Top 9 Quán mì Ramen ngon nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Nguyen Tran 1978 0 Báo lỗi

Mì Ramen là một món ăn thuần túy của người Nhật Bản. Món mì này ngon bởi ba nguyên liệu chính là sợi mì, nước dùng và những món ăn phụ đi kèm trong bát mì. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Agechan Restaurant

    Gọi điện

    Agechan Restaurant là một trong những quán đồ ăn Nhật ngon mà nhất định bạn phải thử. Cùng với nhiều món ngon khác, mì Ramen tại Agechan cũng rất ngon mà bạn không thể bỏ qua. Sở hữu không gian quán ăn rộng rãi với 3 tầng nhà mặt phố Nguyễn Kiệm, với decor mang đậm phong cách Nhật Bản. Đến đây, bạn sẽ được sống trọn trong không gian Nhật, điều đó sẽ giúp bữa ăn của bạn chuẩn vị hơn bao giờ hết. Mì Ramen ở Agechan Restaurant có 3 loại, bao gồm mì tonkotsu Ramen, mì miso Ramen và mì xào cho bạn thêm nhiều lựa chọn.


    Tô mì Ramen ở đây được đánh giá chất lượng, vài miếng thịt om, trứng luộc lòng đào, rong biển và nước dùng chuẩn vị cực kì ưng bụng. Ngoài ra, quán Agechan Restaurant còn bán thêm nhiều món ngon Nhật Bản khác như lẩu Nhật, mì Udon, cơm trộn Nhật Bản. Một tô mì Ramen ở đây có giá từ 70.000đ - 95.000đ. Giá cả so với mặt bằng chung như này là khá ổn, không quá mắc, phù hợp túi tiền. Đi ăn tô mì Ramen ở Agechan Restaurant thật sự là một lựa chọn lý tưởng mà nhất định bạn phải trải nghiệm đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 814 Nguyễn Kiệm, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 769 542
    Fanpage: www.facebook.com/agechanrestaurant
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Agechan Restaurant
    Agechan Restaurant
    Agechan Restaurant
    Agechan Restaurant

  2. Akakoi Japanese Dining là địa chỉ ăn mì Ramen quen thuộc của nhiều bạn trẻ tại quận Gò Vấp nói riêng và ở TP. HCM nói chung. Mỳ Ramen tại tiệm có sợi mì làm trong ngày, thịt tẩm ướp và trứng lòng đào ngậy béo, thơm ngon. Kể từ khi thành lập cho đến nay, Akakoi Japanese Dining luôn mong muốn sẽ mang đến hương vị ẩm thực mới mẻ trong từng bát mì Ramen đến với mọi thực khách. Luôn đề cao trải nghiệm khách hàng và hết lòng vì thực khách, đó là lý do vì sao mà Akakoi luôn nhận được sự yêu mến của nhiều người. Quán thường xuyên đông khách nhưng vẫn đảm bảo mang đến cho bạn không gian thoải mái nhất, tuyệt vời nhất.


    Một trong những ưu điểm khác mà Akakoi Japanese Dining hút khách đó chính là nước dùng mì Ramen của quán ăn này. Nước dùng mì Ramen tại Akakoi được làm từ nước hầm xương được ninh trong nhiều giờ, kết hợp với trứng ngâm tương, thịt, sợi mì tươi được làm lạnh rồi trộn với nước sốt đặc biệt của quán. Đặc biệt, món mì của quán còn có topping cầu vồng tươi ngon hấp dẫn, sốt tương đen nấu ăn liền kết hợp với trứng lòng đào, tất cả hòa quyện lại tạo nên một hương vị đặc biệt khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 549 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 091 216
    Email: Akakoi.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Akakoi.vn
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Akakoi Japanese Dining
    Akakoi Japanese Dining
    Akakoi Japanese Dining
    Akakoi Japanese Dining
  3. Top 3

    Hanuri

    Gọi điện

    Thêm một quán mì Ramen giá học sinh - sinh viên dành cho 'fan cứng' của món ngon này ở quận Gò Vấp, đó chính là Hanuri. Quán đã không còn xa lạ đối với các bạn trẻ đam mê nét ẩm thực Nhật Bản tại TP. HCM khi sở hữu nhiều cơ sở phục vụ thực khách, trong đó có cơ sở ở Gò Vấp. Quán có diện tích vừa đủ nên tạo nên cảm giác ấm cúng, gần gũi. Đối lập với không gian thì bát mì của quán phải gọi là “siêu to khổng lồ” đầy ắp những thức ăn đi kèm.

    Quán mì Ramen Hanuri này có 3 loại mì cho bạn tự do lựa chọn đó là Meun, Cha chang, và Meun Keran. Nguyên liệu làm nên một bát mì chất lượng đều được sàng lọc kĩ càng, đảm bảo an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Sợi mì ăn vào dai dai mềm mềm, lại thấm đẫm vị nước dùng ngọt thanh hầm xương, có chút beo béo và mùi hương rất thơm dậy sóng lòng người, ăn vào dịu nhẹ dễ chịu. Ăn chút mì kèm thêm vài lát thịt, trứng luộc vừa chín tới, rong biển, nước lèo nóng hổi kết hợp cùng nhau, bạn sẽ hiểu lý do vì sao Hanuri thu hút được nhiều người như vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 530 - 532 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3880 0060
    Email: hanurikorean@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hanurikorean

    Gọi điện
    Hanuri
    Hanuri
    Hanuri
    Hanuri
  4. Top 4

    Sushi Hali

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm một quán mì Ramen chuẩn vị Nhật ở Gò Vấp thì nhất định không thể bỏ qua Sushi Hali. Đây là quán ăn được đánh giá là có chất lượng đồ ăn ngon, chất lượng phục vụ tốt, do đó bạn nhất định phải ghé thử một lần nếu đang thèm một tô mì Ramen nóng hổi. Đến với Koi Sushi, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn Nhật ngon, trong đó đặc biệt không thể bỏ qua món mì Ramen xào hải sản. Mặc dù không có menu quá nhiều món mì ramen như các địa chỉ khác nhưng mì Ramen xào hải sản ở Hali rất xứng đáng để thưởng thức đó.


    Mì Ramen trộn hải sản có vị cay tự nhiên. Tuy thời gian chờ món ăn ở Sushi Hali có lẽ khá lâu vào giờ cao điểm, nhưng vì đặc thù quán ăn dùng đồ tươi, thêm với việc món cần thời gian chế biến, nên điều này có thể thông cảm được. Nhược điểm của quán là không gian hơi nóng nên bạn có thể cân nhắc trước khi đến đây. Bạn cũng có thể đặt bàn qua hotline để có thể được lựa chọn vị trí tốt nhất. Giá của mì ramen ở đây cũng cao hơn so với các quán ăn khác, do đó bạn nên cân nhắc trước khi tới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 227 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 090 982
    Fanpage: www.facebook.com/sushihali
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Hali
    Sushi Hali
    Sushi Hali
    Sushi Hali
  5. Top 5

    Tanchou

    Gọi điện

    Nằm tại địa chỉ 93 Trần Thị Nghỉ, Quận Gò Vấp, TP. HCM, quán Tanchou là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món ramen độc đáo. Quán Tanchou tự hào mang đến hương vị cân bằng và độc đáo của món ramen. Từ mì mềm mượt cho đến nước dùng tinh tế, mỗi tô ramen tại đây đều là một hòa quyện hoàn hảo của hương vị. Bạn có thể lựa chọn giữa nhiều loại ramen như ramen thịt heo, ramen thanh cua, hoặc thậm chí ramen hải sản, đáp ứng đa dạng khẩu vị của khách hàng.


    Ngoài ramen, quán còn phục vụ các món ăn Nhật Bản truyền thống khác như sashimi, tempura, và sushi. Nổi bật trong menu của quán là các món ăn hấp dẫn và tươi ngon, được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp. Không gian của quán Tanchou mang phong cách Nhật Bản truyền thống, tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình sẽ đảm bảo bạn có một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Hãy ghé qua quán Tanchou tại địa chỉ 93 Trần Thị Nghỉ, Quận Gò Vấp, TP. HCM để thưởng thức món ramen thơm ngon và những món ăn Nhật Bản tuyệt vời, và trải nghiệm không gian ấm áp và phục vụ tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Trần Thị Nghỉ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 800 942
    Email: tanchoudeli@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tanchoudeli/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tanchou
    Tanchou
    Tanchou
    Tanchou
  6. Top 6

    Tokyo Deli

    Tokyo Deli là địa chỉ mang đến trải nghiệm món ăn Nhật Bản trong đó có ramen với giá cả hợp lý, chất lượng thơm ngon. Không gian thiết kế chuẩn Nhật với tone màu trầm ấm rất thích hợp để đi cùng bạn bè và gia đình. Các nguyên liệu đều được nhập mới mỗi ngày nên bạn có thể yên tâm về vấn đề vệ sinh thực phẩm. Bạn sẽ say đắm ramen tại đây chỉ sau lần thử đầu tiên đấy!


    Mì ramen ở Tokyo Deli ghi điểm với hương vị và cách trình bày bắt mắt nhìn thấy topping đầy đặn, vừa to, vừa ngon, đặc biệt là thịt rất nhiều. Ngoài sợi mì nhỏ, dai và nước dùng đậm đà thì phần nhân bổ sung cũng hấp dẫn không kém, thông thường mì Ramen được ăn kèm với thịt heo thái lát mỏng, rong biển, trứng, chả cá Nhật, ngô và bắp cải. Thêm một yếu tố khiến quán Tokyo Deli được ưu ái chính là có đội ngũ nhân viên quán được đào tạo bài bản, mặc trang phục Nhật Bản luôn ân cần và đáp ứng tốt yêu cầu của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 366A3 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7108 9799
    Email: info@tokyodeli.com.vn
    Website: https://tokyodeli.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoDeliSushi/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Tokyo Deli
    Tokyo Deli
    Tokyo Deli
    Tokyo Deli
  7. Top 7

    Phố Hội Bistro Garden

    Gọi điện

    Nằm tại địa chỉ 108 Nguyên Hồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM, quán PHỐ HỘI - Bistro Garden là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích món ramen thơm ngon và không gian xanh mát. Quán PHỐ HỘI - Bistro Garden nổi bật với hương vị độc đáo của món ramen. Mì mềm mượt kết hợp với nước dùng tinh tế, mỗi tô ramen mang đến một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt. Bạn có thể lựa chọn giữa nhiều loại ramen như ramen thịt heo, ramen gà hoặc ramen hải sản, đáp ứng nhu cầu và khẩu vị của mọi khách hàng.


    Ngoài ramen, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác như sushi và beefsteak. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp nấu các món ăn với nguyên liệu tươi ngon và tâm huyết, đảm bảo hương vị tuyệt vời trong từng món. Không gian của PHỐ HỘI - Bistro Garden rất đặc biệt với nhiều cây xanh và khu vườn nhỏ. Bạn có thể thưởng thức món ăn trong không gian thoáng đãng và tận hưởng cảm giác thư giãn. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình sẵn lòng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Hãy ghé qua quán PHỐ HỘI - Bistro Garden tại địa chỉ 108 Nguyên Hồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM để trải nghiệm hương vị tuyệt vời của món ramen và thưởng thức không gian xanh mát và dịch vụ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Nguyên Hồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 708 286
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcafephohoi1989
    Gọi điện
    Phố Hội Bistro Garden
    Phố Hội Bistro Garden
    Phố Hội Bistro Garden
    Phố Hội Bistro Garden
  8. Top 8

    Sushi Viên Ông Chủ Nhỏ

    Gọi điện

    Tọa lạc tại địa chỉ 194A Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM, Sushi Viên Ông Chủ Nhỏ là một địa điểm thú vị để khám phá hương vị tuyệt vời của món ramen và sushi. Sushi Viên Ông Chủ Nhỏ nổi tiếng với sự phong phú và ngon miệng của món ramen. Từ mì mềm mượt cho đến nước dùng đậm đà, mỗi tô ramen tại đây đều mang đến hòa quyện tuyệt vời của các thành phần chính. Quán cung cấp nhiều loại ramen như ramen gà, ramen thịt heo, ramen hải sản và ramen thịt bò, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


    Bên cạnh ramen, Sushi Viên Ông Chủ Nhỏ cũng chuyên về sushi và các món ăn Nhật Bản khác. Với nguyên liệu tươi ngon và kỹ thuật chế biến tinh tế, mỗi món ăn đều đậm chất Nhật Bản và mang đến trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Quán có không gian sang trọng và thoải mái, với không gian trang trí đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẵn lòng tư vấn và phục vụ khách hàng một cách tận tâm. Ở Sushi Viên Ông Chủ Nhỏ, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị tuyệt vời của món ramen và sự đa dạng trong ẩm thực Nhật Bản. Hãy ghé thăm quán tại địa chỉ 194A Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM để thưởng thức những món ngon và trải nghiệm dịch vụ tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194A Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0836 318 904
    Email: baouyen23121991@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SushivienOngChuNho/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sushi Viên Ông Chủ Nhỏ
    Sushi Viên Ông Chủ Nhỏ
    Sushi Viên Ông Chủ Nhỏ
    Sushi Viên Ông Chủ Nhỏ
  9. Top 9

    Sun Sushi

    Gọi điện

    Sun Sushi, nằm tại địa chỉ 748 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM, là một quán ăn Nhật Bản tuyệt vời, nổi tiếng với mì Ramen xào bò hấp dẫn. Mì Ramen xào bò tại Sun Sushi khiến bạn say đắm với sự kết hợp ngon lành. Sợi mì mềm mịn được xào chín từng miếng thịt bò thơm ngon, rau củ tươi sạch và gia vị tinh tế. Món này tạo ra một hương vị độc đáo và hấp dẫn, khiến bạn muốn thưởng thức thêm.


    Sun Sushi không chỉ chuyên về mì Ramen xào bò, mà còn cung cấp các món sushi tươi ngon và sashimi tươi sống. Với nguyên liệu tươi và chất lượng, từng miếng sushi và sashimi tại đây mang đến trải nghiệm ẩm thực thú vị. Quán có không gian sáng sạch, trang trí đẹp mắt và thân thiện. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẵn lòng phục vụ khách hàng. Hãy ghé qua Sun Sushi tại địa chỉ 748 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM để thưởng thức mì Ramen xào bò hấp dẫn cùng với các món ăn Nhật Bản tuyệt vời khác và tận hưởng không gian ấm cúng và dịch vụ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 748 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 085 414
    Email: Vodieu0103@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Sun-sushi-100063529355195
    Gọi điện
    Sun Sushi
    Sun Sushi
    Sun Sushi
    Sun Sushi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy