Top 6 Quán mì Ramen ngon nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

  1. Top 1 Kohaku Udon & Ramen
  2. Top 2 Home Ramen
  3. Top 3 Shiba Sushi
  4. Top 4 Sukiya Việt Nam
  5. Top 5 King Of Sushi
  6. Top 6 BB.Q Kitchen

Top 6 Quán mì Ramen ngon nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 1502 0 Báo lỗi

Mì Ramen là loại mì nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Tại Việt Nam mì ramen đã nhanh chóng trở thành một món ăn không thể thiếu trong những khu ẩm thực Nhật và ngay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kohaku Udon & Ramen

    Gọi điện

    Tuy xuất hiện muộn hơn so với các loại mì trứ danh khác như mì soba, mì udon, mì somen… Nhưng mì Ramen vẫn có một chỗ đứng nhất định, đại diện cho quốc hồn của Nhật Bản. Sợi mì Ramen được làm từ bột lúa mì, nước, muối và nước tro tàu. Nước tro tàu chính là hương vị quan trọng nhất làm nên màu vàng đặc trưng của sợi mì. Cũng chính nguyên liệu này đã giúp cho sợi mì trở nên mềm và tăng độ dai dẻo. Tại Kohaku Udon & Ramen, bạn có thể thưởng thức nhiều loại ramen đặc trưng của Nhật Bản như: Tonkotsu, Shoyu, Miso,...


    Kohaku chi nhánh Phú Nhuận có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên lại hết sức thân thiện với khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ em. Và đặc biệt hơn, các món mì ramen tại đây đều có hương vị rất ngon, phù hợp với khẩu vị chung của tất cả mọi người. Trong đó, ấn tượng nhất có lẽ chính là phần nước dùng hết sức đậm đà, thơm ngon khiến cho bạn có thể húp cạn nguyên cả tô mì ramen đấy. Nhanh chân ghé Kohaku để thưởng thức mì ramen thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 246 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3620 3699

    Website: http://sol.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KohakuUdonRamen/

    Gọi điện
    Kohaku Udon & Ramen
    Kohaku Udon & Ramen
    Kohaku Udon & Ramen
    Kohaku Udon & Ramen

  2. Top 2

    Home Ramen

    Gọi điện

    Quán Home Ramen được cái không gian decor khá giống mấy tiệm mì bên Nhật, từ bàn ghế cho tới cách set up. Mì Ramen là một trong những món ăn ngon nức tiếng của đất nước Nhật Bản. Đây cũng là một món ăn truyền thống mà người Nhật rất ưa chuộng và tự hào. Phần sợi hay phần mì của Ramen thường được làm từ lúa mì, muối và kansui (chất phụ gia chứa kiểm), có màu vàng sẫm rất hấp dẫn. Sợi mỳ Ramen nhỏ, có thể xoăn, thẳng, tròn hoặc vuông tùy nơi sản xuất ở từng địa phương. Mì Ramen thường được ăn kèm với các loại nước dùng bao gồm shio (muối) và shoyu (nước tương), tonkotsu (xương heo). Ngoài sợi mì nhỏ, dai và nước dùng đậm đà thì phần nhân bổ sung cũng hấp dẫn không kém, thông thường mì Ramen được ăn kèm với thịt heo thái lát mỏng, rong biển, trứng, chả cá Nhật, ngô và bắp cải.


    Home ramen được đánh giá là vừa ngon vừa rẻ đúng nghĩa. Đồ ăn thì đầy đặn, hương vị thì ngon khỏi phải bàn, khách hàng nào ghé 1 lần là cũng muốn ghé đến lần thứ 2. Menu của quán khá đa dạng, bạn có thể lựa chọn theo combo để thưởng thức được nhiều món, hoặc cũng có thể gọi món riêng lẻ cũng rất được. Đây đúng là một quán mỳ ramen mà bạn không thể nào bỏ lỡ, nếu bỏ qua thì tiếc lắm đấy. Quán nhỏ xinh thôi những được decor chỉn chu, toát lên vẻ ngăn nắp, sạch sẽ. Song điểm cộng lớn nhất của Home Ramen chắc chăn là thái độ phục vụ của nhân viên quán. Các bạn nhân viên rất thân thiện và tư vấn hết mình cho khách đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Hoa Cúc, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0967 211 191

    Fanpage: www.facebook.com/homeramen368/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Home Ramen
    Home Ramen
    Home Ramen
    Home Ramen
  3. Top 3

    Shiba Sushi

    Gọi điện

    Nếu trưa nào bạn cũng mất thời gian nghĩ nghĩ suy suy trưa nay ăn gì thì nhanh đến với Shiba Sushi và gọi ngay cho mình một phần mì ramen thơm ngon, nóng hổi của đi nào. Tô mì ramen với những sợi mì nhỏ xíu, vàng tươi. Mì ramen được ăn kèm với các món ăn khác như chả cá Nhật Bản, thịt lợn thái lát, trứng, rong biển khô, ngô và bắp cải. Nước lèo được hầm với xương heo, mang lại vị ngọt đậm đà cùng với hương thơm nức mũi cho món mì.


    Ramen Tonkotsu tại Shiba nóng hổi thịt heo cuộn ninh mềm trong 8 tiếng đồng hồ nước dùng xương ống với nước cá nguyên chất Daishi còn gì bằng nữa cho một buổi tối se lạnh tại Sài Gòn. Loại ramen này có rất nhiều fan, vì nó béo, ngọt vị xương. Đầu bếp sẽ dùng xương heo, đặc biệt là xương ở các phần khớp, xương có dính nhiều gân; họ hầm xương ở nhiệt độ rất cao trong nhiều giờ liền, đến khi nước có màu trắng ngà đục, đặc đặc của mỡ và collagen. Tonkotsu ramen tuy hơi béo nhưng rất ngon, ai cũng khoái; bên trời Tây có nhiều tiệm tonkotsu ramen vì xương bên đó… rẻ vô cùng. Công thức nấu ramen này không quá nhì nhằng, nhưng tốt nhất cứ đến với Shiba Sushi là sẽ được thưởng thức một tô Tonkotsu Ramen chuẩn vị ngay í mà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0356 593 005
    Website: https://www.shiba-sushi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Shibasushi.281PXL/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shiba Sushi
    Shiba Sushi
    Shiba Sushi
    Shiba Sushi
  4. Top 4

    Sukiya Việt Nam

    Gọi điện

    Set mì ramen Tokyo cay nồng tại Sukiya với người quen ăn đậm đà thì sẽ thấy nước dùng mì ramen hơi nhạt, nhưng chung quy lại thì nước dùng thanh đạm, đặc biệt trứng lòng đào ngâm tương ngon rung động trái tim. Chất lượng đồ ăn ngon, phục vụ nhanh nhẹn nhiệt tình cho dù khách đông. Giá cả phù hợp và khẩu phầ ăn no nê luôn. Bãi xe rộng rãi thoải mái, chắc chắn sẽ khiến thực khách quay lại lần sau cùng gia đình, bạn bè.


    Ngay tại Sukiya, bạn có thể tìm thấy các loại ramen vẫn giữ nguyên được vị đậm đà bản sắc Nhật với sợi mì tươi, mềm và dai hòa quyện với nước sốt tương Shoyu, vị súp ngọt thanh từ xương heo tạo cho bạn cảm giác khó cưỡng. Còn gì chần chờ không đến ngay Sukiya và thưởng thức khi Ramen đúng tiêu chuẩn Nhật, giá cả phù hợp, view đẹp và đặc biệt là có những bạn nhân viên cực nhiệt tình, chu đáo và nhanh nhạy. Khẩu vị ngon, mì ramen hay cơm bò nướng đều hấp dẫn. Phong cách Nhật Bản thật chuyên nghiệp, thoải mái và văn minh. Đây đích thị là một tiệm mì ramen mà bạn không thể bỏ lỡ trong những dịp tới đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 8012
    Website: https://www.sukiya.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sukiyavn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sukiya Việt Nam
    Sukiya Việt Nam
    Sukiya Việt Nam
    Sukiya Việt Nam
  5. Top 5

    King Of Sushi

    Gọi điện

    Nhà hàng King Of Sushi, tọa lạc tại địa chỉ 47 Hoa Sứ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM, là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích mì ramen và ẩm thực Nhật Bản chất lượng. Với không gian thanh lịch và trang trí tinh tế, King Of Sushi mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Mì ramen ở đây được chế biến tinh tế, với nước dùng thơm ngon, mì mềm mịn và topping hấp dẫn như thịt, trứng, rau củ và gia vị tinh tế.


    Ngoài mì ramen, King Of Sushi cũng nổi tiếng với sự đa dạng của menu, từ sushi truyền thống, sashimi tươi ngon cho đến các món ăn Nhật Bản khác như tempura, udon, yakitori và nhiều loại maki độc đáo. Đội ngũ nhân viên tại King Of Sushi rất chuyên nghiệp và phục vụ tận tâm. Họ sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với sự tận hưởng món ăn và không gian sang trọng. Giá cả tại King Of Sushi khá hợp lý, điều này khiến nhà hàng trở thành một lựa chọn phổ biến cho các tín đồ ẩm thực Nhật Bản. Tổng quan, King Of Sushi tại địa chỉ 47 Hoa Sứ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM là một nhà hàng tuyệt vời để thưởng thức mì ramen và món ăn Nhật Bản đa dạng, với không gian sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Hoa Sứ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0339 876 057
    Email: tranvanthanh050795@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Sushingon68/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    King Of Sushi
    King Of Sushi
    King Of Sushi
    King Of Sushi
  6. Top 6

    BB.Q Kitchen

    Gọi điện

    BBQ Kitchen, tọa lạc tại số 09 Nguyễn Đình Chiểu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM, là một nhà hàng đáng chú ý với đa dạng các món ăn đặc trưng, trong đó mì ramen cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời. Với không gian thoải mái và trang trí hiện đại, BBQ Kitchen tạo ra một bầu không khí ấm cúng và thân thiện. Quý khách sẽ cảm thấy dễ chịu khi thưởng thức bữa ăn tại đây.


    Nhà hàng chú trọng vào chất lượng và hương vị của món ăn. Mì ramen tại BBQ Kitchen hấp dẫn với nước dùng đậm đà, mì mềm mịn và topping tươi ngon. Dịch vụ tại BBQ Kitchen nhanh nhẹn, nhân viên phục vụ thân thiện và chu đáo. Giá cả cũng rất hợp lý so với chất lượng. Đây là địa điểm lý tưởng cho các bữa tiệc nhỏ, buổi hẹn hò hoặc gặp gỡ bạn bè. Tóm lại, BBQ Kitchen là một nhà hàng ấn tượng tại địa chỉ 09 Nguyễn Đình Chiểu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM, nơi bạn có thể thưởng thức mì ramen tuyệt vời và nhiều món ăn hấp dẫn khác, trong không gian thoải mái và dịch vụ tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Nguyễn Đình Chiểu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0944 904 900
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    BB.Q Kitchen
    BB.Q Kitchen
    BB.Q Kitchen
    BB.Q Kitchen



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy