Top 7 Quán ăn vặt Hàn Quốc ngon ở TP. Thủ Đức, TP. HCM

Thành Long 73 0 Báo lỗi

Sài Gòn được biết đến như là thiên đường của những món ăn vặt, nơi đây không chỉ hội tụ những món ăn Việt Nam đặc sắc, ngon, rẻ mà còn đem đến những món ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kitchen Seoul

    Gọi điện

    Đây là địa điểm được mọi người đánh giá cao và là nơi của các tín đồ mê món ăn Hàn Quốc thường ghé tới. Kitchen Seoul có không gian vô cùng rộng rãi và thoải mái với các bàn được đặt cách xa nhau và thiết kế ở đây mang đậm nét Hàn Quốc cổ điển và nhã nhặn. Ở đây còn có đội ngũ nhân viên rất tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp đối với khách hàng. Menu của quán ăn rất đa dạng với các món thịt nướng, bánh gạo, cơm trộn, mì lạnh,... Thịt nướng ở đây được tẩm ướp rất vừa vị, thơm lừng cùng với cách chế biến công phu sẽ được ăn cùng với các loại rau và các loại panchan khá ngon. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận đầy đủ vị ngon ngọt của miếng thịt kèm với vị cay nhẹ của kim chi. Kết thúc bữa ăn chính, còn có quầy tráng miệng với đầy đủ loại trái cây, bánh và được dùng nước ép cà chua miễn phí. Đây là quán ăn nhất định không thể bỏ lỡ.


    Món thịt nướng Yangnyeom Galbi luôn có một sức cuốn hút mãnh liệt trên bàn ăn, và ở Hàn Quốc điều này cũng không ngoại lệ. Nhưng điều đặc biệt của món ngon Hàn Quốc này chính là, thịt không hề được nêm gia vị hay tẩm ướp trước đó. Sau khi chín, thịt mới được chấm vào gia vị làm bằng muối và hạt tiêu trộn lẫn trong dầu hạt mè, và sau đó gói trong rau diếp cùng với những lát tỏi và hành tây nướng, hành lá xé nhỏ, ăn cùng kimchi. Đây là một trong những món ăn phổ biến nhất, có thể dễ dàng được tìm được trong bất kỳ nhà hàng Hàn Quốc nào trên khắp thế giới. Thưởng thức rượu JINRO và món Bò Waygu hảo hạng tại nhà hàng Kitchen Seoul cùng với bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ: 10 Võ Trường Toản, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Số điện thoại: 0283 620 3596
    Email: kitchenseoul.ca@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/KitchenSeoulRestaurant

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kitchen Seoul
    Kitchen Seoul
    Kitchen Seoul
    Kitchen Seoul

  2. Top 2

    Chuti Korean Food

    Gọi điện

    Các fan cuồng của món ăn Hàn Quốc sẽ không cần phải tìm đâu xa khi đã có Chuti Korean Food trước mắt. Đây là quán phục vụ các món ăn vặt Hàn Quốc chuẩn vị, cùng với mức giá vô cùng hợp lý phù hợp cho tất cả mọi người. Đặc biệt, quán còn được thiết kế không gian ấm cúng, thoải mái, có phòng riêng với sức chứa hơn 25 người vào những buổi tiệc liên hoan, họp mặt, sinh nhật,...Ngoài ra, nếu bạn ngại đi tới nơi, thì Chuti Korean Food cũng có dịch vụ giao hàng đến tận nơi cho chúng mình luôn đó nha.


    Menu của quán gồm những món ăn mang nét đặc trưng của xứ sở Kim Chi như: cơm trộn, kimpap, mì cay, trứng cuộn, miến Hàn Quốc,...với mức giá rất vừa phải. Hương vị món ăn ở đây rất đậm đà và thơm ngon thu hút các thực khách dù có khó tính đến đâu. Cách bày trí món ăn cũng rất tỉ mĩ, chu đáo và bắt mắt mang đậm nét Hàn. Hãy nhanh chân đến đây và thưởng thức thôi nào. Những món ăn được ra mắt theo sự lắng nghe sở thích và nhu cầu của khách hàng nên các đầu bếp và đội ngũ ở Chuti Korean Food đã đặt rất nhiều tâm huyết vào các món ăn mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 895 885
    Email: chutikoreanfood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chutikoreanfood
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chuti Korean Food
    Chuti Korean Food
    Chuti Korean Food
    Chuti Korean Food
  3. Top 3

    K-Food Kitchen

    Gọi điện

    K-Food Kitchen là sự kết hợp tuyệt vời của ẩm thực đường phố với những món ăn cầu kì mang hơi hướng "sang trọng" của Hàn Quốc. Nếu đã một lần ghé đến đây chắc chắn bạn sẽ bị hấp dẫn bởi món thịt heo hầm, thịt ba chỉ, chân giò ở đây đấy nhé. Những miếng thịt thơm ngậy vàng óng nóng hỏi cuốn chặt trong những món ăn kèm đánh thức mọi vị giác, chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất đấy nhé. Món nổi tiếng nhất của nhà hàng chính là món chân giò Hàn Quốc, được chế biến chuẩn vị, menu chia thành các loại như chân giò nóng, chân giò lạnh và chân giò cay.


    Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức nhiều lựa chọn khác như gà rán, gà xào phô mai, gà xào cay, cơm nếp cẩm, canh kim chi,... nữa đó. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ vừa yên tĩnh lại tinh tế cho bạn bữa ăn thoải mái đúng nghĩa luôn đó. Đến với quán bạn có thể cảm nhận hương vị Hàn Quốc ngay giữa lòng thủ đô đặc biệt là vào những ngày lạnh như thế này đó. K-Food Kitchen thực sự đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho sở thích với món ăn Hàn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Tô Vĩnh Diện, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0935 488 231
    Fanpage: https://www.facebook.com/sea4113
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    K-Food Kitchen
    K-Food Kitchen
    K-Food Kitchen
    K-Food Kitchen
  4. Top 4

    Mì cay Koreno

    Gọi điện

    Mì cay Koreno vẫn mở cửa phục vụ xuyên suốt lễ, các bạn ở lại Sài Gòn có thể ghé Koreno - điểm đến ẩm thực Hàn Quốc tại Sài Gòn, thưởng thức những tô mì cay ấm nóng hay nồi lẩu đậm đà cùng gia đình và bạn bè nhé. Mì Cay Koreno chào đón bạn đến với một hành trình đầy màu sắc và hấp dẫn - cùng chúng mình khám phá những câu giao tiếp tiếng Hàn thông dụng trong bữa ăn nhé. Mùa hè tới rồi, dưới cái nắng oi ả- Mì cay Koreno có hàng ngàn ly trà sữa thơm béo cũng vô vàng tô bingsu mát lạnh đang chờ đợi quý khách. Không chỉ là ăn uống view thoáng vừa trẻ trung năng động Mì cay Koreno còn có rất nhiều món ăn siêu ngon.


    Để buổi hẹn hò cuối tuần được vui vẻ, ngon miệng thì không thể thiếu là những món ăn ngon tuyệt. Mì cay Koreno vẫn tấp nập chuẩn bị rất nhiều món ăn hấp dẫn ngoài Mì cay chờ các tình yêu đến và thưởng thức. Hãy để Koreno sạc đầy năng lượng cho quý khách hàng thân yêu bằng món ăn ngon. Tình yêu đi qua bao tử là tình yêu bền chặt nhất đúng khum cả nhà yêu. Menu ở đây phù hợp với mọi lứa tuổi, không gian rộng rãi, ấm cúng, giá cả hợp lý,...chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú. Nước dùng: có 2 loại nước dùng chính đó là nước lẩu thái và kim chi. Nước lẩu thái sẽ mang hương vị đậm đà, chua cay hơn. Nước dùng kim chi thì có vị chua cay nhẹ hơn và có mùi thơm đặc trưng riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0353 122 288
    Email: contact@micaykoreno.com
    Website: https://www.micaykoreno.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/micaykoreno
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mì cay Koreno
    Mì cay Koreno
    Mì cay Koreno
    Mì cay Koreno
  5. Top 5

    Mì Cay Chinno

    Gọi điện

    Với công thức Mì Cay Hàn Quốc truyền thống sẽ tuyệt vời cả trong thị giác lẫn vị giác khi chiến Mì Cay Chinno Hoàng Diệu 2. Sợi mì dai giòn tẩm nước súp đậm đà óng ánh màu đỏ rực, thoả thích cho bạn lựa chọn. Cùng topping với nhiều hương vị từ thịt bò, thịt bò mỹ, hải sản, cá, thịt gà,.. mọi thứ hoà quyện thật ngon, dậy lên hương vị quen thuộc nhưng rất độc lạ. Đặt biệt còn có những món lẩu Bò Úc, Hải Sản, Bò Mỹ được kết hợp với ba loại nước dùng làm cho đa dạng các mùi vị từ chua chua, cay cay, ngọt ngọt, béo béo.


    Mì Cay được chuẩn bị từ những nguyên liệu tốt nhất. Nước dùng đậm đà, thoang thoảng hương vị kim chi và sợi mì dai hoà cùng topping hải sản thịt bò rau nấm, Thịt bò được thái mỏng mềm, thấm đẫm hương vị nước dùng chua chua cay cay. Chinno Hoàng Diệu 2 chính thức ra mắt món mới Tokbokki cùng nhiều món ăn vặt ngon xuất sắc. Tặng ngay 1 phần Khoai Lang Kén khi mua bất kì 2 tô mì cay hoặc 2 phần trong menu mới tại Mì cay Chinno Hoàng Diệu 2. Tokbokki Hàn Quốc là sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh gạo mềm mịn, thơm ngon cùng các loại topping thịt bò, hải sản, chả cá hòa quyện cùng xốt đặc trưng chuẩn vị Hàn. Các món ăn vặt Bánh canh Mandu Hàn Quốc, Khoai lang kén, Khoai tây lốc xoáy, Đậu hủ phô mai, Chả giò rế, Chả cốm cho bạn thêm lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 979 101
    Email: micaychinno@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/micaychinno
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Mì Cay Chinno
    Mì Cay Chinno
    Mì Cay Chinno
    Mì Cay Chinno
  6. Không gian rộng rãi, sang trọng, view siêu đẹp tha hồ cho hội chị em check in “sống ảo”. Xèo xèo trong các món Nướng từ bò, tôm, bạch tuộc,,, tươi ngon với các loại sốt khác nhau. “Ngon xoắn lưỡi” với các món ăn vặt như takoyaki, mandu, kim bắp chiên xù,… Gắp nhúng lẩu thả ga, xèo xèo món nướng thơm phức chấm cùng nước chấm nữa thì đã cái nư quá phải hong các bạn? Mì Cay Asan Hoàng Diệu 2 đi nè đốn gục tim crush bằng những món ăn siêu ngon và không gian check - in "chanh sả" cho ra những bức ảnh lung linh. Menu phải nói là ăn là ghiền từ các món mì cay - lẩu - nướng cho đến các món ăn vặt. Nước uống thì ngon xĩu up xĩu down luôn nhen.


    Món ăn đã ngon không gian lại rộng rãi, thoáng mát, nhiều góc check -in sang chảnh nữa thì còn gì bằng. Mì Cay thì chua chua cay cay sợi mì dai, mềm đặc trưng hòa quyện cùng 3 loại nước dùng: kim chi, tomyum, lẩu thái cho ra một món ăn đậm đà bùng vị đảm bảo sẽ “đánh thức” khứu giác và vị giác của bạn. Húp xì xụp nồi Lẩu nóng hổi, hải sản tươi rói, thịt bò mọng nước được hòa quyện trong nồi nước lẩu thơm ngon. Xì xèo món Nướng, tay trái nướng thịt tay phải cầm thêm miếng xà lách vừa nướng vừa cuốn chấm thêm miếng nước sốt thần thánh của Mì Cay Asan Hoàng Diệu 2 ta nói nó “keo” lắm nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 239 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 697 971
    Website: https://micayasan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayasan
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mì Cay Asan Hoàng Diệu 2
    Mì Cay Asan Hoàng Diệu 2
    Mì Cay Asan Hoàng Diệu 2
    Mì Cay Asan Hoàng Diệu 2
  7. Cho dù bạn có là một thực khách khó tính đến đâu thì chắc chắn rằng bạn cũng không thể làm lơ trước thực đơn siêu ngon, siêu phong phú của Nhà hàng Hanstory rồi. Tại đây có đầy đủ các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc từ món ăn đường phố, món ăn gia đình, món truyền thống đến món cùng đình, tất cả đều mang đậm hương vị xứ kim chi từ nguyên liệu đến cảm nhận khi ăn của khách hàng. Thưởng thức món ăn ở đây bạn sẽ thấy như mình được sống trong không khí của Hàn Quốc ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội vậy đó.


    Bạn có thể chọn kim chi, cơm trộn, miến trộn, mì lạnh, cơm cuộn rong biển, bánh gạo cay, gà tần,...để thưởng thức. Nếu đã trót yêu ẩm thực Hàn Quốc nói chung và món cơm trộn nói riêng thì bạn không nên bỏ qua Nhà hàng Hanstory đâu nhé! Đặc biệt, món cơm trộn tại đây vô cùng chuẩn vị Hàn Quốc hứa hẹn sẽ làm hài lòng những bạn yêu thích món cơm trộn này. Mọi nguyên liệu đều được chọn lựa kĩ lưỡng đảm bảo vệ sinh, những món ăn được chế biến tỉ mỉ mang đầy sự tận tâm của người đầu bếp muốn gửi gắm hương vị tuyệt vời đến khách hàng với những món ăn bày trí đẹp mắt, hương vị thơm ngon khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0339 588 270
    Email: hanstory270@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanstory270
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Hanstory
    Nhà hàng Hanstory
    Nhà hàng Hanstory
    Nhà hàng Hanstory

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy