Top 8 Quán mì Ramen ngon nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Nguyen Tran 1993 0 Báo lỗi

Mì Ramen là một món ăn thuần túy của người Nhật Bản. Món mì này ngon bởi ba nguyên liệu chính là sợi mì, nước dùng và những món ăn phụ đi kèm trong bát mì. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hanuri Korean Fast Food

    Gọi điện

    Từ lâu, cái tên quán ăn Hàn Quốc Hanuri Korean Fast Food đã quá quen thuộc với nhiều người, luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi bạn đang tìm kiếm một quán ăn Hàn Quốc. Quán ăn Hanuri từ khi thành lập đến nay đã chứng minh được tên tuổi trong làng ẩm thực xứ kim chi tại Sài Gòn, với menu đa dạng trên 30 món ăn Hàn Quốc kèm nước uống. Không những thế, với không gian thoáng mát sạch sẽ, có máy lạnh để bạn không phải vừa ăn vừa chấm mồ hôi đâu nhé, nhân viên vui vẻ lịch sự, lên món nhanh để bạn không phải chờ đợi quá lâu để thưởng thức món ăn yêu thích của mình.


    Mì Ramen là một trong những món ăn rất được yêu thích tại Hanuri Korean Fast Food. Một phần là bởi món mì Ramen ở đây có mức giá rất sinh viên, thấp hơn rất nhiều khi thưởng thức ở các nhà hàng, quán ăn khác. Chỉ với mức giá bình dân, bạn đã có thể tự tin thưởng thức món mì Nhật Bản theo phong cách rất Hàn Quốc tại Hanuri Korean. Menu quán ăn hiện có 4 món mì Ramen, bao gồm: Meun Karen Ramen, Chajang Ramen, Meun Ramen và Kimchi Ramen. Ngoài ra, nếu có dịp đến đây, bạn cũng có thể thưởng thức món Tobokki Ramen, cũng rất hấp dẫn đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3880 0060
    Fanpage: www.facebook.com/Hanurikorean
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hanuri Korean Fast Food
    Hanuri Korean Fast Food
    Hanuri Korean Fast Food
    Hanuri Korean Fast Food

  2. Top 2

    Daiichi Ramen

    Gọi điện

    Dù ở ở giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp, Daiichi Ramen vẫn mang trong mình một sức hấp dẫn riêng. Đó là lý do vì sao Daiiichi luôn có rất nhiều thực khách lựa chọn đến đây để thưởng thức. Quán có 2 loại sợi mì Ramen lớn và nhỏ. Khách đến đây thường lựa chọn sợi mì Ramen lớn, ăn sẽ ngon và thích hơn. Ấn tượng đầu tiên của rất nhiều thực khách khi đến đây đó là tô mỳ to hoành tráng, topping bao gồm có: trứng, thịt heo, rong biển miếng khô, nấm mèo, rau cải cùng gia vị gừng đỏ, hành, tỏi...được trang trí và sắp xếp rất hấp dẫn. Điều quan trọng để tạo nên mì Ramen chính là nước dùng đậm đà, rất béo và ngon ngọt. Nguyên bản của mì Ramen đó là vị đậm đà. Mì của Daiichi Ramen cũng không ngoại lệ. Nếu bạn là người thích ăn nhạt thì bạn có thể nói với đầu bếp giảm độ mặn của nước dùng để vừa với khẩu vị của mình.

    Các nhân viên phục vụ ở Daiichi Ramen rất dễ thương, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình! Giá thành của các món mì Ramen tại đây dao động cũng tầm giá với các quán khác, so với địa điểm tại trung tâm thì không quá mắc, không gian bài trí chỗ ngồi đúng theo phong cách Nhật Bản sẽ làm cho các thực khách người Nhật khi đến có cảm giác như đang quê hương mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Nguyễn Công Trứ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0792 723 555 & 0792 428 555

    Email: nhahangdaiichi@gmail.com

    Website: https://daiichiramen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/daiichiramen/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Daiichi Ramen
    Daiichi Ramen
    Daiichi Ramen
    Daiichi Ramen
  3. Top 3

    Kimochi - Sushi & Sashimi Ngon

    Gọi điện
    Nếu bạn đang muốn tìm một quán mì Ramen chuẩn vị Nhật ở Bình Thạnh thì nhất định không thể bỏ qua Kimochi - Sushi & Sashimi Ngon. Đây là quán ăn được đánh giá là có chất lượng đồ ăn ngon, chất lượng phục vụ tốt, do đó bạn nhất định phải ghé thử một lần nếu đang thèm một tô mì Ramen nóng hổi. Đến với Kimochi - Sushi & Sashimi Ngon, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn Nhật ngon, trong đó đặc biệt không thể bỏ qua món mì Ramen xào hải sản. Mặc dù không có menu quá nhiều món mì ramen như các địa chỉ khác nhưng mì Ramen xào hải sản ở Kimochi - Sushi & Sashimi Ngon rất xứng đáng để thưởng thức đó.

    Mì Ramen trộn hải sản có vị cay tự nhiên. Tuy thời gian chờ món ăn ở Kimochi - Sushi & Sashimi Ngon có lẽ khá lâu vào giờ cao điểm, nhưng vì đặc thù quán ăn dùng đồ tươi, thêm với việc món cần thời gian chế biến, nên điều này có thể thông cảm được. Nhược điểm của quán là không gian hơi nóng nên bạn có thể cân nhắc trước khi đến đây. Bạn cũng có thể đặt bàn qua hotline để có thể được lựa chọn vị trí tốt nhất. Giá của mì ramen ở đây cũng cao hơn so với các quán ăn khác, do đó bạn nên cân nhắc trước khi tới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167/2/5 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0879 096 969
    Email: lienhe@kimochisushi.vn
    Website: Kimochisushi.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/kimochisushivn/
    Gọi điện
    Kimochi - Sushi & Sashimi Ngon
    Kimochi - Sushi & Sashimi Ngon
    Kimochi - Sushi & Sashimi Ngon
    Kimochi - Sushi & Sashimi Ngon
  4. Top 4

    Miya Sushi & BBQ

    Gọi điện

    Thêm một địa điểm để thưởng thức mì Ramen ở Quận Bình Thạnh mà bạn có thể tham khảo đó chính là Miya Sushi & BBQ. Đây là nhà hàng theo phong cách ẩm thực Nhật Bản với không gian vô cùng trẻ trung, hiện đại nhưng cũng thật ấm cúng, gần gũi. Mì Ramen ở quán được rất nhiều bạn trẻ biết đến vì chất lượng trên cả tuyệt vời. Mặc dù giá thành có phần nhỉnh hơn các quán khác một xíu nhưng họ sẵn sàng trả thêm để được thưởng thức một tô mì chuẩn vị nhật Bản tại Miya Sushi & BBQ.


    Với mục tiêu chính là phát triển Miya Sushi & BBQ ngày càng thịnh vượng, Miya Sushi luôn cẩn trọng trong việc lựa chọn nguyên liệu, phải đáp ứng đủ các tiêu chí: tươi, sạch, nguồn gốc rõ ràng. Vì vậy khách hàng tới đây cứ yên tâm thưởng thức một tô mì vừa ngon vừa đảo bảo vệ sinh, an toàn sức khỏe. Hiện nay, menu mì Ramen có các món như: Mì Ramen cốt xương heo, mì Ramen sốt thịt đậu hũ Nhật, mì Ramen nước tương,... Những món mì Ramen này về cơ bản có hương vị độc đáo riêng, không giống với bất kỳ quán ăn nào khác. Bạn hãy đến và trải nghiệm các món mì Ramen tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48A Huỳnh Mẫn Đạt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 347 544

    Fanpage: www.facebook.com/MIYASUSHIBBQ

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:30

    Gọi điện
    Miya Sushi & BBQ
    Miya Sushi & BBQ
    Miya Sushi & BBQ
    Miya Sushi & BBQ
  5. Top 5

    Kyoichi Teppanyaki & Ramen

    Gọi điện

    Kyoichi Teppanyaki & Ramen là một trong những quán ăn rất được yêu thích ở Quận Bình Thạnh. Đây là quán ăn được nhiều bạn trẻ thường xuyên ghé đến, một phần bởi vì đồ ăn hấp dẫn. Phần khác là bởi Kyoichi Teppanyaki & Ramen có menu nhiều món mì Ramen, không có quá nhiều món ăn khác. Hiện tại, quán có tới 7 món mì Ramen cho thực khách thoải mái lựa chọn.


    Mì Ramen của Kyoichi Teppanyaki & Ramen cuốn hút thực khách bởi sự hòa quyện hoàn hảo với thịt bò Úc thái mỏng, mềm kết hợp với sợi mì dai ngon, vô cùng kích thích vị giác. Quán Kyoichi Teppanyaki & Ramen chiếm lợi thế hơn các quán khác vì đầu tư vào decor không gian quán. Không gian ấm cúng, thân thiện, sử dụng chất liệu gỗ mộc mạc lấy cảm hứng từ căn nhà gỗ gần gũi với gam màu nâu làm chủ đạo gây ấn tượng mạnh và khó quên đối với thực khách. Một ưu điểm khác mà nhiều người lựa chọn thưởng thức mì Ramen ở đây đó chính là phong cách phục vụ rất chu đáo và chuyên nghiệp. Thông thường, món ăn chỉ cần đợi 10 - 15 phút đã có thể thưởng thức. Rất tiết kiệm thời gian cho người bận rộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Phạm Viết Chánh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6294 9795
    Fanpage: www.facebook.com/kyoichi.vietnam
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Kyoichi Teppanyaki & Ramen
    Kyoichi Teppanyaki & Ramen
    Kyoichi Teppanyaki & Ramen
    Kyoichi Teppanyaki & Ramen
  6. Top 6

    Ramen Tomidaya

    Gọi điện

    Một quán mì Ramen chuẩn vị Nhật Bản mà bạn không thể bỏ qua ở quận Bình Thạnh, đó chính là Ramen Tomidaya. Quán nổi bật với những món ăn đậm phong cách xứ sở mặt trời mọc như: mì ramen, salad, cơm thố kiểu Nhật, cháo cá hồi, canh kiểu Nhật,… Trong đó, mì Ramen là món ăn làm nên tên tuổi của quán. Đó là lý do vì sao menu của quán phần lớn là Ramen, có bổ sung thêm một vài món ăn nhanh như gà rán, cơm chiên.

    Cùng với việc phục vụ nhiệt tình, Ramen Tomidaya còn khiến khách hàng thích thú bởi tô mì độc đáo, mang hương vị rất riêng. Sợi mì dai dai, tươi hòa quyện cùng nước hầm xương được nhừ qua nhiều giờ đem đến trải nghiệm ẩm thực thú vị cho khách hàng. Các loại nước sốt Nhật Bản được chế biến phù hợp với khẩu vị người Việt khiến tô mì ramen trở nên đậm vị, dễ ăn hơn. Tuy nhiên, một điểm trừ của quán đó là mức giá ở đây hơi cao. Nhiều người đánh giá mức giá này chưa thực sự phù hợp với vị trí quán ăn và dịch vụ của quán ăn. Tuy nhiên, đây vẫn là quán ăn đáng để bạn trải nghiệm một lần!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Phạm Viết Chánh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0706 948 002
    Fanpage: www.facebook.com/ramentomidaya2013
    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ramen Tomidaya
    Ramen Tomidaya
    Ramen Tomidaya
    Ramen Tomidaya
  7. Top 7

    Isshin Izakaya Restaurant

    Gọi điện
    Isshin Izakaya Restaurant là địa chỉ ăn mì Ramen quen thuộc của nhiều bạn trẻ tại Quận Bình Thạnh nói riêng và ở TP. HCM nói chung. Mì Ramen tại tiệm có sợi mì làm trong ngày, thịt tẩm ướp và trứng lòng đào ngậy béo, thơm ngon. Kể từ khi thành lập cho đến nay, Isshin Izakaya Restaurant luôn mong muốn sẽ mang đến hương vị ẩm thực mới mẻ trong từng bát mì Ramen đến với mọi thực khách. Luôn đề cao trải nghiệm khách hàng và hết lòng vì thực khách, đó là lý do vì sao mà Isshin Izakaya Restaurant luôn nhận được sự yêu mến của nhiều người. Quán thường xuyên đông khách nhưng vẫn đảm bảo mang đến cho bạn không gian thoải mái nhất, tuyệt vời nhất.

    Một trong những ưu điểm khác mà Isshin Izakaya Restaurant hút khách đó chính là nước dùng mì Ramen của quán ăn này. Nước dùng mì Ramen tại Isshin Izakaya Restaurant được làm từ nước hầm xương được ninh trong nhiều giờ, kết hợp với trứng ngâm tương, thịt, sợi mì tươi được làm lạnh rồi trộn với nước sốt đặc biệt của quán. Đặc biệt, món mì của quán còn có topping cầu vồng tươi ngon hấp dẫn, sốt tương đen nấu ăn liền kết hợp với trứng lòng đào, tất cả hòa quyện lại tạo nên một hương vị đặc biệt khó quên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SH.04 Park 5, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0779 232 266
    Email: info@thucphamhoangtam.com
    Website: thucphamhoangtam.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/isshinizakaya.official/
    Gọi điện
    Isshin Izakaya Restaurant
    Isshin Izakaya Restaurant
    Isshin Izakaya Restaurant
    Isshin Izakaya Restaurant
  8. Top 8

    Saku Saku

    Gọi điện
    Saku Saku là một trong những quán đồ ăn Nhật ngon mà nhất định bạn phải thử. Cùng với nhiều món ngon khác, mì Ramen tại Saku Saku cũng rất ngon mà bạn không thể bỏ qua. Sở hữu không gian quán ăn rộng rãi nhà mặt phố Nguyễn Ngọc Phương, với decor mang đậm phong cách Nhật Bản. Đến đây, bạn sẽ được sống trọn trong không gian Nhật, điều đó sẽ giúp bữa ăn của bạn chuẩn vị hơn bao giờ hết. Mì Ramen ở Saku Saku có nhiều loại loại cho bạn thêm nhiều lựa chọn.

    Tô mì Ramen ở đây được đánh giá chất lượng, vài miếng thịt om, trứng luộc lòng đào, rong biển và nước dùng chuẩn vị cực kì ưng bụng. Ngoài ra, quán Saku Saku còn bán thêm nhiều món ngon Nhật Bản khác như sushi, mì Udon, sashimi,... Một tô mì Ramen ở đây có giá khá bình dân, hợp lý. Giá cả so với mặt bằng chung như này là khá ổn, không quá mắc, phù hợp túi tiền. Đi ăn tô mì Ramen ở Saku Saku thật sự là một lựa chọn lý tưởng mà nhất định bạn phải trải nghiệm đó!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17C Nguyễn Ngọc Phương, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0385 269 164 & 0364 890 516
    Fanpage: https://www.facebook.com/sakusakujapan/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 | 17:00 - 23:00
    Gọi điện
    Saku Saku
    Saku Saku
    Saku Saku
    Saku Saku



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy