Top 7 Quán mì trộn ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Anh Thư Choco 1555 0 Báo lỗi

Sài Gòn không chỉ nổi tiếng là thành phố hoa lệ với các tòa nhà cao tầng, các con phố sầm uất đông đúc mà ẩm thực ở đây cũng rất phong phú đa dạng. Ẩm thực ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ăn Vặt Sài Thành - Thủ Đức

    Gọi điện

    Ăn Vặt Sài Thành - Thủ Đức từ lâu đã trở thành cái tên nổi tiếng khi lựa chọn môt địa điểm ăn vặt. Ăn Vặt Sài Thành là một thế giới đồ ăn vặt mà bạn nhất định không thể bỏ qua nếu đã có cơ hội đến thử một lần. Đồ ăn được chế biến hết sức sạch sẽ, đảm bảo, nguyên liệu chỉ dùng trong ngày vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Đủ các món trà tắc, trà sữa, soda, bánh tráng ngon các loại, kimbap, cơm bò, hủ tiếu trộn, mì trộn, tokbokki, mì ý bò, gà,... cả trăm món ăn, nước uống cho bạn lựa chọn thoải mái.


    Tô mì trộn ánh cam tại Ăn Vặt Sài Thành - Thủ Đức bắt mắt, khi thưởng thức sẽ cảm nhận rõ độ cay cay vừa hít hà vừa kích thích vị giác, mì trộn giòn dai, thêm hành phi, tóp mỡ và da heo quay giòn rụm. Mì trụng vừa tới không bị mềm quá, thêm tỏi và hành phi thơm phức. Ở Ăn Vặt Sài Thành - Thủ Đức chọn loại mỡ ngon nhất để lấy phần tóp sao cho thơm và tuyệt đối không hôi dầu. Đặc biệt là phần trứng lòng đào hòa quyện vô từng sợi mì khiến sợi mì vừa dai vừa béo ơi là béo sẽ khiến nhiều thực khách mê mệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 792/26 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, Thủ Đức
    Điện thoại: 0383 911 707
    Email: quoctuan.ntk@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatsaithanhtd.com.vn/
    Gọi điện
    Ăn Vặt Sài Thành - Thủ Đức
    Ăn Vặt Sài Thành - Thủ Đức
    Ăn Vặt Sài Thành - Thủ Đức
    Ăn Vặt Sài Thành - Thủ Đức

  2. Top 2

    Naken

    Mì trộn tại Naken sẽ là nơi mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm món mì trộn đa dạng topping thơm ngon. Có gì đặc biệt trong một bát mì tại quán? Toplist sẽ giải đáp thắc mắc cho các thực khách ngay đây. Điểm thu hút nhiều thực khách của quán đó là chất lượng món ăn. Một bát mì trộn thập cẩm của quán sẽ gây ấn tượng đầu tiên với những miếng thịt xá xíu cắt lát dày được ướp đậm vị, ánh cám cam vừa có thịt vừa có mỡ, thịt vừa mềm lại có độ sần sật của mỡ không gây ngấy. Sợi mì ở đây dai dai, mềm, kết hợp với rất nhiều loại topping như trứng, thịt xá xíu, tôm luộc, và một chút rau xanh.


    Thịt được cắt miếng vừa phải, không dai, trứng béo, tôm ngọt ngon…. Và được ăn kèm với một chén nước lèo nhiều hẹ xanh. Ngoài ra, để thực khách ăn không bị ngán thì mì trộn ở Naken còn có thêm xà lách, cà chua, dưa chuột… Và công thức đặc biệt của món mì này đó là phần nước mắm tỏi ớt chua ngọt. Đây là hương vị nước chấm độc quyền của quán, khó có nơi nào sánh được. Vì thế, nếu bạn là một tín đồ của mì trộn và ở Thủ Đức thì không nên bỏ qua địa điểm này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139A Đình Phong Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:59

    Naken
    Naken
    Naken
    Naken
  3. Top 3

    Trùm Ăn Vặt & Mì Trộn Siry

    Bạn có ngại đi đường xa để tìm quán mì trộn ngon? Nếu không ngại thì một địa điểm chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn ngay từ lần đầu thưởng thức đó là quán Trùm Ăn Vặt & Mì Trộn Siry. Một bát mì trộn lòng đào nổi bật với hương vị đậm đà, chua ngọt của các loại nguyên liệu. Sợi mì dai, mềm ăn cùng với thịt xá xíu, sườn nướng, tôm luộc, trứng lòng đào, thịt bò… Điểm đặc biệt bát mì ở đây đó là tóp mỡ giòn cùng hành lá ăn kèm càng làm dậy hương vị của món ăn này.


    Đĩa mì trộn tại quán đặc trưng bởi những nguyên liệu kết hợp hòa quyện vào nhau một cách ăn ý. Không có quá nhiều lời lẽ mỹ miều dành cho món mì trộn thập cẩm tại chuỗi cửa hàng tiện lợi Shop & Go, tuy nhiên nếu ai đã từng ăn thử qua thì có lẽ sẽ có những đánh giá xác thực cho chất lượng cũng như hương vị của món ăn nhanh này. Tuy quán Trùm Ăn Vặt & Mì Trộn Siry với không gian khá nhỏ nhưng vô cùng sạch sẽ, thoáng mát. Mì trộn ở đây hết rất sớm nên hãy tranh thủ đến sớm nếu không muốn hết chỗ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Tây Hoà, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 00:01 - 23:59

    Trùm Ăn Vặt & Mì Trộn Siry
    Trùm Ăn Vặt & Mì Trộn Siry
    Trùm Ăn Vặt & Mì Trộn Siry
    Trùm Ăn Vặt & Mì Trộn Siry
  4. Top 4

    Vũ Trụ Mì Trộn

    Nếu ngán cơm mà đang muốn đổi gió qua mì trộn thì Vũ Trụ Mì Trộn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua đâu nha! Tô mì trộn ở đây rất chất lượng với nhiều loại topping. Mì trộn lòng đào vị chua chua, ngọt ngọt ăn kèm cùng thịt xá xíu, cá viên, nào sườn, hoành thánh chiên, trứng lòng đào, tôm, thịt bò… Mì trụng nước sôi, vớt ra tẩm gia vị liền nên không bị mặn. Mì gói trụng vừa tới nên không bị mềm yểu cọng mì dai giòn có tốp mỡ và hoành thánh lá chiên siêu giòn và thơm.


    Các món mì lắc ở đây rất đa dạng với hương vị lạ miệng. Bạn có thể chọn cho mình một bàn để ăn ngay hoặc mua mang về. Hứa hẹn sẽ là một địa chỉ quán mì ngon ở Sài Gòn khiến bạn ăn no căng quên lối về. Đảm bảo đến ăn thử một lần ở quán Vũ Trụ Mì Trộn ở Sài Gòn này là say mê cả đời luôn đó. Các nguyên liệu đều được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo độ tươi ngon. Quán tuy nhỏ nhưng trang trí xinh xắn, chị chủ cửa hàng thân thiện, mến khách. Món ăn được mang lên nhanh chóng. Nếu không thể đến trực tiếp quán, bạn vẫn có thể đặt hàng qua các app giao đồ ăn rất tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Đường 11, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 00:01 - 23:59

    Vũ Trụ Mì Trộn
    Vũ Trụ Mì Trộn
    Vũ Trụ Mì Trộn
    Vũ Trụ Mì Trộn
  5. Top 5

    Mì trộn xá xíu Anh Mập

    Quán bán mì trộn xá xíu ngon tại Thủ Đức thì không thể không kể đến quán Mì trộn xá xíu Anh Mập. Đây là một quán ăn “cũ mà không cũ” tại TP. HCM hoa lệ này. Theo dòng thời gian cho đến hiện tại, quán mì trộn xá xíu Thủ Đức này vẫn rất được lòng người. Từ bao năm nay, quán vẫn thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức nhờ hương vị nhuốm màu thời gian và đặc biệt là các nguyên liệu như sợi mì đều được quán tự tay chế biến. Từ cách phục vụ chu đáo cho đến chất lượng món ăn.


    Mặc dù quán Anh Mập chỉ là quán bình dân nhưng rất gọn gàng, sạch sẽ, bàn ghế cao ráo, đồ ăn được để trong tủ kính rất vệ sinh và khá hấp dẫn. Sợi mì to, mềm dai ăn rất thích. Về phần nước lèo dùng kèm thì được hầm xương thơm lừng và ngọt nước. Còn thịt xá xíu thì không chê vào đâu được, rất mềm, rất thơm, ăn đến đâu là “xoắn lưỡi” đến đó. Một to đầy đủ sẽ đầy ắp mì sợi, thịt ba rọi, xá xíu ăn kèm rau cải xanh, ngoài ra bên trên tô còn có lớp tóp mỡ và hành phi rất thơm. Bảo đảm cứ ăn một lần là sẽ muốn quay lại lần 2, lần 3.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Mì trộn xá xíu Anh Mập
    Mì trộn xá xíu Anh Mập
    Mì trộn xá xíu Anh Mập
    Mì trộn xá xíu Anh Mập
  6. Top 6

    Mì Trộn Siêu Ngon

    Gọi điện

    Mì Trộn Siêu Ngon tuy không quá mới lạ nhưng luôn là món ăn được yêu thích của khá nhiều người. Sợi mì tự làm dai ngon đặc biệt, thịt xá xíu thơm, ngon vừa miệng, rau cải giòn ngọt, ăn kèm với hành phi tóp mỡ và nước sốt thì quá tuyệt. Đặc biệt, có rất nhiều loại sốt cho bạn lựa chọn: sốt ớt, sốt sa tế, sốt chua ngọt, sốt tiêu, sốt cà chua,... Hôm nào chán cơm, một tô mì trộn xá xíu sẽ là lựa chọn rất hợp lý đấy.


    Mỳ ở Mì Trộn Siêu Ngon nổi tiếng vì nước dùng chua cay rất vừa miệng và cực hợp ăn trong những ngày tiết trời gió lạnh. Nước dùng có cà chua, ớt và tỏi, nhưng bạn hãy yên tâm vì tỏi không hề bị hăng một chút nào cả. Cũng giống như các nơi khác, mì ở đây có đầy đủ các loại topping: thịt bò, tim, bầu dục, gan. Các topping được trần vừa chín tới, ăn không hề bị dai hay cứng một chút nào. Một bát mỳ ở đây khá đầy đặn, ăn là no luôn. Nếu đến Thủ Đức bạn hãy thưởng thử món ăn hấp dẫn này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Đường Số 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 841 293
    Giờ mở cửa: 00:00 - 23:30
    Gọi điện
    Mì Trộn Siêu Ngon
    Mì Trộn Siêu Ngon
    Mì Trộn Siêu Ngon
    Mì Trộn Siêu Ngon
  7. Mì trộn tại Mì Trộn Tóp Mỡ Trứng Lòng Đào Yum Mì sẽ là nơi mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm món mì trộn đa dạng topping thơm ngon. Có gì đặc biệt trong một bát mì tại quán? Toplist sẽ giải đáp thắc mắc cho các thực khách ngay đây. Một bát mì trộn thập cẩm của quán sẽ gây ấn tượng đầu tiên với miếng trứng ốp la được chiên vừa chín tới. Ngoài ra còn có sự góp mặt của bạch tuột, cá viên, thịt bò,... thêm màu xanh của rau trang trí, màu đỏ của mì trộn sốt làm món ăn vô cùng hấp dẫn.


    Không dừng lại ở đó, các loại mì trộn muối ớt, mì trộn sốt,... cũng được rất nhiều thực khách ưa chuộng. Thưởng thức mì trộn của Mì Trộn Tóp Mỡ Trứng Lòng Đào Yum Mì này cùng với nước sôt quán độc quyền đảm bảo thơm ngon đến sợi mì cuối cùng đấy. Chọn lựa mì gói trong món ăn của mình cũng giúp Mì Trộn Tóp Mỡ Trứng Lòng Đào Yum Mì có được vị mì bắt vị, mặn mà hơn là sử dụng mì tươi. Mì Trộn Tóp Mỡ Trứng Lòng Đào Yum Mì có đầy đủ dụng cụ ăn uống, package chất lượng , sạch sẽ, gọn gàng cho các bạn tại nơi làm việc. Luôn vui vẻ tiếp nhận ý kiến khách hàng, khắc phục đơn hàng sai sót.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 456 Tô Ngọc Vân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 450 338
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Mì Trộn Tóp Mỡ Trứng Lòng Đào Yum Mì
    Mì Trộn Tóp Mỡ Trứng Lòng Đào Yum Mì
    Mì Trộn Tóp Mỡ Trứng Lòng Đào Yum Mì
    Mì Trộn Tóp Mỡ Trứng Lòng Đào Yum Mì



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy