Queen
  5. Top 5

    Mỳ Cay Seoul

    Đến với Mỳ Cay Seoul, bạn sẽ có dịp thưởng thức các món thức uống thơm ngon, đặc biệt là trà sữa. Vị trà và vị ngọ béo của sữa tại Mỳ Cay Seoul được pha chế với tỉ lệ cân bằng, hòa quyện cùng với nhau tạo nên hương vị tuyệt vời. Topping tại đây cũng khá đa dạng với nhiều loại thạch, trân châu khác nhau nên uống rất cuốn đấy!


    Đến Mỳ Cay Seoul thưởng thức tô mỳ cay nóng hổi, nhâm nhi ly trà sữa thì quả thực không gì bằng. Bên cạnh trà sữa thì tại Mỳ Cay Seoul còn có nhiều món thức uống hấp dẫn khác như: soda Ý, hồng trà, dừa lắc. Về mức giá thì trà sữa tại Mỳ Cay Seoul được đánh giá tương xứng với chất lượng cũng như phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. Nếu bạn có nhu cầu thưởng thức trà sữa thơm ngon, chất lượng tại Phú Quốc thì đừng quên ghé qua Mỳ Cay Seoul bạn nhé! Một buổi tối cùng bạn bè thưởng thức những tô mỳ cay nóng hổi nhâm nhi thêm cốc trà sữa mát lạnh chắc chắn bạn sẽ bị mê những món ăn vặt ở đây đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 224 Nguyễn Trung Trực, Thị Trấn Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 091 550 2424

    Fanpage: https://www.facebook.com/micayhanquocphuquoc/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

    Mỳ Cay Seoul
    Mỳ Cay Seoul
    Mỳ Cay Seoul
    Mỳ Cay Seoul
  6. Top 6

    Bánh Xèo Đại Đức

    Bánh xèo là món ăn nổi tiếng tại Việt Nam, mỗi vùng miền lại có cách làm bánh xèo rất riêng. Bánh Xèo Đại Đức là một quán bánh xèo ở Phú Quốc rất nổi tiếng. Quán có khuôn viên sân vườn, cây xanh bóng mát. Quán thích hợp cho khách đi theo gia đình hoặc đi theo nhóm tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên. Menu của quán rất đa dạng, chất lượng nên bạn có vô vàn sự lựa chọn khi ghé đây như bánh xèo truyền thống, bánh xèo củ hủ dừa, bánh xèo hải sản... được ăn kèm với các loại rau rừng nổi tiếng chấm thêm ít nước chấm chắc chắn bạn sẽ rất ấn tượng cho mà xem.


    Ngoài ra, bạn cũng được thưởng thức những món ăn Việt nổi tiếng Khác như: chả giò, bì, bánh trứng, cuốn, lẩu, cháo, gỏi... Món đặc trưng của Bánh Xèo Đại Đức là bánh xèo hải sản làm từ hải sản tươi ngon ăn cùng với rau rừng và nước chấm cay ngọt. Ôi nghe thôi đã thèm rồi các bạn à! Trở lại với cuốn menu bánh Xèo Đại Đức của chúng ta nhé. Đây là cuốn menu được thiết kế theo hơi hướng miền Tây sông nước, chút xanh, chút đất ấm nhẹ nhàng. Xem tổng thể cả cuốn menu sẽ gợi cho chúng ta nhớ về miền sông nước thân thuộc, quê hương với những cánh đồng xanh, bãi bồi phù sa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT47, Xã Hàm Ninh, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 091 873 3123
    Giờ mở cửa: 6:30 - 20:00

    Bánh Xèo Đại Đức
    Bánh Xèo Đại Đức
    Bánh Xèo Đại Đức
    Bánh Xèo Đại Đức
  7. Top 7

    Chè Nhà Cổ

    Gọi điện

    Chè Nhà Cổ là địa điểm tuyệt vời mà Toplist gợi ý cho những tín đồ mê ngọt. Đây là địa điểm thu hút nhiều khách du lịch ghé để thưởng thức những món chè ngon. Không gian quán tuy nhỏ nhưng sạch sẽ, thoáng mát nên nếu có dịp ghé Phú Quốc thì nhớ dẫn bạn bè mình tới đây nhé!


    Menu của Chè Nhà Cổ có vô vàn món chè ngon như chè bưởi, chè Thái, chè thập cẩm, chè khúc bạch... Ngoài ra quán còn phục vụ thêm cà phê, nước cam, sinh tố và còn nhiều món ngon khác đang đợi bạn đến thưởng thức. Chè ở đây được thực khách đánh giá có độ ngọt vừa, ăn cùng ít đá vào mỗi trưa hè nắng nóng thì quá tuyệt vời. Giá cả của các món chè ở đây rất hợp lý nên rất phù hợp cho khách du lịch khi ghé quán. Chè Thái ngon ngọt, béo thơm, nhiều hương vị trái cây là món mà bạn nên thử nhất khi dừng chấn tại đây. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, phục vụ món nhanh nên đây được xem là điểm cộng của quán. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè, gia đình đến Chè Nhà Cổ nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Bạch Đằng, Thị Trấn Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0333 190 199
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Nhà Cổ
    Chè Nhà Cổ
    Chè Nhà Cổ
    Chè Nhà Cổ
  8. Mì cay La.Mica’s Phú Quốc là một quán chuyên về mì cay, món mì cay nơi đây lại rất ngon. Mì cay ở quán vẫn đầy đủ mực, tôm, chả cá,… như những quán khác, nước dùng thì đậm vị. Không gian quán không quá lớn nhưng lại rất gọn gàng và được trang trí rất đẹp, nhân viên thì phục vụ rất tốt. Ngoài ra quán còn có món lẩu hải sản với tôm, cua, mực,… con nào cũng rất to. Mì cay La.Mica’s Phú Quốc với phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Bạn không cần phải đợi quá lâu mà đã có một lẩu mì thơm ngon hấp dẫn. Bên cạnh đó, không gian của quán cũng được trang trí khá đẹp mắt.


    Nơi đây cũng là một địa chỉ sống ảo tuyệt vời dành cho nhiều bạn trẻ. Mì cay ở đây nhìn qua chắc nhiều bạn sẽ “hít hà” vì màu đỏ của nước mì cay ở nơi đây, không những thế những topping như tôm, mực cũng được phũ đầy ớt. Không gian quán bên trong khá rộng rãi lại có nơi để “sống ảo” cho các bạn vì thế không thể nào không ghé quán dùng thử món mì cay nơi đây. Nhắc đến mì cay ngon thì không thể bỏ qua Mì cay La.Mica’s Phú Quốc. Tô mì cay to đùng với nhiều nguyên liệu như tôm, mực, cá viên, thanh cua, các loại rau, mì Hàn và nước dùng được nấu rất ngon, đậm đà. Chắc chắn bạn phải xuýt xoa với hương vị mì cay tuyệt vời tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Nguyễn Huệ, Thị Trấn Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0909 996 262
    Email: Mrson0099@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LaMicaPQ
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mì cay La.Mica’s Phú Quốc
    Mì cay La.Mica’s Phú Quốc
    Mì cay La.Mica’s Phú Quốc
    Mì cay La.Mica’s Phú Quốc
  9. BBQ Chicken Phú Quốc - quán gà nướng nổi tiếng với các món gà rán trộn sốt Hàn Quốc đậm chất. Hãy tới thưởng thức các món ăn ngon tuyệt của chúng tôi, từ gà nướng đến gà rán trộn sốt Hàn Quốc đặc biệt. Chúng tôi sử dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất và kết hợp với những công thức riêng để tạo ra những món ăn ngon độc đáo, không thể nào tìm được ở bất kỳ đâu khác. Ngoài ra, không gian quán ấm cúng, thoải mái, sẽ là nơi lý tưởng để quý khách có thể thư giãn và tận hưởng bữa ăn cùng gia đình và bạn bè.


    Những fan cứng của gà có kích thích với list thực đơn hấp dẫn đến từ BBQ Chicken Phú Quốc chưa? Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu cùng công thức đặc biệt đến từ xứ sở kim chi xinh đẹp chắc chắn sẽ khiến thực khách thích thú với các món ăn. Vị trí thuận lợi ngay trung tâm Dương Đông - Phú Quốc, có chỗ đỗ xe thoải mái, không gian ấm cúng, món ăn ngon đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Giao món nhanh chóng, tận nơi tại Phú Quốc. Kính mời quý khách thưởng thức các món gà rán ngon tại Chicken BBQ Phú Quốc. Thưởng thức các món gà đặc sắc nổi tiếng của Hàn Quốc tại Phú Quốc, với các món gà rán sốt cay ngọt, gà sốt cay nóng, gà phô mai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92A Đường Trần Hưng Đạo, Thị Trấn Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0911 333 252
    Email: bbqchickenphuquoc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChickenBBQPhuQuoc
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
    Gọi điện
    Chicken BBQ Phú Quốc
    Chicken BBQ Phú Quốc
    Chicken BBQ Phú Quốc
    Chicken BBQ Phú Quốc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy