Top 8 Quán mì Ramen ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 1801 0 Báo lỗi

Bạn đang ở khu vực Thủ Đức và muốn ăn mì ramen chuẩn vị Nhật nhưng không biết quán nào ngon thì hãy tham khảo ngay top 5 quán mì ramen ngon nhất ở TP. Thủ Đức ... xem thêm...

  1. Bước đến không gian nhà hàng Nhật Bản Yen Sushi & Sake Pub, ngoài lối kiến trúc độc đáo, ập vào mắt bạn là những màu xanh của cây lá đan xen ở từng góc. Cây cối tươi mát vừa làm tâm trạng bạn tốt hơn vừa mang đến cảm giác an yên giữa phố thị tấp nập. Yen Sushi & Sake Pub nơi lan tỏa năng lượng tích cực mỗi ngày cho bạn. Trong không gian yên bình, bạn được nhìn ngắm những đường nét kiến trúc tinh tế, thưởng thức những hương vị chuẩn Nhật và mang sự sang trọng đến gần hơn với thực khách. Một xứ sở hoa anh đào thu nhỏ với nét truyền thống và hiện đại được hòa lẫn hoàn hảo.


    Mỳ ramen có mặt khá lâu tại xứ sở hoa anh đào và được công nhận là biểu tượng văn hóa Nhật Bản vào năm 1980. Từ đó tới nay, món mỳ này đã chu du nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam và nhận nhiều phản hồi tích cực. Nguyên liệu món này gồm bột mỳ, muối, nước và kansui - một loại nước khoáng kiềm, chứa natri carbonat cùng lượng nhỏ axit photphoric. Nhờ loại nước khoáng này, món mỳ ramen trở nên đặc biệt hơn hẳn. Do vậy, bạn có thể cảm nhận sợi mì mềm dai và nước dùng béo ngậy, đậm đà, quyến rũ khi dùng ramen tại Yen Sushi & Sake Pub.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 55 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 066 890

    Email: customercare@mylifecompany.com.vn

    Website: https://yensushisake.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/yensushisake/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Yen Sushi & Sake Pub
    Yen Sushi & Sake Pub
    Yen Sushi & Sake Pub
    Yen Sushi & Sake Pub

  2. Top 2

    Fast Feel

    Gọi điện

    Ấn tượng đầu tiên là anh bảo vệ cực vui tính, không gian quán Fast Feel khá là rộng, bên ngoài nhìn vào thấy chỉ vài bàn nhưng thật ra là gấp 3 lần như vậy. Các phần mì xào, pizza tại đây có mùi vị rất ổn. Các bạn nhân viên phục vụ chu đáo. Nếu đến quán lần đầu và không biết phải gọi những món ăn như thế nào hoặc mix như thế nào cho hợp vị thì các bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của các bạn nhân viên hết sức thân thiện tại đây nhé. Khách hàng cũng có thể mua rồi mang hộp sang quán cafe bên cạnh dùng. Điểm trừ duy nhất là lên món hơi lâu, chắc một phần do khách đông.


    Về phần các loại mỳ ý tại đây, các bạn có thể chọn sợi mì theo ý muốn là sợi mì udon, ramen, spagetti...Đây là một cách phục vụ rất thông minh và sáng tạo của Fast Feel khi các bạn có thể tự ý mix cho mình những phần mì xào hấp dẫn. Đầu tiên là chọn loại mì, thứ hai là chọn các loại thịt và topping như bò, gà, tôm, mực...và cuối cùng là chọn các loại nước sốt như sốt tiêu, chillisingapore, tương ớt Hàn Quốc.... Ngoài ra các bạn có thể chọn thêm các loại rau củ tươi ngon miễn phí. Sau đó đầu bếp sẽ trộn lại và đem đến cho bạn một phần mì siêu hấp dẫn, thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 104 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Số 521 Đỗ Xuân Hơp, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0967 000 087
    Fanpage: www.facebook.com/fastfeelfood/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Fast Feel
    Fast Feel
    Fast Feel
    Fast Feel
  3. Đây là một nhà hàng đồ ăn Nhật Bản nổi tiếng ở quận Thủ Đức. Bạn sẽ cảm thấy đây sẽ là nhà hàng sushi tuyệt vời nhất khi bạn được thưởng thức món sushi ngon bổ rẻ tại đây. Tsukimi Sushi được thực khách đánh giá cao và rất yêu thích, luôn làm hài lòng thực khách với những món sushi chuẩn ngon, chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý. Bên cạnh sushi thì các món ăn Nhật Bản khác cũng được phục vụ tại quán Tsukimi Sushi Thủ Đức và được khách hàng đánh giá cao.


    Quán Tsukimi Sushi Thủ Đức phục vụ mì ramen xá xíu và mì ramen để dùng trong các món lẩu. Mì ramen xá xíu tại đây bao gồm trứng lòng đào, sợi mì ramen dai dai, màu vàng bắt mắt cùng với thịt xá xíu, rong biển hết sức thơm ngon mà bạn không thể chối từ. Khách hàng nhận xét rằng món mì ramen tại Tsukimi Sushi Thủ Đức có hương vị rất giống với món mì ramen ngay tại Nhật Bản. Chính vì thế, khách hàng cực kỳ ưa chuộng và mỗi lần đến quán đều phải gọi một tô để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 24 Tô Ngọc Vân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 763 360
    Email: nghiasushi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100056596966235
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tsukimi Sushi Thủ Đức
    Tsukimi Sushi Thủ Đức
    Tsukimi Sushi Thủ Đức
    Tsukimi Sushi Thủ Đức
  4. Top 4

    Sukiya Việt Nam

    Gọi điện

    Menu Sukiya đa dạng với nhiều hương vị, loại sốt khác nhau, phong phú và ngon miệng. Mỗi một món ăn sẽ được chế biến bởi một công thức độc quyền từ Nhật, nhưng cũng có những sự biến tấu nhất định để phù hợp với khẩu vị người Việt.Mỗi phần gia tại Sukiya có giá khá vừa túi tiền. Phần lớn các món ăn sẽ dao động 40.000 VNĐ đến 70.000 VNĐ. Ngoài ra, Sukiya cũng thường xuyên trình làng những combo gồm có cả món cơm, canh và nước nên rất tiện lợi. Nếu đến lần đầu và chưa biết gọi món gì, bạn cũng có thể nhờ nhân viên tư vấn các combo cho dễ lựa chọn.


    Tiếp theo, những phần mì ramen cũng thuộc top các món Best seller của Sukiya. Mì ramen nóng hổi thơm lừng với từng sợi mì dai giòn, nước sốt đặc trưng từ Tokyo. Chắc chắn rằng bạn sẽ không nhầm lẫn vào đâu được món này với các cửa hàng khác. Các cửa hàng Sukiya đều được thiết kế rộng rãi, thoải mái và khá sang trọng. Bàn ghế cũng được bày biện gọn gàng, đẹp mắt và sạch sẽ. Ở tại bàn còn có chuông để gọi phục vụ nên rất tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 240 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 8012

    Email: facebook.zvn@zensho.com

    Website: https://www.sukiya.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sukiyavn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sukiya Việt Nam
    Sukiya Việt Nam
    Sukiya Việt Nam
    Sukiya Việt Nam
  5. Top 5

    Uchi Sushi

    Gọi điện

    Uchi Sushi – một nhà hàng mang đậm phong cách Nhật Bản được nhiều người yêu thích nhất tại TP. Thủ Đức. Nơi đây từng được các nghệ sĩ nổi tiếng ghé đến và hơn ai hết họ đều đánh giá nhà hàng chất lượng rất tốt từ sản phẩm cho đến dịch vụ. Uchi mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm hương vị đến từ ẩm thực Nhật Bản với tiêu chí: Ngon miệng nhất, ấn tượng nhất, tươi mới nhất. Chính điều đó đã giúp Uchi giữ chân được khách hàng và thành công đến ngày hôm nay.


    Và tất nhiên, tại một quán Nhật Bản nổi tiếng như Uchi Sushi thì không thể thiếu được các món mì như mì ramen và mì udon. Về ramen nổi bật nhất tại đây có thể kể đến như mì ramen thập cẩm tomyum - một món mới tuy quen mà lạ. Đây là một sự kết hợp thuần tuý giữa ẩm thực Nhật Bản và ẩm thực Thái Lan. Nếu như ẩm thực Thái Lan là hương vị món ăn đậm đà, chua, cay, mặn ngọt rõ ràng thì ẩm thực Nhật Bản lại không làm dụng quá nhiều gia vị mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Và món mì ramen thập cẩm tomyum chính là sự kết hợp hài hòa đó để có thể mang đến một sự bùng nổ vị giác của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 327 Hoàng Hữu Nam, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0704 800 286
    • Số 403 Man Thiện, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0795 580 286

    Email: uchisushi.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/uchisushitpthuduc/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Uchi Sushi
    Uchi Sushi
    Uchi Sushi
    Uchi Sushi
  6. Top 6

    UOZA Ramen

    Gọi điện
    Nếu bạn là người yêu thực phẩm Nhật Bản hoặc đơn giản là muốn thưởng thức một tô mì ramen độc đáo và ngon miệng, UOZA Ramen chắc chắn là một điểm đến bạn không thể bỏ lỡ. Không gian ấm cúng và thoải mái của quán là nơi lý tưởng để bạn và bạn bè thư giãn và thưởng thức hương vị mì ramen đặc biệt. Đội ngũ nhân viên tại UOZA Ramen luôn nhiệt tình và vui vẻ, tạo ra không gian thân thiện và thoải mái cho khách hàng.

    Mì ramen tại đây thật sự đặc biệt. Điểm đặc trưng của UOZA Ramen là nước súp vị xương heo và tỏi đậm đà, tạo nên hương vị độc đáo và thơm ngon không thể cưỡng lại. Sợi mì dày và mềm mịn được nấu tới độ hoàn hảo, thấm đẫm hương vị nước dùng ngon khó cưỡng. Mì ramen tại UOZA Ramen được kèm theo nhiều loại đồ ăn kèm, bao gồm thịt, rau bắp cải, trứng, hành và tỏi, tạo thành một bữa ăn ngon miệng và bổ dưỡng. Mọi thành phần được chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, tạo nên mì ramen chất lượng và thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 54E Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0977 547 077
    Email: uozaramen@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/uozaramen
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    UOZA Ramen
    UOZA Ramen
    UOZA Ramen
    UOZA Ramen
  7. Top 7

    Sushi Way

    Gọi điện
    Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức mì ramen tuyệt vời tại khu vực Thủ Đức với mức giá hợp lý, Sushi Way là một sự lựa chọn tốt. Quán đã tạo dựng danh tiếng với mì ramen ngon và hấp dẫn, đồng thời đảm bảo giữ mức giá thân thiện với ngân sách của đa số khách hàng. Mì ramen tại Sushi Way được chế biến đặc biệt, với nước dùng sánh và đậm đà. Hương vị súp tại đây luôn đặc trưng và thơm ngon, là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại gia vị và nước luộc từ xương heo. Mì được chế biến tỉ mỉ, từ sợi mì mềm mịn đến các thành phần ăn kèm như thịt, rau và trứng. Tất cả điều tạo nên một bát mì ramen hấp dẫn mà bạn sẽ thích thú.

    Giá cả tại Sushi Way rất hợp lý. Bạn có thể thưởng thức mì ramen ngon và no căng mà không lo đụng đến ngân sách. Điều này khiến quán trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu thực phẩm Nhật Bản hoặc đơn giản là muốn trải nghiệm hương vị mì ramen ngon mà không cần phải chi trả quá nhiều. Ngoài mì ramen, Sushi Way cũng phục vụ nhiều món ăn Nhật Bản khác, chẳng hạn như sushi, sashimi và hải sản tươi ngon. Điều này tạo nên sự đa dạng cho thực đơn của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Moonlight Plaza, Số 102 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 094 779
    Email: info.sushiway@gmail.com
    Website: https://sushiway.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushiwayvietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Sushi Way Thủ Đức
    Sushi Way Thủ Đức
    Sushi Way Thủ Đức
    Sushi Way Thủ Đức
  8. Top 8

    Hokkigai

    Gọi điện
    Hokkigai là một nhà hàng phục vụ mì ramen ngon và hấp dẫn tại Thủ Đức, nơi bạn có thể thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực Nhật Bản mà không cần phải đến xa xôi Tokyo hay Osaka. Mì ramen tại Hokkigai đặc biệt ấn tượng. Phần mì được chế biến tỉ mỉ với sợi mì mềm mịn và độ dẻo vừa đủ, tạo cảm giác ngon miệng và độc đáo. Điểm mạnh của Hokkigai chính là nước dùng đậm đà và thơm ngon. Nước dùng này được nấu từ xương heo hoặc gà, gia vị tỉ mỉ, và thường có thêm hương vị của nước tương và mặn mặn của xương. Đây chính là bí quyết tạo nên hương vị đặc trưng cho mì ramen tại đây.

    Ngoài mì ramen, Hokkigai cũng phục vụ nhiều món ăn khác của ẩm thực Nhật Bản như sushi, sashimi, tempura, và hải sản tươi ngon. Điều này tạo ra sự đa dạng trong thực đơn, đảm bảo rằng bạn luôn có lựa chọn. Ngoài hương vị tuyệt vời, Hokkigai còn nổi tiếng với ưu đãi đặc biệt. Khi bạn đến đây, nhà hàng thường tặng bạn hai cái bánh khai vị, điều này tạo thêm phần phong phú cho trải nghiệm ẩm thực của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 151 Đường D3, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0976 312 473
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    Gọi điện
    Hokkigai
    Hokkigai
    Hokkigai
    Hokkigai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy